AE. Racing Club
31 กรกฎาคม 2568 04:12:00 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนหน่อยครับอยากสอบถามข้อมูลของ ST171 แต่ดูไม่เป็นแนะนำหน่อยครับ  (อ่าน 13538 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 มกราคม 2553 08:50:42 »

รบกวนหน่อยครับอยากสอบถามข้อมูลของ ST171 แ90ต่ดูไม่เป็นแนะนำหน่อยครับ อยากเห็นโบชัวร์ หรืออะไรก็ได้เดิมที่สุดนะครับของรุ่นนี้ว่าหน้าตาเป็นอย่างไรครับ เลยอยากขอให้แนะนำเป็นแนวทางในการเลือกซื้อด้วยครับ

เห็น ST171 สวยดีครับ อยากเอาไว้ขับใกล ๆ สักคันนะครับทุกวันนี้ใช้น้องม่อนอยู่คนเริ่มเยอะขึ้นเลยท่าจะไม่ค่อยไหวละ ครับ แหะ ๆ รถเล็กไปหน่อยอยากได้ใหญ่ขึ้นอีกหน่อยครับ แต่งบจำกัดเลยว่าจะเอารุ่นนี้ละครับ (หาเพิ่มอีกคันนะครับ ตอนนี้ใช้กับแฟนอยู่ด้วยครับ เลยว่าจะเอาน้องม่อนให้แฟนใช้เอานะครับ แต่โดยส่วนตัวผมว่าน้องม่อนขับง่ายดีครับ)

ขอบคุณพี่ ๆ ที่เข้ามาแวะเวียนอ่านและช่วยตอบให้นะครับ เป็นรูปได้ยิ่งดีเลยครับ (ขออภัย Admin ถ้าตั้งผิดที่นะครับ)

พี่ kong-3sge เอาข้อมูลแผ่นพับมาให้แล้วครับ สรุป ST171 มี 2 รูปแบบ หน้ายักษ์ กับ หน้ายิ้ม จุดแตกต่างกันที่สังเกตุได้ง่ายสำหรับผมคือไฟท้ายที่หน้ายักษ์จะใส่ทะเบียน ระหว่างไฟท้ายได้ แต่ตัวหน้ายิ้มไฟท้ายจะเป็นแถบยาว(ถ้าเอาคงเอารุ่นนี้ละครับ) คงเป็นตัว 2.0GLi กับ 2.0GLi Auto นะครับ ถ้าได้ยังไงก็คงเอา 2.0GLi มากกว่าครับ ตนเองชอบธรรมดานะครับ แต่ถ้าเจอสภาพดีกว่าก็เอา GLi Auto ครับ (ถ้าเป็นรุ่น 2.0GL เท่าที่ดูของทั้งสองรุ่นนี้จะไม่มีดิสเบรก 4 ล้อครับ)

ขอบคุณ AE ทุกคนมากนะครับ ปล.ยังไงก็ไม่ขาย EE90 หรอกครับ แต่คงให้ ผบทบ.ใช้ด้วย หุ หุ ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 มกราคม 2553 15:48:10 โดย ne_dnet » บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 มกราคม 2553 09:44:04 »

171เนี้ยบอดี้แทบจะเหมือนโดเรม่อนเลยคับ ถ้าจะเอาที่ดูใหญ่จิงๆต้อง190-191ท้ายโด่งคับ มี2ตัวเหมือน170-171คือไฟท้ายยาวกะท้ายแยก ทั้ง2ตัวเครื่องใหญ่สุดคือ3s-ge แต่ราคา190-191จะอยู่ที่แสนกลางเปนต้นไป แต่170-171ราคาอยู่ที่9หมื่นปลาย-แสนกลางแล้วแต่รุ่น+ปีคับ
ปล.ถูกผิดยังไง รอท่านต่อไปเพิ่มเติมคับ
บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 มกราคม 2553 10:21:38 »

หรือครับ เห็นว่าเป็นรุ่นพี่น้องม่อนนะครับเลยคิดว่าจะใหญ่กว่าเยอะ เห็นเครื่องตัว 171 เป็น 2.0 ตัว 3S-FE คิดว่าจะแจ่มกว่านะครับ ตัว 191 นี่ไหม่ค่อยไหวแฮะ ราคาแรงไปนะครับ ถามหน่อยนะครับคือว่าตัว 171 นี่ที่สงสัยอีกอย่างอะไหร่หายากไหมครับ ขับน้องม่อนอยู่หาง่ายดี ผมอยู่ต่างจังหวัดนะครับ บางอย่างน้องม่อนผมก็หยิบอันอื่นใส่บ้าง แต่ไม่มากส่วนมากหาของเดิมตลอดครับ อะไหร่ใหม่เบิกง่าย อะไหล่เก่าเข้าเชียงกงก็พอมีของเทียบได้อยู่ไม่รู้ว่าตัว ST171 นี่จะหายากไหมครับ

