AE. Racing Club
04 สิงหาคม 2568 12:21:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไงดีครับ ของผมมันไม่ค่อยไม่สู้แล้วอะ  (อ่าน 1675 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kamon
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 101



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 เมษายน 2553 19:02:55 »

   คือรู้สึกว่าช่วงนี้แอร์รถมันไม่ค่อยจะสู้แดดตอนกลางวันเลยอะครับ
  แต่ตอนเช้ากับช่วงเย็นๆ ก็เย็นดีนะครับ(น้ำยาแอร์เช็คแล้วมีอยู่ครับ)หรือเป็นที่ฟิล์มมันเริ่มซิด หรือเป็นที่อะไรกันแน่ครับ
บันทึกการเข้า
yong
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,808


Blue Levin


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 19:22:13 »

ของผมสู้มั่งไม่สู้มั่ง น้ำยาเช็คแล้วคับ รอผู้รู้เหมือนกันคับ
บันทึกการเข้า

levin  4 Door
iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 19:24:17 »

กระทู้ออกแนวล่อเป้านะคับเนี้ย ฮ่าๆๆๆ 

ก็แบบนี้แหละคับพี่

เมื่อายุมากขึ้น อะไรๆ มันก็เสื่อมลงคับ 
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 19:42:02 »

ดูชื่อกระทู้พี่ท่าน
บันทึกการเข้า
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 19:46:32 »

ของผมก็เปนครับ สู้ไม่ไหวเลย อิอิ ช่วงกลางวัน ยิ่งถ้าจอดรถตากแดดไว้นานนเลย กว่าจะเย็น เฮ้อ เรื่องแอร์เบื่อจริงๆ
ผมเปลี่ยนแผนคอยด์ร้อนใหม่แล้ว น้ำยาก็ไม่ขาด พัดลมหมุนแรง ทั้งคู่ครับ แต่ ทำไมมันไม่เย็นกลางวัน?Huh???
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
ROMEo@MAN_u
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,728



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 20:02:22 »

ผมก็เป็นครับหงอยเลยครับ



ตอนเช้าสู้ดีเลย
เปิดต่ำสุดยังหนาว
แต่ตอนเย็น หลังจากจอดตากแดดมาทั้งวัน ยังไงก้ไม่สู้เลยครับ ทั้งเปิดกระจกไล่ความร้อนแล้ว
ขับกลับบ้านอีกเป็นสิบโลก็ไม่เย็นครับ
แต่วันนั้นไปนั้ง ViOs เพื่อจอดข้างกัน โอ้ๆๆแม่จ้าวฮะ ไม่ถึง 5 นาทีมันเย็นแล้ว

ใครรู้ช่วยตอบทีครับ
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 21:07:29 »

ของผมเริ่มและครับ แต่ของผมคอมแอรืเริ่มดังมาเดือนกว่าแล้ว

คาดว่ากำลังอัดจะไม่ค่อยดีแล้วเพราะว่า วิ่งแล้วเย็น จอดนิ่งๆไม่คอ่ยเย็นแผงคอยร้อนยังดีอยู่ล้างอยุ่บ่อยๆ

ถ้ากำลังอัดไม่ดีนี้ ซ่อมหรือเปลี่ยนคุ้มกว่ากัน(ซ่อมคือได้สด เพราะเชียงกงก็ต้องวัดดวงหน่อยๆด้วยเหมอืนกัน)แต่ด้วยราคาถ้าแพงก็เชียงกงน่าจะดีกว่า
บันทึกการเข้า

kamon
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 21:11:26 »

หรือว่าต้องทำใจอย่างเดียวแล้วอะครับ
                         สู้ๆนะครับ(สำหรับใครที่ไม่สู้)555+
บันทึกการเข้า
Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 21:16:21 »

ของผมเริ่มและครับ แต่ของผมคอมแอรืเริ่มดังมาเดือนกว่าแล้ว

คาดว่ากำลังอัดจะไม่ค่อยดีแล้วเพราะว่า วิ่งแล้วเย็น จอดนิ่งๆไม่คอ่ยเย็นแผงคอยร้อนยังดีอยู่ล้างอยุ่บ่อยๆ

ถ้ากำลังอัดไม่ดีนี้ ซ่อมหรือเปลี่ยนคุ้มกว่ากัน(ซ่อมคือได้สด เพราะเชียงกงก็ต้องวัดดวงหน่อยๆด้วยเหมอืนกัน)แต่ด้วยราคาถ้าแพงก็เชียงกงน่าจะดีกว่า

ต่างกับรถผมเลยจอดรถนิ่งๆแล้วเย็นกว่าตอนรถวิ่งซะอีก
บันทึกการเข้า

plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 21:23:12 »

เคยเป็นแบบนี้ จนไม่สู่เลย ช่างแนะนำให้เปลี่ยนคอยล์ร้อน ว่ามันระบายไม่ทัน ก็ชั่งใจอยู่เป็นปี แล้วไปหา คุณแฟร์  แกมาลูบฯคำฯ เอาเส้นอะไรก็ไม่รู้เล็กฯสีขาวฯยาวยาวแหย่ทิ่มเข้าไปในช่องแอร์ วัดได้ 25องศา แล้ว ต่อเกจวัด เติมน้ำยาให้สมดุลย์ แล้ววัดต่อ ได้ 14 , 13,12,11 จนสุดท้าย 10 องศา ก็จบ เสียค่าน้ำยาไป300 เช็คได้ว่า สายน้ำยาเส้นหนึ่งเริ่มเสื่อมตามอายุ น้ำยาซึมออก (ก็มันทำมาตั้งแต่ปี49นุ่น) ลองไปให้พี่เขาเช็คดู ผมว่า เขา เซียน
บันทึกการเข้า
kamon
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 21:28:38 »

แล้วจ่ายค่าสายไปเท่าไหร่อะคับ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 21:33:15 »

คอมแอร์แรงอัดไม่ดี =เช็คด้วยวิธี จดอยู่กับที่ เร่งเครื่องให้ได้2000-3000 เย็น ก็ใช่  ถ้าไม่เย็น อาจเป็นอย่างอื่น น้ำยาขาดหรือเกิน คอยล์ร้อนระบายไม่ทัน
คอยล์ร้อนระบายไม่ทัน = เช้าฯ กลางคืนเย็น แดดจดฯไม่เย็น  จดอยู่กับที่เร่ง ไม่เร่ง ก็ไม่เย็น ต้องวิ่งที่ความเร็ว40-50ขึ้นไปถึงเย็น แปลว่ามีลมไหลผ่านคอยล์ร้อนถึงเย็น
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 21:38:10 »

สายยังไม่ได้เปลี่ยน รอพี่แกน้ำเข้ามาจากญี่ปุ๋นอยู่ ตอนนั้น(เดือนที่แล้ว)ยังไม่มีของ สรุปเสียค่าน้ำยาไป300 แด้ความรู้มา หลายพันธุ์ (ทั้งเรื่องแอร์ อะไหล่แท้ เทียม เชียงกง เหมาะไหม และเรื่องเครื่อง)
บันทึกการเข้า
kamon
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 21:53:32 »

อ่า ได้สายพี่ยุ่นมาก็แจ่มเลยสิคับ ใช้กันยาวๆเนอะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!