AE. Racing Club
21 กรกฎาคม 2568 02:07:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 10  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตาเบสเกิดไรขึ้นกะเครื่องเก่า กับ ลูก83  (อ่าน 44690 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #100 เมื่อ: 03 เมษายน 2553 06:59:57 »

หัวข้อนี้ ข้อให้อยู่ในเรื่อง เครื่องที่พังไปหรือเรื่องราคาค่าทำนะครับ จะถูกจะแพง ทำดีหรือไม่ดี วิจารณ์ได้

แต่พยายามอย่าพูดถึงเรื่องต้นทุน เรื่องกำไรกัน เพราะเป็นการเจรจาของผู้ซื้อและผู้ขายครับ

บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #101 เมื่อ: 03 เมษายน 2553 07:31:55 »

จากข้อมูลที่ทำนี้ ยกออกมาทำข้างนอกค่าแรงผ่า 15000 นี้แพงใช้ได้เลยแต่ถ้าคิดกับค่าวางเครื่องก็ราคานี้

ค่าของไม่รุ้แฮะ

โอเวอฮอลนี้ถ้าทำยันท่อนล่างหมดนี้2หมื่นกลางๆมีให้เห็น แต่สดทั้งตัวนะ ค่าของก็เฉียดๆ 2หมื่นแล้ว

ผมว่าไม่หน้าถึงนะ ลองมาลองคำนวณเล่นๆดู

ชุดประเกนชุดใหญ่ 3800 ให้ 4000 เลยเห็นบางคนเอามาขาย
แหวน 1800
ชาร์ปอก + ก้าน ให้ 3000เลย
ค่าของที่จะใช้ มีแค่นี้ละ 8600

ค่าแรงช่าง ปกติ ก็ไม่เกิน 5000 บาท สำหรับการประกอบเครื่อง+ยกเข้ายกออก
ให้ค่าน้ำมันในการล้างทำความสะอาดอีก 1000 บาท ด้วย
ของเหลวทั้งหมดให้อีก 3000 เลย

17,000 กว่าบาทเองนะนี้ นี้คือครบทุกเม็ดแล้วนะ หรือมีอะไรอีกเปล่าหว่า ช่วยคิดมาแล้วกันนะ ใครรู้เพิ่มว่าจะต้องเปลี่ยนอะไรอีกก็ลงมานะครับ

เคส กรณีศึกษา นะครับว่าทำไมถึงแพง เพราะถ้ามันแพงจากของก็ไม่ว่ากันแต่ถ้าแพงจากกำไร ก็ไม่ว่ากันใครจะว่าก็ว่าไป ผมไม่ว่าแล้วกัน 555
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #102 เมื่อ: 03 เมษายน 2553 07:32:13 »

เครื่อง ยัง อยู่ ไหม ครับ อยาก ขุน ขึ้น มา จัง .......


เอามัยละ เดียวให้เบสมันมาผ่อนกับผม 5555
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #103 เมื่อ: 03 เมษายน 2553 07:58:02 »

ระวังทำแล้วจุกนะครับแฟร์ เพราะรายการที่เบสทำไม่ได้มีแค่นั้น
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #104 เมื่อ: 03 เมษายน 2553 08:08:31 »

ระวังทำแล้วจุกนะครับแฟร์ เพราะรายการที่เบสทำไม่ได้มีแค่นั้น

หน้ากลัว มาก จริงๆ พี่ วันนี้ไปหาไรกินกันดีมัย พอดีที่โรมัน เมื่อวานมันให้บัตร ฟรีมา 5 ใบ

 
บันทึกการเข้า

changyim
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,028


"และแล้ว...ก็เจ็บเหมือนเดิม"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #105 เมื่อ: 03 เมษายน 2553 08:20:22 »

เคย...มาเหมือนกันครับน่าจะที่เดียวกัน เมื่อหลายปีก่อน ทั้งเกียร์ ฟลายวีล ครัช ปั้มติ้ก เบรคหน้า2พอต ท่อนล่างTRDประกอบ(จริงป่าวว้า ชาปเกือบละลาย3รอบ) ประเก็นฝา ลูกรอกสายพาน และอีกหลายรายการ ทำมาเยอะ เจ็บมาเยอะเหมือนกันครับ 
บันทึกการเข้า

มีโอกาศมากมายจะ "เจอคนที่เรารัก" แต่มีโอกาศน้อยนักจะ "เจอคนที่รักเรา"
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #106 เมื่อ: 03 เมษายน 2553 09:14:52 »

