ผมขับ Mode ปกติตลอดครับ (ไม่กดอะไรเลย)
รอบตัดเปลี่ยนเกียร์ 6,800rmp ถ้าเหยียบมิดนะ
Mode Manu ไม่ไหว มันอืดๆเกิน
ถ้าขับในเมือง ผมชอบ od off ไว้ตลอดอ่ะครับ มันรู้สึก เร่งแซงทันใจดี (แต่อาจจะกินน้ำมันกว่าหน่อย)
ผมว่าไม่น่ามีผลกระทบอะไรนะครับ ถ้าเหยียบเหมือนๆกัน แต่ถ้าคิกดาวน์ หรือเหยียบมิดตลอด หรือบ่อยๆ ก็แค่รอบตัด 7,800rpm ถ้าเกิด Mode pwr
สรุปแล้วไม่น่ามีผลอะไรแหละ

power อย่างเดียวเลยน้อง.....กิน ไม่กิน เสีย ไม่เสีย มันอยู่ที่ตีนและดวง

ตอบได้ใจจริงๆ

power เลยครับ ไม่กินหรอก ติดแก็สแล้วด้วย
ขอบคุณครับพี่

ผมขับ Mode ปกติตลอดครับ (ไม่กดอะไรเลย)
รอบตัดเปลี่ยนเกียร์ 6,800rmp ถ้าเหยียบมิดนะ
Mode Manu ไม่ไหว มันอืดๆเกิน
ถ้าขับในเมือง ผมชอบ od off ไว้ตลอดอ่ะครับ มันรู้สึก เร่งแซงทันใจดี (แต่อาจจะกินน้ำมันกว่าหน่อย)
ผมว่าไม่น่ามีผลกระทบอะไรนะครับ ถ้าเหยียบเหมือนๆกัน แต่ถ้าคิกดาวน์ หรือเหยียบมิดตลอด หรือบ่อยๆ ก็แค่รอบตัด 7,800rpm ถ้าเกิด Mode pwr
สรุปแล้วไม่น่ามีผลอะไรแหละ
แบบเดียวกัและเหมาะสม ครับ
POW อย่างเดียว ก้อ คิกดาวบ่อย และบ่อย
ทำให้อายุ ทอรค์คอนเวอรทเตอร์ สั้นลง
แต่เค้าก้อซัดกันมาเป็นปี
ไม่พัง
เกียออโต้ฝาดำ"ทนครับ"...ขอบอก 
ไม่พังครับ เคยถามที่ทีมงานแล้วเขาบอกว่าผลิตมาเพราะทำงานนี้อย่างเดียวลองรับการทำงาน เป็นล้านๆครั้งครับ
ส่วนมากฝาดำนะครับ ระบายความร้อนน้ำมันเกียร์ให้ดีครับ มันจะทำให้วิ่งดีขึ้น มากมายลองเอาไปทำดู
ได้ความรู้ใหม่อีกแล้ว
