AE. Racing Club
03 สิงหาคม 2568 04:39:01 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หน้ากากแอร์ถอดเปลี่ยนยังไงคับ 92 คับ  (อ่าน 2489 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 เมษายน 2553 16:19:12 »

พอดีสวิทพัดลมของผมมันรูดไปแล้ว อาการคือมันไม่มีจังหวะ ตามลำดับความแรงลมอ่ะ น่าจะเสียที่หน้ากากแอร์ใช่มั๊ยคับ แล้วตอนนี้ก้อได้หน้ากากแอร์มาใหม่ แต่เป็นของเดิม จะถามว่าวิธีถอดเปลี่ยนทำไงคับ
รบกวนพี่ๆที่เคยทำหน่อย ถ้ามีรูปประกอบจะดีมากเลย
ขอบคุณล่วงหน้าคับ
บันทึกการเข้า

montri
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,011


รถบ้านๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 เมษายน 2553 18:31:34 »

พอคร่าวๆนะครับ
1ถอดกาบประตู
2ถอดเก็ะซ็าย/แผงขาวใต้พวงมาลัย
3ถอดแผงแอร์กลางที่เป็นรูปตัว L
4กล่อง 2 ดิน
5ถอดตัวคอลโซลที่อยู่ติดกับโครงเหล็ก
6สวิทย์แอร์มีน็อต 4 ตัว 2 ตัวย฿ดกับคอลโซลหน้า 2 ตัวยึดกับตัวที่เราถอดไปเมื่อกี้
7สายสริง 2 เส้นใต็ฃ้คอลโซลซ้ายขวา
8ปล็ก 2 ตัว เป็นสวิทย์พัดลมกับตัวปรับนํ้ายา
อาจจะบอกไม่ค่อยละเอียดนะครับ เปลื่ยนเองเหมือนกับ 
บันทึกการเข้า

มันไม่พังแค่สีมันลอก
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 เมษายน 2553 19:13:33 »

พอคร่าวๆนะครับ
1ถอดกาบประตู
2ถอดเก็ะซ็าย/แผงขาวใต้พวงมาลัย
3ถอดแผงแอร์กลางที่เป็นรูปตัว L
4กล่อง 2 ดิน
5ถอดตัวคอลโซลที่อยู่ติดกับโครงเหล็ก
6สวิทย์แอร์มีน็อต 4 ตัว 2 ตัวย฿ดกับคอลโซลหน้า 2 ตัวยึดกับตัวที่เราถอดไปเมื่อกี้
7สายสริง 2 เส้นใต็ฃ้คอลโซลซ้ายขวา
8ปล็ก 2 ตัว เป็นสวิทย์พัดลมกับตัวปรับนํ้ายา
อาจจะบอกไม่ค่อยละเอียดนะครับ เปลื่ยนเองเหมือนกับ 
ขอบคุณคับ
อยากได้รูปตอนถอดหน้ากากแอร์อ่ะ
บันทึกการเข้า

AE 71
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,380


(You'll Never walk Alone)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 เมษายน 2553 19:56:03 »

 
บันทึกการเข้า


อะไหล่ AE สเปค เมกา USA http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=111679.0
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 เมษายน 2553 21:06:57 »

เสียเหมือนกันเลยอะหนุ่ย เซงโครต
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
b a n a n a o a t
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,738


อยู่เฉยๆก็ไม่เสียตังค์นะจ๊ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 เมษายน 2553 21:15:42 »

ผมเคยเป็นนะครับ อันเบอร์1 มันรูด ใช้ไม่ได้ เปิดปุ๊บมันจะไปเข้าล๊อคที่เบอร์ 2 พอดี ของผมมันเป็นเพราะขาล๊อคตัวสวิชโยกมันหัก เลยจัดการแปะ3Mให้มันอยู่กับที่(ยึดตัวขาโยกกับตัวหน้ากากสวิชต์) ก็ใช้ได้ปปกติเลยครับ

