ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
 |
« เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 17:40:57 » |
|
0.เครื่องเดิมๆ โบ เดิมๆ ดันได้ได้กี่ bar 1.ลูก เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ 2.ก้าน เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ
ถ้าเพื่อนคนไหนทำมาเยอะรบกวนขอข้อมูลการโมเครื่องนิดครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PonD
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 18:26:01 » |
|
ขอตอบแบบเครื่องเดิมๆนะครับ ไม่ได้โมอะไร แต่พอมีข้อมูลอยู่บ้างนิดนึง
- โบเดิมดันบูสท์ได้ถึง 1.2 ครับ แต่โบอาจจะไปไวหน่อยนึง เครื่องเดิมโรงงานบูสท์อยู่ 0.6 กล่องตัดที่ 0.9 ครับ
- ลูกเดิม 1.2 ยังไหวอยู่ ถ้าน้ำมันหรือแก๊สถึงๆ แต่ถ้าไม่เพิ่มน้ำมันบาร์เดียวก็ไปแล้วครับ
- ก้านเดิม ไม่ค่อยไ้ด้ยินว่าก้านขาดนะครับ ไม่รู้ว่าทนได้แค่ไหน ส่วนมากลูกจะไปก่อน ถ้าบูสท์หนักๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 20:51:22 » |
|
ขอตอบแบบเครื่องเดิมๆนะครับ ไม่ได้โมอะไร แต่พอมีข้อมูลอยู่บ้างนิดนึง
- โบเดิมดันบูสท์ได้ถึง 1.2 ครับ แต่โบอาจจะไปไวหน่อยนึง เครื่องเดิมโรงงานบูสท์อยู่ 0.6 กล่องตัดที่ 0.9 ครับ
- ลูกเดิม 1.2 ยังไหวอยู่ ถ้าน้ำมันหรือแก๊สถึงๆ แต่ถ้าไม่เพิ่มน้ำมันบาร์เดียวก็ไปแล้วครับ
- ก้านเดิม ไม่ค่อยไ้ด้ยินว่าก้านขาดนะครับ ไม่รู้ว่าทนได้แค่ไหน ส่วนมากลูกจะไปก่อน ถ้าบูสท์หนักๆ
ปกติถ้าจะทำต่อ เขานิยม เอาลูกอะไรมาเพิ่มความแข็งแรง และก้านด้วยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 21:06:08 » |
|
ผมเคยไปนั่งคุยที่อู่แถว กม8 ที่ทำตัวนี้ เห็นช่างบอกส่วนใหญ่กระโดนไปเล่นท่อนล่าง 5e-fhe เลยน้าแฟร์ แต่ของหาอยากหน่อย เห็นช่างแก่บอกไปได้ดีกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Oke...Pat TZ#042
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 21:08:14 » |
|
เก็บความรู้ๆคับ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PonD
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 21:16:41 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 21:25:41 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 22:04:24 » |
|
งาม สรุป ในไทยหาของยากอยู่ สุดท้าย สั่งทำนอกดีกว่า จัดไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ton_ma-rang
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 28
vios 4e+5e-bo...
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 01:42:52 » |
|
เก็บข้อมูลคับ..........
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Handyman
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 04:23:12 » |
|
0.เครื่องเดิมๆ โบ เดิมๆ ดันได้ได้กี่ bar 1.ลูก เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ 2.ก้าน เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ
ถ้าเพื่อนคนไหนทำมาเยอะรบกวนขอข้อมูลการโมเครื่องนิดครับ
ระดับเสี่ยแฟร์ เล่นทำใม ลูกเดิม ก้านเดิม เอาเครื่อง 5e-fhe มาทำ เบิกลูก ก้าน ชาร์ฟ น๊อต แคม คลัทช์และส่วนที่เกี่ยวข้องใหม่ไปเลย ในไทยก็มีคนทำได้นี่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 06:44:24 » |
|
0.เครื่องเดิมๆ โบ เดิมๆ ดันได้ได้กี่ bar 1.ลูก เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ 2.ก้าน เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ
ถ้าเพื่อนคนไหนทำมาเยอะรบกวนขอข้อมูลการโมเครื่องนิดครับ
ระดับเสี่ยแฟร์ เล่นทำใม ลูกเดิม ก้านเดิม เอาเครื่อง 5e-fhe มาทำ เบิกลูก ก้าน ชาร์ฟ น๊อต แคม คลัทช์และส่วนที่เกี่ยวข้องใหม่ไปเลย ในไทยก็มีคนทำได้นี่ครับ สวัสดีครับพี่ ไม่ใช้ของผมครับพี่ พอดีลูกค้ามันมาที่ร้านเอาเงินมาให้ 1 แสน มัดจำนะครับ และก็เขียน แรงม้าที่อยากได้มาให้ มันถามผมว่ามันจะต้องใช้เงินอีกเท่าไร จึงจะได้แรงม้าแบบนี้นะครับ กับเครื่อง 4E-FTE
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
[B]orn_ [T]o_[B]e_[A]e
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 08:28:01 » |
|
.................อยากได้แบบนี้บ้างจังเลย................. ....................ขอบคุณสำหรับความรู้คร้บพี่ปอนด์..........................