คือตอนแรกผมกะว่าจะมาใช้ 2 คนกับแฟนตอนนี้เวลาไปเที่ยวแม่ไปด้วยนะครับ และก็ญาติไปอีก 5 คนพอทำใจได้ครับ แต่บางทีไป 6 คนนี่น้องม่อนผมไม่ค่อยไหว ตอนนี้ยังไม่ได้ไปเสริมโช๊คหลังเลยครับ เหอะ ๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 มกราคม 2553 10:23:49 โดย ne_dnet » บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
->>Senselessness<<-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,940


เป็นคนดี บางทีก็ปวดร้าว ~~*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 มกราคม 2553 10:30:49 »

ลองไปหาข้อมูล   

http://coronacarclub.com/board/   

น่ะครับ  ^^
บันทึกการเข้า

บางทีก็..เหนื่อย
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 มกราคม 2553 10:32:10 »

เลือกตัว top นะครับ คุ้มสุดพื้นฐานใกล้เคียงครับ กว้างกว่านิดหน่อย

ถ้าหาตัว top เดิม ๆ ได้นี่แจ่มเลย ข้างในพวงมาลัยหนังแท้ด้วย ลิ้นหน้าโรงงาน แล้วอะไรอีกก็ไม่รู้อะจำไม่ได้

ถ้าอยากได้พยามหาตัว top นะครับ



นี่นะครับในรูปเป็นตัว top พวงมาลัยสี่ก้านหนังแท้นะครับ มีลิ้นหน้าจากโรงงานแบบในรูป ข้างในนั่งสบายดีเหมือนกันนะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 มกราคม 2553 10:37:21 โดย [[Badd]] » บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 มกราคม 2553 10:34:05 »

171เนี้ยบอดี้แทบจะเหมือนโดเรม่อนเลยคับ ถ้าจะเอาที่ดูใหญ่จิงๆต้อง190-191ท้ายโด่งคับ มี2ตัวเหมือน170-171คือไฟท้ายยาวกะท้ายแยก ทั้ง2ตัวเครื่องใหญ่สุดคือ3s-ge แต่ราคา190-191จะอยู่ที่แสนกลางเปนต้นไป แต่170-171ราคาอยู่ที่9หมื่นปลาย-แสนกลางแล้วแต่รุ่น+ปีคับ
ปล.ถูกผิดยังไง รอท่านต่อไปเพิ่มเติมคับ
เสริมนิดนะครับ 170 เขาจะเรียกกันหน้ายัก ทับหลังมีป้ายทะเบียน  171 เขาเรียกกัน หน้ายิ้ม ทับทิมหลังเต็ม ป้ายทะเบี่ยนอยู่ด้านล่าง หน้ายิ้ม หน้ายัก เขาสังเกตจากหน้ากระจังอ่ะครับ
รหัสบอดี้ จะเป็น AT170 AT171 เป็นเครื่อง 4Af คาร์บู  
ถ้า ST170 ST171 เป็นเครื่องบล๊อก 3S มีทั้ง คาร์บู และหัวฉีด ถ้าเดิม GL จะเป็นคาร์บู GLi จะเป็นหัวฉีด
แต่ใหญ่สุดไม่ใช่ 3S-GE นะ ใหญ่สุดเดิมจะเป็น 3S-FE นะครับ

เท่าที่ประสบการณ์ส่วนตัว บอดี้นี้ ผมอยากได้ ST171 มากที่สุด Option จะมากที่สุด เครื่อง 2000 3S-FE กระจกไฟฟ้า ที่ชอบที่สุดระบบแอร์ เป็น Auto และ บอดี้นี้มีชายล่างจากโรงงานครับ

ตอนนี้พี่ชายผมก็อยากได้รถ เลยจะให้น้องม่อนไป แล้วผมก็จะหา ST171 เหมือนกันเลย
แต่พอดูไปดูมา ถ้าชอบ โคโรน่าจริงๆ และชอบแต่งรถด้วย ST191 เป็นคำตอบที่น่าสนใจมากกว่าครับ อะไหล่บอดี้แต่ญี่ปุน ยุโรป ของ171 แทบจะไม่มีเลย 191 เยอะไปหมด อะไหล่ภายใน ก็เหมือนกัน  การขับทางไกล 191 ก็เหนือกว่านะ ที่สำคัญที่สุด 191 จะเป็นรถที่ไม่ตกรุ่นแล้วนะ เพราะว่าเป็นรุ่นสุดท้าย อิอิ      แต่เรื่องงบ 171 ก็ OK นะ ราคาโดยรวมถูกกว่าน้องม่อนเราอีก แถมOPtion เยอะกว่าด้วย

