AE. Racing Club
02 สิงหาคม 2568 00:24:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปรึกษา เรื่อง 4E-FTE หน่อยครับ  (อ่าน 9977 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 17:40:57 »

0.เครื่องเดิมๆ โบ เดิมๆ ดันได้ได้กี่ bar
1.ลูก เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ
2.ก้าน เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ

ถ้าเพื่อนคนไหนทำมาเยอะรบกวนขอข้อมูลการโมเครื่องนิดครับ
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 18:26:01 »

ขอตอบแบบเครื่องเดิมๆนะครับ ไม่ได้โมอะไร แต่พอมีข้อมูลอยู่บ้างนิดนึง

- โบเดิมดันบูสท์ได้ถึง 1.2 ครับ แต่โบอาจจะไปไวหน่อยนึง เครื่องเดิมโรงงานบูสท์อยู่ 0.6 กล่องตัดที่ 0.9 ครับ

- ลูกเดิม 1.2 ยังไหวอยู่ ถ้าน้ำมันหรือแก๊สถึงๆ แต่ถ้าไม่เพิ่มน้ำมันบาร์เดียวก็ไปแล้วครับ

- ก้านเดิม ไม่ค่อยไ้ด้ยินว่าก้านขาดนะครับ ไม่รู้ว่าทนได้แค่ไหน ส่วนมากลูกจะไปก่อน ถ้าบูสท์หนักๆ

บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 20:51:22 »

ขอตอบแบบเครื่องเดิมๆนะครับ ไม่ได้โมอะไร แต่พอมีข้อมูลอยู่บ้างนิดนึง

- โบเดิมดันบูสท์ได้ถึง 1.2 ครับ แต่โบอาจจะไปไวหน่อยนึง เครื่องเดิมโรงงานบูสท์อยู่ 0.6 กล่องตัดที่ 0.9 ครับ

- ลูกเดิม 1.2 ยังไหวอยู่ ถ้าน้ำมันหรือแก๊สถึงๆ แต่ถ้าไม่เพิ่มน้ำมันบาร์เดียวก็ไปแล้วครับ

- ก้านเดิม ไม่ค่อยไ้ด้ยินว่าก้านขาดนะครับ ไม่รู้ว่าทนได้แค่ไหน ส่วนมากลูกจะไปก่อน ถ้าบูสท์หนักๆ



ปกติถ้าจะทำต่อ เขานิยม เอาลูกอะไรมาเพิ่มความแข็งแรง และก้านด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 21:06:08 »

ผมเคยไปนั่งคุยที่อู่แถว กม8 ที่ทำตัวนี้  เห็นช่างบอกส่วนใหญ่กระโดนไปเล่นท่อนล่าง 5e-fhe เลยน้าแฟร์ แต่ของหาอยากหน่อย เห็นช่างแก่บอกไปได้ดีกว่า
บันทึกการเข้า

Oke...Pat TZ#042
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 991


---รอไปทะเลๆๆๆ---


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 21:08:14 »

เก็บความรู้ๆคับ....
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 21:16:41 »

ที่ทนๆ หาง่ายๆ ส่วนใหญ่ก็คว้านยัดลูก 1g อ่ะครับ แก้สลักใส่กับก้านเดิม แค่นี้ก็ดันได้ 1.5 น่าจะไหวมั๊งครับ

พวกก้านแต่ง ลูกฟอร์จ อะไรพวกนี้ บ้านเราหายากเหลือเกิน เข้าไปดูเวบนอกของอังกฤษ ของเล่นมีเพียบเลย ..







บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 21:25:41 »

 
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 22:04:24 »

ที่ทนๆ หาง่ายๆ ส่วนใหญ่ก็คว้านยัดลูก 1g อ่ะครับ แก้สลักใส่กับก้านเดิม แค่นี้ก็ดันได้ 1.5 น่าจะไหวมั๊งครับ

พวกก้านแต่ง ลูกฟอร์จ อะไรพวกนี้ บ้านเราหายากเหลือเกิน เข้าไปดูเวบนอกของอังกฤษ ของเล่นมีเพียบเลย ..









