โน่ SRC ™
|
 |
« เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2553 13:58:50 » |
|
ผมลงเครื่อง 20 วาวล์ฝาดำ 5 เกียร์ แต่มีปัญหาตรงที่รอบ เพราะปกติฝาดำรอบจะตัดที่ประมาณ8000 แต่รถผมตัดที่ 7000 รอบ ไม่ทราบว่ามีสาเหตุมาจากอะไรบ้างแต่ผมก็ได้เช็คเบื้องต้นโดยการสับเปลี่ยนอะไหล่ไล่ตั้งแต่ เรือนไมล์ จานจ่าย CDI กล่อง แต่เช็คกับระบบปรากฏอ็อกซิเจนเซนเซอร์มันฟ้อง ว่าส่วนผสมบาง ไม่ทราบว่าถ้าเปลี่ยอ็อกซิเจนเซนเซอร์จะหายไหมคับ รบกวนเซียนฝาดำด้วยนะคับ 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 พฤษภาคม 2553 15:19:46 โดย โน่ SRC ™ »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2553 14:06:47 » |
|
อะไร หลุด หรือ ไม่ได้ ต่อป่าวครับ น้าโน่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2553 14:11:29 » |
|
ไม่น่าใช่คับ เพราะช่างที่วางเป็นช่างประจำโซนเค้าวางฝาดำมาเยอะแล้วคันอื่นก็ไม่มีปัญหานะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2553 14:12:50 » |
|
น้าใช้ไมล์ แบบ ไหนอยู่อ่าครับ น้าได้ลอง เอาไมล์ ของคันอื่น มาลองเสียบยัง ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2553 14:16:41 » |
|
ใช้ไมล์ขาวคับ ก่อนหน้านี้ก็ลองไมล์ มา 2-3 ตัวแล้วคับ แต่ก็เหมือนเดิม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
changyim
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2553 17:17:34 » |
|
มีไมล์ 110 อยู่ จะเอาไปลองมะล่ะ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีโอกาศมากมายจะ "เจอคนที่เรารัก" แต่มีโอกาศน้อยนักจะ "เจอคนที่รักเรา"
|
|
|
โน่ SRC ™
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2553 17:19:14 » |
|
มีไมล์ 110 อยู่ จะเอาไปลองมะล่ะ  เดี๋ยวบอกนัทน้องใหม่ให้พี่ เห้นเค้าอยากจะได้อยู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
lotto
มือเก่าหัดแข่ง
 
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 215
4A-GE 20V Blacktop 5MT LSD
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2553 21:01:32 » |
|
ของผมตัด 6 พันตอนวัดรอบมันพังครับ
ขับ 100 รอบเครื่องอยู่ 2 พันกว่าเอง สุดยอดมาก
เปลี่ยนหน้าปัดใหม่หายสนิทครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เราก็แค่ 1600 เค้าแรงกว่าก็แซงไปเต๊อะ
|
|
|
t_13
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2553 22:23:16 » |
|
ยัง ไม่ ลง ตัว อีก หรือ นี่ คุนโน่ ......เพิ่ง เป็น หรือ ว่า เป็น ตั้ง แต่ แรก วาง ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TOYO_DA 
|
|
|
Anukool Jumpa
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2553 22:23:38 » |
|
ตกลงที่ตัดรอบไมล์หรือรอบข้างครับ(ข้างซ้าย) 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ICQ34791919
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2553 00:05:58 » |
|
ลองหาวัดรอบนอกมาจับดูครับ หรือ OBD ก็ได้ น่าจะรู้สาเหตุเพิ่มขึ้นนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
R135 └┼┼┤<C1 4.8 4A-GE 20V E85AEM 246
|
|
|
Nutty@RYZ
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2553 09:18:17 » |
|
มีไมล์ 110 อยู่ จะเอาไปลองมะล่ะ  เดี๋ยวบอกนัทน้องใหม่ให้พี่ เห้นเค้าอยากจะได้อยู่  ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
-TOR@RAYONG-
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2553 09:57:41 » |
|
ยัง ไม่ ลง ตัว อีก หรือ นี่ คุนโน่ ......เพิ่ง เป็น หรือ ว่า เป็น ตั้ง แต่ แรก วาง ครับ
ถ้าจำไม่ผิด...รอบตัด7000 นี่เป็นตั้งแต่วางครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2553 15:11:53 » |
|
ยัง ไม่ ลง ตัว อีก หรือ นี่ คุนโน่ ......เพิ่ง เป็น หรือ ว่า เป็น ตั้ง แต่ แรก วาง ครับ
ถ้าจำไม่ผิด...รอบตัด7000 นี่เป็นตั้งแต่วางครับ ใช่คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2553 15:13:40 » |
|
ลองหาวัดรอบนอกมาจับดูครับ หรือ OBD ก็ได้ น่าจะรู้สาเหตุเพิ่มขึ้นนะครับ
เช๊คดูแล้วคับรอบก็ขึ้นตรง แต่อ็อกซิเจนเจนเซอร์มันฟ้องมาน้ำมันบาง มันเกี่ยวกันไหมอ่าคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ICQ34791919
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2553 15:28:34 » |
|
ลองเช็คกล่องหรือเปลี่ยนกล่องดูหรือยังครับ
ตัวกล่องเป็น ธรรมดาหรือออโต้ครับ << ลองแกะมาดูใส้ในดูว่าโดนเปลี่ยนเป็น auto หรือเปล่า
เท่าทีเคยเห็นกล่อง auto (5A) มันจะถมน้ำมันค่อนข้างหนากว่าธรรมดานะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
R135 └┼┼┤<C1 4.8 4A-GE 20V E85AEM 246
|
|
|
โน่ SRC ™
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2553 15:30:58 » |
|
ลองเช็คกล่องหรือเปลี่ยนกล่องดูหรือยังครับ
ตัวกล่องเป็น ธรรมดาหรือออโต้ครับ << ลองแกะมาดูใส้ในดูว่าโดนเปลี่ยนเป็น auto หรือเปล่า
เท่าทีเคยเห็นกล่อง auto (5A) มันจะถมน้ำมันค่อนข้างหนากว่าธรรมดานะครับ
กล่องธรรมดาคับ ลองสับกล่องแล้วก็ไม่หายคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
__Da__
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2553 19:29:24 » |
|
วายสายครบหรือเปล่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
WIMON100
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2553 19:43:39 » |
|
ของผมตัด82xx อ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|