AE. Racing Club
03 สิงหาคม 2568 05:27:20 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20v ฝาบรอน เบาดับทำไงดีคับ ช่วยที  (อ่าน 2455 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nohara Racing & Mozart
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 827


มิตรเเท้ "จุดซ่อนเร้น"


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 มีนาคม 2553 02:54:02 »

 
 ถามมา2อู่เเล้วเเต่ละอู่ตอบไม่เห็นเหมือนกันเลย ไม่รุ้จะเชืออู่ไหนดี

อุ่ที่1 ผมบอกอาการของรถเเล้วเขาก็ยืนส่องไปส่องมาอยู่ที่ห้องเครื่องซักพักเเล้วบอกเเค่ว่าต้องตั้ง vaccam ไหม่   (เเค่นี้จริงๆ )

อู่ที่2 ตัวช่างลองเร่งเครื่องดู เเล้วฟังเสียงที่ตรงลิ้นเร่ง เเล้วเขาบอกว่าต้องถอดลิ้นเร่งออกมาล้างไหม่ เเล้วต้องตั่งไหม่ลิ้นไหม่

   เพราะเสียงดูดไม่เท่ากัน 

ช่วยที่คับไม่รุจะเชื่ออู่ไหนดีอะคับ  หรือไครรุวิธีเเก้ ช่วยทีคับ




 






« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 มีนาคม 2553 03:05:18 โดย น้องNinE » บันทึกการเข้า

กลุ่มบางใหญ่   http://www.facebook.com/groups/aebangyai
santa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


ทำงัยก้อไม่แรงสักที


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 มีนาคม 2553 08:08:39 »

มอเตอร์เดินเบาหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 มีนาคม 2553 08:13:01 »

ลองจากรายการซ่อมถูกไปหาแพงครับ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 มีนาคม 2553 10:20:29 »

ลองทำทุกอย่างที่ว่า ก่อน แล้วจะมีตามมาให้ทำอีกครับ
บันทึกการเข้า
azuma
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,401

0895944131


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 มีนาคม 2553 13:39:56 »

1.ถอดแบตทิ้งใว้สัก 3-5 นาที จากนั้นสตาร์ท์ดู ถ้าหาย ก็ OK
2.ถ้าหายแล้ว ติดเครื่องทิ้งใว้สักพักเป็นอีกก็แสดงว่า...แอร์โพรเสีย ครับ  ผมก็โดนมาแล้ว 1 ตั้งตั้งแต่ซื้อเครื่องตัวนี้มา เปลี่ยนปุ๊บ ถอดแบตออกท้องสักพัก ใส่กลับเข้าไปใหม่ หายปุ๊บเลยครับ      ..สาวกฝาบล์อนเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

4A-GE 20 VALVE SILVERTOP INSIDE

    
b a n a n a o a t
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,738


อยู่เฉยๆก็ไม่เสียตังค์นะจ๊ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 มีนาคม 2553 14:04:10 »

เดินเบาดับประมาณไหนครับ
ของผมเคย
อาการต้องเลี้ยงคันเร่งไว้ถ้าเกิน1300ไม่เป็นไร ถ้าปล่อยให้ตกหลังนั้นดับ

มาเจอสาเหตุคือท่อยางIDหลังair flow มันทะลุเป็นรูอยู่อากาศเลยเข้าทางนั้นด้วย เบาเลยดับครับ ลองเช็คพวกท่อยางดูก่อนก็ได้ครับถ้าไม่ใช่ก็ข้ามไปดูตรงอื่น
บันทึกการเข้า

boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 มีนาคม 2553 14:20:01 »

อู่ 2 เทพ จิงๆ ฟังดูแถม ยังตั้งลิ้น ตั้ง 4 ลิ้น เครื่องมือ มันพร้อมดีจิงๆ ผมเคยตั้ง น๊อตตรงลิ้นแระ 55 งานเข้า ตั้งทีประกอบที ขยับทีประกอบที มันมีแอร์โฟร์ด้วยนะ ความจิงเค้าไม่ตั้งกัน ล้าง Iscv เล่น ดีกว่าเพลินๆดี
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 มีนาคม 2553 14:22:39 โดย boyclubae » บันทึกการเข้า

aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 18 มีนาคม 2553 15:33:54 »

ล้างISCVเหอะคับ
ไม่งั้นก็ลองเอาOBDเสียบดู%ของISCว่าสั่งไปป่าว ถ้าสั่งไปเปิดมากแต่รอบไม่ขึ้นเลยแสดงว่ามันค้าง (จอดนาน,วางใหม่ ชอบค้างครับ)
บันทึกการเข้า
Nohara Racing & Mozart
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 827


