| 
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #1 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2553 08:10:11 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							เอาจริงอ่ะ ตอนเป้นคาร์บูเคยคิดเหมือนกัน พอพี่ๆบอกว่าซดน้ำมันกระจายเลยถอยเลย 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							norma_niggy
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #2 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2553 08:16:41 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							มี 4AFE คาบูคู่ที่อยู่ใน 92 sporty อะครับ แต่ซดน้ำมันโคตรๆ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							มีแค่เนี๊ย Haltech E6X MSD DIS4 PLUS 
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							ntp
							 
								บุคคลทั่วไป 
							 
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2553 08:25:08 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							คงต้องเก็บตังไว้เยอะๆอ่ะครับ
 
  เอาไว้เติมน้ำมัน
  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							pentaro
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #4 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2553 12:18:04 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							กี่โลลิตรครับพี่ ไม่ได้กวนนะแต่อยากรู้ง่ะ แล้วถ้าผมยังดันทุรังอยากได้นี่ราคาแรงมากไหมครับ หรือว่าทำใส้ใหม่ดีครับคือว่าชอบเครื่องเดิมอ่ะครับ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							6.9
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #5 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2553 13:18:52 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							เดานะครับ น่าจะสิบกิโลลิตร ถ้าซัดๆอาจจะน้อยกว่านั้น ส่วนราคาคาร์บูคู่ สภาพดีหน่อย ที่เคยเห็นนั้นปั่นกันไปหมื่นอัพแล้ว และก็ต้องหาอู่ที่ชำนาญหน่อยในการติดตั้งและปรับจูน นะครับ ที่เห็นส่วนใหญ่เป็นรถที่แต่งไว้ขับเล่นหรือเพื่อสะสมหรือโชว์ครับ ไม่ได้ขับใช้งานทุกๆวัน    
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ   
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							4d56
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #6 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2553 13:43:18 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ตอบแบบไม่ได้กวนเช่นกันนะคับ เอาประสบการณ์มาแชร์ด้วยแระกันนะคับ ถ้าพูดถึงเรื่องความจำเป็นในการสร้างความแรง ถ้าคุณต้องการใส่เว็บเบอร์ webberซึ่งมันคือยี่หห้อของคาร์บูยี่ห้อนึง คล้้ายsolexหรือmikuniคับ นั้น มันเป็นเพียงชุดที่ช่วยผสมอากาศกับน้ำมันชนิดนึง คือเพิ่มพื้นทีี่หน้าตัดในการ นำไอดีคืออากาศกับน้ำมันที่ผสมแล้วให้เข้าเครื่องได้มาขึ้น ส่วนตัวมากขึ้นคือ สูบใครสูบมัน แต่เหนือสิ่งอื่นใดก่อนที่คุณจะเพิ่มน้ำมัน คุณได้ทำอะไรเพิ่มหรือไม่ เช่นขยายความจุ ไม่ว่าจะเพิ่มขนาดลูก หรือเพิ่มช่วงชัก ขนาดของวาล์วเป็นตัวเปิดปิด การเดินทางเข้าของอากาศ แคมและอื่นๆ เพราะถ้าคุณไม่ได้โมเครื่องเพิ่ม แล้วคุณไปเพิ่ม น้ำมัน มันไม่เกิดประโยชน์คับมิหหนำซ้ำอาจจะเลวร้ายกว่าเดิมด้วยคับ มันไม่คุ้มค่ากับเม็ดเงิน ที่จะเสียไปกับwebberอ่ะคับ เพราะราคามันก้อสูงเหหมือนกัน ในปัจจุบันน่าจะคู่ละใกล้ๆ20000บาท สำหรับของใหม่ ไหนจะต้องทำท่อร่วมไอดีใหม่มารับกับwebber ถ้าคำนวนความยาวท่อร่วมไม่ดีี การตอบสนองก้อจะดีที่รอบแตกต่างกันออกไปอีก คือมันไม่สนุกสำหรับรถใช้งานแน่ๆคับ ส่วนถ้าเอามาใช้ กับรถผมว่าถ้าขับแบบสนุกๆน่าจะมี6-7โล/ลิตรในเครื่อง1600ซีซีคับ แต่ถ้าขับแบบchillๆน่าจะได้ใกล้ๆ10โล/ลิตรคับ ลองคำนวนต้นทุนในการทำ ระยะเวลาในการทำ ความสมบูรณ์จากการทำ ให้ดีๆคับ ผมว่าทำอย่างอื่นเช่น ปาดฝา เจียรแคม แล้วโมคาร์บูเดิม น่าจะเวิร์คกว่า ใช้งบน้อยกวว่าคับ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							 กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							pentaro
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #7 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2553 00:49:16 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							โอ้ ขอบคุณพี่ๆมากครับ ที่ให้ข้อมูลดีๆ ราคาไม่น่าหยิบจับมาใช้เลยครับ ส่วยคาร์บูเดิมตอนนี้ผมใช้อยู่แระมาณ7-8โล/ลิตรหน่ะครับ ไม่ทราบว่ากินไปหรือเปล่า
  แล้วมีวิธีทำให้มันมีกำลังมากขึ้นไหมครับ อยากให้รอบมาไวกว่าเดิมอีกนิดหน่ะครับ ขอบคุณครับ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							pentaro
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #8 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2553 00:50:14 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							เพิ่มอีกนิดครับ แล้วถ้าอยากแต่งเครื่องเดิมมีวิธีไหนที่น่าทำมากที่สุดครับ คือผมไม่ค่อยรู้เรื่องหน่ะครับ ขอบพระคุณครับ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Jamax
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #9 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2553 01:25:45 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ตอบแบบไม่ได้กวนเช่นกันนะคับ เอาประสบการณ์มาแชร์ด้วยแระกันนะคับ ถ้าพูดถึงเรื่องความจำเป็นในการสร้างความแรง ถ้าคุณต้องการใส่เว็บเบอร์ webberซึ่งมันคือยี่หห้อของคาร์บูยี่ห้อนึง คล้้ายsolexหรือmikuniคับ นั้น มันเป็นเพียงชุดที่ช่วยผสมอากาศกับน้ำมันชนิดนึง คือเพิ่มพื้นทีี่หน้าตัดในการ นำไอดีคืออากาศกับน้ำมันที่ผสมแล้วให้เข้าเครื่องได้มาขึ้น ส่วนตัวมากขึ้นคือ สูบใครสูบมัน แต่เหนือสิ่งอื่นใดก่อนที่คุณจะเพิ่มน้ำมัน คุณได้ทำอะไรเพิ่มหรือไม่ เช่นขยายความจุ ไม่ว่าจะเพิ่มขนาดลูก หรือเพิ่มช่วงชัก ขนาดของวาล์วเป็นตัวเปิดปิด การเดินทางเข้าของอากาศ แคมและอื่นๆ เพราะถ้าคุณไม่ได้โมเครื่องเพิ่ม แล้วคุณไปเพิ่ม น้ำมัน มันไม่เกิดประโยชน์คับมิหหนำซ้ำอาจจะเลวร้ายกว่าเดิมด้วยคับ มันไม่คุ้มค่ากับเม็ดเงิน ที่จะเสียไปกับwebberอ่ะคับ เพราะราคามันก้อสูงเหหมือนกัน ในปัจจุบันน่าจะคู่ละใกล้ๆ20000บาท สำหรับของใหม่ ไหนจะต้องทำท่อร่วมไอดีใหม่มารับกับwebber ถ้าคำนวนความยาวท่อร่วมไม่ดีี การตอบสนองก้อจะดีที่รอบแตกต่างกันออกไปอีก คือมันไม่สนุกสำหรับรถใช้งานแน่ๆคับ ส่วนถ้าเอามาใช้ กับรถผมว่าถ้าขับแบบสนุกๆน่าจะมี6-7โล/ลิตรในเครื่อง1600ซีซีคับ แต่ถ้าขับแบบchillๆน่าจะได้ใกล้ๆ10โล/ลิตรคับ ลองคำนวนต้นทุนในการทำ ระยะเวลาในการทำ ความสมบูรณ์จากการทำ ให้ดีๆคับ ผมว่าทำอย่างอื่นเช่น ปาดฝา เจียรแคม แล้วโมคาร์บูเดิม น่าจะเวิร์คกว่า ใช้งบน้อยกวว่าคับ
  เยี่ยมเลยครับพี่โอ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							4d56
