artto_aeracing_northen
บุคคลทั่วไป
|
 |
« เมื่อ: 07 ตุลาคม 2550 22:06:27 » |
|
ที่ผมทำตอนนี้คือ เดินท่อ 2 นิ้ว+เฮดเดอ(เม้ง)+พักกลางแค๊บซูน+พักปลายไทยทำ + ปั้มสติก เจ + หัวเทียนเข็ม เบอร์ 7 + กรองเปลือย + ล้างลิ้นปีกผีเสื้อ + ปาดฝาซูบ+ ตั้งไฟเต็มสูบ (จนเผาไหม้น้ำมันไม่หมด) กลิ่นโซฮอลออกเลยครับ ปลายผมได้แค่ 185 เองแต่ว่าค่อนข้างไหลมากเลยครับ แต่มันหยุดแค่นั้น เกีย 4 เกีย 5 นี้ไหล ผมเปลี่ยนเกียที่ 6500 ตลอด เกินแบบสุดๆ แต่ยังไม่ตื้อ มีข้อชี้แนะบ้างมั้ยครับ ผมอยากทำเครื่องนี้ให้สุดๆๆ พังแล้วค่อยวางเครื่องใหม่ครับ แต่ยังไม่อยาก set-bo กลัวมันพังเร็วเกิน อยากลองทำ แบบ N/A ดูอ่าครับ ที่ผมยังไม่แน่ใจว่าจะใส่เฟืองท้ายของอะไรดี เน้นปลายครับ เปลี่ยนหัวฉีดเป็น 1600 + ลุกสูบ + เกียของอะไรดีรับ + ครัทตอนนี้เป็นกึ่งทองแดง ขอคำแนะนำด้วยนะครับ AE-NORTHEN
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AMELY
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2550 22:12:32 » |
|
อ่านมาทำมาเยอะนะคับ ผมว่าท่อขนาดเดิมน่าจะวิ่งกว่านะคับ หาพักปลายหรือกลางยุ่นมา ตรงรุ่นจะเยี่ยมเลยคับ ครัชไหนๆๆทำมาขนาดนี้แล้วเปลี่ยนเอาดีๆเลยคับ ไม่สนท่อนล่างใช่มั๊ยคับ คือต้องการห้าเอ ผมว่าไปเยอะละนะคับ รอท่านอื่นด้วยน่าจะมีแรงๆๆอีกเยอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE สี กะปิ
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2550 01:31:06 » |
|
ที่ผมทำตอนนี้คือ เดินท่อ 2 นิ้ว+เฮดเดอ(เม้ง)+พักกลางแค๊บซูน+พักปลายไทยทำ + ปั้มสติก เจ + หัวเทียนเข็ม เบอร์ 7 + กรองเปลือย + ล้างลิ้นปีกผีเสื้อ + ปาดฝาซูบ+ ตั้งไฟเต็มสูบ (จนเผาไหม้น้ำมันไม่หมด) กลิ่นโซฮอลออกเลยครับ ปลายผมได้แค่ 185 เองแต่ว่าค่อนข้างไหลมากเลยครับ แต่มันหยุดแค่นั้น เกีย 4 เกีย 5 นี้ไหล ผมเปลี่ยนเกียที่ 6500 ตลอด เกินแบบสุดๆ แต่ยังไม่ตื้อ มีข้อชี้แนะบ้างมั้ยครับ ผมอยากทำเครื่องนี้ให้สุดๆๆ พังแล้วค่อยวางเครื่องใหม่ครับ แต่ยังไม่อยาก set-bo กลัวมันพังเร็วเกิน อยากลองทำ แบบ N/A ดูอ่าครับ ที่ผมยังไม่แน่ใจว่าจะใส่เฟืองท้ายของอะไรดี เน้นปลายครับ เปลี่ยนหัวฉีดเป็น 1600 + ลุกสูบ + เกียของอะไรดีรับ + ครัทตอนนี้เป็นกึ่งทองแดง ขอคำแนะนำด้วยนะครับ AE-NORTHEN
ปาดฝาทำให้องศา แคมเพี้ยนไปนะครับ ให้มันวิ่งกว่านี้คงต้องใส่ลูก 81mm แล้วล่ะ ccมันหมดแล้วล่ะ ต้องเพิ่มccแระ ของผมเคย ใส่เกียร์ฝาดำ5เกียร์ เดิมๆก้อวิ่ง 185 รอบ6000 สบายๆแล้วอ่ะ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 ตุลาคม 2550 01:54:08 โดย Vinzy »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2550 07:11:14 » |
|
ที่ผมทำตอนนี้คือ เดินท่อ 2 นิ้ว+เฮดเดอ(เม้ง)+พักกลางแค๊บซูน+พักปลายไทยทำ + ปั้มสติก เจ + หัวเทียนเข็ม เบอร์ 7 + กรองเปลือย + ล้างลิ้นปีกผีเสื้อ + ปาดฝาซูบ+ ตั้งไฟเต็มสูบ (จนเผาไหม้น้ำมันไม่หมด) กลิ่นโซฮอลออกเลยครับ ปลายผมได้แค่ 185 เองแต่ว่าค่อนข้างไหลมากเลยครับ แต่มันหยุดแค่นั้น เกีย 4 เกีย 5 นี้ไหล ผมเปลี่ยนเกียที่ 6500 ตลอด เกินแบบสุดๆ แต่ยังไม่ตื้อ มีข้อชี้แนะบ้างมั้ยครับ ผมอยากทำเครื่องนี้ให้สุดๆๆ พังแล้วค่อยวางเครื่องใหม่ครับ แต่ยังไม่อยาก set-bo กลัวมันพังเร็วเกิน อยากลองทำ แบบ N/A ดูอ่าครับ ที่ผมยังไม่แน่ใจว่าจะใส่เฟืองท้ายของอะไรดี เน้นปลายครับ เปลี่ยนหัวฉีดเป็น 1600 + ลุกสูบ + เกียของอะไรดีรับ + ครัทตอนนี้เป็นกึ่งทองแดง ขอคำแนะนำด้วยนะครับ AE-NORTHEN
โทรมาเดี๋ยวอธิบายให้ฟัง นะคับ ทำมากมายแต่ไม่ถูกจุดมันก็จะไม่ยอมไปเหมือนกันนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ARTIST.
