AE. Racing Club
07 พฤษภาคม 2568 18:47:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถาม 4a20วาว์ล VS 7a twincoil  (อ่าน 4514 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aui
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 516



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 มีนาคม 2553 19:37:48 »

4a20วาว์ล body ae110  VS 7a twincoil ee101 เกียร์ออโต้เดิมๆ ทั้งคู่ครับ ใครมีดีกว่ากันครับ (7a เขาท้ามา)
บันทึกการเข้า

fatmancute
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 323



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 มีนาคม 2553 19:51:33 »

อยู่ที่ใจคนขับซะเยอะคับ ต้น7เอขึ้น ปลาย20วาวกินยาวๆ
บันทึกการเข้า

ou ae110
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,115



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 มีนาคม 2553 20:46:07 »

อืม 
บันทึกการเข้า

Ae.ถึงจะเก่า. แต่ก็อึดนะคร๊าบ
aui
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 516



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 มีนาคม 2553 20:48:10 »

ขอข้อมูลด้วยครับ
บันทึกการเข้า

coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 มีนาคม 2553 20:54:20 »

ใช้รูปแบบใหนในการแข่งครับ ระยะทาง เป็นไง
บันทึกการเข้า

aui
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 516



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 มีนาคม 2553 21:05:57 »

ระยะทางประมาณไม่เกิน 2 กม. (อยู่ต่างจังหวัดครับ)
บันทึกการเข้า

LittleDeer
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 681


4a20v5/mt


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 มีนาคม 2553 21:10:02 »

ถ้า2ก.ม.7Aเดิม ฝาดำปลดล๊อค ฝาดำทิ้งหายคับ
บันทึกการเข้า
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 มีนาคม 2553 21:12:50 »

สมมติเกียร์ออโต้ฝาดำเจ๊ง ที่เซียงกงประมาณเท่าไหร่แล้วหาง่ายเหมือนเกียร์ออโต้ 4a-fe มั้ยครับ
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 มีนาคม 2553 22:39:44 »

เปนคำถามที่น่าหาคำตอบ เพราะผมก้อเล็งๆ2ตัวนี้แต่เปนเกียออโต้ทั้งคู่เหมือนกันคับ จะวางใน101 ไม่รุจะเปนไงเน้นขับในเมืองออกตจว.บ้างบางครั้งคับ ??
บันทึกการเข้า

nic_tz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 914


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 มีนาคม 2553 23:03:08 »

ถ้าเน้นอัตราเร่ง ช่วง80-140นี่ตัวไหนน่าสนกว่าครับ พอดีดูอยู่เหมือนกัน top speedไม่เน้นครับ เพราะว่าหนักยังไงคงไม่เกิน160ครับ ถ้าพิจารณาเรื่องน้ำหนักบรรทุกด้วยซัก4คนบวกถังแก๊ส
บันทึกการเข้า

fatmancute
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 323



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 มีนาคม 2553 23:35:01 »

80-140ฝาดำทิ้งกินยาวๆคับ ยิ่งแก้สด้วยถูกโรคกะฝาดำ ถ้้าบรรทุกซะ4คนสามเอสไปเลย 5555
บันทึกการเข้า

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 มีนาคม 2553 23:40:41 »

ถ้าเน้นอัตราเร่ง ช่วง80-140นี่ตัวไหนน่าสนกว่าครับ พอดีดูอยู่เหมือนกัน top speedไม่เน้นครับ เพราะว่าหนักยังไงคงไม่เกิน160ครับ ถ้าพิจารณาเรื่องน้ำหนักบรรทุกด้วยซัก4คนบวกถังแก๊ส
ใจเดียวกะผมเลยคับ ซัดไม่เคยเกิน140ซักที ใจมันไม่กล้า ยิ่งขับเร็วยิ่งคิดถึงหน้าลูกคับ ออกตจว.นั่ง4-5คนตลอด+แก็ซ ถ้าวางฝาดำเกรงว่าจะใช้งานไม่เต็มกำลังเครื่องอะคับ ตอนนี้ลังเล7เอจานจ่าย กะฝาดำออโต้เนี้ยละคับ 3เอสก้อชอบนะแรงบิดดี แต่ต้องทำช่วงล่างอีกเยอะเพื่อรับโหลดเครื่องอะคับ
บันทึกการเข้า

Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 มีนาคม 2553 23:43:18 »