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #10 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2553 12:32:23 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ที่เห็นผลชัดๆนะคับ ปาดฝาดูก่อนคับ แล้วค่อยเจียรแคมพอกแคมคับ เครื่องคาร์บูทำง่ายคับ ไม่ต้องห่วงเรื่องระบบอิเล็คทรอนิคมากคับ เปลี่ยน คอยล์ไฟสักตัว ก้อขับสนุกแล้วคับ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							 กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							pentaro
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #11 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2553 14:13:51 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							โอขอบคุณครับพี่ แล้วสเต็ปต่อๆไปทำอะไรอีกอ่ะครับ แล้วไม่ทราบว่าแคมแต่งมันมีขายไหมครับเครื่องตัวนี้ ขอบคุณครับ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							ROMEo@MAN_u
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #12 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2553 16:52:13 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							โอ้ ขอบคุณพี่ๆมากครับ ที่ให้ข้อมูลดีๆ ราคาไม่น่าหยิบจับมาใช้เลยครับ ส่วยคาร์บูเดิมตอนนี้ผมใช้อยู่แระมาณ7-8โล/ลิตรหน่ะครับ ไม่ทราบว่ากินไปหรือเปล่า
  แล้วมีวิธีทำให้มันมีกำลังมากขึ้นไหมครับ อยากให้รอบมาไวกว่าเดิมอีกนิดหน่ะครับ ขอบคุณครับ
  เครื่องผม 5A-F 1500ccเดิมทุกอย่าง สุงสุดทำได้15กม/ลิตร ในเมือง10-12 กม/ลิตร  ความเร็วสุงสุดที่ทำได้ 170+นิดๆครับ(สั่นทั้งคันกลัวแทบตาย)  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							B☆NK
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #13 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2553 17:08:09 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							โอขอบคุณครับพี่ แล้วสเต็ปต่อๆไปทำอะไรอีกอ่ะครับ แล้วไม่ทราบว่าแคมแต่งมันมีขายไหมครับเครื่องตัวนี้ ขอบคุณครับ
  แคมแต่งไม่มีขายคับ ต้องหาร้านทำคับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							man@บุญรักษา
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #14 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2553 17:37:13 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ตอบแบบไม่ได้กวนเช่นกันนะคับ เอาประสบการณ์มาแชร์ด้วยแระกันนะคับ ถ้าพูดถึงเรื่องความจำเป็นในการสร้างความแรง ถ้าคุณต้องการใส่เว็บเบอร์ webberซึ่งมันคือยี่หห้อของคาร์บูยี่ห้อนึง คล้้ายsolexหรือmikuniคับ นั้น มันเป็นเพียงชุดที่ช่วยผสมอากาศกับน้ำมันชนิดนึง คือเพิ่มพื้นทีี่หน้าตัดในการ นำไอดีคืออากาศกับน้ำมันที่ผสมแล้วให้เข้าเครื่องได้มาขึ้น ส่วนตัวมากขึ้นคือ สูบใครสูบมัน แต่เหนือสิ่งอื่นใดก่อนที่คุณจะเพิ่มน้ำมัน คุณได้ทำอะไรเพิ่มหรือไม่ เช่นขยายความจุ ไม่ว่าจะเพิ่มขนาดลูก หรือเพิ่มช่วงชัก ขนาดของวาล์วเป็นตัวเปิดปิด การเดินทางเข้าของอากาศ แคมและอื่นๆ เพราะถ้าคุณไม่ได้โมเครื่องเพิ่ม แล้วคุณไปเพิ่ม น้ำมัน มันไม่เกิดประโยชน์คับมิหหนำซ้ำอาจจะเลวร้ายกว่าเดิมด้วยคับ มันไม่คุ้มค่ากับเม็ดเงิน ที่จะเสียไปกับwebberอ่ะคับ เพราะราคามันก้อสูงเหหมือนกัน ในปัจจุบันน่าจะคู่ละใกล้ๆ20000บาท สำหรับของใหม่ ไหนจะต้องทำท่อร่วมไอดีใหม่มารับกับwebber ถ้าคำนวนความยาวท่อร่วมไม่ดีี การตอบสนองก้อจะดีที่รอบแตกต่างกันออกไปอีก คือมันไม่สนุกสำหรับรถใช้งานแน่ๆคับ ส่วนถ้าเอามาใช้ กับรถผมว่าถ้าขับแบบสนุกๆน่าจะมี6-7โล/ลิตรในเครื่อง1600ซีซีคับ แต่ถ้าขับแบบchillๆน่าจะได้ใกล้ๆ10โล/ลิตรคับ ลองคำนวนต้นทุนในการทำ ระยะเวลาในการทำ ความสมบูรณ์จากการทำ ให้ดีๆคับ ผมว่าทำอย่างอื่นเช่น ปาดฝา เจียรแคม แล้วโมคาร์บูเดิม น่าจะเวิร์คกว่า ใช้งบน้อยกวว่าคับ