มิตรเเท้ "จุดซ่อนเร้น"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 มีนาคม 2553 21:19:31 »

ลองจากรายการซ่อมถูกไปหาแพงครับ

คับผม  ขอบคุณคร้าบบ



บันทึกการเข้า

กลุ่มบางใหญ่   http://www.facebook.com/groups/aebangyai
Nohara Racing & Mozart
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 827


มิตรเเท้ "จุดซ่อนเร้น"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 18 มีนาคม 2553 21:20:32 »

1.ถอดแบตทิ้งใว้สัก 3-5 นาที จากนั้นสตาร์ท์ดู ถ้าหาย ก็ OK
2.ถ้าหายแล้ว ติดเครื่องทิ้งใว้สักพักเป็นอีกก็แสดงว่า...แอร์โพรเสีย ครับ  ผมก็โดนมาแล้ว 1 ตั้งตั้งแต่ซื้อเครื่องตัวนี้มา เปลี่ยนปุ๊บ ถอดแบตออกท้องสักพัก ใส่กลับเข้าไปใหม่ หายปุ๊บเลยครับ      ..สาวกฝาบล์อนเหมือนกันครับ

ถอดมาหลายรอบเเล้วคับ มันก็ไม่หายอะ




บันทึกการเข้า

กลุ่มบางใหญ่   http://www.facebook.com/groups/aebangyai
Nohara Racing & Mozart
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 827


มิตรเเท้ "จุดซ่อนเร้น"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 18 มีนาคม 2553 21:24:07 »

เดินเบาดับประมาณไหนครับ
ของผมเคย
อาการต้องเลี้ยงคันเร่งไว้ถ้าเกิน1300ไม่เป็นไร ถ้าปล่อยให้ตกหลังนั้นดับ

มาเจอสาเหตุคือท่อยางIDหลังair flow มันทะลุเป็นรูอยู่อากาศเลยเข้าทางนั้นด้วย เบาเลยดับครับ ลองเช็คพวกท่อยางดูก่อนก็ได้ครับถ้าไม่ใช่ก็ข้ามไปดูตรงอื่น

  ของผมมันดับตั่งเเต่สตาร์ทเลยอะคับ ถ้าไม่เลี้ยงคันเร่งไว้มันจะตกวูบบเลยคับ

เเตบางที่พอขับไปซักพักมันจะหายเป็นปกตินะ  เเละพอขับไปอีกซักพักจะกลับเป็นเหมืนเดิม

 

บันทึกการเข้า

กลุ่มบางใหญ่   http://www.facebook.com/groups/aebangyai
Nohara Racing & Mozart
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 827


มิตรเเท้ "จุดซ่อนเร้น"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 18 มีนาคม 2553 21:25:19 »

อู่ 2 เทพ จิงๆ ฟังดูแถม ยังตั้งลิ้น ตั้ง 4 ลิ้น เครื่องมือ มันพร้อมดีจิงๆ ผมเคยตั้ง น๊อตตรงลิ้นแระ 55 งานเข้า ตั้งทีประกอบที ขยับทีประกอบที มันมีแอร์โฟร์ด้วยนะ ความจิงเค้าไม่ตั้งกัน ล้าง Iscv เล่น ดีกว่าเพลินๆดี

       Iscv มันอยู่ตงไหนอะคับไม่รุจักอะ


บันทึกการเข้า

กลุ่มบางใหญ่   http://www.facebook.com/groups/aebangyai
Nohara Racing & Mozart
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 827


มิตรเเท้ "จุดซ่อนเร้น"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 18 มีนาคม 2553 21:26:30 »

ล้างISCVเหอะคับ
ไม่งั้นก็ลองเอาOBDเสียบดู%ของISCว่าสั่งไปป่าว ถ้าสั่งไปเปิดมากแต่รอบไม่ขึ้นเลยแสดงว่ามันค้าง (จอดนาน,วางใหม่ ชอบค้างครับ)


     OBDไปหามาลองเสียบได้ที่ไหนอะพี่ 




บันทึกการเข้า

กลุ่มบางใหญ่   http://www.facebook.com/groups/aebangyai
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 19 มีนาคม 2553 08:49:57 »