งาม สรุป ในไทยหาของยากอยู่ สุดท้าย สั่งทำนอกดีกว่า จัดไป
บันทึกการเข้า

ton_ma-rang
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 28


vios 4e+5e-bo...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 01:42:52 »

เก็บข้อมูลคับ..........
บันทึกการเข้า

4e+5e-bo 222hp+ 
รวมช่างบรรลัยยนต์
F-con v-pro by Gettuned

http://www.vios-club.com/2009/viewtopic.php?f=7&t=78137
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 04:23:12 »

0.เครื่องเดิมๆ โบ เดิมๆ ดันได้ได้กี่ bar
1.ลูก เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ
2.ก้าน เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ

ถ้าเพื่อนคนไหนทำมาเยอะรบกวนขอข้อมูลการโมเครื่องนิดครับ


ระดับเสี่ยแฟร์ เล่นทำใม ลูกเดิม ก้านเดิม

เอาเครื่อง 5e-fhe มาทำ เบิกลูก ก้าน ชาร์ฟ น๊อต แคม คลัทช์และส่วนที่เกี่ยวข้องใหม่ไปเลย ในไทยก็มีคนทำได้นี่ครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 06:44:24 »

0.เครื่องเดิมๆ โบ เดิมๆ ดันได้ได้กี่ bar
1.ลูก เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ
2.ก้าน เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ

ถ้าเพื่อนคนไหนทำมาเยอะรบกวนขอข้อมูลการโมเครื่องนิดครับ


ระดับเสี่ยแฟร์ เล่นทำใม ลูกเดิม ก้านเดิม

เอาเครื่อง 5e-fhe มาทำ เบิกลูก ก้าน ชาร์ฟ น๊อต แคม คลัทช์และส่วนที่เกี่ยวข้องใหม่ไปเลย ในไทยก็มีคนทำได้นี่ครับ

สวัสดีครับพี่

ไม่ใช้ของผมครับพี่ พอดีลูกค้ามันมาที่ร้านเอาเงินมาให้ 1 แสน มัดจำนะครับ  และก็เขียน แรงม้าที่อยากได้มาให้ มันถามผมว่ามันจะต้องใช้เงินอีกเท่าไร จึงจะได้แรงม้าแบบนี้นะครับ กับเครื่อง 4E-FTE

บันทึกการเข้า

[B]orn_ [T]o_[B]e_[A]e
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


.................................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 08:28:01 »

ที่ทนๆ หาง่ายๆ ส่วนใหญ่ก็คว้านยัดลูก 1g อ่ะครับ แก้สลักใส่กับก้านเดิม แค่นี้ก็ดันได้ 1.5 น่าจะไหวมั๊งครับ

พวกก้านแต่ง ลูกฟอร์จ อะไรพวกนี้ บ้านเราหายากเหลือเกิน เข้าไปดูเวบนอกของอังกฤษ ของเล่นมีเพียบเลย ..









.................อยากได้แบบนี้บ้างจังเลย.................

....................ขอบคุณสำหรับความรู้คร้บพี่ปอนด์..........................
บันทึกการเข้า

......ถ้าคุณแน่!!!...อย่าแพ้...4E...โบ...นะจ๊ะ.......

..............www.4efteclub.com.................
นายกะทิ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 334


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 08:43:07 »

0.เครื่องเดิมๆ โบ เดิมๆ ดันได้ได้กี่ bar
1.ลูก เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ
2.ก้าน เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ

ถ้าเพื่อนคนไหนทำมาเยอะรบกวนขอข้อมูลการโมเครื่องนิดครับ


ระดับเสี่ยแฟร์ เล่นทำใม ลูกเดิม ก้านเดิม

เอาเครื่อง 5e-fhe มาทำ เบิกลูก ก้าน ชาร์ฟ น๊อต แคม คลัทช์และส่วนที่เกี่ยวข้องใหม่ไปเลย ในไทยก็มีคนทำได้นี่ครับ