    เเพงดีจัง..  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							สายพ่วงเเบตเตอรี่ พ่วงเเบตเตอรี่รถยนต์ทุกชนิด สายใหญ่ 25-50 SQ.MM. สายทองเเดงเต็มเส้นฉนวนหนาเเข็งเเรง  ทนกระเเสไฟฟ้า DC 150 - 500Amp เเรงดันไฟฟ้า 12-24Volt ของเเท้คุณภาพสูงใช้งานได้จริง www.syncbattery.com 
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							carboys
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #16 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2553 10:34:03 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ปัญหาหลังจากใส่ Webber แล้วคือมันหาคน Tune เก่งๆ ไม่ได้นั่นเอง เพราะส่วนมาก ลุงๆ เค้าหลับยาวไปหมดแล้วครับ รุ่นใหม่ ถนัดงาน EFI กันมากกว่า
  กว่าจะเกิดสงสัยจะเปลืองเวลาศึกษาหาทำเองนานเลย 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							 Step Ahead with MasterCRAFT  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							4d56
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #17 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2553 10:57:38 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ทางฝากคุณปุ้ยอ่ะคับคุณบอย น่าจะยังทำได้แบบเนียนอยู่ แต่แกจะทำให้ป่าวอ่ะคับอิอิ ยังมีอยู่อีกหลายคนคับที่จูนเก่งๆ แต่ตามหาตัวไม่ง่ายคับ แล้วที่สำคัญเค้าไม่รับจ้างทำให้ ทั่วไปด้วยสิคับ แต่เอาเถอะคับ สำหรับท่านเจ้าของกระทู้ ปาดฝาเจียร์แคมโมคาร์บูเดิม เปลี่ยนคอยล์จุดระเบิด แค่นี้ก้อโอเคแล้วคับ เล่นเวบเบอร์กว่าจะรุ่งโรจน์โชติช่วงมันจะเล่น ฝาดำ6เกียร์+กล่องจูนสบายๆอ่ะคับ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							 กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							pentaro
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #18 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2553 03:45:21 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							อยากทราบว่าราคาค่าปาดฝาสูบเท่าไหร่แล้วที่ไหนทำเนียนๆบ้างครับ แล้วพวกใส้ในใส่ยังไงดีครับ แนะนำผมทีครับ ไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับเครื่องยนตร์เลยครับ ขอบคุณครับ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Handyman
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #19 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2553 04:09:26 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							อยากทราบว่าราคาค่าปาดฝาสูบเท่าไหร่แล้วที่ไหนทำเนียนๆบ้างครับ แล้วพวกใส้ในใส่ยังไงดีครับ แนะนำผมทีครับ ไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับเครื่องยนตร์เลยครับ ขอบคุณครับ
  ความเห็นผมส่วนตัวนะ คุณหาเครื่องใหม่วางเหอะ เอาเครื่องหัวฉีดรุ่นใหม่ๆ ราคาก็ไม่แรงมาก แถมได้ความประหยัดมาด้วย เครื่องคุณรุ่นเก่า แถมใช้งานมานาน จะโมฯ ทำได้...... แต่จะให้แรง บอกคำเดียวว่า บานนนนน เพราะเครื่องยนต์ ต้องโมหรือเปลี่ยนทุกชิ้นที่ทำงานสัมพันธ์กัน คุณทำแค่จุดใดจุดหนึ่ง ก็อาจได้ขึ้นมานิดหน่อย และสุดท้าย คุณก็อยากจะทำเยอะขึ้น จนต้องใช้งบมากกว่าที่จะตัดสินใจซื้อเครื่องใหม่อีกครับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	 |