จากข้อมูลที่ทำนี้ ยกออกมาทำข้างนอกค่าแรงผ่า 15000 นี้แพงใช้ได้เลยแต่ถ้าคิดกับค่าวางเครื่องก็ราคานี้

ค่าของไม่รุ้แฮะ

โอเวอฮอลนี้ถ้าทำยันท่อนล่างหมดนี้2หมื่นกลางๆมีให้เห็น แต่สดทั้งตัวนะ ค่าของก็เฉียดๆ 2หมื่นแล้ว

ผมว่าไม่หน้าถึงนะ ลองมาลองคำนวณเล่นๆดู

ชุดประเกนชุดใหญ่ 3800 ให้ 4000 เลยเห็นบางคนเอามาขาย
แหวน 1800
ชาร์ปอก + ก้าน ให้ 3000เลย
ค่าของที่จะใช้ มีแค่นี้ละ 8600

ค่าแรงช่าง ปกติ ก็ไม่เกิน 5000 บาท สำหรับการประกอบเครื่อง+ยกเข้ายกออก
ให้ค่าน้ำมันในการล้างทำความสะอาดอีก 1000 บาท ด้วย
ของเหลวทั้งหมดให้อีก 3000 เลย

17,000 กว่าบาทเองนะนี้ นี้คือครบทุกเม็ดแล้วนะ หรือมีอะไรอีกเปล่าหว่า ช่วยคิดมาแล้วกันนะ ใครรู้เพิ่มว่าจะต้องเปลี่ยนอะไรอีกก็ลงมานะครับ

เคส กรณีศึกษา นะครับว่าทำไมถึงแพง เพราะถ้ามันแพงจากของก็ไม่ว่ากันแต่ถ้าแพงจากกำไร ก็ไม่ว่ากันใครจะว่าก็ว่าไป ผมไม่ว่าแล้วกัน 555

ส่งฝาไปทำ เรื่อวาวโรงกลึง อีก วาวละ100 โดยประมาณ ครับ 2000โดยประมาณ

ระบบแอร์ ไม่ทราบราคา

สเปรทองแดงทาประเกนหรือกาวดำ

สายพานทามมิ่ง ลูกลอกทั้งหลาย

น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ ถ้าปกติก็500+กรอง150 น้ำมันเกียร์ ถ้าปกติก็ไม่กี่ร้อยถ้าเต็ดวาโวลีนก็3กระป๋อง เกือบๆ5-600บาท ของเหลวก็1000กว่าบาท

อันนี้คือถ้าเปลี่ยนหมดนะครับ ยังไม่รวมพวกวาวน้ำ ปั้มน้ำมันเครื่องถ้าจะโอเวอฮอลให้ได้สดจิงๆ อันนี้มันขึ้นอยู่กับการเปลี่ยน

พอดีอู่เพื่อนผมทำ ฝาบรอนออกมาราคานี้แต่เปลี่ยนเยอะจริง

เจ้าของยังโดนค่าถังน้ำมันที่บวม ปั้มติ๊ก(ปกติใช้แก๊ส) และประตูที่อยากเปลีย่นเองอีกหลายตัง รถคุณโอ๊ต92 นั้นละครับ

รายละเอียดจุกจิกๆนี้ละที่มันจะแพง แต่ก็ไม่น่าจะเกิน2หมื่นกลางๆ
บันทึกการเข้า

b a n a n a o a t
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,738


อยู่เฉยๆก็ไม่เสียตังค์นะจ๊ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #107 เมื่อ: 03 เมษายน 2553 09:53:10 »

จากข้อมูลที่ทำนี้ ยกออกมาทำข้างนอกค่าแรงผ่า 15000 นี้แพงใช้ได้เลยแต่ถ้าคิดกับค่าวางเครื่องก็ราคานี้

ค่าของไม่รุ้แฮะ

โอเวอฮอลนี้ถ้าทำยันท่อนล่างหมดนี้2หมื่นกลางๆมีให้เห็น แต่สดทั้งตัวนะ ค่าของก็เฉียดๆ 2หมื่นแล้ว

ผมว่าไม่หน้าถึงนะ ลองมาลองคำนวณเล่นๆดู

ชุดประเกนชุดใหญ่ 3800 ให้ 4000 เลยเห็นบางคนเอามาขาย
แหวน 1800
ชาร์ปอก + ก้าน ให้ 3000เลย
ค่าของที่จะใช้ มีแค่นี้ละ 8600

