AE. Racing Club
14 สิงหาคม 2568 02:20:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตอนนี้ยังมีใครโม4A-FE แบบ n/a อยู่หรือป่าวครับ  (อ่าน 7238 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 03 เมษายน 2553 23:28:27 »

หลังจากที่คุณเบส เปลี่ยนมาเป็น20V

ยังมีพี่ๆ เพื่อนๆ ท่านใดยังโมเรื่องตัวนี้อยู่หรือป่าวครับ



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 เมษายน 2553 14:06:13 โดย Ej!4h^ » บันทึกการเข้า
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 เมษายน 2553 11:01:58 »

 
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 เมษายน 2553 11:15:39 »

ของเบสท์ ไม่ใช่ 4A-F นะครับ   เป็น 4A-FE  ถ้า 4A-F แบบคาร์บิว ก็ที่วิ่งดีๆก็ มี รถ น้องนิว ครับ
บันทึกการเข้า
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 เมษายน 2553 14:05:56 »

หลังจากที่คุณเบส เปลี่ยนมาเป็น20V

ยังมีพี่ๆ เพื่อนๆ ท่านใดยังโมเรื่องตัวนี้อยู่หรือป่าวครับ





อ่อครับ โทดทีตกEไปตัวนึง
บันทึกการเข้า
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 เมษายน 2553 21:58:22 »

 
บันทึกการเข้า
Oke...Pat TZ#042
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 991


---รอไปทะเลๆๆๆ---


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 08:17:13 »

รอชมด้วยคับ.......
บันทึกการเข้า
nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 08:21:45 »

น่าสนใจครับ
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
vitty@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,891


เมื่อก่อนเคยเปนเจ้าของคันเน้..เว้ย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 08:33:00 »

ขอ5afeด้วยนะ..........น่าจาคล้ายๆกัน
บันทึกการเข้า

GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 12:35:40 »

รอดูกันต่อไป
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 12:58:44 »

ไม่ต้องรอ หรอก ครับ ขนาดเบสท์ ยัง เลือกไปเล่น ฝาดำ แล้วเลย

เครือง 4A-FE อ่ะ มันเหมือน ทะเล ครับ   ถ้าจะทำให้ แรง ก็ ต้อง ถมไปเยอะ ครับ

เม็ดเงิน ที่ลงไป กับ แรงม้าที่ได้  มันไม่ค่อยจะคุ้มซักเท่าไรครับ

แต่ ของแบบนี้ ต้องลองเสียเงิน ซะก่อน ครับ เด๊วพอ ถมไป เยอะๆ เข้า ก็ จะคิดได้เอง ครับ ว่า ไม่น่าจะไป ลงทุน ทำ NA กับ 4A-FE ครับ

ถ้า เริ่ม ต้น จากเครื่อง standard พร้อม กัน สองเครื่อง ระหว่าง 4A-FE กับ 4A-GE  เม็ดเงินที่ลงไป ผมว่า GE ให้ ความคุ้มค่า กว่าครับ Smiley
บันทึกการเข้า
PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 13:11:25 »

ตามน้าโช เลย อิอิ
บันทึกการเข้า

GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 15:53:14 »

ไม่ต้องรอ หรอก ครับ ขนาดเบสท์ ยัง เลือกไปเล่น ฝาดำ แล้วเลย

เครือง 4A-FE อ่ะ มันเหมือน ทะเล ครับ   ถ้าจะทำให้ แรง ก็ ต้อง ถมไปเยอะ ครับ

เม็ดเงิน ที่ลงไป กับ แรงม้าที่ได้  มันไม่ค่อยจะคุ้มซักเท่าไรครับ

แต่ ของแบบนี้ ต้องลองเสียเงิน ซะก่อน ครับ เด๊วพอ ถมไป เยอะๆ เข้า ก็ จะคิดได้เอง ครับ ว่า ไม่น่าจะไป ลงทุน ทำ NA กับ 4A-FE ครับ

ถ้า เริ่ม ต้น จากเครื่อง standard พร้อม กัน สองเครื่อง ระหว่าง 4A-FE กับ 4A-GE  เม็ดเงินที่ลงไป ผมว่า GE ให้ ความคุ้มค่า กว่าครับ Smiley

คือผมมี4AFE อยู่แล้วอ่าครับ ส่วน4AGE ยังไม่มี

เลยคิดว่า ถ้าโม4afe น่าจะไม่เสียเงินมากเท่าโม4age

เพราะ  ถ้าจะโม4age ต้องซื้อเครื่องมากอีกเลยคิดว่าน่าจะแพงกว่าอะครับ  
บันทึกการเข้า
Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 17:01:31 »