แต่ถ้านะเวลานี้เลยนะ ผมรักน้องม่อนมากกว่าอ่ะ ยิ่งเห็นหน้าตัด Spinter92 ยิ่งไม่อยากเปลี่ยนเลยครับ

เป็นความคิดเห็นส่วนตัว สำหรับคนรสนิยมคล้ายๆกัน
บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 มกราคม 2553 10:35:51 »

ลองไปหาข้อมูล   

http://coronacarclub.com/board/   

น่ะครับ  ^^

ลองไปถามดูแล้วครับ แต่ข้อมูลยังไม่ค่อยเคียรเลยครับ

เลือกตัว top นะครับ คุ้มสุดพื้นฐานใกล้เคียงครับ กว้างกว่านิดหน่อย

ถ้าหาตัว top เดิม ๆ ได้นี่แจ่มเลย ข้างในพวงมาลัยหนังแท้ด้วย ลิ้นหน้าโรงงาน แล้วอะไรอีกก็ไม่รู้อะจำไม่ได้

ถ้าอยากได้พยามหาตัว top นะครับ

ก็อยากได้อยู่ครับ แต่เห็นขาย ๆ กันผมไม่ทราบว่าข้อมูลเดิมรถเป็นยังไงนะครับ เดินดูมา 3 - 4 คัน ก็ไม่เหมือนกันสักคันนะครับ อยากรู้จุดสังเกตุหน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 มกราคม 2553 10:40:43 »


เสริมนิดนะครับ 170 เขาจะเรียกกันหน้ายัก ทับหลังมีป้ายทะเบียน  171 เขาเรียกกัน หน้ายิ้ม ทับทิมหลังเต็ม ป้ายทะเบี่ยนอยู่ด้านล่าง หน้ายิ้ม หน้ายัก เขาสังเกตจากหน้ากระจังอ่ะครับ
รหัสบอดี้ จะเป็น AT170 AT171 เป็นเครื่อง 4Af คาร์บู  
ถ้า ST170 ST171 เป็นเครื่องบล๊อก 3S มีทั้ง คาร์บู และหัวฉีด ถ้าเดิม GL จะเป็นคาร์บู GLi จะเป็นหัวฉีด
แต่ใหญ่สุดไม่ใช่ 3S-GE นะ ใหญ่สุดเดิมจะเป็น 3S-FE นะครับ

เท่าที่ประสบการณ์ส่วนตัว บอดี้นี้ ผมอยากได้ ST171 มากที่สุด Option จะมากที่สุด เครื่อง 2000 3S-FE กระจกไฟฟ้า ที่ชอบที่สุดระบบแอร์ เป็น Auto และ บอดี้นี้มีชายล่างจากโรงงานครับ

ตอนนี้พี่ชายผมก็อยากได้รถ เลยจะให้น้องม่อนไป แล้วผมก็จะหา ST171 เหมือนกันเลย
แต่พอดูไปดูมา ถ้าชอบ โคโรน่าจริงๆ และชอบแต่งรถด้วย ST191 เป็นคำตอบที่น่าสนใจมากกว่าครับ อะไหล่บอดี้แต่ญี่ปุน ยุโรป ของ171 แทบจะไม่มีเลย 191 เยอะไปหมด อะไหล่ภายใน ก็เหมือนกัน  การขับทางไกล 191 ก็เหนือกว่านะ ที่สำคัญที่สุด 191 จะเป็นรถที่ไม่ตกรุ่นแล้วนะ เพราะว่าเป็นรุ่นสุดท้าย อิอิ      แต่เรื่องงบ 171 ก็ OK นะ ราคาโดยรวมถูกกว่าน้องม่อนเราอีก แถมOPtion เยอะกว่าด้วย

แต่ถ้านะเวลานี้เลยนะ ผมรักน้องม่อนมากกว่าอ่ะ ยิ่งเห็นหน้าตัด Spinter92 ยิ่งไม่อยากเปลี่ยนเลยครับ

เป็นความคิดเห็นส่วนตัว สำหรับคนรสนิยมคล้ายๆกัน

ใจผมก็ยังรักน้องม่อนอยู่นะครับ เลยว่าจะไม่ขายให้แฟนขับไปใช้ดีกว่านะครับ(ถ้ายังไปทำงานทางเดียวกันก็ใช้ด้วยกันไปเรื่อย ๆ ครับ) ผมอยากเอาไว้เดินทางเวลาไปเที่ยวเยอะ ๆ มากกว่านะครับ เพราะ บางทีก็สงสารน้องม่อนที่ต้องแบกน้ำหนักนะครับ

