แล้ว....
แล้วตอนนี้ ติดหรือยังครับโต้

เวลานั้น คิดไปต่างๆ นาๆ ครับ พี่เต๋า
ช๊าป ละลาย ป่าว หว่า
กล่อง ECU เสีย ละมั้ง
สายพานทามมิ่งขาดป่าว
เลยโทร ภามช่างโต ที่สุโขทัย ครับ ช่างโต ก็ให้ เช้ค ต่างๆ แต่ แล้วก็เช็คเองไม่เจอ
ช่างก็เลย ต้องมาดู ให้ครับ
ปรากฏว่า..........
สายไฟที่เข้าไปที่ ฟิวหน้ากล่อง หลุด ครับ
ซ่อมเสร็จ 10 นาที แต่ ใจเนี่ยระหว่าง รอช่างมา
โทร ไปบอกอาการ ต่างๆ ให้พี่ๆ เพื่อนๆ ฟัง ครับ
ปล. พี่เต๋า PM เบอร์มาให้ผมหน่อยครับ ผมเปลี่ยนเครื่อง(อีกแล้ว) เบอร์หายเกลี้ยง เลย
เคยเป็นเหมือนกัน ปลั๊กไฟ หลุด
ตอนไปยกครัชใหม่
ขับออกมาลองกดแว๊ดๆๆๆๆๆ.....
แบ็คไฟร์ ออกดังมาก นึกว่าหม้อแปลง ไฟระเบิด แล้วรอบเครื่องก็ลง
แล้วก็เร่งรอบเกิน 4 พันไม่ได้ แบ็คตลอด
หาอยู่ 2 วัน เลยเปลี่ยนอู่รื้อแม่มหมด สรุป สายไฟ ไต้กล่องฟิวส์หลุดอยู่ 1เส้น
ใส่กลับเข้าไป ก็กดเล่นได้ตามเดิมคับ