AE. Racing Club
05 มิถุนายน 2568 22:43:12 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โช้คสตรัทปรับเกลียวยี่ห้อไหนพอเล่นได้บ้างครับ  (อ่าน 4586 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AYEROCK
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 มีนาคม 2553 10:00:35 »

ae 101 กำลังจะวาง 3s-ge อาทิตย์หน้า ไม่ทราบโช้คสตรัทปรับเกลี่ยวมือสองญี่ปุ่น พอคบหาได้บ้าง

ราคาไม่แรงมาก ผมมีงบ 15,000 บาท หรือใครขายอยู่แนะนำด้วยครับ แต่อยากได้ Tein คงเกินงบไปเยอะ

พูดถึง Tein แล้ว ทำไมของรุ่น cefiro A31 มันหาได้ถูก 12,000 - 15,000 เอง 
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 มีนาคม 2553 10:05:57 »

CUSCO คับ
บันทึกการเข้า

armrace
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,009


### เบื่ออะไหล่โตโยต้าล่ะจังหวะนี้ หุหุ ###


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 มีนาคม 2553 10:09:15 »

เพราะที่ญี่ปุ่น เค้าคงจะเล่นcefiroมากกว่า aeแหละคับ โช๊คซิ่งเลยมากกว่าของเรา aeที่ญี่ปุ่นเค้าเอาไว้ขับจ่ายตลาดมั้งคับ 
บันทึกการเข้า

<<< รับซื้อรถมือสองญี่ปุ่น ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ให้ราคาดี โทร 086-568 6556 !!! >>>
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 มีนาคม 2553 10:10:51 »

มองหาอยู่ แต่งบมะพอเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 มีนาคม 2553 10:54:40 »

รู้สึกว่าช่วงล่างบางตัวของเซฟมันจะใช้ร่วมกะ200และs13ได้ด้วยซึ่งที่นั่นมีเพียบคับ
บันทึกการเข้า

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 มีนาคม 2553 10:58:52 »

Cuscoอีกเสียงคับแต่เทอิ่นมือ2ก้อไม่เกิน2นี่คับ
บันทึกการเข้า

AYEROCK
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 มีนาคม 2553 11:13:16 »

ของแต่ง เซฟิโร่ เค้าหาง่ายกว่าเราเยอะเลย แถมถูกกว่าด้วย เฮ้อ.... แล้ว Cusco มีหลายรุ่นหรือเปล่าครับ ราคาประมาณเท่าไหร่
บันทึกการเข้า
SpecR
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 268


ไปเรื่อยๆเหนื่อยก็พัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 มีนาคม 2553 11:27:38 »

แล้วของ TRD เองเป็นอย่างไรบ้างครับสำหรับโช้คสตรัทปรับเกลียว

แต่ใจจริงก็อยากได้ TEIN เหมือนกันครับ ดีทั้งเรื่องซ่อมและอะไหล่ ^ ^
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 มีนาคม 2553 11:57:38 »

ผมว่ามองแต่ยี่ห้ออย่างเดียวคงไม่พอ ต้องดูรุ่นให้เหมาะสมกับการใช้งานด้วยแหละครับ
บันทึกการเข้า

AYEROCK
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 มีนาคม 2553 12:00:28 »

TRD ก็น่าสนใจนะครับ มีใครเคยลองแล้วบ้างครับ  เมื่อเทีียบกับ Cusco กับ TEIN ความแตกต่างเป็นไงบ้างครับ
บันทึกการเข้า
SpecR
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 268


ไปเรื่อยๆเหนื่อยก็พัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 มีนาคม 2553 12:05:27 »

อยากรู้ด้วยๆ
บันทึกการเข้า
kajade
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 มีนาคม 2553 12:17:13 »

เออช่าย มีพี่คนไหน เคยใช้ทั้ง tein ทั้ง cusco มาบอกต่อกันหน่อยครับ ว่าเหมือน หรือต่างกันยังไง ฟิวเป็นยังไงครับ
บันทึกการเข้า
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 10 มีนาคม 2553 12:25:22 »

ae 101 กำลังจะวาง 3s-ge อาทิตย์หน้า ไม่ทราบโช้คสตรัทปรับเกลี่ยวมือสองญี่ปุ่น พอคบหาได้บ้าง

ราคาไม่แรงมาก ผมมีงบ 15,000 บาท หรือใครขายอยู่แนะนำด้วยครับ แต่อยากได้ Tein คงเกินงบไปเยอะ

พูดถึง Tein แล้ว ทำไมของรุ่น cefiro A31 มันหาได้ถูก 12,000 - 15,000 เอง 
Cef เค้ามีตัวเลือกมากกว่าน่ะ ทั้งตรงรุ่น ทั้ง Sky ทั้ง 200 พื้นฐานช่วงล่างใกล้เคียงกัน มันเลยใช้กันได้
พอของเยอะ ราคามันก็ไม่แพงตามหลัก Demand Supply

แต่ AE มันต้องตรงรุ่นเราอย่างเดียว รถแต่งที่โน่นน้อย แต่รถในบ้านเราเยอะ
รถซิ่งก็มาก รถบ้านก็เยอะ ความต้องการมาก แต่ของน้อย ราคามันก็เลยขยับขึ้นไปเรื่อย ๆ

บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 10 มีนาคม 2553 12:43:56 »

ชุดช่วงล่างแบบนี้น่าจะต้องลองเล็งรุ่นที่เป็นสตรีทเอาไว้ครับ มันน่าจะเหมาะกับถนนบ้านเรานะ อีกอย่างก้อรสนิยมคนขับด้วยครับ พูดถึงเออีเราเป็นรถน้ำหนักไม่มาก แล้วถ้าไม่ใช่รถสนามมาใส่ของแข็งๆมันจะจุกท้องคนขับ นอกจากจะชอบมันจริงก้อว่ากันไป.
ส่วนตัวผมเองกับไอ้คำที่ว่า "นุ่ม หนึบ ไม่กระด้าง" มันมีจริงๆเหรอครับ ตอนนี้ผมใส่ยี่ห้อนึงอยู่ แฟนๆจะพูดถึงมันว่าเกวียนชัดๆ แต่ผมกลับชอบมันแฮะ ไม่เห็นเป็นแบบที่ได้ยินมาเลย  ยังอยากให้มันแข็งขึ้นอีกด้วยซ้ำ ถ้าเทียบกับข้างบน เจ้านั่นมันไม่กลายเป็น"ย้วย"ไปเลยรึ.
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
SpecR
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 268


ไปเรื่อยๆเหนื่อยก็พัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 10 มีนาคม 2553 12:53:40 »

Tein SS น่าลองที่สู๊ดๆๆ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 10 มีนาคม 2553 12:57:06 »

เก็บตังค์ เพิ่ม อีกหน่อย ซิครับ ถ้าไม่งั้นก็ อย่าใช้ของแต่งครับ ให้ใช้ แสตนรดาร์ด ของใหม่ เลย น่าจะดีกว่า  

เก็บมาได้ ตั้ง 15000 ละ ก็ เก็บต่ออีกหน่อย เป็น ซัก 30000  ทีนี้อ่ะ ตัวเลือกมาเพียบ  

ทั้ง TEIN SS  ยัน FLEX  

GAB มาเลย์ ก็ เบิกใหม่ได้เลย ปรับเกลียวปรับหนึด  

ผมว่า คุ้มกว่านะ ดีกว่า มาปวดหัว กับการกำหนดงบไว้ น้อยๆ แต่อยากได้ของดี น่ะ  แล้วก็ รอโชคชะตา เผื่อ ฟลุ๊คไป เจอ ตามเชียงกง  
บันทึกการเข้า
AoM_HiPer
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122


YAtt Cabon Kevlar


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 10 มีนาคม 2553 13:00:59 »

เก๊บตังเพิ่มอิกนิดเล่นตัวปรับหนืดได้ดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

Tuned By Neng  

CoroLLa Club Race

TENGUNOYU original SEEKER

SpecR
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 268


ไปเรื่อยๆเหนื่อยก็พัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 10 มีนาคม 2553 13:11:52 »

เรื่องชุดช่วงล่างนี่ ต้องลองถึงจะรู้อย่างเดียวเลย - -"

ว่าแต่ Tein SS ของน้าโช วันไหนฤกษ์ดีขอลองนั่งเป็นบุญสักครั้งนะครับ แฮะๆ

อยากลองมานานละ หน้า 5 หลัง 3 เค้าว่ากันว่า พอดี๊ดี๊ดี๊พอดี
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 10 มีนาคม 2553 13:32:14 »

ผมใช้ tein อยู่ตัวปรับหนืดไม่ได้ รุ่นเก่าๆอ่ะ

โคตร...........แข็ง บวกกับกันโคลงซิ่งเข้าไปอีก...ขับทีแทบอวก...

นึกเอาแล้วกันคับ คนขึ้นนั่งหลัง 3 คน รถไม่ยุบลงเลยซักนิดเดียว

แต่มีอีกชุดยังไม่ได้ใส่ JIC สไลท์กระบอก  น่าจะไม่ต่างกันคับ....

แนนำแบบฟันธงให้คับ

kayaba super special กระบอกเงิน ตัวปรับหนืดได้ แจ่มมากๆคับ

แล้วก็เลือก ค่าk สปริงให้เหมาะสมกับที่ต้องการใช้งานคับ........

บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: 10 มีนาคม 2553 13:48:34 »

เรื่องชุดช่วงล่างนี่ ต้องลองถึงจะรู้อย่างเดียวเลย - -"

ว่าแต่ Tein SS ของน้าโช วันไหนฤกษ์ดีขอลองนั่งเป็นบุญสักครั้งนะครับ แฮะๆ

อยากลองมานานละ หน้า 5 หลัง 3 เค้าว่ากันว่า พอดี๊ดี๊ดี๊พอดี

เจอรถผม ก็ โบกได้ เลย ครับ  กดมิเตอร์ โลแรก ก็ 35 บาท   555+

ผมแก่แล้ว เลย ไม่ค่อยชอบ แข็งๆ อ่ะครับ  55+
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!