อีกอย่าง ผมดูแล้วครับ ถ้าเป็นตัว ST191 ผมว่าหันไปหา Camry น่าจะแจ่มกว่านะครับ กว้างกว่านิดและ Option แจ่มกว่านะครับ ตัวท้างหงษ์ครับ เพิ่มอีกนิดเครื่อง 2.2 5S-FE มั้งครับ

ปล. ผมใช้เครื่องเดิมน้องม่อนอยู่นะครับ 2E ได้ประมาณ 12-13 โล/ลิตร แก๊สนะครับ วิ่งที่ประมาณ 90-110 ครับ พี่ว่ากินไปไหมครับ หรือว่าได้ละ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 มกราคม 2553 10:46:38 โดย ne_dnet » บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 มกราคม 2553 10:48:47 »

ตัว Top ที่ผมศึกษามานะ
1.บอดี้ มีชายล่างหน้าหลัง
2.แอร์เป็น Auto
3.เบาะหลังรู้สึกว่ามีท้าวแขนกลางด้วย
4.แม๊ก 5รู
5.ดิสหลัง

คันนี้อ่ะครับที่ผมเห็นว่าเดิมสุดๆ  แต่เท่าที่ผมเคยไปเดินหา สภาพสวยหายากกว่าน้องม่อนนะ เพราะรถน้อยกว่าเยอะ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 29 มกราคม 2553 10:56:00 »


เสริมนิดนะครับ 170 เขาจะเรียกกันหน้ายัก ทับหลังมีป้ายทะเบียน  171 เขาเรียกกัน หน้ายิ้ม ทับทิมหลังเต็ม ป้ายทะเบี่ยนอยู่ด้านล่าง หน้ายิ้ม หน้ายัก เขาสังเกตจากหน้ากระจังอ่ะครับ
รหัสบอดี้ จะเป็น AT170 AT171 เป็นเครื่อง 4Af คาร์บู 
ถ้า ST170 ST171 เป็นเครื่องบล๊อก 3S มีทั้ง คาร์บู และหัวฉีด ถ้าเดิม GL จะเป็นคาร์บู GLi จะเป็นหัวฉีด
แต่ใหญ่สุดไม่ใช่ 3S-GE นะ ใหญ่สุดเดิมจะเป็น 3S-FE นะครับ

เท่าที่ประสบการณ์ส่วนตัว บอดี้นี้ ผมอยากได้ ST171 มากที่สุด Option จะมากที่สุด เครื่อง 2000 3S-FE กระจกไฟฟ้า ที่ชอบที่สุดระบบแอร์ เป็น Auto และ บอดี้นี้มีชายล่างจากโรงงานครับ

ตอนนี้พี่ชายผมก็อยากได้รถ เลยจะให้น้องม่อนไป แล้วผมก็จะหา ST171 เหมือนกันเลย
แต่พอดูไปดูมา ถ้าชอบ โคโรน่าจริงๆ และชอบแต่งรถด้วย ST191 เป็นคำตอบที่น่าสนใจมากกว่าครับ อะไหล่บอดี้แต่ญี่ปุน ยุโรป ของ171 แทบจะไม่มีเลย 191 เยอะไปหมด อะไหล่ภายใน ก็เหมือนกัน  การขับทางไกล 191 ก็เหนือกว่านะ ที่สำคัญที่สุด 191 จะเป็นรถที่ไม่ตกรุ่นแล้วนะ เพราะว่าเป็นรุ่นสุดท้าย อิอิ      แต่เรื่องงบ 171 ก็ OK นะ ราคาโดยรวมถูกกว่าน้องม่อนเราอีก แถมOPtion เยอะกว่าด้วย

แต่ถ้านะเวลานี้เลยนะ ผมรักน้องม่อนมากกว่าอ่ะ ยิ่งเห็นหน้าตัด Spinter92 ยิ่งไม่อยากเปลี่ยนเลยครับ

เป็นความคิดเห็นส่วนตัว สำหรับคนรสนิยมคล้ายๆกัน

ใจผมก็ยังรักน้องม่อนอยู่นะครับ เลยว่าจะไม่ขายให้แฟนขับไปใช้ดีกว่านะครับ(ถ้ายังไปทำงานทางเดียวกันก็ใช้ด้วยกันไปเรื่อย ๆ ครับ) ผมอยากเอาไว้เดินทางเวลาไปเที่ยวเยอะ ๆ มากกว่านะครับ เพราะ บางทีก็สงสารน้องม่อนที่ต้องแบกน้ำหนักนะครับ

