AE. Racing Club
22 กรกฎาคม 2568 06:45:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบเดินเบา ae101  (อ่าน 4306 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mimkmutt
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 10:08:36 »

เครื่อง 4A-FE เมื่อก่อนไม่มีอาการอะไรเลยเวลาที่ขับแก๊สและน้ำมัน แต่ตอนนี้มีปัญหาเวลาที่วิ่งน้ำมันที่รอบเดินเบาเมื่อเข้าเกียร์ไว้ที่D
และเหยียบเบรคเอาไว้เพื่อรอที่จะเลี้ยวตอนแอร์ทำงานรอบจะอยู่ประมาณ 800-900 แต่พอแอร์ตัดรอบจะตกลงเหลือ600 เครื่องจะสั่นแต่บางครั้งก็เครื่องดับเลยไม่ทราบว่าเป็นที่อะไร ปีกผีเสื้อก็เปลี่ยนใหม่ Vaccumn Airก็เปลี่ยนใหม่สงสัยมากเพราะเวลาที่ใช้แก๊สไม่มีปัญหาอะไรเลย เดี๋ยวคงต้องเอาเข้าศูนย์แล้วเพื่อเช็คโคด รบกวนเพื่อนๆชาวเวปช่วยบอกที ขอบคุณค่ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 กุมภาพันธ์ 2553 14:45:30 โดย mimkmutt » บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 10:24:36 »

ตอนนี้มีปัญหาที่รอบเดินเบาเมื่อเข้าเกียร์ไว้ที่D1และเหยียบเบรคเอาไว้เพื่อรอที่จะเลี้ยวตอนแอร์ทำงานรอบจะอยู่ประมาณ 800-900 แต่พอแอร์ตัดรอบจะตกลงเหลือ600 เครื่องจะสั่นแต่บางครั้งก็เครื่องดับเลยไม่ทราบว่าเป็นที่อะไร ปีกผีเสื้อก็เปลี่ยนใหม่ Vaccumn Airก็เปลี่ยนใหม่ สงสัยมากเพราะเวลาที่ใช้แก๊สไม่มีปัญหาอะไรเลย รบกวนเพื่อนๆชาวเวปช่วยบอกที ขอบคุณค่ะ
ที่กล่าวมานี้คือตอนขับน้ำมันใช่มั้ยครับ  แก๊สไม่เป็นอะไรเลยใช่มั้ยครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
mimkmutt
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 10:55:12 »

ตอนนี้มีปัญหาที่รอบเดินเบาเมื่อเข้าเกียร์ไว้ที่D1และเหยียบเบรคเอาไว้เพื่อรอที่จะเลี้ยวตอนแอร์ทำงานรอบจะอยู่ประมาณ 800-900 แต่พอแอร์ตัดรอบจะตกลงเหลือ600 เครื่องจะสั่นแต่บางครั้งก็เครื่องดับเลยไม่ทราบว่าเป็นที่อะไร ปีกผีเสื้อก็เปลี่ยนใหม่ Vaccumn Airก็เปลี่ยนใหม่ สงสัยมากเพราะเวลาที่ใช้แก๊สไม่มีปัญหาอะไรเลย รบกวนเพื่อนๆชาวเวปช่วยบอกที ขอบคุณค่ะ
ที่กล่าวมานี้คือตอนขับน้ำมันใช่มั้ยครับ  แก๊สไม่เป็นอะไรเลยใช่มั้ยครับ
เป็นเฉพาะตอนที่ขับน้ำมันเท่านั้น ส่วนแก๊สไม่เป็นอะไรเลยค่ะ
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 11:09:14 »

ลองเคลียร์ ERROR CODE โดยการถอดขั้วแบตเตอรี่ออก แล้วลองตรวจสอบ EEROR CODE ดูใหม่ครับ
ถ้าขึ้นปกติก็ลองขับดูใหม่ครับ  ส่วนอื่นคงรอเพื่อนๆ ที่เป็นอาการเดียวกันมาตอบครับ ขอให้โชคดีครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
BOOK
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2553 17:12:52 »

เกียร์ D หรือ D1 Huh??
บันทึกการเข้า
mimkmutt
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2553 12:00:51 »

เกียร์ D หรือ D1 Huh??
เกียร์ D
บันทึกการเข้า
wansiri
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 166


ขอเป็นส่วนหนึ่งของสังคม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2553 20:27:16 »

เครื่องรุ่นไหนครับ...ระบบอะไรครับ.น่าจะมาจากระบบการจ่ายน้ำมันหรือเปล่าครับ..กรองเชิ้อเพลิง..ปั้มติ้ก..ก่อนหน้านี้เป็นอาการดังกล่าวมาก่อนหรือเปล่าครับต้องค่อยๆๆไล่ไปครับ..รบกวนให้ข้อมูลนิดหนึ่งครับ..ท่านผู้รู้จะได้มาตอบต่อไปครับ..
บันทึกการเข้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2553 14:25:03 »

ตอนนี้มีปัญหาที่รอบเดินเบาเมื่อเข้าเกียร์ไว้ที่D1และเหยียบเบรคเอาไว้เพื่อรอที่จะเลี้ยวตอนแอร์ทำงานรอบจะอยู่ประมาณ 800-900 แต่พอแอร์ตัดรอบจะตกลงเหลือ600 เครื่องจะสั่นแต่บางครั้งก็เครื่องดับเลยไม่ทราบว่าเป็นที่อะไร ปีกผีเสื้อก็เปลี่ยนใหม่ Vaccumn Airก็เปลี่ยนใหม่ สงสัยมากเพราะเวลาที่ใช้แก๊สไม่มีปัญหาอะไรเลย รบกวนเพื่อนๆชาวเวปช่วยบอกที ขอบคุณค่ะ
ที่กล่าวมานี้คือตอนขับน้ำมันใช่มั้ยครับ  แก๊สไม่เป็นอะไรเลยใช่มั้ยครับ

แล้วถ้าเป็นทั้งแก้สและน้ำมันอะครับ  แต่ไม่ดับนะ รอบตกมาที่ 500 กว่าๆๆ ถึง 600

สั่นมากๆๆ ของผม 7A นะ  ล้างปีกกับตัวควบคุมรอบเดินเบาแล้ว หัวเทียนเปลี่ยนแล้ว

ตั้งรอบแล้วไม่หาย ( กล่องมันฉลาดดันปรับมาที่ 650 เหมือนเดิม ) ตั้งไฟไม่ได้ เป็น Twincoil
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
mimkmutt
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2553 14:48:04 »

เดี๋ยวเสาร์นี้จะเอาเข้าศูนย์เพื่อไปเช็คโคดดูและจะกับมารายงานความคืบหน้าให้ทราบว่า OEB มันจะบอกว่ามีปัญหาที่อะไร
บันทึกการเข้า
mimkmutt
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2553 09:40:46 »

มารายงานผลการซ่อมที่รอบเดินเบาแกว่งไปมาเนื่องมาจากซีลที่จานจ่ายรั่วทำให้น้ำมันเข้าไปทีจานจ่ายทำให้รอบแกว่งไป ตอนนี้ปกติเรียบร้อยแล้ว
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!