[[Badd]]
|
 |
« เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2553 04:19:50 » |
|
เฮดเดิมของ 4afe เกียร์ออโต้ ของสามห่วงกับตองหนึ่งมันเหมือนกันมั้ย
เฮดเดิมตองหนึ่งเกียร์ธรรมดากะออโต้ต่างกันรึป่าว
ถ้าต่างแล้วถ้าเอาเฮดเดิมเกียร์ธรรมดามาใส่ได้มั้ยผลที่ได้รับคืออะไร
มีใครพอรู้มั้ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NosDriVe
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2553 08:12:49 » |
|
ขอคำตอบด้วยคน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
|
|
|
6.9
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2553 12:12:15 » |
|
โรงงานติดรถใช่ป่ะน้า ถ้าจำไม่ผิดนะ มีสองแบบ แบบเหล็กหล่อ เป็นก้อนใหญ่ๆหนักหหน่อย กับ แบบเป็นท่อเหล็กชุปซิงค์มั้ง อันนี้ไม่ค่อยหนักเท่าไหร่ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ 
|
|
|
[[Badd]]
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2553 13:08:32 » |
|
โรงงานติดรถใช่ป่ะน้า ถ้าจำไม่ผิดนะ มีสองแบบ แบบเหล็กหล่อ เป็นก้อนใหญ่ๆหนักหหน่อย กับ แบบเป็นท่อเหล็กชุปซิงค์มั้ง อันนี้ไม่ค่อยหนักเท่าไหร่  ใช่ครับ แต่ทรงมันต่างกันเลยนะคุณตุ้ย ผมไม่รู้ว่ามันเอามาใส่ด้วยกันได้รึป่าว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
T.T. อะไหล่ยนต์
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2553 13:14:00 » |
|
แบบเหล็กหล่อ ...หรือเขาควาย ...ผ่านไปเลย พูดถึงเฮดเดิม 4-2-1 ละกัน .....มากะเครื่องเดิม 4a-fe 1600 AE101 ตัวปี 1994-1995 ที่่ขายในบ้านเรา.........จะเหมือนกับ AE 111-112 4A-FE 1600 คับ
ท่อน 4 -2 เหมื่อนๆกัน แต่ท่อน 2-1 ....2 ของเดิมโรงงานจะสั้นมาก ทำให้รีดไอเสียสั้นไปหน่อยมีผลทำให้ ต้นหนึดไปเล็กน้อย รองใช้ ท่อน 2-1 ของ20v มาใส่ดูคับ เพราะท่อน 2 ของ 20v จะยาวกว่ามาก ต้นดีกว่า แรงบิดดีกว่า รองดูคับ ...........( รองเองรู้เอง ประสบการณ์ตรงคับ )
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
[[Badd]]
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2553 13:26:58 » |
|
แบบเหล็กหล่อ ...หรือเขาควาย ...ผ่านไปเลย พูดถึงเฮดเดิม 4-2-1 ละกัน .....มากะเครื่องเดิม 4a-fe 1600 AE101 ตัวปี 1994-1995 ที่่ขายในบ้านเรา.........จะเหมือนกับ AE 111-112 4A-FE 1600 คับ
ท่อน 4 -2 เหมื่อนๆกัน แต่ท่อน 2-1 ....2 ของเดิมโรงงานจะสั้นมาก ทำให้รีดไอเสียสั้นไปหน่อยมีผลทำให้ ต้นหนึดไปเล็กน้อย รองใช้ ท่อน 2-1 ของ20v มาใส่ดูคับ เพราะท่อน 2 ของ 20v จะยาวกว่ามาก ต้นดีกว่า แรงบิดดีกว่า รองดูคับ ...........( รองเองรู้เอง ประสบการณ์ตรงคับ )
ที่กำลังสงสัยตอนนี้คือท่อน 4-2 นี่แหละครับ หน้าตามันไม่เหมือนกันก็เลยงง
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 กุมภาพันธ์ 2553 14:10:42 โดย [[Badd]] »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
cliff
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2553 14:00:18 » |
|
หรือจะเอาเหล็กหล่อ?