อีกอย่าง ผมดูแล้วครับ ถ้าเป็นตัว ST191 ผมว่าหันไปหา Camry น่าจะแจ่มกว่านะครับ กว้างกว่านิดและ Option แจ่มกว่านะครับ ตัวท้างหงษ์ครับ เพิ่มอีกนิดเครื่อง 2.2 5S-FE มั้งครับ

ปล. ผมใช้เครื่องเดิมน้องม่อนอยู่นะครับ 2E ได้ประมาณ 12-13 โล/ลิตร แก๊สนะครับ วิ่งที่ประมาณ 90-110 ครับ พี่ว่ากินไปไหมครับ หรือว่าได้ละ
คิดคล้ายผมเลย แต่พอหาไปหามาได้ตอบหนึ่ง Camry อะไหล่ หลายตัวหายาก โดยเฉพาะตัวแรกอ่ะ นำเข้าหมด แต่ 191 อะไหล่ยังเยอะมากๆเลย ผมชอบ Sport มาก ยังแอบไปมอง Celica ไฟ Pop ราคาก็ไม่หนีกันเลย แถมได้รถ Sport ด้วย แต่เรื่องอะไหล่การซ่อมบำรุงนี้อ่ะ ทำให้ตัดใจไปหลายหนแล้วครับ
ผมแอบไปดู Coronacarclub ประจำ เห็นอะไหล่แต่งแล้ว น้ำลายหกเลย ผมยอมช้าหน่อย เล่น 191 มีอะไหล่ให้แต่งเยอะพอๆกับน้องม่อนเราเลย แล่มทั้งนี้น ชอบสุดไฟ Uro เป็นกลมคู่ แล่มๆๆมาก
บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 29 มกราคม 2553 11:04:50 »

คิดคล้ายผมเลย แต่พอหาไปหามาได้ตอบหนึ่ง Camry อะไหล่ หลายตัวหายาก โดยเฉพาะตัวแรกอ่ะ นำเข้าหมด แต่ 191 อะไหล่ยังเยอะมากๆเลย ผมชอบ Sport มาก ยังแอบไปมอง Celica ไฟ Pop ราคาก็ไม่หนีกันเลย แถมได้รถ Sport ด้วย แต่เรื่องอะไหล่การซ่อมบำรุงนี้อ่ะ ทำให้ตัดใจไปหลายหนแล้วครับ
ผมแอบไปดู Coronacarclub ประจำ เห็นอะไหล่แต่งแล้ว น้ำลายหกเลย ผมยอมช้าหน่อย เล่น 191 มีอะไหล่ให้แต่งเยอะพอๆกับน้องม่อนเราเลย แล่มทั้งนี้น ชอบสุดไฟ Uro เป็นกลมคู่ แล่มๆๆมาก

Camry อะไหร่ยากขนาดนั้นเลยหรือครับ ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันเคยเว็บเข้าไปดูแค่ใน Coronacarclub เหมือนกันนะครับ แต่ก็พอทราบว่าตัวแรกนั้นนำเข้าทั้งนั้นเลย มีพี่ของเพื่อนกันใช้รุ่นนี้อยู่เคยเข้าไปนั่ง จับ ลองเหยียบแล้ว OK เลยนะครับ รอบมาแจ่มมาก แล้วเพื่อนก็ใช้ตัว AT190 อยู่เหมือนกันครับ แต่ AT190 เป็น 4A-FE 1600cc การวิ่งก็แจ่มอยู่ครับแต่ถ้าผมมานั่งชั่งใจแล้วว่าบรรทุกสัก 5 - 6 คนนี่จะต่างจากรถผมมากไหมนะครับ ผมก็ยังชั่งใจอยู่เลยครับ (T190-T191 นี่อะไหล่แต่งเยอะมากเลยนะครับ แจ่ม ๆ เลยผมก็ยังชอบทรงเลยครับ แต่ติดราคาถ้าเป็น ST191 นีราคาไปสองนิด ๆ เลยถ้าสภาพสมบูรณ์นี่ไปกลาง ๆ เลยครับ ปัญหาคือผมซื้อผ่อนเอานะครับ ถ้าสดนี่ก็แจ่มอยู่ครับ) รถเก่ามาก ๆ ราคาดอกมันใหลนะครับ

ขอบคุณพี่มากนะครับ ผมก็ช่างใจอยู่ตอนนี้นะครับ ถ้าเป็น ST171 นี่ผมพอจะกัดหาสด ๆ ได้อยู่นะครับ หรือเหลือก็ไม่เท่าไหร่ครับจัดแน็นสัก 4-5 หมึ่นก็พอทำใจได้ครับ แหะ ๆ

