AE. Racing Club
01 สิงหาคม 2568 05:11:30 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่องโช้ค Buddy Club UP SIDE DOWN  (อ่าน 5962 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
KeHZa101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,403



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 04 มีนาคม 2553 20:32:41 »

มีใครเคยลองใช้โช้ค Buddy Club UP SIDE DOWN ใส่TOYOTA AE 101 ตัวนี้บ้างไหมครับ สเปคคร่าวๆ
- ปรับเกลียว
- ปรับหนืด ( ปรับด้านล่าง )
- สไลด์กระบอก
- มีBALLJOICE  หน้า-หลัง
อยากรู้ว่าฟิลลิ่งมันเปงยังไง  แข็ง มากไหม
รบกวนผู้รู้ช่วยตอบทีนะครับ
บันทึกการเข้า

จัดป่ะล่ะ


เก๋เองคร๊าบบ...ผม
หล่อซิ่ง...วิ่งไส้แตก!!!!!
~~DoRaeMON 110~~
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 253


กางเกงในด้วยคน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 มีนาคม 2553 21:12:44 »

เคยเห็นครับแต่ไม่เคยลองใส่
แต่ดูจากแกนโช้คแล้วน่าจะแข็งๆหนึบๆนะครับ
บันทึกการเข้า



โคตรคิดถึงเลย
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 มีนาคม 2553 21:29:16 »

แข็งที่สปริ่งครับ
บันทึกการเข้า

yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 มีนาคม 2553 00:19:11 »

มานเป็นปรับหนืดใต้กระบอกปะ?
เหมือนจิ๊กเลยอะจิกรั๊บ อยากทราบเหมือนกันฮะ ว่าฟิลลิ่งต่างกะจิ๊กมากมายมะอ่า....
บันทึกการเข้า

landslots รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,048


- ก็ได้แค่นั้นแหละ -


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 มีนาคม 2553 02:51:18 »

แข็งแป๊ก
บันทึกการเข้า

กลับมาแล้ว

Jigging man
[/center]
KeHZa101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,403



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 มีนาคม 2553 10:20:42 »

ขอบคุณทุกท่านที่ให้ข้อมูลนะครับ
ถ้าแข็งแป๊กจริงๆ....ผมจะได้ไม่เอามาใส่..กลัวใส้แตก
บันทึกการเข้า

จัดป่ะล่ะ


เก๋เองคร๊าบบ...ผม
หล่อซิ่ง...วิ่งไส้แตก!!!!!
iambeerse
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 764



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 มีนาคม 2553 10:23:18 »

เพื่อนผมก็เพิ่งจะสอยมาครับ ของยังมาไม่ถึงเลย แต่ดูๆแล้วก็น่าจะแข็งได้อยู่...
บันทึกการเข้า

แอร์เย็น เพลงเพราะ เบาะนุ่ม

ICQ34791919
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 มีนาคม 2553 10:43:01 »

racing spec damper หรือป่าวครับ

ปรับหนืด +4k  ที่แข็งสุด
และ -4k ที่อ่อนสุด

ค่าสปริงที่มาจากโรงงาน หน้า 8k หลัง 5k
ถ้าหาสริงเปลี่ยนใหม่ผมว่ น่าจะนิ่มครับ
บันทึกการเข้า

R135
└┼┼┤<C1 4.8   4A-GE 20V E85AEM
  246
iambeerse
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 764



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 มีนาคม 2553 11:05:18 »

จัดเลย หน้า 5 หลัง 3 ก็พอ...
บันทึกการเข้า

แอร์เย็น เพลงเพราะ เบาะนุ่ม

wallpaper
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 88



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 มีนาคม 2553 11:58:06 »

หุหุหุหุหุ
บันทึกการเข้า
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 มีนาคม 2553 12:20:24 »

จัดเลย หน้า 5 หลัง 3 ก็พอ...
ค่ามันจะไม่เพี้ยนจากการปรับหนืดไปหน่อยหรอฮะ?
บันทึกการเข้า

iambeerse
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 764



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 มีนาคม 2553 12:28:49 »

จัดเลย หน้า 5 หลัง 3 ก็พอ...
ค่ามันจะไม่เพี้ยนจากการปรับหนืดไปหน่อยหรอฮะ?

ไม่ทราบอ่ะครับ เดี่ยวต้องลองของจริงมาก่อนครับ ถึงจะตอบได้

เพี้ยนก็อาจจะเพี้ยนหน่ะครับ แต่ถ้านิ่ม หนึบ ลงตัว ก็ดีกว่าวิ่งแบบ แข็งปั๊กอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

แอร์เย็น เพลงเพราะ เบาะนุ่ม

pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 มีนาคม 2553 13:06:18 »

ดูชื่อชั้นแล้วคงเซ็ตมาแน่นน่าดู แต่ของพวกนี้ยังไงก้อไม่เท่าเราได้ลองขับเองครับ ที่ว่าแข็งๆอาจไม่แข็งอย่างที่คิด.
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
iambeerse
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 764



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 05 มีนาคม 2553 15:22:42 »

แต่เท่าที่ดูจาก โง้วเห้ง แล้วน่าจะต้องร้อง อัยหย่ากันเลยทีเดียว










บันทึกการเข้า

แอร์เย็น เพลงเพราะ เบาะนุ่ม

iambeerse
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 764



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 05 มีนาคม 2553 15:23:21 »

Spring 8K วู้ววว แข็งดั่งเกวียน..
บันทึกการเข้า

แอร์เย็น เพลงเพราะ เบาะนุ่ม

wallpaper
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 88



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 05 มีนาคม 2553 15:34:09 »

เครื่องในกองอยู่ที่ปลายเท้าแน่


เหอๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า
KeHZa101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,403



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 05 มีนาคม 2553 15:40:32 »

8 K เลยหรอครับ...ไม่ไหวไส้ในแตกแน่ๆเลย
บันทึกการเข้า

จัดป่ะล่ะ


เก๋เองคร๊าบบ...ผม
หล่อซิ่ง...วิ่งไส้แตก!!!!!
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 05 มีนาคม 2553 15:46:27 »

ตัวปรับหนืดหาย?
บันทึกการเข้า

iambeerse
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 764



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 05 มีนาคม 2553 17:19:33 »

ตัวปรับหนืดหาย?

ใช่ครับ ต้องเอาไปซ่อมก่อนครับผม
บันทึกการเข้า

แอร์เย็น เพลงเพราะ เบาะนุ่ม

ICQ34791919
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 05 มีนาคม 2553 20:58:50 »

ตัวปรับหนืดหาย?

ตัวนี้มันปรับที่ก้นโช๊คครับ ไม่ใช่ที่หัวโช๊ค
บันทึกการเข้า

R135
└┼┼┤<C1 4.8   4A-GE 20V E85AEM
  246
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!