ค่าแรงช่าง ปกติ ก็ไม่เกิน 5000 บาท สำหรับการประกอบเครื่อง+ยกเข้ายกออก
ให้ค่าน้ำมันในการล้างทำความสะอาดอีก 1000 บาท ด้วย
ของเหลวทั้งหมดให้อีก 3000 เลย

17,000 กว่าบาทเองนะนี้ นี้คือครบทุกเม็ดแล้วนะ หรือมีอะไรอีกเปล่าหว่า ช่วยคิดมาแล้วกันนะ ใครรู้เพิ่มว่าจะต้องเปลี่ยนอะไรอีกก็ลงมานะครับ

เคส กรณีศึกษา นะครับว่าทำไมถึงแพง เพราะถ้ามันแพงจากของก็ไม่ว่ากันแต่ถ้าแพงจากกำไร ก็ไม่ว่ากันใครจะว่าก็ว่าไป ผมไม่ว่าแล้วกัน 555

ส่งฝาไปทำ เรื่อวาวโรงกลึง อีก วาวละ100 โดยประมาณ ครับ 2000โดยประมาณ

ระบบแอร์ ไม่ทราบราคา

สเปรทองแดงทาประเกนหรือกาวดำ

สายพานทามมิ่ง ลูกลอกทั้งหลาย

น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ ถ้าปกติก็500+กรอง150 น้ำมันเกียร์ ถ้าปกติก็ไม่กี่ร้อยถ้าเต็ดวาโวลีนก็3กระป๋อง เกือบๆ5-600บาท ของเหลวก็1000กว่าบาท

อันนี้คือถ้าเปลี่ยนหมดนะครับ ยังไม่รวมพวกวาวน้ำ ปั้มน้ำมันเครื่องถ้าจะโอเวอฮอลให้ได้สดจิงๆ อันนี้มันขึ้นอยู่กับการเปลี่ยน

พอดีอู่เพื่อนผมทำ ฝาบรอนออกมาราคานี้แต่เปลี่ยนเยอะจริง

เจ้าของยังโดนค่าถังน้ำมันที่บวม ปั้มติ๊ก(ปกติใช้แก๊ส) และประตูที่อยากเปลีย่นเองอีกหลายตัง รถคุณโอ๊ต92 นั้นละครับ

รายละเอียดจุกจิกๆนี้ละที่มันจะแพง แต่ก็ไม่น่าจะเกิน2หมื่นกลางๆ

ประมาณนั้นครับจิ๊ก ตอนนี้ขับมีความสุขดีครับ

บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #108 เมื่อ: 03 เมษายน 2553 10:50:53 »

เคย...มาเหมือนกันครับน่าจะที่เดียวกัน เมื่อหลายปีก่อน ทั้งเกียร์ ฟลายวีล ครัช ปั้มติ้ก เบรคหน้า2พอต ท่อนล่างTRDประกอบ(จริงป่าวว้า ชาปเกือบละลาย3รอบ) ประเก็นฝา ลูกรอกสายพาน และอีกหลายรายการ ทำมาเยอะ เจ็บมาเยอะเหมือนกันครับ 

สังเกตุมันว่า พี่แก่จะมีลูกค้า ทำกับแก่แค่ 1 ครั้ง หรือ 2 ครั้ง สุดท้ายก็ด่าแก่ตลอด สงสัยแก่จะรู้เลยจะต้องเอาให้หนักตั้งแต่แรก ภาระเยอะก็อย่างนี้ละ 55


บันทึกการเข้า

JO_Zest
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #109 เมื่อ: 03 เมษายน 2553 12:12:54 »

น้าแฟร์หลังไมค์ที่ว่าใช่ที่ผมคิดปะ อยากรู้อะ
บันทึกการเข้า

วิ่งปะละ   เดียวก็รู้   จะจบไหม
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #110 เมื่อ: 03 เมษายน 2553 12:18:13 »

เคย...มาเหมือนกันครับน่าจะที่เดียวกัน เมื่อหลายปีก่อน ทั้งเกียร์ ฟลายวีล ครัช ปั้มติ้ก เบรคหน้า2พอต ท่อนล่างTRDประกอบ(จริงป่าวว้า ชาปเกือบละลาย3รอบ) ประเก็นฝา ลูกรอกสายพาน และอีกหลายรายการ ทำมาเยอะ เจ็บมาเยอะเหมือนกันครับ 