ส่วนเรื่องอะไหร่ของ ST171 นี่ผมก็ช่างใจนะครับว่าจะแจ่มยังไงบ้างนะครับ เพราะทราบเรื่องอะไหร่พอตัวครับ แต่เชียงกงใกล้บ้านมีหน้าตัดของ ST171 อยู่นะครับ แต่ยังไม่ได้ถามราคาเลยครับ กลัวแพงเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 29 มกราคม 2553 11:05:34 »

171เนี้ยบอดี้แทบจะเหมือนโดเรม่อนเลยคับ ถ้าจะเอาที่ดูใหญ่จิงๆต้อง190-191ท้ายโด่งคับ มี2ตัวเหมือน170-171คือไฟท้ายยาวกะท้ายแยก ทั้ง2ตัวเครื่องใหญ่สุดคือ3s-ge แต่ราคา190-191จะอยู่ที่แสนกลางเปนต้นไป แต่170-171ราคาอยู่ที่9หมื่นปลาย-แสนกลางแล้วแต่รุ่น+ปีคับ
ปล.ถูกผิดยังไง รอท่านต่อไปเพิ่มเติมคับ
เสริมนิดนะครับ 170 เขาจะเรียกกันหน้ายัก ทับหลังมีป้ายทะเบียน  171 เขาเรียกกัน หน้ายิ้ม ทับทิมหลังเต็ม ป้ายทะเบี่ยนอยู่ด้านล่าง หน้ายิ้ม หน้ายัก เขาสังเกตจากหน้ากระจังอ่ะครับ
รหัสบอดี้ จะเป็น AT170 AT171 เป็นเครื่อง 4Af คาร์บู  
ถ้า ST170 ST171 เป็นเครื่องบล๊อก 3S มีทั้ง คาร์บู และหัวฉีด ถ้าเดิม GL จะเป็นคาร์บู GLi จะเป็นหัวฉีด
แต่ใหญ่สุดไม่ใช่ 3S-GE นะ ใหญ่สุดเดิมจะเป็น 3S-FE นะครับ

เท่าที่ประสบการณ์ส่วนตัว บอดี้นี้ ผมอยากได้ ST171 มากที่สุด Option จะมากที่สุด เครื่อง 2000 3S-FE กระจกไฟฟ้า ที่ชอบที่สุดระบบแอร์ เป็น Auto และ บอดี้นี้มีชายล่างจากโรงงานครับ

ตอนนี้พี่ชายผมก็อยากได้รถ เลยจะให้น้องม่อนไป แล้วผมก็จะหา ST171 เหมือนกันเลย
แต่พอดูไปดูมา ถ้าชอบ โคโรน่าจริงๆ และชอบแต่งรถด้วย ST191 เป็นคำตอบที่น่าสนใจมากกว่าครับ อะไหล่บอดี้แต่ญี่ปุน ยุโรป ของ171 แทบจะไม่มีเลย 191 เยอะไปหมด อะไหล่ภายใน ก็เหมือนกัน  การขับทางไกล 191 ก็เหนือกว่านะ ที่สำคัญที่สุด 191 จะเป็นรถที่ไม่ตกรุ่นแล้วนะ เพราะว่าเป็นรุ่นสุดท้าย อิอิ      แต่เรื่องงบ 171 ก็ OK นะ ราคาโดยรวมถูกกว่าน้องม่อนเราอีก แถมOPtion เยอะกว่าด้วย

แต่ถ้านะเวลานี้เลยนะ ผมรักน้องม่อนมากกว่าอ่ะ ยิ่งเห็นหน้าตัด Spinter92 ยิ่งไม่อยากเปลี่ยนเลยครับ

เป็นความคิดเห็นส่วนตัว สำหรับคนรสนิยมคล้ายๆกัน
ขอบคุณเรื่องรหัสเครื่องคับ พอดีว่าผมเคยใช้มาก่อน แต่นานมากแล้วเปนตัวเกียออโต้ เครื่อง2พัน ดิสหลัง ไฟท้ายยาว ล้อ5รูอ่ะคับ ม่ะรุว่าเปนตัวtopสุดรึป่าว แต่น้าผมเพิ่งขายไปเมื่อ2ปีที่แล้ว ในราคาแสน1หมื่นคับ ผมยังเสียดายเลยอ่ะคับ ขายไม่ยอมบอกกันเลย
บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 29 มกราคม 2553 11:11:40 »


