AE. Racing Club
30 กรกฎาคม 2568 05:05:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สงสัยกับเทอร์โบนิดนึง  (อ่าน 10850 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hmee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,678



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 25 มีนาคม 2553 15:23:43 »

งั้นขายท่อ Fujit subo ต่อให้เอามั้ย


เอาครับ เท่าไรครับผม สังเกตุดวงตาด้วยนะครับว่าอ้อนแค่ไหน
บันทึกการเข้า

moo 002
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,728

[url=http://picture.in.th/id/3f050c547616e6e37f907


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 25 มีนาคม 2553 15:54:56 »

ซื้อมา 3500 บาท ขายแบบตัดใจเลยนะ 3000 บาท

ห้ามต่อ
บันทึกการเข้า

Hmee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,678



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 25 มีนาคม 2553 17:19:35 »

ซื้อมา 3500 บาท ขายแบบตัดใจเลยนะ 3000 บาท

ห้ามต่อ
กักเลยแฮะ  ผ่อนได้ไหม  มีแป้นยกใส่ได้เลยหรือปาวครับ
บันทึกการเข้า

moo 002
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,728

[url=http://picture.in.th/id/3f050c547616e6e37f907


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 25 มีนาคม 2553 18:56:05 »

มันแป้นอยู่แล้วนี่นา
ตกลงเอารึปล่าว
ถ้าเอาจะได้ถอดออก
ใส่ท่อเงียบดีก่า
โดนบ่นนิดหน่อยอ่ะ
ก็เลยต้องเอาออก
บันทึกการเข้า

Hmee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,678



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 25 มีนาคม 2553 19:16:45 »

มันแป้นอยู่แล้วนี่นา
ตกลงเอารึปล่าว
ถ้าเอาจะได้ถอดออก
ใส่ท่อเงียบดีก่า
โดนบ่นนิดหน่อยอ่ะ
ก็เลยต้องเอาออก

ผ่อนได้ไหม..เอาจริงๆ แต่ขอผ่อน  ว่าแต่ท่อขนาดเดิมได้ปาว ผมกำลังจะเดินท่อใหม่ เพราะตอนนี้ท่อขาดแล้ว ทั้งข้อพักกลางทั้งข้อพักปลายปลาย หรือว่าเดินใหม่ 2นิ้วเลย เดิน 2 นิ้วกลัวแรงตก เพราะเครื่องเดิมเฮดเดิมไม่ได้ทำอะไร พอรู้ไหมครับ ตอบที
บันทึกการเข้า

EE101 @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,374


@เครื่องเดิมๆๆ 4E-FE @ WZ by เพชรบุรี @


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 26 มีนาคม 2553 13:36:54 »

มันแป้นอยู่แล้วนี่นา
ตกลงเอารึปล่าว
ถ้าเอาจะได้ถอดออก
ใส่ท่อเงียบดีก่า
โดนบ่นนิดหน่อยอ่ะ
ก็เลยต้องเอาออก

ผ่อนได้ไหม..เอาจริงๆ แต่ขอผ่อน  ว่าแต่ท่อขนาดเดิมได้ปาว ผมกำลังจะเดินท่อใหม่ เพราะตอนนี้ท่อขาดแล้ว ทั้งข้อพักกลางทั้งข้อพักปลายปลาย หรือว่าเดินใหม่ 2นิ้วเลย เดิน 2 นิ้วกลัวแรงตก เพราะเครื่องเดิมเฮดเดิมไม่ได้ทำอะไร พอรู้ไหมครับ ตอบที

      จะแรงไปไหนคับ....เดิมๆวิ่ง 18 วิ ไม่พอใจเหรอคับ.... ....สงสัยน้าหมีจะเอา 17 วิ....อืม เอาแล้ววววววว....  
     
