AE. Racing Club
21 ตุลาคม 2014 18:53:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
AE Racing Club Drag 2014
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 6  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: : งบที่ใช้ในการวางเครื่อง 4E-FTE แบบครบทุกรายละเอียดครับ  (อ่าน 48272 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,865


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2010 08:07:03 »

ก็จี๊ดจ๊าดรอบต้นดีครับ เทียบกับ 4A-FE จะดีกว่าหน่อยนึง

บันทึกการเข้า

nogpompam
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 817


น้องข้าวปั้นฝากตัวด้วยนะคร้าบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2010 19:15:03 »

ไปถาม อีโบ  25000  ค่าวาง6000
บันทึกการเข้า
cmos"79
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,255



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2010 21:33:04 »

ละเอียดดีครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ได้เปลี่ยนแค่ตัว..
ใจเราก็เปลี่ยนไป...
๒0วาล์วหวานเย็น
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 333


ฝาขาว 20แรงไก่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2010 12:51:19 »

ละเอียดดีมากๆเลยครับ อู่นี้วางจบไหมครับ สนใจครับ
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,865


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2010 17:15:05 »

ไปถาม อีโบ  25000  ค่าวาง6000

วางถูกจัง แต่สงสัยเค้าบวกกับค่าเครื่องไปแล้ว  เอ๋อ


ละเอียดดีมากๆเลยครับ อู่นี้วางจบไหมครับ สนใจครับ

ก็จบนะครับ แต่ผมละเอียดเกินคนอื่นเลยมีแก้ไขงานอีกนิดหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,167


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2010 12:48:25 »

 แอบดู สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

_support_๑WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,588


3S GTE_direct coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2010 23:16:17 »

 ตาปริบๆ ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,865


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 17:57:12 »

งง อ๊ะ ไร ทั่น  อิอิ
บันทึกการเข้า

JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 672


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2010 09:39:17 »

 ตรบมือ ตรบมือ ชักอยากลอง 4อีโบ แล้วอ่ะครับ  เบื่อ7a ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า



~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,865


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2010 12:56:01 »

มาอัพเดทครับ อ่านหน้าแรกเลย ^^

ตรบมือ ตรบมือ ชักอยากลอง 4อีโบ แล้วอ่ะครับ  เบื่อ7a ถอนหายใจ

7A ยัดโบงัย  เต้น
บันทึกการเข้า

BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,809


นักรบแดนลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2010 17:53:41 »

ผมยากทราบว่า  เครื่อง 4E-FTE M/T ตัว EP-82 (ตัวมี OBD ประมาณปี 93-95) เป็นเครื่องปีใหม่สุดเลยเปล่าครับ  หรือมีตัวที่ปีใหม่กว่านี้ครับ แล้วเวลาไปซื้อเครื่องเราจะทราบได้ไงว่าเครื่องตัวที่เราจะซื้อเป็นตัวที่ปีใหม่สุด  ...ไม่ทราบจริง ๆ ครับ   อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,865


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2010 19:07:34 »

ยังครับ รุ่นผมอยู่ประมาณกลางๆ ใหม่กว่านี้คือตัว EP-91

โดยสังเกตง่ายๆ คือฝาครอบไทมมิ่งจะเป็นสีดำ (เรียกว่าฝาดำแต่มะใช่ 20V นะ)



และตรงท่อสีดำหน้าคำว่า TURBO จะไม่มีคำว่า "16 valve EFI"

รวมถึงไม่มีท่อเหล็ก 3 เส้นพาดบนฝาสายพานไทมมิ่งครับ...หลักๆ ดูแค่นี้

----------------------------------------------------------


ส่วนตัว EP-82 จะมีไอ้ตัวที่เมื่อกี๊ผมบอกไม่มี....งงมั๊ย

รู้ว่างง เพราะผมก็เริ่มงง....งั้น มาดูกันเล้ย



เห็นมั้ย มี 3 อย่างครบเลย

1. ฝาครอบสายพานไม่ใช่สีดำ แต่เป็นสีขาว (เรียกว่าฝาขาวเลย)

2. มีคำว่า 16 valve EFI บนท่อกรองหน้าคำว่า TURBO

3. มีท่อลมสามเส้นพาดอยู่บนฝาครอบไทมมิ่ง



^
อันนี้ก็ 82 ครับแต่เค้าเปลี่ยนฝาครอบไทมมิ่งเป็นสีดำ นอกนั้นครบถ้วน
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,865


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2010 19:31:19 »

เอาเครื่องมาให้ทายกันดีกว่า ใครว่างลองนั่งทายดูนะครับว่าเป็น EP ตัวไหนบ้าง

อันนี้เอาแค่ EP-82 หรือ 91 นะครับ ไม่ลงลึกเรื่องเกียร์เต็ดและปีผลิต

เพราะพวกนั้นดูจากภายนอกไม่ได้แระ ต้องดูที่กล่อง, Diag หรือ ส่วนประกอบอื่น
มาเริ่มกันเลย... ฉลอง..