ขอบคุณเรื่องรหัสเครื่องคับ พอดีว่าผมเคยใช้มาก่อน แต่นานมากแล้วเปนตัวเกียออโต้ เครื่อง2พัน ดิสหลัง ไฟท้ายยาว ล้อ5รูอ่ะคับ ม่ะรุว่าเปนตัวtopสุดรึป่าว แต่น้าผมเพิ่งขายไปเมื่อ2ปีที่แล้ว ในราคาแสน1หมื่นคับ ผมยังเสียดายเลยอ่ะคับ ขายไม่ยอมบอกกันเลย

แล้วนั่งรู้สึกต่างจากน้องม่อนมากไหมครับ ผมก็ยังไม่เคยลองวิ่งนะครับ เข้าไปดูแล้วที่นี่ยังหาสภาพถูกใจไม่ได้เลยนะครับ บอดี้ช้ำมากเลยบางคันเลยกำลังดู ๆ อยู่เลยว่าจะไหวไหมนะครับ ถ้าไม่ได้จริงอาจขยับไปหารุ่นอื่นเอานะครับ ใครมีรุ่นอื่นในดวงใจก็นำมาเสนอกันได้นะครับ ผมก็ยังดูเรื่อย ๆ เพราะ ตอนนี้น้องม่อนก็พาผมไปได้แบบสบาย ๆ อยู่นะครับ หาดูไว้ก่อนครับ

อีกอย่างเครื่อง 3S นี่ดูยังไงว่าเป็นคาร์บู หรือ หัวฉีดครับ ดูยังไม่เป็นเลยครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 29 มกราคม 2553 11:24:14 »

ในใจผมเลยสับสนอยู่อีกตัวครับ NV VAN แต่ติเรื่อง Option กับ อะไหล่เหมือนกัน ครับ
บันทึกการเข้า

KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 29 มกราคม 2553 11:30:35 »

เอา mail มาครับ จะส่งแผ่นพับไปให้ ลงบนนี้มันจะใหญ่โตเกินไป เอาตัวอย่างมาให้ดู มันหลายหน้ามากๆ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 มกราคม 2553 11:35:03 โดย kong-3sge » บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 29 มกราคม 2553 11:31:12 »

แบบนี้ คาร์บู

อันนี้หัวฉีด
บันทึกการเข้า

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 29 มกราคม 2553 11:35:23 »

คันที่ผมขับเนี้ย มันขึ้นไวตามประสาเครื่อง2พันคับ เวลาขับดูเกาะถนนกว่า ภายในโดยส่วนตัวผมว่าไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่คับ แต่ผมว่าม่อนเนี้ยดีสุดและคับ อะไหล่บึม ไม่งั้นเก็บตังอีกหน่อย เอา190-191ไปเลยคับ ของแต่งตัวนอกคงเปนตัวcadinaคับ มีตัวแวนเหมือน3ห่วงด้วยคับ ภายในกว้างกว่าแบบเหนๆคับ
บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 29 มกราคม 2553 11:40:48 »

เอา mail มาครับ จะส่งแผ่นพับไปให้ ลงบนนี้มันจะใหญ่โตเกินไป เอาตัวอย่างมาให้ดู มันหลายหน้ามากๆ


เอาเมล์ให้แล้วนะครับ

ในใจผมเลยสับสนอยู่อีกตัวครับ NV VAN แต่ติเรื่อง Option กับ อะไหล่เหมือนกัน ครับ

ผมก็แอบมองอยู่เหมือนกันครับ แต่ใจรัก TOYOTA มากกว่านะครับ ชอบเรื่องอะไหล่นี่ละครับ เครื่องทน OK กับช่างซ่อม

แบบนี้ คาร์บู

อันนี้หัวฉีด


อยากดูรูปที่ใหญ่หน่อยได้ไหมครับ แบบว่าเห็นไม่ค่อยชัดนะครับ ขอบคุณครับ

คันที่ผมขับเนี้ย มันขึ้นไวตามประสาเครื่อง2พันคับ เวลาขับดูเกาะถนนกว่า ภายในโดยส่วนตัวผมว่าไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่คับ แต่ผมว่าม่อนเนี้ยดีสุดและคับ อะไหล่บึม ไม่งั้นเก็บตังอีกหน่อย เอา190-191ไปเลยคับ ของแต่งตัวนอกคงเปนตัวcadinaคับ มีตัวแวนเหมือน3ห่วงด้วยคับ ภายในกว้างกว่าแบบเหนๆคับ

ผมก็ว่าม่อนนี่ OK สุดแล้วครับ แต่ไม่อยากเอารถไปให้ซ้ำนะครับ เลยว่าไม่อยากวางใหม่ตอนนี้ถ้าวางใหม่คงเป็น 4E-FTE นะครับ ห้องเครื่องไม่ซ้ำดีครับ แหะ ๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 มกราคม 2553 11:42:56 โดย ne_dnet » บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 29 มกราคม 2553 11:46:08 »

