AE. Racing Club
29 มีนาคม 2024 06:16:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปกติ สามห่วง ว่างเครือง 4a 20V ให้เวลากี่วันคับ  (อ่าน 4832 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chanyutthai1234
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 มีนาคม 2010 19:25:08 »

อยากทราบจิง ๆ กำลังจะไปว่างแต่ไม่รู้ต้องจอดนานมั้ย คับ
บันทึกการเข้า
chanyutthai1234
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 มีนาคม 2010 19:53:43 »

ออ ค่าวางเสร็จ แบบจบเลย ประมาณทำไรคับ
บันทึกการเข้า
น้าเสก LOG.RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 987


พาหนะแห่งข้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 มีนาคม 2010 08:01:38 »

กรณีที่มีเครื่องและอุปกรณ์พร้อมก็อยู่ที่ว่าอู่ช่างที่จะวางเครื่องให้เรางานเยอะรึป่าว แต่ถ้า ช่างทั้งอู่มารุมทำรถเราคันเดียว ถ้าเอากันแต่เช้า บ่ายๆก็เสร็จครับ แต่ถ้าเริ่มกระบวนการตั้งแต่จัดหาเครื่อง หาอู่วาง เราต้องมานั่งset schedule ก่อนว่าวันใหนจะเริ่มทำอะไร แล้วก็ติดต่อนัดหมายร้าน จัดตารางานให้ตรงกัน อันนี้นาจะเป็นทางออกไม่ให้เกิดการยืดเยื้อ ส่วนค่าวาง+วาย ที่ระยองไม่เกิน 8,000 ครับ(ค่าแรงอย่างเดียว)
ปล.ควรหาที่ปรึกษาชำนาญเรื่องเครื่องที่จะวาง จะทำให้งานเสร็จแบบสมบูรณ์และราบเรียบ รวมทั้งจะได้ไม่เสียค่าโง่...ด้วยอันเกิดจากเรื่องมั่วๆทั่วๆไป
บันทึกการเข้า
AE 71
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,380


(You'll Never walk Alone)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 มีนาคม 2010 23:40:17 »

 เหอๆๆ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า


อะไหล่ AE สเปค เมกา USA http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=111679.0
tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010 00:19:30 »

สัก 1 อาทิตย์เเหละครับ เผื่อๆไว้.

บันทึกการเข้า
Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010 03:01:31 »

ของผมอู่บอก สี่ถึงห้าวันรวมติดแก๊สแต่อาทิตย์นึง เพิ่งจะลงและขับน้ำมันได้ เลยเอากลับมาครับ แก๊สเดี๋ยวติดทีหลัง
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010 06:27:05 »

แล้วแต่ ความสามารถของอู่  และปริมาณของรถที่อู่ครับ

อาทิตย์ สองอาทิตย์  ก็เคยเห็น  เดือน สองเดือน ก็เคยเจอมาครับ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010 06:52:06 »

เคยเห็นแบบ 1 วัน เสร็จมาแล้ว

แต่ว่าต้องเตรียมของมาให้ครบเลยนะ อุปกรณ์ทุกอย่างต้องพร้อม และต้องมีช่างอย่างน้อย 3 คน

มาถึง ยกเครื่องลง 2 ชม. จริงถ้ายกกันจริงๆ 30 นาทีเสร็จ
ยกเครื่องขึ้น 2 ชม.

เก็บงาน 1 ชม.

ในขนาดที่เครื่องช่างไฟก็มาดำเนินการ เดินไฟในรถเลย
ใช้เวลารวมกับทำเครื่อง ทำไฟ 3 ชม.

แค่นี้ก็จบ แต่ดีไม่ดี ต้องไปลองวิ่งนะ

ส่วนมากที่ต้องใช้เวลามาก นะ
1.ช่างมีงานอื่นด้วย ไม่ได้ทำรถคันเดียวทั้งอู่
2.อะไหล่ที่ต้องวิ่งซื้อไม่ครบที่เดียว
3.งานช่างไฟที่ไม่ได้รับคุณคนเดียว มีอีกหลายคน และต้องรอช่างเครื่องส่งงาน ก่อนช่างไฟถึงดำเนินการได้
4.การเก็บรายละเอียด ทำความสะอาด แต่ถ้า ลวกๆ ก็ลงได้เลย ไม่ต้องมาตรวจสอบ

ปกติ ความเป็นจริงซัก 7 -8 วันนี้กำลังงานครับ สำหรับอู่ที่มีรถประจำนะครับ แต่บางอู่ใช้เวลาเร็วอย่างพวกอู่ที่รับวางเครื่องตามเยงกงนี้ 2 วันเสร็จ พวกนี้ไม่ค่อยมีงาน แรงงานมันเยอะ 55