ถ้าเน้นอัตราเร่ง ช่วง80-140นี่ตัวไหนน่าสนกว่าครับ พอดีดูอยู่เหมือนกัน top speedไม่เน้นครับ เพราะว่าหนักยังไงคงไม่เกิน160ครับ ถ้าพิจารณาเรื่องน้ำหนักบรรทุกด้วยซัก4คนบวกถังแก๊ส
ใจเดียวกะผมเลยคับ ซัดไม่เคยเกิน140ซักที ใจมันไม่กล้า ยิ่งขับเร็วยิ่งคิดถึงหน้าลูกคับ ออกตจว.นั่ง4-5คนตลอด+แก็ซ ถ้าวางฝาดำเกรงว่าจะใช้งานไม่เต็มกำลังเครื่องอะคับ ตอนนี้ลังเล7เอจานจ่าย กะฝาดำออโต้เนี้ยละคับ 3เอสก้อชอบนะแรงบิดดี แต่ต้องทำช่วงล่างอีกเยอะเพื่อรับโหลดเครื่องอะคับ

ฝาดำเกียร์ออโต้ขับไม่เกิน 120 มันจะออกอาการอืดๆ ครับ ถ้าเทียบกับ 7a
บันทึกการเข้า

nic_tz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 914


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 มีนาคม 2553 19:15:44 »

ถ้าเน้นอัตราเร่ง ช่วง80-140นี่ตัวไหนน่าสนกว่าครับ พอดีดูอยู่เหมือนกัน top speedไม่เน้นครับ เพราะว่าหนักยังไงคงไม่เกิน160ครับ ถ้าพิจารณาเรื่องน้ำหนักบรรทุกด้วยซัก4คนบวกถังแก๊ส
ใจเดียวกะผมเลยคับ ซัดไม่เคยเกิน140ซักที ใจมันไม่กล้า ยิ่งขับเร็วยิ่งคิดถึงหน้าลูกคับ ออกตจว.นั่ง4-5คนตลอด+แก็ซ ถ้าวางฝาดำเกรงว่าจะใช้งานไม่เต็มกำลังเครื่องอะคับ ตอนนี้ลังเล7เอจานจ่าย กะฝาดำออโต้เนี้ยละคับ 3เอสก้อชอบนะแรงบิดดี แต่ต้องทำช่วงล่างอีกเยอะเพื่อรับโหลดเครื่องอะคับ

นั่นสิครับ 3sผมคงตัดทิ้งด้วยเหตุผลเดียวกัน ลังเล7Aหรือฝาดำดี
บันทึกการเข้า

▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 21 มีนาคม 2553 19:37:58 »

ฝาดำ ไปตั้งแต่ปลาย เกียร์ 1 
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
SweetToOth
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 498


TЁAM™


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 21 มีนาคม 2553 20:36:03 »

7A อัตราเร่ง 0-140 โอเคเลยนะครับ

ถ้าจะวาง 7A ต้องรับเรื่องสั่นให้ได้นะครับ

และอีกอย่าง 7A ประหยัดดีครับ ผมขับแบบ Kick Down เกือบตลอด ยังได้ 10+ km/l เลยครับ (ล้อ 17")
บันทึกการเข้า

R u n a b o u t - S h o p

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 21 มีนาคม 2553 21:02:58 »

ทำไมถึงสั่นอะคับแก้ได้ปะ แต่ล้อ17วิ่งได้10+นี่สุดยอดมากเลยคับ ส่วนตัวแล้วคงสรุปเปน7เอจานจ่ายคับ เพราะชอบเรื่องแรงบิด(ในรอบต่ำ)คงไม่เน้นลากรอบสุงๆ ซัดยาวๆอะคับ ลูกยังเล้กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
บันทึกการเข้า

jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 มีนาคม 2553 22:39:06 »

ฝาดำ ไปตั้งแต่ปลาย เกียร์ 1 

กลับอุบลไป ขิชใ4E boนะ


ปล.ผมว่าฝาดำกินยาวๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
noom_ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 472


อย่าไปคาดหวังอะไร จงทำด้วยความเต็มใจ และความจริงใจอยู่ที่การกระทำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 22 มีนาคม 2553 15:25:47 »

อยู่ที่ใจคนขับครับ ^^ ได้หรือไม่ได้ก็ลองดูเอาจะได้รู้ครับ  แต่ผมว่านะ 7a ต้นก็พอถูๆ ไถๆ ปลายก็มีลุ้นเอา ขึ้นอยู่กับระยะครับ
บันทึกการเข้า

ราชวินิตบางเขน 07 // ครูปฏิบัติการถ่ายภาพ คณะนิเทศศาสตร์  มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ // เรียกขานได้ 144.600 MHz E23QVP
Facebook: Noom Racing
Line: noom736
DAY101T
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2553 01:19:39 »

อยากทราบรอบเครื่องในแต่ละช่วงความเร็วของฝาดำ auto ครับ  ล้อ 195/55/R15 (ใครใช้อยู่รบกวนทีครับพี่น้อง)

100

120

140

160


     จะเปรียบเทียบกับ 4a fe auto ขอบคุณพี่น้องครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!