AE. Racing Club
22 กรกฎาคม 2568 05:32:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยเปรียบการใช้งานและความแรง ระหว่าง เครื่อง 3S GE A/T กับ 20V A/T หน่อยครับ  (อ่าน 4211 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
น้าเสก LOG.RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 987


พาหนะแห่งข้า


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 มกราคม 2553 07:31:47 »

วัตถุประสงค์อยากได้เกียร์ A/T ออกตัวเร็ว  ขับทางใกลสนุก ขับในเมืองก็สบาย ประมาณนี้ครับ ตอนนี้ใช้ 4e-fe อยู่ พักนี้ต้องออกหากินใกลบ้านกว่าเดิม....... ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 มกราคม 2553 07:36:05 โดย น้า เสก » บันทึกการเข้า
แค๊ปหมู ^_^
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 956



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 มกราคม 2553 07:45:51 »

ไม่ลอง7a  ดูหรอคร้าบบ

ต้นจัดปลายไหล

นักสัก5  คน  สบายใจ

ที่ใช้7a
บันทึกการเข้า

Line Id jaiantkub   งานทุกชิน ที่ทำ คือทำด้วยใจ

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 มกราคม 2553 07:49:08 »

20 V AT กับ 7A AT น่าจะได้ทั้งคู่แหละครับ ขับAT มันสบายเนอะ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 มกราคม 2553 08:19:03 »

ระหว่าง เครื่อง 3S GE A/T กับ 20V A/T

เครื่อง 2 ตัวนี้ วิ่งพอกัน ความแรงพอกัน กินพอกัน

แต่ที่ไม่เท่ากันคือ

3S ต้องทำฐานแท่นเครื่องใหม่ น้ำหนักมากว่าอยู่ 200 โลได้ เครื่องและเกียร์ ถ้าลงแล้ว สิ่งที่ต้องทำตามคือ ระบบช่วงล่างและเบรค ด้านหน้า

เพราะถ้าทุกอย่างพอกันแต่ว่าอีก 1 ตัว ต้องทำมากกว่าเพิ่มเงินมากกว่า ผมว่าก็หั้นกลับไปมอง 20V ดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 มกราคม 2553 08:24:21 »

น้าเสกคับ
ผมว่าลองขับจริงเลยน่าจะดีนะครับ
จะได้รู้ว่าเหมาะกับเราไหม
20Vแถวบ้านเราหลายคัน น่าจะขอลองได้
แต่3Sคงต้องลองหาดูคับ
ปล.ผมเชียร์20Vอ่ะ

บันทึกการเข้า

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 มกราคม 2553 09:16:43 »

ถ้ามีแค่2ตัวเลือก ผมเลือก20วาล์วคับ น้ำหนักเครื่องน้อย หน้าไม่ดื้อโค้ง ช่วงล่างเบรคจบง่ายกว่า แต่ถ้ามี7aอีกตัว ผมเชียร์7aแน่นอนเพราะน้ำหนักใกล้เคียงกะเครื่องเดิม พื้นฐานเครื่องคล้ายๆกัน แรงบิดในรอบที่ต่ำน่าจาดึงปื๊ด ดึงปื๊ด
บันทึกการเข้า

โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 มกราคม 2553 09:23:52 »

น้าเสกคับ
ผมว่าลองขับจริงเลยน่าจะดีนะครับ
จะได้รู้ว่าเหมาะกับเราไหม
20Vแถวบ้านเราหลายคัน น่าจะขอลองได้
แต่3Sคงต้องลองหาดูคับ
ปล.ผมเชียร์20Vอ่ะ



ผมเชียร์ 7A คับ
บันทึกการเข้า
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 มกราคม 2553 09:45:42 »

ผมว่ามันก็พอๆกันคับ ตัวนึงก็ได้รอบ ตัวนึงก็ความจุ รวมๆพอกัน(แต่คนละอารมณ์)
เอาแบบส่วนตัวก็20Vคับ
เครื่องสวยกว่า เท่ห์ดี ไม่ต้องแก้ไขมากมาย
แต่ก้ต้องทำช่วงล่างบ้างก็ดีนะคับ ของมันแรงพอตัว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 มกราคม 2553 09:49:36 โดย yuky » บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 มกราคม 2553 12:04:26 »

เชียร์20Vขาดใจเลยคับ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 มกราคม 2553 14:07:25 »

ฝาดำโลดดดดดด
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
น้าเสก LOG.RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 987


พาหนะแห่งข้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 มกราคม 2553 16:15:41 »

ขอบคุณ ครับ ถามต่ออีกนิดครับ ม้าต่างกันกี่ตัวครับ?
บันทึกการเข้า
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 22 มกราคม 2553 20:22:12 »

3S-GE น่าจะ 180 ตัวครับ/ 20V น่าจะ 165 ตัวครับ/7A-FE Direct coil ตัวบ้านเรา 116 แต่ตัวญี่ปุ่น Twin coil ไม่แน่ใจว่า 165 หรือป่าว..........รอผู้รู้มาตอบอีกทีครับ

ปล.วาง 3S น่าจะต้องตัดต่อเพลาขับด้วยครับ
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 22 มกราคม 2553 21:17:20 »

ขอบคุณ ครับ ถามต่ออีกนิดครับ ม้าต่างกันกี่ตัวครับ?
จับหารน้ำหนักตัวเวลาวางแต่ละเครื่องด้วยนะจ๊ะ
จะได้รู้ว่าม้า1ตัวแบกกี่กิโล
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 22 มกราคม 2553 23:35:00 »

ดึงต้นๆผมให้3เอสคับ เกียร์ออโต้กดเป็นมาคับ ส่วน20วาล์วออโต้ ส่วนตัวผมแล้วไม่ค่อยประทับใจคับ
เพราะผมชอบแรงบิดมากกว่ารอบคับอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!