บันทึกการเข้า

(-- สักวันฉันจะดีพอ --)
                                       
kamelot@WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,597


คันนี้สิ...สไตล์เรา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 29 มีนาคม 2553 09:24:58 »

เอาเรยน้าหมี ยุส่ง โฮะๆๆ
บันทึกการเข้า

รับปรึกษาคดีความต่าง ๆ ปัญหาข้อกฏหมาย รับว่าความคดีทั่วราชอาณาจักร ใครมีปัญหาข้อสงสัยอะไร ปรึกษาได้คับ ไม่มีค่าใช้จ่าย086-3388362 แก๊ปคับ
Hmee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,678



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 29 มีนาคม 2553 09:45:56 »

เดินแล้ว 16 นิ้วนะ.....ปลายเดิม รอหวยงวดนี้ก่อนจะเอาปลาย
บันทึกการเข้า

moo 002
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,728

[url=http://picture.in.th/id/3f050c547616e6e37f907


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 29 มีนาคม 2553 11:40:32 »

 16 นิ้วคืออะไรอ่ะ

ไม่เข้าใจ
บันทึกการเข้า

Hmee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,678



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 29 มีนาคม 2553 12:01:26 »

16 นิ้วคืออะไรอ่ะ

ไม่เข้าใจ
ท่อครับ.....1.6นิ้ว พิมพ์ผิด
บันทึกการเข้า

charnchai_shop
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 507


"CHARN-CHAI POWER SHOP"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 31 มีนาคม 2553 00:47:16 »

ตอบแบบพอรุ้นะครับไม่เก่งมาก
เทอร์โบก็คือระบบอัดกาศเหมือนที่เหน่งพูดนั่้นแหละ
การทำงานก็คือ การที่นำไอเสียคายออกมามาหมุนใบเทอร์โบหลัง เพื่อให้ใบเทอร์โบด้านหน้านหมุนอัดอากาศเข้าสู่ฝั่งไอดี โดยควรผ่านอินเตอร์คูลเลอรเพื่อลดอากาศที่ร้อนของเทอร์โบ ก่อนที่จะเข้าสู่ไอดี แต่เมื่อมีอากาศมากขึ้นก็ต้องหาน้ำมันมาให้มันกินมากขึ้นด้วยนะ
ส่วนอินเตอร์คูลเลอร์ก็ควรเลือกให้เหมาะกับเทอร์โบ และบูสท์ที่กำหนดไว้ เพราะถ้าใหญ่เกินไปก็จะรอรอบ หรือถ้าเล็กเกินไปก็จะระบายไม่ทัน
ส่วนเรื่องระบบน้ำมัน ถ้าจะให้ดีก็ควรหากล่องมาเสียบเพื่อที่จะสั่งจ่ายน้ำมันให้เพียงพอกับความต้องการ
ส่วนการทำงานของเทอร์โบก็ต้องทำงานควบคู่กับเวสเกตด้วย ถ้าเป็นเบนซินก็ควรมีโบอ๊อฟติดไว้ด้วยนะครับ
ผมเองก็ไม่เก่งเบนซินมาก ก็ตอบได้เพียงแค่เท่าที่รู้อ่ะ ถูกผิดประการใดก็ขออภัยด้วยนะคร๊าบ
แต่ถ้าเป็นดีเซล ถามมาได้นะครับ ค่อนข้างชำนาญนิดนึง ระบบคอมมอนเรลก็พอได้บ้าง หรือมีกล่องคอมมอนเรลให้จูนก็ยินดีรับใช้นะครับ(อันที่ผมมีโปรแกรมนะ)
 
บันทึกการเข้า
Hmee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,678



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 31 มีนาคม 2553 19:58:56 »