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2550 22:08:20 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Oo_PonGZa~TZ#004_oO
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2550 00:37:17 » |
|
ท่อแค๊ปซูล ...
เค้าหันด้านไหนเข้าเครื่องกันอ่ะ ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
|
|
|
Jo_AE92
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2550 13:01:32 » |
|
ที่ผมทำตอนนี้คือ เดินท่อ 2 นิ้ว+เฮดเดอ(เม้ง)+พักกลางแค๊บซูน+พักปลายไทยทำ + ปั้มสติก เจ + หัวเทียนเข็ม เบอร์ 7 + กรองเปลือย + ล้างลิ้นปีกผีเสื้อ + ปาดฝาซูบ+ ตั้งไฟเต็มสูบ (จนเผาไหม้น้ำมันไม่หมด) กลิ่นโซฮอลออกเลยครับ ปลายผมได้แค่ 185 เองแต่ว่าค่อนข้างไหลมากเลยครับ แต่มันหยุดแค่นั้น เกีย 4 เกีย 5 นี้ไหล ผมเปลี่ยนเกียที่ 6500 ตลอด เกินแบบสุดๆ แต่ยังไม่ตื้อ มีข้อชี้แนะบ้างมั้ยครับ ผมอยากทำเครื่องนี้ให้สุดๆๆ พังแล้วค่อยวางเครื่องใหม่ครับ แต่ยังไม่อยาก set-bo กลัวมันพังเร็วเกิน อยากลองทำ แบบ N/A ดูอ่าครับ ที่ผมยังไม่แน่ใจว่าจะใส่เฟืองท้ายของอะไรดี เน้นปลายครับ เปลี่ยนหัวฉีดเป็น 1600 + ลุกสูบ + เกียของอะไรดีรับ + ครัทตอนนี้เป็นกึ่งทองแดง ขอคำแนะนำด้วยนะครับ AE-NORTHEN
 สุดจริง ๆ ครับ มาขอเก็บความรู้ เพราะใช้ 5A เหมือนกัน ขอให้แรง ๆ ขึ้นอีกนะครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ou ae110
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2553 13:11:02 » |
|
up
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Ae.ถึงจะเก่า. แต่ก็อึดนะคร๊าบ
|
|
|
vitty@LN.Z
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2553 13:22:37 » |
|
ที่ผมทำตอนนี้คือ เดินท่อ 2 นิ้ว+เฮดเดอ(เม้ง)+พักกลางแค๊บซูน+พักปลายไทยทำ + ปั้มสติก เจ + หัวเทียนเข็ม เบอร์ 7 + กรองเปลือย + ล้างลิ้นปีกผีเสื้อ + ปาดฝาซูบ+ ตั้งไฟเต็มสูบ (จนเผาไหม้น้ำมันไม่หมด) กลิ่นโซฮอลออกเลยครับ ปลายผมได้แค่ 185 เองแต่ว่าค่อนข้างไหลมากเลยครับ แต่มันหยุดแค่นั้น เกีย 4 เกีย 5 นี้ไหล ผมเปลี่ยนเกียที่ 6500 ตลอด เกินแบบสุดๆ แต่ยังไม่ตื้อ มีข้อชี้แนะบ้างมั้ยครับ ผมอยากทำเครื่องนี้ให้สุดๆๆ พังแล้วค่อยวางเครื่องใหม่ครับ แต่ยังไม่อยาก set-bo กลัวมันพังเร็วเกิน อยากลองทำ แบบ N/A ดูอ่าครับ ที่ผมยังไม่แน่ใจว่าจะใส่เฟืองท้ายของอะไรดี เน้นปลายครับ เปลี่ยนหัวฉีดเป็น 1600 + ลุกสูบ + เกียของอะไรดีรับ + ครัทตอนนี้เป็นกึ่งทองแดง ขอคำแนะนำด้วยนะครับ AE-NORTHEN
ปาดฝาทำให้องศา แคมเพี้ยนไปนะครับ ให้มันวิ่งกว่านี้คงต้องใส่ลูก 81mm แล้วล่ะ ccมันหมดแล้วล่ะ ต้องเพิ่มccแระ ของผมเคย ใส่เกียร์ฝาดำ5เกียร์ เดิมๆก้อวิ่ง 185 รอบ6000 สบายๆแล้วอ่ะ อยากรู้ แล้วลูก 81 นี่มันราคาเท่าไร อะครับ อยากทำ 5aให้สุดเหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ADVAN RG
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2553 13:54:07 » |
|