ส่วนการถอดก็ไม่ยากครับ ตามที่พี่ข้างบนบอกเลย แต่ถ้าสลิงมันตึงจะเอามือล้วงยากหน่อย
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 เมษายน 2553 21:35:33 »

เสียเหมือนกันเลยอะหนุ่ย เซงโครต
555+ เป็นวันสงกรานต์พอดีเลยอ่ะอิคคิว เซง
ผมเคยเป็นนะครับ อันเบอร์1 มันรูด ใช้ไม่ได้ เปิดปุ๊บมันจะไปเข้าล๊อคที่เบอร์ 2 พอดี ของผมมันเป็นเพราะขาล๊อคตัวสวิชโยกมันหัก เลยจัดการแปะ3Mให้มันอยู่กับที่(ยึดตัวขาโยกกับตัวหน้ากากสวิชต์) ก็ใช้ได้ปปกติเลยครับ

ส่วนการถอดก็ไม่ยากครับ ตามที่พี่ข้างบนบอกเลย แต่ถ้าสลิงมันตึงจะเอามือล้วงยากหน่อย
ของผมมันรูดทุกเบอร์เลยอ่ะพี่โอ๊ต แล้วเปิดจากซ้ายไปขวาไม่ติดนะ ต้องเปิดไปขวาสุดทีเดียวแล้วค่อยเบามาซ้าย พัดลมถึงจะติดอ่ะคับ
บันทึกการเข้า

b a n a n a o a t
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,738


อยู่เฉยๆก็ไม่เสียตังค์นะจ๊ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 เมษายน 2553 22:16:06 »

เสียเหมือนกันเลยอะหนุ่ย เซงโครต
555+ เป็นวันสงกรานต์พอดีเลยอ่ะอิคคิว เซง
ผมเคยเป็นนะครับ อันเบอร์1 มันรูด ใช้ไม่ได้ เปิดปุ๊บมันจะไปเข้าล๊อคที่เบอร์ 2 พอดี ของผมมันเป็นเพราะขาล๊อคตัวสวิชโยกมันหัก เลยจัดการแปะ3Mให้มันอยู่กับที่(ยึดตัวขาโยกกับตัวหน้ากากสวิชต์) ก็ใช้ได้ปปกติเลยครับ

ส่วนการถอดก็ไม่ยากครับ ตามที่พี่ข้างบนบอกเลย แต่ถ้าสลิงมันตึงจะเอามือล้วงยากหน่อย
ของผมมันรูดทุกเบอร์เลยอ่ะพี่โอ๊ต แล้วเปิดจากซ้ายไปขวาไม่ติดนะ ต้องเปิดไปขวาสุดทีเดียวแล้วค่อยเบามาซ้าย พัดลมถึงจะติดอ่ะคับ

ลองดูคับๆ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 14 เมษายน 2553 23:15:36 »

ลองทำแบบผมก็ได้ ใช้เป็นปุ่มกดแทนเลย แล้วเอา รีเลย์ ไปเป็นสวิทย์แทน ของผมก็เคยหัก มันมาจากสวิทย์มันเก่าพอมันร้อนก็กรอบแตกเป็นธรรมดา ผมเลยใช้รีเลย์แทนสะเลย รีเลย์รับไว้สบายมาก
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=62068.0
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 14 เมษายน 2553 23:19:14 »

 
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 14 เมษายน 2553 23:48:26 »


บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 14 เมษายน 2553 23:50:53 »


 
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 14 เมษายน 2553 23:51:20 »

ลองทำแบบผมก็ได้ ใช้เป็นปุ่มกดแทนเลย แล้วเอา รีเลย์ ไปเป็นสวิทย์แทน ของผมก็เคยหัก มันมาจากสวิทย์มันเก่าพอมันร้อนก็กรอบแตกเป็นธรรมดา ผมเลยใช้รีเลย์แทนสะเลย รีเลย์รับไว้สบายมาก
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=62068.0
ขอบคุณคร้าบ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!