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
......ถ้าคุณแน่!!!...อย่าแพ้...4E...โบ...นะจ๊ะ.......
..............www.4efteclub.com.................
|
|
|
นายกะทิ
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 08:43:07 » |
|
0.เครื่องเดิมๆ โบ เดิมๆ ดันได้ได้กี่ bar 1.ลูก เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ 2.ก้าน เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ
ถ้าเพื่อนคนไหนทำมาเยอะรบกวนขอข้อมูลการโมเครื่องนิดครับ
ระดับเสี่ยแฟร์ เล่นทำใม ลูกเดิม ก้านเดิม เอาเครื่อง 5e-fhe มาทำ เบิกลูก ก้าน ชาร์ฟ น๊อต แคม คลัทช์และส่วนที่เกี่ยวข้องใหม่ไปเลย ในไทยก็มีคนทำได้นี่ครับ สวัสดีครับพี่ ไม่ใช้ของผมครับพี่ พอดีลูกค้ามันมาที่ร้านเอาเงินมาให้ 1 แสน มัดจำนะครับ และก็เขียน แรงม้าที่อยากได้มาให้ มันถามผมว่ามันจะต้องใช้เงินอีกเท่าไร จึงจะได้แรงม้าแบบนี้นะครับ กับเครื่อง 4E-FTE ลูกค้าจะเอาสักกี่ม้าละคับ อยากรู้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Handyman
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 12:39:06 » |
|
0.เครื่องเดิมๆ โบ เดิมๆ ดันได้ได้กี่ bar 1.ลูก เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ 2.ก้าน เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ
ถ้าเพื่อนคนไหนทำมาเยอะรบกวนขอข้อมูลการโมเครื่องนิดครับ
ระดับเสี่ยแฟร์ เล่นทำใม ลูกเดิม ก้านเดิม เอาเครื่อง 5e-fhe มาทำ เบิกลูก ก้าน ชาร์ฟ น๊อต แคม คลัทช์และส่วนที่เกี่ยวข้องใหม่ไปเลย ในไทยก็มีคนทำได้นี่ครับ สวัสดีครับพี่ ไม่ใช้ของผมครับพี่ พอดีลูกค้ามันมาที่ร้านเอาเงินมาให้ 1 แสน มัดจำนะครับ และก็เขียน แรงม้าที่อยากได้มาให้ มันถามผมว่ามันจะต้องใช้เงินอีกเท่าไร จึงจะได้แรงม้าแบบนี้นะครับ กับเครื่อง 4E-FTE หากอยากได้มาเยอะ ก็คงหนีไม่พ้นที่จะใช้ท่อนล่างของ 5e fhe ส่วนความต้องการ หากอยากได้ม้าเกิน 300 ตัว ก็ต้องมีงบไม่น้อยกว่าแสนครับ ปล. เสียดายเครื่อง5E-FTE ทำมาจากญี่ปุ่นที่อู่รู้จักขายออกไป 60000 บาท ดูจากturboแล้ว ต้องมีม้า 300ตัว up ไม่แน่ อาจเจอเครื่องตวนี้ในงานแดร๊กของAE อิอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ae4e
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 12:46:27 » |
|
หมดไปเยอะครับเสียดายขายไปแล้ว..อิ.อิ..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Oon_Resist .CZ
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 13:35:46 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
soda
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 13:39:57 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ne_dnet
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 13:40:17 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
|
|
|
laongfong
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 14:37:41 » |
|
ก้อขายที่ดินตรงสนามบินดอนเมืองซิขอรับ..เหลือเฟือแน่..อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jade โซนนนท์
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 16:23:09 » |
|
.................อยากได้แบบนี้บ้างจังเลย................. ....................ขอบคุณสำหรับความรู้คร้บพี่ปอนด์.......................... โอ๊ตมาเก็บข้อมูล...กะจะให้ดันให้ลง13วิเลยใช่มั้ยอ่า..555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|