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NosDriVe
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2553 14:04:39 » |
|
4-2-1 กับ 4-1 อันไหนดีกว่ากันง่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
|
|
|
[[Badd]]
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2553 14:14:05 » |
|
4-2-1 กับ 4-1 อันไหนดีกว่ากันง่ะ
อันที่มีอยู่ยังไม่ได้ใส่หรอ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
[[Badd]]
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2553 14:16:07 » |
|
[[Badd]], B☆NK และ 0 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ยังไงเรา พร้อมยัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
B☆NK
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2553 14:27:47 » |
|
อยากใส่มั่งอะลุงแบตตี้ ฮ่าๆ ไปนอนดีฟ่า 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
[[Badd]]
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2553 14:31:45 » |
|
อยากใส่มั่งอะลุงแบตตี้ ฮ่าๆ ไปนอนดีฟ่า  ไปหนองจอกกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
UN_ZeeM
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2553 08:01:03 » |
|
4-2-1 กับ 4-1 อันไหนดีกว่ากันง่ะ
จากที่เคยใช้ผมว่า 4-2-1 ปลายไหลกว่า ต้นธรรมดา 4-1 ต้นปู๊ดปาด กว่า ปลายไม่ค่อยไหล แต่ เคยลอง วิ่ง -402 สนาม ปรากฎว่า เวลาไม่ต่างกัน หรืออาจจะเป็นสิ้งที่เรียกว่าแรงทางใจครับ ................อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Night54
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2553 09:17:05 » |
|
ของผมข้ามรุ่นเลยอะน้าแบต เอาเฮด 4a-fe ของ corona มาใส่ ท่อน4-2 ใส่ได้ไม่มีปัญหานะคับ ท่อน2-1นี่แหละจ้าวปัญหา ของ corona มันเป็นท่อนตรง แต่ของเดิมมันโค้งหลบคาน เลยตัดต่อมันซะเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Nong55
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2553 21:52:06 » |
|
ผมใส่ท่อน 4-2 ของ 4a-fe อยู่ ส่วนท่อน 2-1 ใส่ของ 20v อยู่แบบเดียวกับที่คุณต็อบบอกเลยครับ กลางไหลมาดีมั่กๆ ส่วนต้นก็ดีขึ้นกว่าเดิมนิดหน่อย
รถผมเครื่อง 7a นะครับบบบ
ท่อน 4-2 นี้ถ้าได้มาจากเครื่องที่เป็นรหัส xx-FE จะออโต้หรือธรรมดาใส่กันได้หมดครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NUI101
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2553 22:25:06 » |
|
เรื่องเยอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
[[Badd]]
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2553 22:28:27 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
ลุงหนวด-(ZC72S)
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2553 19:32:59 » |
|
แบบเหล็กหล่อ ...หรือเขาควาย ...ผ่านไปเลย พูดถึงเฮดเดิม 4-2-1 ละกัน .....มากะเครื่องเดิม 4a-fe 1600 AE101 ตัวปี 1994-1995 ที่่ขายในบ้านเรา.........จะเหมือนกับ AE 111-112 4A-FE 1600 คับ
ท่อน 4 -2 เหมื่อนๆกัน แต่ท่อน 2-1 ....2 ของเดิมโรงงานจะสั้นมาก ทำให้รีดไอเสียสั้นไปหน่อยมีผลทำให้ ต้นหนึดไปเล็กน้อย รองใช้ ท่อน 2-1 ของ20v มาใส่ดูคับ เพราะท่อน 2 ของ 20v จะยาวกว่ามาก ต้นดีกว่า แรงบิดดีกว่า รองดูคับ ...........( รองเองรู้เอง ประสบการณ์ตรงคับ )
แล้วคุณต๊อบมีแยกขายป่าวครับ 2-1 20 V...แล้วใส่กะ head 7A-FE ได้ป่าวครับ...ต้องแปลงอะไรอีกไหม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
|
|
|
salaeh kumuda
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2553 17:29:19 » |
|
แบบเหล็กหล่อ ...หรือเขาควาย ...ผ่านไปเลย พูดถึงเฮดเดิม 4-2-1 ละกัน .....มากะเครื่องเดิม 4a-fe 1600 AE101 ตัวปี 1994-1995 ที่่ขายในบ้านเรา.........จะเหมือนกับ AE 111-112 4A-FE 1600 คับ
ท่อน 4 -2 เหมื่อนๆกัน แต่ท่อน 2-1 ....2 ของเดิมโรงงานจะสั้นมาก ทำให้รีดไอเสียสั้นไปหน่อยมีผลทำให้ ต้นหนึดไปเล็กน้อย รองใช้ ท่อน 2-1 ของ20v มาใส่ดูคับ เพราะท่อน 2 ของ 20v จะยาวกว่ามาก ต้นดีกว่า แรงบิดดีกว่า รองดูคับ ...........( รองเองรู้เอง ประสบการณ์ตรงคับ )
ผมก้อใช้แบบนี้อยู่ครับ ต้นดี กลางดี แต่ปลายยังไส่ได้ลองครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|