    
บันทึกการเข้า

GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 20:40:01 »

ดันไปๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า
Toom111 พิดโลก
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,754


AE-レーシング クラブ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 20:54:37 »

ตามมาดู FE เหมือนกานคับ  (โซนรามอินทราก็มีทำนะ....อิอิ)
บันทึกการเข้า


อยากรู้ต้องลอง!!!
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 21:14:16 »

ไม่ต้องรอ หรอก ครับ ขนาดเบสท์ ยัง เลือกไปเล่น ฝาดำ แล้วเลย

เครือง 4A-FE อ่ะ มันเหมือน ทะเล ครับ   ถ้าจะทำให้ แรง ก็ ต้อง ถมไปเยอะ ครับ

เม็ดเงิน ที่ลงไป กับ แรงม้าที่ได้  มันไม่ค่อยจะคุ้มซักเท่าไรครับ

แต่ ของแบบนี้ ต้องลองเสียเงิน ซะก่อน ครับ เด๊วพอ ถมไป เยอะๆ เข้า ก็ จะคิดได้เอง ครับ ว่า ไม่น่าจะไป ลงทุน ทำ NA กับ 4A-FE ครับ

ถ้า เริ่ม ต้น จากเครื่อง standard พร้อม กัน สองเครื่อง ระหว่าง 4A-FE กับ 4A-GE  เม็ดเงินที่ลงไป ผมว่า GE ให้ ความคุ้มค่า กว่าครับ Smiley

คือผมมี4AFE อยู่แล้วอ่าครับ ส่วน4AGE ยังไม่มี

เลยคิดว่า ถ้าโม4afe น่าจะไม่เสียเงินมากเท่าโม4age

เพราะ  ถ้าจะโม4age ต้องซื้อเครื่องมากอีกเลยคิดว่าน่าจะแพงกว่าอะครับ  

เสียเงินมากกว่าวางฝาดำ อาจจะทำได้แค่วิ่งเท่าฝาดำ

ถ้ายังไม่อยากวางเครื่องผมว่า กล่อง เป็นสิ่งที่น่าใส่มากที่สุดครับ พ่วง อีเมเนจหรือ f-con รอไว้ เอาไปใส่กับฝาดำในอนาคตได้ด้วย ถ้าอย่างอื่นคงทำไม่คุ้มครับ

พี่ผม พี่ตู่โซนแจ้ง เห็น มีจอฟ้า5ปุ่มคุมอย่างเดียวนอกนั้นมีครัชหวี trd ผ้าทองแดงมั่ง นอกนั้นไมไ่ด้ทำอะไร หวันไหลๆเพระายางตรีนวาว เห็นวิ่งอยู่ 16.8 มั่งเวลาที่ดีที่สุด

แกบอกว่ากินน้ำมันยังกะปล้น แต่รถแกวิ่งดีนะครับ วิ่งถนนขากลับจากงานนี้ซัดกับแก ก็หนีได้ไม่ไกล
บันทึกการเข้า

GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 21:19:14 »

ไม่ต้องรอ หรอก ครับ ขนาดเบสท์ ยัง เลือกไปเล่น ฝาดำ แล้วเลย

เครือง 4A-FE อ่ะ มันเหมือน ทะเล ครับ   ถ้าจะทำให้ แรง ก็ ต้อง ถมไปเยอะ ครับ

เม็ดเงิน ที่ลงไป กับ แรงม้าที่ได้  มันไม่ค่อยจะคุ้มซักเท่าไรครับ

แต่ ของแบบนี้ ต้องลองเสียเงิน ซะก่อน ครับ เด๊วพอ ถมไป เยอะๆ เข้า ก็ จะคิดได้เอง ครับ ว่า ไม่น่าจะไป ลงทุน ทำ NA กับ 4A-FE ครับ

ถ้า เริ่ม ต้น จากเครื่อง standard พร้อม กัน สองเครื่อง ระหว่าง 4A-FE กับ 4A-GE  เม็ดเงินที่ลงไป ผมว่า GE ให้ ความคุ้มค่า กว่าครับ Smiley

