AE. Racing Club
23 กรกฎาคม 2568 18:29:22 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ดิสเบรคหลังของตรงรุ่นตัวนอกกับlevinนี่เหมือนกันไหมครับ  (อ่าน 1536 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nic_tz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 914


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 เมษายน 2553 15:36:14 »

สงสัยอ่าครับพอดีดูกระทู้เก่าๆแล้วมีพูดถึงดิสหลัง1potของlevinเลยงงๆ สงสัยว่าอย่างเดียวกับของตรงรุ่นที่มีขายในหน้าซื้อขายหรือเปล่า ถ้าไม่เหมือนกันนี่ต่างกันยังไงบ้างอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

nic_tz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 914


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 เมษายน 2553 12:21:42 »

 
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 เมษายน 2553 13:01:04 »

ก็คืออันเดียวกันนี่แหล่ะครับ Levin นี่มันมีแบบ drum ด้วยนะ ไม่ใช่ชื่อนี้มีแต่ disc เดี๋ยวจะว่า อะไรก็ levin ดีไปหมด
มันก็รถรุ่นเดียวกันนี่แหล่ะ แค่มี 2 ประตู ก็มีรุ่นถูกรุ่นแพง
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
เฉื้อง...คุ...มิ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 3,665


TRANGCARCLUB.COM


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 เมษายน 2553 13:44:24 »

รู้สึก รุ่น ทอปๆ
อาร์มหลัง จะมีบอลจ๊อย

ไม่แน่ใจครับ
รอผู้รู้
บันทึกการเข้า

รถไม่หล่อ...แต่คนขับหล่อ 555+

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43613.0
GT TWINCAM 20 ขายเริ่มต้นคู่ละ100
nic_tz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 914


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 เมษายน 2553 14:09:10 »

ก็คืออันเดียวกันนี่แหล่ะครับ Levin นี่มันมีแบบ drum ด้วยนะ ไม่ใช่ชื่อนี้มีแต่ disc เดี๋ยวจะว่า อะไรก็ levin ดีไปหมด
มันก็รถรุ่นเดียวกันนี่แหล่ะ แค่มี 2 ประตู ก็มีรุ่นถูกรุ่นแพง

รู้สึก รุ่น ทอปๆ
อาร์มหลัง จะมีบอลจ๊อย

ไม่แน่ใจครับ
รอผู้รู้
รบกวนถามนอกเรื่องครับ ล้อ17พี่ใส่40หรือ45ครับ พอดีผมใส่45อยู่ อยากรู้ว่า40นี่กระแทกกว่า45เยอะไหมครับ กลัวจะดุ้งง่ายจริงๆ
บันทึกการเข้า

เฉื้อง...คุ...มิ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 3,665


TRANGCARCLUB.COM


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 เมษายน 2553 14:13:18 »

ก็คืออันเดียวกันนี่แหล่ะครับ Levin นี่มันมีแบบ drum ด้วยนะ ไม่ใช่ชื่อนี้มีแต่ disc เดี๋ยวจะว่า อะไรก็ levin ดีไปหมด
มันก็รถรุ่นเดียวกันนี่แหล่ะ แค่มี 2 ประตู ก็มีรุ่นถูกรุ่นแพง

รู้สึก รุ่น ทอปๆ
อาร์มหลัง จะมีบอลจ๊อย

ไม่แน่ใจครับ
รอผู้รู้
รบกวนถามนอกเรื่องครับ ล้อ17พี่ใส่40หรือ45ครับ พอดีผมใส่45อยู่ อยากรู้ว่า40นี่กระแทกกว่า45เยอะไหมครับ กลัวจะดุ้งง่ายจริงๆ
ผมใส่ 40 อยู่ครับ
ค่อนข้างกระด้าง อิอิอิ
กระด้าง จริงๆ
อยากเปลี่ยนเป็น 45 อยู่
แต่ผม ใส่ ยาง 40 มา 2-3 ปี แล้ว
ตั้งแต่ รถ คันเก่า แม๊ก ก้อ ยัง ไม่ดุ้ง ไม่คด เลย

ใส่ 45 ติดซุ้ม ไหม ครับ
บันทึกการเข้า

รถไม่หล่อ...แต่คนขับหล่อ 555+

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43613.0
GT TWINCAM 20 ขายเริ่มต้นคู่ละ100
nic_tz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 914


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 เมษายน 2553 14:16:42 »

ก็คืออันเดียวกันนี่แหล่ะครับ Levin นี่มันมีแบบ drum ด้วยนะ ไม่ใช่ชื่อนี้มีแต่ disc เดี๋ยวจะว่า อะไรก็ levin ดีไปหมด
มันก็รถรุ่นเดียวกันนี่แหล่ะ แค่มี 2 ประตู ก็มีรุ่นถูกรุ่นแพง

รู้สึก รุ่น ทอปๆ
อาร์มหลัง จะมีบอลจ๊อย

ไม่แน่ใจครับ
รอผู้รู้
รบกวนถามนอกเรื่องครับ ล้อ17พี่ใส่40หรือ45ครับ พอดีผมใส่45อยู่ อยากรู้ว่า40นี่กระแทกกว่า45เยอะไหมครับ กลัวจะดุ้งง่ายจริงๆ
ผมใส่ 40 อยู่ครับ
ค่อนข้างกระด้าง อิอิอิ
กระด้าง จริงๆ
อยากเปลี่ยนเป็น 45 อยู่
แต่ผม ใส่ ยาง 40 มา 2-3 ปี แล้ว
ตั้งแต่ รถ คันเก่า แม๊ก ก้อ ยัง ไม่ดุ้ง ไม่คด เลย

ใส่ 45 ติดซุ้ม ไหม ครับ
ติดซุ้มหลังครับ นี่ก้อกะว่าจะไปเจียรออกอีก  
ผมวิ่งเพชรเกษมช่วงบางแค-หนองแขมเลนกลาง สงสารรถจริงๆ แต่ใจอยากลองใส่40 เพราะรอบวงใกล้ของเดิมพร้อมกับความสวยนี่แหละครับ
อ้อ ล้อผม ออฟ+40 กว้าง7 ครับ
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 เมษายน 2553 15:01:27 »

ผมก็เคยใส่ 40 นะ แต่ว่า ซิ่งมากมาย รถวิ่งเร็ว ตอนนี้ถนนไม่ค่อยดีเหมือนก่อน อีกอย่าง ตัวเลือกน้อยลงมาก
เลยไปใส่ 45 (หนา เกือบรับไม่ได้) ตอนผมใส่ 40 ไม่ติด ใส่ 45 ก็ไม่ติด แต่เปลี่ยนล้อทีเดียวติดเลย ติดด้านใน
เซ็งมากมายเลยต้องมาดัน spacer เลย มันถูกับจานสปริง ยางเกือบละลาย มิน่า รถไม่ค่อยวิ่ง หลังเปลี่ยนมา

Joint ที่ arm ถ้าเป็น Ball Joint นั่นของแต่งครับ ของจาก Toyota มันเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!