ตอบแบบพอรุ้นะครับไม่เก่งมาก
เทอร์โบก็คือระบบอัดกาศเหมือนที่เหน่งพูดนั่้นแหละ
การทำงานก็คือ การที่นำไอเสียคายออกมามาหมุนใบเทอร์โบหลัง เพื่อให้ใบเทอร์โบด้านหน้านหมุนอัดอากาศเข้าสู่ฝั่งไอดี โดยควรผ่านอินเตอร์คูลเลอรเพื่อลดอากาศที่ร้อนของเทอร์โบ ก่อนที่จะเข้าสู่ไอดี แต่เมื่อมีอากาศมากขึ้นก็ต้องหาน้ำมันมาให้มันกินมากขึ้นด้วยนะ
ส่วนอินเตอร์คูลเลอร์ก็ควรเลือกให้เหมาะกับเทอร์โบ และบูสท์ที่กำหนดไว้ เพราะถ้าใหญ่เกินไปก็จะรอรอบ หรือถ้าเล็กเกินไปก็จะระบายไม่ทัน
ส่วนเรื่องระบบน้ำมัน ถ้าจะให้ดีก็ควรหากล่องมาเสียบเพื่อที่จะสั่งจ่ายน้ำมันให้เพียงพอกับความต้องการ
ส่วนการทำงานของเทอร์โบก็ต้องทำงานควบคู่กับเวสเกตด้วย ถ้าเป็นเบนซินก็ควรมีโบอ๊อฟติดไว้ด้วยนะครับ
ผมเองก็ไม่เก่งเบนซินมาก ก็ตอบได้เพียงแค่เท่าที่รู้อ่ะ ถูกผิดประการใดก็ขออภัยด้วยนะคร๊าบ
แต่ถ้าเป็นดีเซล ถามมาได้นะครับ ค่อนข้างชำนาญนิดนึง ระบบคอมมอนเรลก็พอได้บ้าง หรือมีกล่องคอมมอนเรลให้จูนก็ยินดีรับใช้นะครับ(อันที่ผมมีโปรแกรมนะ)
 
บันทึกการเข้า

EE101 @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,374


@เครื่องเดิมๆๆ 4E-FE @ WZ by เพชรบุรี @


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 31 มีนาคม 2553 23:45:25 »

ตอบแบบพอรุ้นะครับไม่เก่งมาก
เทอร์โบก็คือระบบอัดกาศเหมือนที่เหน่งพูดนั่้นแหละ
การทำงานก็คือ การที่นำไอเสียคายออกมามาหมุนใบเทอร์โบหลัง เพื่อให้ใบเทอร์โบด้านหน้านหมุนอัดอากาศเข้าสู่ฝั่งไอดี โดยควรผ่านอินเตอร์คูลเลอรเพื่อลดอากาศที่ร้อนของเทอร์โบ ก่อนที่จะเข้าสู่ไอดี แต่เมื่อมีอากาศมากขึ้นก็ต้องหาน้ำมันมาให้มันกินมากขึ้นด้วยนะ
ส่วนอินเตอร์คูลเลอร์ก็ควรเลือกให้เหมาะกับเทอร์โบ และบูสท์ที่กำหนดไว้ เพราะถ้าใหญ่เกินไปก็จะรอรอบ หรือถ้าเล็กเกินไปก็จะระบายไม่ทัน
ส่วนเรื่องระบบน้ำมัน ถ้าจะให้ดีก็ควรหากล่องมาเสียบเพื่อที่จะสั่งจ่ายน้ำมันให้เพียงพอกับความต้องการ
ส่วนการทำงานของเทอร์โบก็ต้องทำงานควบคู่กับเวสเกตด้วย ถ้าเป็นเบนซินก็ควรมีโบอ๊อฟติดไว้ด้วยนะครับ
ผมเองก็ไม่เก่งเบนซินมาก ก็ตอบได้เพียงแค่เท่าที่รู้อ่ะ ถูกผิดประการใดก็ขออภัยด้วยนะคร๊าบ
แต่ถ้าเป็นดีเซล ถามมาได้นะครับ ค่อนข้างชำนาญนิดนึง ระบบคอมมอนเรลก็พอได้บ้าง หรือมีกล่องคอมมอนเรลให้จูนก็ยินดีรับใช้นะครับ(อันที่ผมมีโปรแกรมนะ)
 


 
บันทึกการเข้า

(-- สักวันฉันจะดีพอ --)
                                       
THEP AERACINGCLUB @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 574


อย่าดื่มเหล้าขณะขับรถ เพราะจะทำให้เหล้าหกเสียของ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 01 เมษายน 2553 08:26:47 »