สวัสดีครับพี่

ไม่ใช้ของผมครับพี่ พอดีลูกค้ามันมาที่ร้านเอาเงินมาให้ 1 แสน มัดจำนะครับ  และก็เขียน แรงม้าที่อยากได้มาให้ มันถามผมว่ามันจะต้องใช้เงินอีกเท่าไร จึงจะได้แรงม้าแบบนี้นะครับ กับเครื่อง 4E-FTE


ลูกค้าจะเอาสักกี่ม้าละคับ


อยากรู้
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 12:39:06 »

0.เครื่องเดิมๆ โบ เดิมๆ ดันได้ได้กี่ bar
1.ลูก เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ
2.ก้าน เดิมติดเครื่อง รับบูชได้มากสุดก่อนถึงจุดแตกหักได้ประมาณเท่าไรครับ

ถ้าเพื่อนคนไหนทำมาเยอะรบกวนขอข้อมูลการโมเครื่องนิดครับ


ระดับเสี่ยแฟร์ เล่นทำใม ลูกเดิม ก้านเดิม

เอาเครื่อง 5e-fhe มาทำ เบิกลูก ก้าน ชาร์ฟ น๊อต แคม คลัทช์และส่วนที่เกี่ยวข้องใหม่ไปเลย ในไทยก็มีคนทำได้นี่ครับ

สวัสดีครับพี่

ไม่ใช้ของผมครับพี่ พอดีลูกค้ามันมาที่ร้านเอาเงินมาให้ 1 แสน มัดจำนะครับ  และก็เขียน แรงม้าที่อยากได้มาให้ มันถามผมว่ามันจะต้องใช้เงินอีกเท่าไร จึงจะได้แรงม้าแบบนี้นะครับ กับเครื่อง 4E-FTE



หากอยากได้มาเยอะ ก็คงหนีไม่พ้นที่จะใช้ท่อนล่างของ 5e fhe
 
ส่วนความต้องการ หากอยากได้ม้าเกิน 300 ตัว ก็ต้องมีงบไม่น้อยกว่าแสนครับ

ปล. เสียดายเครื่อง5E-FTE ทำมาจากญี่ปุ่นที่อู่รู้จักขายออกไป 60000 บาท ดูจากturboแล้ว ต้องมีม้า 300ตัว up
ไม่แน่ อาจเจอเครื่องตวนี้ในงานแดร๊กของAE อิอิอิ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
ae4e
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 131



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 12:46:27 »

หมดไปเยอะครับเสียดายขายไปแล้ว..อิ.อิ..
บันทึกการเข้า
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 13:35:46 »

อยากมีเงินทำรถเป็นแสนบ้างจัง 
บันทึกการเข้า

soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 13:39:57 »

อยากมีเงินทำรถเป็นแสนบ้างจัง 
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 13:40:17 »

อยากมีเงินทำรถเป็นแสนบ้างจัง  

เหมือนกันเลยครับ หุ หุ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
laongfong
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 431



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 14:37:41 »

อยากมีเงินทำรถเป็นแสนบ้างจัง 

เหมือนกันเลยครับ หุ หุ
ก้อขายที่ดินตรงสนามบินดอนเมืองซิขอรับ..เหลือเฟือแน่..อิอิ
บันทึกการเข้า
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2553 16:23:09 »

ที่ทนๆ หาง่ายๆ ส่วนใหญ่ก็คว้านยัดลูก 1g อ่ะครับ แก้สลักใส่กับก้านเดิม แค่นี้ก็ดันได้ 1.5 น่าจะไหวมั๊งครับ

พวกก้านแต่ง ลูกฟอร์จ อะไรพวกนี้ บ้านเราหายากเหลือเกิน เข้าไปดูเวบนอกของอังกฤษ ของเล่นมีเพียบเลย ..









.................อยากได้แบบนี้บ้างจังเลย.................

....................ขอบคุณสำหรับความรู้คร้บพี่ปอนด์..........................


โอ๊ตมาเก็บข้อมูล...กะจะให้ดันให้ลง13วิเลยใช่มั้ยอ่า..555
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!