คือผมมี4AFE อยู่แล้วอ่าครับ ส่วน4AGE ยังไม่มี

เลยคิดว่า ถ้าโม4afe น่าจะไม่เสียเงินมากเท่าโม4age

เพราะ  ถ้าจะโม4age ต้องซื้อเครื่องมากอีกเลยคิดว่าน่าจะแพงกว่าอะครับ 

เสียเงินมากกว่าวางฝาดำ อาจจะทำได้แค่วิ่งเท่าฝาดำ

ถ้ายังไม่อยากวางเครื่องผมว่า กล่อง เป็นสิ่งที่น่าใส่มากที่สุดครับ พ่วง อีเมเนจหรือ f-con รอไว้ เอาไปใส่กับฝาดำในอนาคตได้ด้วย ถ้าอย่างอื่นคงทำไม่คุ้มครับ

พี่ผม พี่ตู่โซนแจ้ง เห็น มีจอฟ้า5ปุ่มคุมอย่างเดียวนอกนั้นมีครัชหวี trd ผ้าทองแดงมั่ง นอกนั้นไมไ่ด้ทำอะไร หวันไหลๆเพระายางตรีนวาว เห็นวิ่งอยู่ 16.8 มั่งเวลาที่ดีที่สุด

แกบอกว่ากินน้ำมันยังกะปล้น แต่รถแกวิ่งดีนะครับ วิ่งถนนขากลับจากงานนี้ซัดกับแก ก็หนีได้ไม่ไกล

เวลาดีนะครับ ขนาดไม่โมไรมาก

แต่ทำไมถึงกินน้ำมันอ่า ธรรมดาFEมันประหยัดนะ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 22:11:34 »

อยากแรงต้องยอมรับกับการกินน้ำมันเพิ่มขึ้นครับ ไม่งั้นมันจะแรงขึ้นได้ยังไง

ปล ไม่แน่ใจว่าจอฟ้าห้าปุ่ม ปรับน้ำมันได้อย่างเดียวหรือปรับไฟได้ด้วย
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 22:14:57 »

เซทโบ จบ!!!! แรงจิง
บันทึกการเข้า
Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: 05 เมษายน 2553 23:26:03 »

ผมทำอยู่อะครับ

ก็มีลูก 7A ซื้อมา 800 บาท

ทำฝายกพ๊อตหน้าหลังปาดฝา 0.8 มิล 3000 บาทนิดๆ(แบบอลังการเลย ตอนใส่นึกว่าจะอ้วกแล้วแต่กันดึงดีเลยทีเดียว)

ครัชทองแดง 5 ก้อน หวี 2 ชั้น ทำไปจำไม่ได้ว่าเท่าไรไม่เกิน 2800 มั่งครับ(จำไม่ได้แน่นอน ขอโทษทีครับ)

เกียร์ธรรมดาท้ายโด่งซื้อมา 2500

หัวฉีด 3S ไม่โบ ใส่โบความคิดผมว่าใส่แล้วน้ำมันจะเวอร์ไปนะ ซื้อมา 900 บาท

ปั๊มติ๊กของนิสสัน 600 (แรงกว่า Jโบมากมายนัก)

แคม 7A ได้มาฟรีอะครับ(เพื่อนให้มามันยกฝาใหม่)ซื้อก็ 2800 ได้มายกฝา

ลำท่อไอเสีย 1.8 นิ้วทำไป 900 บาท  ปลายท่อไฮเปอร์เข้า 2 นิ้ว ใส้ท่อแบบตรงไม่มีใยแก้ว 2 นิ้ว ปากออก 4 นิ้ว เฮดเดิมโรงงาน

พักกลางแบบหลอดสั้นใส้เกรียว 900 บาท

กรองเปลือยแบบใส่ในหม้อกรองเดิม ของเฮอร์ริเครน

วิ่งดีครับ 16 ปลายลดน้ำหนักแค่เอายางอะไหล่ออก ไม่มีกล่องพิเศษอะไรมาคุมเลยครับ เซตแบบบ้านๆ

แต่งานแดร็กปั๊มติ๊กน๊อค วิ่ง 5 พันรอบน้ำมันไม่พอสะดุด ต้องสับที่ 5 พัน วิ่งอยู่ที่ 18 ต้น จริงแล้วรถผมสับได้ที่ 7500 รอบ


น้ำมันก็ไม่ได้กินนะครับ จากความรู้สึกผมยังรู้สึกว่าประหยัดกว่าเดิมอีกนะครับ

ลองเอาไว้เป็นข้อมูลครับ ที่ผมทำไปก็ประมาณที่บอกไว้ข้างต้นนะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!