ตอบแบบพอรุ้นะครับไม่เก่งมาก
เทอร์โบก็คือระบบอัดกาศเหมือนที่เหน่งพูดนั่้นแหละ
การทำงานก็คือ การที่นำไอเสียคายออกมามาหมุนใบเทอร์โบหลัง เพื่อให้ใบเทอร์โบด้านหน้านหมุนอัดอากาศเข้าสู่ฝั่งไอดี โดยควรผ่านอินเตอร์คูลเลอรเพื่อลดอากาศที่ร้อนของเทอร์โบ ก่อนที่จะเข้าสู่ไอดี แต่เมื่อมีอากาศมากขึ้นก็ต้องหาน้ำมันมาให้มันกินมากขึ้นด้วยนะ
ส่วนอินเตอร์คูลเลอร์ก็ควรเลือกให้เหมาะกับเทอร์โบ และบูสท์ที่กำหนดไว้ เพราะถ้าใหญ่เกินไปก็จะรอรอบ หรือถ้าเล็กเกินไปก็จะระบายไม่ทัน
ส่วนเรื่องระบบน้ำมัน ถ้าจะให้ดีก็ควรหากล่องมาเสียบเพื่อที่จะสั่งจ่ายน้ำมันให้เพียงพอกับความต้องการ
ส่วนการทำงานของเทอร์โบก็ต้องทำงานควบคู่กับเวสเกตด้วย ถ้าเป็นเบนซินก็ควรมีโบอ๊อฟติดไว้ด้วยนะครับ
ผมเองก็ไม่เก่งเบนซินมาก ก็ตอบได้เพียงแค่เท่าที่รู้อ่ะ ถูกผิดประการใดก็ขออภัยด้วยนะคร๊าบ
แต่ถ้าเป็นดีเซล ถามมาได้นะครับ ค่อนข้างชำนาญนิดนึง ระบบคอมมอนเรลก็พอได้บ้าง หรือมีกล่องคอมมอนเรลให้จูนก็ยินดีรับใช้นะครับ(อันที่ผมมีโปรแกรมนะ)
 



กระจ่างแจ่มแจ้งเลยครับผม
บันทึกการเข้า

moo 002
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,728

[url=http://picture.in.th/id/3f050c547616e6e37f907


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 01 เมษายน 2553 16:25:58 »

ถ้าเทอร์โบแล็คก็ติดเทอร์โบลูกเล็กอีกตัวดิ

มันจะช่วยได้นะ
บันทึกการเข้า

Hmee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,678



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 01 เมษายน 2553 16:28:40 »

ใส่อินเตอร์นี่ต้องติดโบ.ก่อนใช่ปาวถึงจะใส่อินเตอร์ได้  อยากรู้ครับผม
บันทึกการเข้า

ntp
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #36 เมื่อ: 01 เมษายน 2553 16:38:04 »

ใส่อินเตอร์นี่ต้องติดโบ.ก่อนใช่ปาวถึงจะใส่อินเตอร์ได้  อยากรู้ครับผม

ไม่ต้องมีโบว์ก้อติดอินเตอร์ได้
บันทึกการเข้า
Hmee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,678



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 01 เมษายน 2553 16:48:37 »

ใส่อินเตอร์นี่ต้องติดโบ.ก่อนใช่ปาวถึงจะใส่อินเตอร์ได้  อยากรู้ครับผม

ไม่ต้องมีโบว์ก้อติดอินเตอร์ได้
อาวหรอ.......น่าสนๆ งบน่าจะหลายตังค์เก็บตังค์ก่อน
บันทึกการเข้า

ntp
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #38 เมื่อ: 01 เมษายน 2553 16:50:06 »

แล้วจะใส่เพื่ออะไรอ่ะ
บันทึกการเข้า
moo 002
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,728

[url=http://picture.in.th/id/3f050c547616e6e37f907


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 01 เมษายน 2553 17:17:09 »

ไม่มีอินเตอร์แต่มีโบก็แรงได้

แต่ไม่สุดอ่ะ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!