ค่าเนินการ ส่วมมากก็อยู่ราคาพอกัน
1.ค่าลงเปลี่ยนเครื่อง 4000 บาท
2.ค่าทำไฟ ประมาณ 3500-4000 บาท
3.ของเหลว น้ำมันเครื่อง 1000 บาท
4.น้ำมันเกียร์ 500 บาท
5. น้ำมันเบรค 200
6 ทำแอร์ แบบเติมน้ำยาอย่างเดียว 1000 บาท ถ้าต้องทำท่อแอร์ด้วยก็ + ไปอีก 500 บาท เพราะบ้างรุ่นท่อมีการแปลงมาแล้ว ต้องแปลงกลับ
7.ทำหน้าแปนท่อไอเสีย 500-600 บาท
8.ซิลเพลา ต้องเปลี่ยนทุกตัวที่ลงเครื่องใหม่ ของมากับเซียงกงใช้ได้ซักพักก็จะซึม ตัวละ 150 ใช้ 2 ตัว 300 บาท
9.และอุปกรณ์ เล็กๆ น้อย สำรองเงินไว้ซัก 1000-2000 บาท

ส่วนมากไม่จบราคานี้ครับ เพราะรถคุณก้ต้องมีการเปลี่ยน อุปกรณ์ที่ใช้ไม่ได้ด้วย เผื่อๆไว้หน่อย ทำที่เดียวให้จบดีกว่า ถูกแล้วต้องวิ่งมาเปลี่ยนที่หลังหมดค่าช่างมากกว่าค่าของครับ



บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010 09:18:46 »

ถ้าลงไง อย่าลืมเอาเครื่องเก่ายกลงมาขายให้ผมนะครับ อยากได้ไว้เป็นอะไหล่ครับ (ของพี่น่าจะ 2E ใช่ไหมครับ ถ้าไม่ใช่ขออภัยครับ)
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010 09:31:25 »

ชัดเจนครับแฟร์ ขอบคุณมาก
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010 09:38:23 »

แล้วแต่อู่จิงๆ ครับ  แล้วก็เวลาที่เริ่มทำ ด้วย อู่ผม จัดการ 8 โมงเช้า - 2 ทุ่ม

ae92 ของผม 1 วัน ครึ่ง (เอาเครื่องใหม่ไปให้อู่เช็คก่อน แล้วเอารถไปทีหลัง)

8 โมง ยกเครืองเก่าออก วางใหม่ เดินสายไฟ ทำแอร์ เก็บรายละเอียด เชื่อมท่อ ตอน 1 ทุ่ม

3 ทุ่ม ออกไปลองได้เลย

อีกวันก็ฝังเซนเซอร์ เกจวัด  และเบิกสายคันเร่งใหม่ ครับ


บันทึกการเข้า
b a n a n a o a t
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,738


อยู่เฉยๆก็ไม่เสียตังค์นะจ๊ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010 09:57:18 »

แล้วแต่อู่จิงๆ ครับ  แล้วก็เวลาที่เริ่มทำ ด้วย อู่ผม จัดการ 8 โมงเช้า - 2 ทุ่ม

ae92 ของผม 1 วัน ครึ่ง (เอาเครื่องใหม่ไปให้อู่เช็คก่อน แล้วเอารถไปทีหลัง)

8 โมง ยกเครืองเก่าออก วางใหม่ เดินสายไฟ ทำแอร์ เก็บรายละเอียด เชื่อมท่อ ตอน 1 ทุ่ม

3 ทุ่ม ออกไปลองได้เลย

อีกวันก็ฝังเซนเซอร์ เกจวัด  และเบิกสายคันเร่งใหม่ ครับ




มาเร็วเครมเร็วจริงๆ
บันทึกการเข้า

iambeerse
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 764



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010 10:16:19 »

อู่พี่ลี่เรชซิ่ง สี่วันครับ วันที่สี่ได้ลองขับแล้ว...วางจริงๆก็สามวันครับ
บันทึกการเข้า

แอร์เย็น เพลงเพราะ เบาะนุ่ม

เอ๊ะ ทอเร็ตโต้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,183


ยังไงก็รัก AE.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010 10:22:03 »

 อ่านหนังสือได้ความรู้ดีๆอีกแล้ว สุดยอด
บันทึกการเข้า


พักไป 2ปี ผมกลับมาแล้วครับ
เอ๊ะ ทอเร็ตโต้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,183


ยังไงก็รัก AE.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010 10:24:42 »

ต้องวางอู่ที่ชำนาญจริงๆนะครับ
มีเพื่อนโดนอู่ที่ช่างโม้บวกมั่วทุกวันนี้รถยังไม่จบซะทีจนกลายเป็นน่าเบื่อ
บันทึกการเข้า


พักไป 2ปี ผมกลับมาแล้วครับ
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010 18:02:17 »

ของผม3วันเสร็จ

ค่าแรง4000+วายสาย3500+ของเหลว
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010 18:49:08 »

แล้วแต่อู่จิงๆ ครับ  แล้วก็เวลาที่เริ่มทำ ด้วย อู่ผม จัดการ 8 โมงเช้า - 2 ทุ่ม

ae92 ของผม 1 วัน ครึ่ง (เอาเครื่องใหม่ไปให้อู่เช็คก่อน แล้วเอารถไปทีหลัง)

8 โมง ยกเครืองเก่าออก วางใหม่ เดินสายไฟ ทำแอร์ เก็บรายละเอียด เชื่อมท่อ ตอน 1 ทุ่ม

3 ทุ่ม ออกไปลองได้เลย

อีกวันก็ฝังเซนเซอร์ เกจวัด  และเบิกสายคันเร่งใหม่ ครับ



การันตี ด้วยใช่ป่าว อิอิ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!