อุปกรณ์
-คาลิบเปอร์เบรค MR2 2 pot + จานเบรค 5 รู 100
-ตัวกระจายแรงดันน้ำมันเบรค (หน้าตาเหมือนแง่งขิง) เบอร์ 48 (สำหรับ หน้า 2 pot หลัง 1 pot มากะหัวตัด เซลิก้า เดิมติดรถ เบอร์ 32 หน้าดิสก์ หลัง ดรัม)
-น้ำมันเบรค 2 ป๋องเล็ก
การติดตั้ง
-เข้าโรงกลึง ต่อขา เจาะรูใหม่เป็น 4 รู 100
-ใส่เลย ไม่เจียรจาน ไม่เปลี่ยนซีล ไม่ล้างลูกสูบคาลิบเปอร์เบรค
เอาประหยัด ดูสภาพ เดาว่าใช้ได้ ไม่ติดขัด (มีเงินให้เปลี่ยนซะนะครับ มันอันตราย)
-เปลี่ยนขิงเดิม อันนี้เจอปัญหาแล้ว เอามาแฉะๆเลย ยังติดได้ เวง.. ซื้อมาเก็บนานแล้วด้วย เปลี่ยนไม่ได้ครับ ต้องไปหาใหม่แหงๆ
หลังจากติดตั้งเบรค 2 pot ลงไป เท่าที่พบปัจจุบัน..
-อาการเหยียบเบรค รู้สึกว่านุ่มติงขึ้นเยอะ เหยียบลงไปได้ลึกอีกเป็นนิ้วเลย โดยไม่ปรับตั้งขาเบรคจากเดิมเลย แรกๆไปเหวอเลย ตกใจ..
-ขิงที่ได้มา ติดขัดภายใน ใช้งานไม่ได้ เลยใช้ของเดิมไปก่อน นั่นทำให้พบว่า ถ้าเหยียบแรงๆ หัวยังทิ่มอยู่เล็กน้อย
และระยะเบรค ยาวเกินไป อาจเป็นเพราะ ขี้สนิมยังไม่ออกหมดจากหน้าจานเบรค และ อาจเหลือแรงดันน้ำมันเบรคไปข้างหลังน้อยเกินไป ไว้จะหาขิงมาเปลี่ยนใหม่
ราคา
-ชุดเบรคไปหายกดุมมาเลยครับ คาดิน่า, MR2, aristo, camry ให้หาไอ้ที่เป็น 2 pot ของโตต้า ใส่ได้..
แล้วแต่ได้กันมาจากแหล่งใด.. ไม่เกิน 3 พันห้าขาดตัว ถ้าไปยกเองที่เซียงกงระวังนะ ได้ ดุมละ พันเดียว

-ขิง ตอนนี้เห็นปั่นกันไปที่ 1000 นึงได้แล้ว ไปยกเองก้อระวังจะได้มา ที่ 500 อีกละกัน อิ อิ ค่ารถ ค่าหาของ ฯลฯ อย่าว่ากันครับ
-แปลงใส่ อันนี้ ผมโดนไป 2500 ใครหาได้ถูกกว่านี้ แชร์กันไปครับ
ข้อดี
-ตอนนี้ยังไม่ชัดเจน น่าจะนุ่มๆดี เบรคอยู่แบบหนึบๆ ไม่ใช่เจี๊ยกกกกกก โครม แบบที่แล้วๆมา แสดดดด -_-"
-ใหญ่ดีครับ สวย.. ตอนนี้ล้อ 17 เวิคมากกก
ข้อเสีย
-เลือกล้อนะครับ ไอ้ก้านหุบๆไม่น่ารอดลองหาคนที่ใส่แล้วศึกษาก่อนนะ ว่า จะโดนก้านล้อรึเปล่า ถ้าก้านยกๆ 15 ก้อใส่ได้ครับฉิวเฉียด..
-เสี่ยงมาก รู้มาว่าถ้าลูกสูบมันติดขึ้นมา ทำงานไม่ครบ 2 pot เบรคจะห่วยบรม ดึงข้างอีกตะหาก ระวังจานไหม้อีกด้วย ถึงบอกใครเหลือๆ เปลี่ยนเลย ชุดซีล + อัดจารบี ลูกสูบเบรคใหม่ พันกว่าบาท ต่อคู่
-หมดตังค์โดยใช่เหตุ ขับรถดี ไม่เร็วบ้าบอ ก็ไม่เปลืองแร้ววววว พี่น้อง..