AE. Racing Club
28 กรกฎาคม 2568 05:02:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง 1300 เปลี่ยน พักปลาย  (อ่าน 2013 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2553 14:46:27 »

ใส่ปลายแบบไหนให้ ใหญ่แล้วไม่ดังมาก แต่รถวิ่งดี ต้นจัดปลายมาครับ
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2553 15:50:24 »

แค่ปลายอย่างเดียวคงไม่ได้ขนาดที่หวังมั้งครับ คงรอเพื่อนๆ 1300 อีกทีครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2553 15:52:21 »

แล้ว เป็น เกียร์ ธรรมดา รึ ออโต้ ครับ
บันทึกการเข้า

Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2553 15:54:21 »

เกียร์ ธรรมดา ครับ แค่อยากได้ปลายใหญ่ที่ เสียงไม่ดัง ต้นเหมือนเดิม ปลายไม่หายเท่านั้นครับ ไม่หวังแรงเท่าไหร่
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
ป๋องเอ๋อ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,270


ไม่มีเพื่อนอย่าไปไหนไกล ไม่มีน้ำใจอย่าไปไหนเลย??


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2553 15:57:16 »

ถ้าเอาแค่เปลี่ยนพักปลายก็

ธรรมดา  ไส้ตรง ไส้ 2 - 2.2 นิ้ว

ออโต้  ไส้เยื้อง ไส้วน ไส้เกรียว  ไส้ 2 - 2.2 นิ้ว

เกินกว่านี้คาดว่าคงวิ่งไม่ออก อาจจะโล่งเกิน

ส่วนรูปทรง  ไฮเปอร์ หรือ ทรงรี แล้วแต่ศรัทธา


ผมก็ไม่ได้รู้เยอะอะไร อย่าไปเชื่อมากนะครับ เอาแค่เป็นแนว ๆ ประกอบกับท่านอื่น
บันทึกการเข้า



และแล้วมันก็กลับมา
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2553 16:33:22 »

ไม่ได้รู้สึกแตกต่าง ซักเท่าไหร่หรอกครับ  ชอบแบบไหน ก็ใส่แบบนั้นเลยครับ
บันทึกการเข้า
armrace
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,009


### เบื่ออะไหล่โตโยต้าล่ะจังหวะนี้ หุหุ ###


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2553 16:37:02 »

ถ้าเปลี่ยนเฉพาะปลาย ไส้2นิ้วก็น่าจะพอนะคับ
บันทึกการเข้า

<<< รับซื้อรถมือสองญี่ปุ่น ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ให้ราคาดี โทร 086-568 6556 !!! >>>
Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2553 17:02:17 »

ลืมบอกไปปัจจุบันใส่ไส้เกรียว อยู่ครับ ดังมาก ครับ
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
man@บุญรักษา
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 392



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2553 12:49:50 »

อยากรู้เช่นกันครับ..
บันทึกการเข้า

สายพ่วงเเบตเตอรี่ พ่วงเเบตเตอรี่รถยนต์ทุกชนิด สายใหญ่ 25-50 SQ.MM. สายทองเเดงเต็มเส้นฉนวนหนาเเข็งเเรง
ทนกระเเสไฟฟ้า DC 150 - 500Amp เเรงดันไฟฟ้า 12-24Volt ของเเท้คุณภาพสูงใช้งานได้จริง
www.syncbattery.com
SK One @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,450


ขับรถไม่สุภาพ กรุณา"แข่ง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2553 13:14:59 »

ปลายทรงไฮเปอร์ก็ได้คับ ใส่อยู่ท่อ1.8นิ้วใส้2นิ้ว ต้นขับสนุก ปลายต้องรอหน่อย แต่ผมชอบเสียงดังคับ เหอๆ
บันทึกการเข้า

Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2553 13:55:42 »

มีรูปป่าวครับ ปลาย ไฮเปอร์
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
SK One @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,450


ขับรถไม่สุภาพ กรุณา"แข่ง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2553 14:33:53 »

ในหน้าขายของเลยคับ เยอะแยะมากมาย
บันทึกการเข้า

ONIZAKI CM.524
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 321



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2553 21:30:17 »

อันใหญ่ รูเล็ก มันหายากนะ แต่อันใหญ่ รูมันก็ต้องใหญ่เป็นทำมะดา เอ๊ะ!  ??
บันทึกการเข้า
snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2553 21:34:23 »

อันใหญ๋ๆ รูเล็กๆ  แจ่มเลย แต่หายากคับ
บันทึกการเข้า

sendo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 98


4e-fe แรงหรือเปล่าไม่รู้ เสียงดังขู่ไว้ก่อน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2553 14:11:21 »

ผมก็ไส้เกลียว 2.0 เสียงดีมากๆ หนวกหูโคดๆ ต้นหาย ปลายมา ว่าจะเปลี่ยนให้เสียงเบาลงเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

EE90   4e-fe   auto   ท่อไอดีกลม
คว้านไส้สวมปลอกเปลี่ยนลูกสูบ หม้อน้ำ ปั๊มติ๊ก หล้อลมเบรกชั้นครึ่ง 
เปลี่ยนปลายท่อไอเสียแบบท่อตรงคว้านเกลียว
ดมแก๊ส วิ่งไม่แรงแต่ประหยัด อัดสุดไมล์ 180
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!