อู่ 2 เทพ จิงๆ ฟังดูแถม ยังตั้งลิ้น ตั้ง 4 ลิ้น เครื่องมือ มันพร้อมดีจิงๆ ผมเคยตั้ง น๊อตตรงลิ้นแระ 55 งานเข้า ตั้งทีประกอบที ขยับทีประกอบที มันมีแอร์โฟร์ด้วยนะ ความจิงเค้าไม่ตั้งกัน ล้าง Iscv เล่น ดีกว่าเพลินๆดี




       Iscv มันอยู่ตงไหนอะคับไม่รุจักอะ




ดูใน DIY ผมลง ไว้ ล้างของฝาบรอนซ์
บันทึกการเข้า

aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 19 มีนาคม 2553 11:16:20 »

ล้างISCVเหอะคับ
ไม่งั้นก็ลองเอาOBDเสียบดู%ของISCว่าสั่งไปป่าว ถ้าสั่งไปเปิดมากแต่รอบไม่ขึ้นเลยแสดงว่ามันค้าง (จอดนาน,วางใหม่ ชอบค้างครับ)
    OBDไปหามาลองเสียบได้ที่ไหนอะพี่  

ในคลับมีหลายคนนะ รถผมก็มี แต่อยู่ปราจีน ลองหาจากคนแถวนั้นเสียบแล้วเชคดู แต่ถ้าจะมาหาผมเด๋วเชคให้ ยินดีครับ
ลองเข้าไปมีทติ้งที่โซนใกล้บ้านก่อนดีมั๊ยครับ
บันทึกการเข้า
ja4531
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 915


ขอพลังแก๊สจงคงอยู่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 19 มีนาคม 2553 13:07:42 »

อาการประมาณว่า แอร์โฟว์ ลองสับเปลี่ยนกับรถคันอื่นดูครบ ทดสอบ
บันทึกการเข้า

3sge Beams Red Top
Power By LPG
Tae111
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 265


เมาไม่เกี่ยวกับคัย...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 19 มีนาคม 2553 15:49:27 »

ถ้าไม่ได้ยกมาทั้งแร็ก  ลองอุดแวคคั่มดูคับ   ถ้าใช้ของเดิมตอนผมใช้ตัวนี้อุดแล้วหายเลย...
บันทึกการเข้า

Nohara Racing & Mozart
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 827


มิตรเเท้ "จุดซ่อนเร้น"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 19 มีนาคม 2553 22:03:47 »

อู่ 2 เทพ จิงๆ ฟังดูแถม ยังตั้งลิ้น ตั้ง 4 ลิ้น เครื่องมือ มันพร้อมดีจิงๆ ผมเคยตั้ง น๊อตตรงลิ้นแระ 55 งานเข้า ตั้งทีประกอบที ขยับทีประกอบที มันมีแอร์โฟร์ด้วยนะ ความจิงเค้าไม่ตั้งกัน ล้าง Iscv เล่น ดีกว่าเพลินๆดี

   ขอบคุนคร้าบบจะลองล้างดูคับบบบ








       Iscv มันอยู่ตงไหนอะคับไม่รุจักอะ




ดูใน DIY ผมลง ไว้ ล้างของฝาบรอนซ์
บันทึกการเข้า

กลุ่มบางใหญ่   http://www.facebook.com/groups/aebangyai
Nohara Racing & Mozart
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 827


มิตรเเท้ "จุดซ่อนเร้น"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 20 มีนาคม 2553 00:36:53 »

ล้างISCVเหอะคับ
ไม่งั้นก็ลองเอาOBDเสียบดู%ของISCว่าสั่งไปป่าว ถ้าสั่งไปเปิดมากแต่รอบไม่ขึ้นเลยแสดงว่ามันค้าง (จอดนาน,วางใหม่ ชอบค้างครับ)
     OBDไปหามาลองเสียบได้ที่ไหนอะพี่ 

ในคลับมีหลายคนนะ รถผมก็มี แต่อยู่ปราจีน ลองหาจากคนแถวนั้นเสียบแล้วเชคดู แต่ถ้าจะมาหาผมเด๋วเชคให้ ยินดีครับ
ลองเข้าไปมีทติ้งที่โซนใกล้บ้านก่อนดีมั๊ยครับ

 พี่ไกลมากๆเรยคับไปไม่ไหว
 

ขอบคุนคับบ



บันทึกการเข้า

กลุ่มบางใหญ่   http://www.facebook.com/groups/aebangyai
kotaro
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 22 มีนาคม 2553 10:20:03 »

น่าจะแอร์โฟล์มั้งครับ ของผมเมือ่ก่อนขับๆไปก็ดับ ต้องลงมาขยับปลั๊กแอร์โฟล์ครับ
บันทึกการเข้า

hello.......

กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!