AE. Racing Club
29 กรกฎาคม 2568 03:01:53 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากใส่เบรค GT4  (อ่าน 6315 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aeakung101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 588



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2553 10:55:36 »

ถ้าต้องการเอา เบรค GT4 ทั้งหน้า-หลัง  มาใส่ใน 101 สามารถทำได้ไหมครับ(ใส่กับแพSUP)
แล้วถ้าเปลี่ยนเฉพาะจาน + คาลิปเปอร์  กับเปลี่ยนยกดุม อันไหนดีกว่ากัน
หรือรบกวนคนที่เคยทำเล่าให้ฟังหน่อย...

(ปล.ตอนนี้ใส่ 2 POT อยู่ครับ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 พฤษภาคม 2553 13:00:22 โดย aeakung101 » บันทึกการเข้า

oo101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 392


...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2553 11:27:14 »

ผมเคยคิดจะทำแต่พอเจอราคากับต้องเปลี่ยนล้อแม๊กและยางใหม่ก็เปลี่ยนไปจบที่ เบรคคาดิน่า เอาอยู่เหมื่อนกันเพราะ เออี นั้าหนักรถเบา
แต่ถ้าจะเอาความสวยงามคุณก็ต้องสู้ราคาหน่อยและก็หายากด้วยนะ เรื่องทำผมเห็นทำมาหลายคันแล้วครับคงไม่ยาก
...ตอนนั้นอู่ที่ผมจะทำบอกว่าประมาณ 20000 คู่หน้านะ ผมไม่รู้ว่าแพงหรือถูกและก็มีของด้วยเห็นแล้วอยากใส่จัง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 พฤษภาคม 2553 11:37:50 โดย oo101 » บันทึกการเข้า
AoM_HiPer
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122


YAtt Cabon Kevlar


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2553 16:19:44 »

เปลี่ยนแค่ คาลิปเปอร์กับจานก็ได้ครับไม่ต้องยกดุมก็ได้ ส่วนตัวคิดว่าใส่แค่คู่หน้าก็เหลือๆ แล้วนะครับ

ปล. gt4ผ้าเบรคแพงนะครับ   
บันทึกการเข้า

Tuned By Neng  

CoroLLa Club Race

TENGUNOYU original SEEKER

WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2553 16:29:18 »

เบรค gt4 น่าจะแพงอยู่ ลองaristo ดูครับ ถูก
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2553 17:15:06 »

ใส่ได้...แต่ผมไม่เอาอะ มันหนักและใหญ่เกินความจำเป็นอะครับ แต่เบรคคาดิน้า เบรคก็อยู่ดีจะตายแล้ว

รถอะจะหยุดดีหรือไม่นั้นไม่ได้อยู่ที่ชุดเบรคอย่างเดียวนะครับ มันต้องอยู่ที่ช่วงล่างทั้งหมดครับ ยิ่งยางอะตัวคำคัญเลย
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
aeakung101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 588



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2553 17:56:24 »

เบรค gt4 น่าจะแพงอยู่ ลองaristo ดูครับ ถูก

ใช่ครับ  แต่ค่าแรงในการแปลงคงจะแพงกว่า gt4  แน่เลย(ดูทรงแล้ว)

ใส่ได้...แต่ผมไม่เอาอะ มันหนักและใหญ่เกินความจำเป็นอะครับ แต่เบรคคาดิน้า เบรคก็อยู่ดีจะตายแล้ว

รถอะจะหยุดดีหรือไม่นั้นไม่ได้อยู่ที่ชุดเบรคอย่างเดียวนะครับ มันต้องอยู่ที่ช่วงล่างทั้งหมดครับ ยิ่งยางอะตัวคำคัญเลย
ถูกครับ แต่ตอนนี้มันก็สุดแล้ว ก็เลยอยากลองของใหม่ขึ้นมา(ความต้องการของคนเรามีไม่สิ้นสุด)
ส่วนคาลิปเปอร์ ของ gt4 น่าจะเบากว่า 2 pot นะครับจากที่เคยยกดูเพราะวัสดุมันคนละชนิดกัน
บันทึกการเข้า

aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2553 18:22:09 »

ใช้ 2 พอต ของอะไร อยู่หรอ..
บันทึกการเข้า
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2553 20:47:24 »

st215 ครับ จาน 11 แปลงน้อยมาก  ๆ แทบจะไม่แปลงก็ว่าได้
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2553 21:06:25 »

มันใหญ่มาก หนักมาก และเลือกล้อด้วย ดีอย่างเดียว ถูกกว่าซื้อ BREMBO
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2553 22:29:38 »

cadina ก็โอเคแล้วคัรบ  แปลงง่ายมาก

เหนหน้าซื้อขายมีอยุ่ ลองดูคับ
บันทึกการเข้า

GIANT_GOLF
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 118


[แอบแซงเพราะแรงน้อย]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2553 14:54:10 »

st215 ไม่ต้อง เจาะดุมเลยหรอครับ 4 รู 100 เลยหรอ ครับ แล้ว มันใหญ่กว่าของ เลวิน2 พอต ไหมครับ
บันทึกการเข้า

ถ้าคุณแน่อย่าแพ้ 1800
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2553 15:36:07 »

st215 ไม่ต้อง เจาะดุมเลยหรอครับ 4 รู 100 เลยหรอ ครับ แล้ว มันใหญ่กว่าของ เลวิน2 พอต ไหมครับ


ไม่ต้องเจาะดุม ครับ  เพราะใช้ ดุม เดิม แต่ ต้องเอาจานไป เจาะให้ เป็น  4/100 ครับ  เพราะ จานคัลดิน่า มัน 5/100

ขนาด เส้นผ่านศูนย์ กลางเท่ากัน ที่ 11 นิ้ว  แต่ ความหนา จาน ต่างกันครับ  เลวิน  25 มิล  แต่ คัลดิน่า  28 มิล ครับ

ที่สำคัญ ไม่ต้องตัดต่อ ขา คาลิปเปอร์ ครับ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2553 14:20:08 »

หาล้อใส่ยากคับเบรคตัวนี้
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2553 14:23:59 »

รุ้สึกว่าวันนั้นเห็น เป็น ล้อ 16 ใช่ป่าวหว่า...