สังเกตุมันว่า พี่แก่จะมีลูกค้า ทำกับแก่แค่ 1 ครั้ง หรือ 2 ครั้ง สุดท้ายก็ด่าแก่ตลอด สงสัยแก่จะรู้เลยจะต้องเอาให้หนักตั้งแต่แรก ภาระเยอะก็อย่างนี้ละ 55



ถ้าเป็นอย่างที่ว่าจริง ๆ นี่ฆ่าตัวตายชัด ๆ รออีกไม่นาน
บันทึกการเข้า

AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #111 เมื่อ: 03 เมษายน 2553 12:19:09 »

เคย...มาเหมือนกันครับน่าจะที่เดียวกัน เมื่อหลายปีก่อน ทั้งเกียร์ ฟลายวีล ครัช ปั้มติ้ก เบรคหน้า2พอต ท่อนล่างTRDประกอบ(จริงป่าวว้า ชาปเกือบละลาย3รอบ) ประเก็นฝา ลูกรอกสายพาน และอีกหลายรายการ ทำมาเยอะ เจ็บมาเยอะเหมือนกันครับ  

สังเกตุมันว่า พี่แก่จะมีลูกค้า ทำกับแก่แค่ 1 ครั้ง หรือ 2 ครั้ง สุดท้ายก็ด่าแก่ตลอด สงสัยแก่จะรู้เลยจะต้องเอาให้หนักตั้งแต่แรก ภาระเยอะก็อย่างนี้ละ 55




พี่เด๋ว ผมจะเปิดอู่ รับoverhual 4A เอา ไหม๊ สนไหม 55
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #112 เมื่อ: 03 เมษายน 2553 12:32:32 »

นั้นแหละ ผมโงเอง โทษไครไม่ได้อะครับ

วันนี้ไป tune ยังวิ่งไม่ดีเท่าเครื่องเดิมเลยแม้แต่น้อย ลูก 83 แต่กลับแรงน้อยกว่าแถมมีควันไหลออกมาเป็นระยะ รถไม่หิ้วเลย เกียร์พระเอกก็ไม่ได้เรื่องหมดกันลงเงินไปขนาดนั้น เสียดายผมไม่น่าทำเลยรู้อย่างนี้เอาเครื่องตัวใหม่ลงไปจบกว่า
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #113 เมื่อ: 03 เมษายน 2553 12:36:29 »

ง่า อ่านแล้ว มึนๆ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #114 เมื่อ: 03 เมษายน 2553 14:12:01 »

นั้นแหละ ผมโงเอง โทษไครไม่ได้อะครับ

วันนี้ไป tune ยังวิ่งไม่ดีเท่าเครื่องเดิมเลยแม้แต่น้อย ลูก 83 แต่กลับแรงน้อยกว่าแถมมีควันไหลออกมาเป็นระยะ รถไม่หิ้วเลย เกียร์พระเอกก็ไม่ได้เรื่องหมดกันลงเงินไปขนาดนั้น เสียดายผมไม่น่าทำเลยรู้อย่างนี้เอาเครื่องตัวใหม่ลงไปจบกว่า

อ้าวตกลงยัง83อยู่ใชป่ะครับนึกว่าเอาเครื่องใหม่ลงไปแทนแล้วซะอีก
บันทึกการเข้า

arm.
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 175



ดูรายละเอียด
« ตอบ #115 เมื่อ: 03 เมษายน 2553 14:15:43 »

น้าแฟร์หลังไมค์ที่ว่าใช่ที่ผมคิดปะ อยากรู้อะ

ไม่ต้อง สืบครับ อยางที่คิด
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #116 เมื่อ: 03 เมษายน 2553 15:47:48 »

4AGE 20V
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #117 เมื่อ: 03 เมษายน 2553 17:15:48 »

 
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #118 เมื่อ: 03 เมษายน 2553 18:28:26 »

เดี๋ยวสักพักจะกลับมาแรงอีกครั้ง (แรงแบบเครื่องเดิมๆ) ใช้งานดี ประหยัด ซัดได้
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #119 เมื่อ: 03 เมษายน 2553 19:39:41 »

เดี๋ยวสักพักจะกลับมาแรงอีกครั้ง (แรงแบบเครื่องเดิมๆ) ใช้งานดี ประหยัด ซัดได้

จะเชื่อได้อีกเหรอ ว่า จะเดิม คนมันไม่ยอมธรรมดา ยังไง๊ ก็คงไม่ธรรมดาหรอก.. เสือมันลายเหมือนแมว แต่มันก็ไม่ใช่แมว
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 10  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!