ใส่ล้อฟอร์สหรือยังครับ ถ้ายังหาที่หนักไม่เกิน 4 kg ต่อวง รับรอง จี๊ดได้อีกเยอะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2553 14:13:04 » |
|
ที่ผมทำตอนนี้คือ เดินท่อ 2 นิ้ว+เฮดเดอ(เม้ง)+พักกลางแค๊บซูน+พักปลายไทยทำ + ปั้มสติก เจ + หัวเทียนเข็ม เบอร์ 7 + กรองเปลือย + ล้างลิ้นปีกผีเสื้อ + ปาดฝาซูบ+ ตั้งไฟเต็มสูบ (จนเผาไหม้น้ำมันไม่หมด) กลิ่นโซฮอลออกเลยครับ ปลายผมได้แค่ 185 เองแต่ว่าค่อนข้างไหลมากเลยครับ แต่มันหยุดแค่นั้น เกีย 4 เกีย 5 นี้ไหล ผมเปลี่ยนเกียที่ 6500 ตลอด เกินแบบสุดๆ แต่ยังไม่ตื้อ มีข้อชี้แนะบ้างมั้ยครับ ผมอยากทำเครื่องนี้ให้สุดๆๆ พังแล้วค่อยวางเครื่องใหม่ครับ แต่ยังไม่อยาก set-bo กลัวมันพังเร็วเกิน อยากลองทำ แบบ N/A ดูอ่าครับ ที่ผมยังไม่แน่ใจว่าจะใส่เฟืองท้ายของอะไรดี เน้นปลายครับ เปลี่ยนหัวฉีดเป็น 1600 + ลุกสูบ + เกียของอะไรดีรับ + ครัทตอนนี้เป็นกึ่งทองแดง ขอคำแนะนำด้วยนะครับ AE-NORTHEN
ปาดฝาทำให้องศา แคมเพี้ยนไปนะครับ ให้มันวิ่งกว่านี้คงต้องใส่ลูก 81mm แล้วล่ะ ccมันหมดแล้วล่ะ ต้องเพิ่มccแระ ของผมเคย ใส่เกียร์ฝาดำ5เกียร์ เดิมๆก้อวิ่ง 185 รอบ6000 สบายๆแล้วอ่ะ อยากรู้ แล้วลูก 81 นี่มันราคาเท่าไร อะครับ อยากทำ 5aให้สุดเหมือนกัน ตอนนี้ก็ 5A 1.6 แล้วนิ เกียร์ LSD. ด้วยอ่ะ..ต่อไปบูสชิ้วเลยพี่วิท
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
coolgrep2
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2553 19:27:02 » |
|
ทำเฟืองแคมสไลด์แล้วบิดแคม ปลายจี๊ดแน่นอน เห่อ ๆ ๆ ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
นายกะทิ
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2553 19:40:11 » |
|
หากล่องใส่คับ จูนดีๆ น่าจะไหลไปได้ดีกว่านี้
หรือไม่ก็เอา 4 ลิ้นของ 20 วาวมาใส่ แต่คงต้องแปลงนิดหน่อยมั่งคับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 พฤษภาคม 2553 19:57:28 โดย นายกะทิ »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไปเรื่อย ㋡
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2553 19:40:33 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ  มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
|
|
|
vitty@LN.Z
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2553 21:04:44 » |
|
หรอคับแล้วมีใคร หรือพี่ท่านใดใส่ท่อนล่าง 7a บ้างป่าวอะคับ ไม่รู้ทำได้ป่าว แล้วค่าเสียหายประมาณเท่าไรอะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PAtIPUT
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2553 21:51:43 » |
|
แรงไปไหนพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
|
|
|
vitty@LN.Z
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2553 12:45:43 » |
|
หรอคับแล้วมีใคร หรือพี่ท่านใดใส่ท่อนล่าง 7a บ้างป่าวอะคับ ไม่รู้ทำได้ป่าว แล้วค่าเสียหายประมาณเท่าไรอะคับ
อยากรู้เจงๆครับได้โปรดเถิด.....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2553 16:20:02 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
|