เอา mail มาครับ จะส่งแผ่นพับไปให้ ลงบนนี้มันจะใหญ่โตเกินไป เอาตัวอย่างมาให้ดู มันหลายหน้ามากๆ


เอาเมล์ให้แล้วนะครับ

ในใจผมเลยสับสนอยู่อีกตัวครับ NV VAN แต่ติเรื่อง Option กับ อะไหล่เหมือนกัน ครับ

ผมก็แอบมองอยู่เหมือนกันครับ แต่ใจรัก TOYOTA มากกว่านะครับ ชอบเรื่องอะไหล่นี่ละครับ เครื่องทน OK กับช่างซ่อม

แบบนี้ คาร์บู

อันนี้หัวฉีด


อยากดูรูปที่ใหญ่หน่อยได้ไหมครับ แบบว่าเห็นไม่ค่อยชัดนะครับ ขอบคุณครับ

คันที่ผมขับเนี้ย มันขึ้นไวตามประสาเครื่อง2พันคับ เวลาขับดูเกาะถนนกว่า ภายในโดยส่วนตัวผมว่าไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่คับ แต่ผมว่าม่อนเนี้ยดีสุดและคับ อะไหล่บึม ไม่งั้นเก็บตังอีกหน่อย เอา190-191ไปเลยคับ ของแต่งตัวนอกคงเปนตัวcadinaคับ มีตัวแวนเหมือน3ห่วงด้วยคับ ภายในกว้างกว่าแบบเหนๆคับ

ผมก็ว่าม่อนนี่ OK สุดแล้วครับ แต่ไม่อยากเอารถไปให้ซ้ำนะครับ เลยว่าไม่อยากวางใหม่ตอนนี้ถ้าวางใหม่คงเป็น 4E-FTE นะครับ ห้องเครื่องไม่ซ้ำดีครับ แหะ ๆ

จัดเป็น link นะครับ http://www.one2car.com/CarInfor/cardetails.aspx?caridx=A27100229&row=2
สังเกตที่ท่อกรองอากาศอ่ะครับ ถ้าคาร์บู จะเป็น กล่องกรองอากาศอยู่บนเครื่อง แต่หัวฉีก จะเป็นกล่องกรองอากาศด้านขวา หรือไปก็เป็น กรองเปลื่อย

คอเดี่ยวกันเลย EE90 ก็เหมือนกัน อนาคต อนางอ ก็ 4E-FTE เหมือนกัน เหอๆๆๆๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 มกราคม 2553 11:49:44 โดย smilegames » บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 29 มกราคม 2553 11:59:54 »


จัดเป็น link นะครับ http://www.one2car.com/CarInfor/cardetails.aspx?caridx=A27100229&row=2
สังเกตที่ท่อกรองอากาศอ่ะครับ ถ้าคาร์บู จะเป็น กล่องกรองอากาศอยู่บนเครื่อง แต่หัวฉีก จะเป็นกล่องกรองอากาศด้านขวา หรือไปก็เป็น กรองเปลื่อย

คอเดี่ยวกันเลย EE90 ก็เหมือนกัน อนาคต อนางอ ก็ 4E-FTE เหมือนกัน เหอๆๆๆๆ

เหอะ ๆ แต่คงไม่เหมือนพี่นะครับ มีไมล์ยาวแล้วด้วย ผมยังไม่มีเลยครับ ไว้ถ้าได้ผ่านไปเมื่อไหร่จะไปเอาบังโคลนหลังนะครับ

พี่ kong-3sge เอาข้อมูลแผ่นพับมาให้แล้วครับ สรุป ST171 มี 2 รูปแบบ หน้ายักษ์ กับ หน้ายิ้ม จุดแตกต่างกันที่สังเกตุได้ง่ายสำหรับผมคือไฟท้ายที่หน้ายักษ์จะใส่ทะเบียนระหว่างไฟท้ายได้ แต่ตัวหน้ายิ้มไฟท้ายจะเป็นแถบยาว(ถ้าเอาคงเอารุ่นนี้ละครับ) คงเป็นตัว 2.0GLi กับ 2.0GLi Auto นะครับ ถ้าได้ยังไงก็คงเอา 2.0GLi มากกว่าครับ ตนเองชอบธรรมดานะครับ แต่ถ้าเจอสภาพดีกว่าก็เอา GLi Auto ครับ (ถ้าเป็นรุ่น 2.0GL เท่าที่ดูของทั้งสองรุ่นนี้จะไม่มีดิสเบรก 4 ล้อครับ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 มกราคม 2553 14:09:25 โดย ne_dnet » บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!