ถ้า เกิน 16 น่าจะได้หมดน๊า..
บันทึกการเข้า
j101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,431



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2553 15:12:46 »

GT4 วิธีแปลง แค่ลดขนาดจานลง แล้วขาเบรค ใส่ได้เลย แปลงเหมือน 2 pot เลวิน
แล้วเจาะรู จาก 5 รู เป็น 4 รู
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2553 19:52:50 »

st215 ไม่ต้อง เจาะดุมเลยหรอครับ 4 รู 100 เลยหรอ ครับ แล้ว มันใหญ่กว่าของ เลวิน2 พอต ไหมครับ


ไม่ต้องเจาะดุม ครับ  เพราะใช้ ดุม เดิม แต่ ต้องเอาจานไป เจาะให้ เป็น  4/100 ครับ  เพราะ จานคัลดิน่า มัน 5/100

ขนาด เส้นผ่านศูนย์ กลางเท่ากัน ที่ 11 นิ้ว  แต่ ความหนา จาน ต่างกันครับ  เลวิน  25 มิล  แต่ คัลดิน่า  28 มิล ครับ

ที่สำคัญ ไม่ต้องตัดต่อ ขา คาลิปเปอร์ ครับ

คัลดิน่า ตัวที่เป็น 3S GTE ใช่ไหมครับ ตัวนั้นเจาะรูจานใหม่ใส่ได้เลยเหรอครับ แจ่มมากเลยครับ
บันทึกการเข้า

En-Kai
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,883


- = CCTV Expert = -


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2553 20:34:20 »

st215 ไม่ต้อง เจาะดุมเลยหรอครับ 4 รู 100 เลยหรอ ครับ แล้ว มันใหญ่กว่าของ เลวิน2 พอต ไหมครับ


ไม่ต้องเจาะดุม ครับ  เพราะใช้ ดุม เดิม แต่ ต้องเอาจานไป เจาะให้ เป็น  4/100 ครับ  เพราะ จานคัลดิน่า มัน 5/100

ขนาด เส้นผ่านศูนย์ กลางเท่ากัน ที่ 11 นิ้ว  แต่ ความหนา จาน ต่างกันครับ  เลวิน  25 มิล  แต่ คัลดิน่า  28 มิล ครับ

ที่สำคัญ ไม่ต้องตัดต่อ ขา คาลิปเปอร์ ครับ

คัลดิน่า ตัวที่เป็น 3S GTE ใช่ไหมครับ ตัวนั้นเจาะรูจานใหม่ใส่ได้เลยเหรอครับ แจ่มมากเลยครับ

เป็นตัว ST215 เครื่อง 3S Direct Coil ครับ
บันทึกการเข้า


Kai 089-9271311
ขายของแต่ง AE1xx
https://www.facebook.com/EnKai.Racing.Shop
ขายกล้อง CCTV ของ Vantech
https://www.facebook.com/EnKai.CCTV.Shop
GIANT_GOLF
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 118


[แอบแซงเพราะแรงน้อย]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2553 22:42:23 »

แล้ว เวลาเจาะ จาน เป็น 4 รู 100 มันจะ มี ปัญหา ไม่ได้ 0 ไหม ครับ  แล้วสมมุดถ้า ใช้ 5รู100 เลยจะได้ไหมครับ max จะหายากไหม ครับ  ขอบคุณ ทุกคำตอบครับ
บันทึกการเข้า

ถ้าคุณแน่อย่าแพ้ 1800
nat_100
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2553 00:06:44 »

st215 ไม่ต้อง เจาะดุมเลยหรอครับ 4 รู 100 เลยหรอ ครับ แล้ว มันใหญ่กว่าของ เลวิน2 พอต ไหมครับ


ไม่ต้องเจาะดุม ครับ  เพราะใช้ ดุม เดิม แต่ ต้องเอาจานไป เจาะให้ เป็น  4/100 ครับ  เพราะ จานคัลดิน่า มัน 5/100

ขนาด เส้นผ่านศูนย์ กลางเท่ากัน ที่ 11 นิ้ว  แต่ ความหนา จาน ต่างกันครับ  เลวิน  25 มิล  แต่ คัลดิน่า  28 มิล ครับ

ที่สำคัญ ไม่ต้องตัดต่อ ขา คาลิปเปอร์ ครับ

คัลดิน่า ตัวที่เป็น 3S GTE ใช่ไหมครับ ตัวนั้นเจาะรูจานใหม่ใส่ได้เลยเหรอครับ แจ่มมากเลยครับ

เป็นตัว ST215 เครื่อง 3S Direct Coil ครับ
แล้วตัว3s beam มันเหมือนกันมั้ยครับ
บันทึกการเข้า

เอ๊ะ ทอเร็ตโต้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,183


ยังไงก็รัก AE.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2553 05:48:58 »

ทำพร้อมกันดิ ฐา รอด้วยๆ อิอิ
ตาม concept ที่ว่า ผู้หญิงอย่าหยุดสวย......ผู้ชายก็อย่าหยุดทำรถ 555+
บันทึกการเข้า


พักไป 2ปี ผมกลับมาแล้วครับ
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!