1.

2.

3.

4.

5.

6.

7.

8.

9.

10.


ใครตอบถูกหมด เอาไปเลย.....................................................................เอารูปไปเทียบที่เซียงกงเลย ไม่มีไรจะให้  ฮิฮิ

เดาถูกทุกรูป ตอนไปซื้อเครื่องนี่ไม่ต้องห่วงแล้วล่ะว่าร้านจะเอาฝาขาวสลับเป็นดำย้อมแมวรึเปล่า




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 สิงหาคม 2010 15:03:07 โดย ~ Funky_nu_NoO : » บันทึกการเข้า

jeab AE90
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 523


ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก . . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2010 10:13:38 »

 สุดยอด++
บันทึกการเข้า
rukawamai
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 64



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2010 13:03:30 »

ของผมวางมาเหมารวม 35000 ที่เชียงกงเชียงใหม่ ตอนนี้ก็ยังไม่นิ่ง รอบเดินเบาสวิงขึ้น-ลง แต่ ชอบความประหยัดครับ ขับ60-80 รอบ ไม่เกิน 2000 เติม 200บาท วิ่งได้ 120 โล  แจ่มมาก เร้าใจนิดๆ+ประหยัดครับ *-*
บันทึกการเข้า

1300 พอใจ
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,865


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2010 14:54:27 »

^
^
นั่นยังไม่นิ่งจิงอ่ะ น้ำมันกินไม่ถึงบาทนี่สุดยอดแล้วนะครับ
ขนาดแก๊สทางไกลผมยังกิน 1.6 บาทเลย (11.19.-) เอ่อ..



อ๋อ...ลืม ๆๆ ผมลาก 4,000 รอบที่ 120 ครับ  ยกธงขาว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 สิงหาคม 2010 14:57:57 โดย ~ Funky_nu_NoO : » บันทึกการเข้า

rukawamai
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 64



ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2010 15:58:19 »

^
^
นั่นยังไม่นิ่งจิงอ่ะ น้ำมันกินไม่ถึงบาทนี่สุดยอดแล้วนะครับ
ขนาดแก๊สทางไกลผมยังกิน 1.6 บาทเลย (11.19.-) เอ่อ..

ขับแบบทางยาวๆอ่ะครับพอดีกลับบ้านแล้วเติมวัดดู ขับนิ่งๆ60 แซงก็70-80 ขับแบบเรื่อยๆเลยครับ เท่าที่วิ่งดู รอบผมตัดที่7500 มั้งครับ  แต่วิ่ง100 รอบอยู่ที่ 2800



อ๋อ...ลืม ๆๆ ผมลาก 4,000 รอบที่ 120 ครับ  ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

1300 พอใจ
rukawamai
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 64



ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2010 15:59:46 »

ขับแบบทางยาวๆอ่ะครับพอดีกลับบ้านแล้วเติมวัดดู ขับนิ่งๆ60 รอบยังไม่ถึง1700เลยครับแซงก็70-80 ขับแบบเรื่อยๆเลยครับ เท่าที่วิ่งดูรอบผมตัดที่72-7500   แต่วิ่งที่ความเร็ว100 รอบอยู่ที่ 2800
บันทึกการเข้า

1300 พอใจ
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,865


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2010 16:26:44 »

เครื่องแน่นดีครับ ผมอยู่ 3000 พอดิบพอดี M/T นะ
บันทึกการเข้า

rukawamai
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 64



ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2010 07:49:39 »

เห่อๆของผมก็M/T ครับ พึ่งวางได้ 6 วันครับ ยังไม่นิ่งเลยขับไปจูนไป วิ่งในเมืองคงไม่ประหยัดเท่าไร13-14โลลิตรน่าจะได้ แต่คอมแอร์เสียงมันดังแก๊กๆ ได้ใจจิงๆ อิอิ:emotk
บันทึกการเข้า

1300 พอใจ
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 6  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.19 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!