AE. Racing Club
28 กรกฎาคม 2568 18:37:40 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนสายพานทามมิ่งเอง ยุ่งยากมั้ยครับ  (อ่าน 3201 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 มกราคม 2553 11:09:52 »

สิ้นเดือนนี้ ถึงกาลละเวลา ที่ต้องเปลี่ยนสายพานทามมิ่งแล้วครับ (กลับมาใช้เออี แล้วครับ หาที่จอด ดีแม๊กได้ละ 55)

ตั้งแต่วางเครื่องมา เข้าปี้ที่ 2 แล้วครับ  น่าจะเข้า 20000+ กิโลเมตร น่าจะได้ละ เปลี่ยน้ำมันเครื่อง 4 รอบ เห็นจะได้ น้ำมันเครื่อง 5000 โลเปลี่ยรทีนึง

อยากทราบว่า พี่ คนไหน เคยเปลี่ยนสายพานทามมิ่งเอง  ที่บ้านมั่งครับ (ไปอู่แล้วรอ นานอ่า)

เปลี่ยนเองรื้อเยอะมั้ยครับ  ยุ่งยากอะไรมั้ย 

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 มกราคม 2553 11:27:36 »

ยากครับ มันมีจุดมาร์คต่างๆอยู่มั้ง พี่ยังไม่กล้าเปลี่ยนเองเลยครับ ต้องให้เพื่อนที่เป้นช่างเครื่องเปลี่ยนให้
หรืออาจจะไม่ยาก ไม่รุสิไม่เคยเปลี่ยนเองเลย
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 มกราคม 2553 11:31:10 »

ยากครับ มันมีจุดมาร์คต่างๆอยู่มั้ง พี่ยังไม่กล้าเปลี่ยนเองเลยครับ ต้องให้เพื่อนที่เป้นช่างเครื่องเปลี่ยนให้
หรืออาจจะไม่ยาก ไม่รุสิไม่เคยเปลี่ยนเองเลย


สงสับ  ต้องเอาไป ทิ้งอู่  แน่ๆ เลย


PM ไปแล้ว นะพี่ อิอิ  รบกวน นะครับพี่
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 มกราคม 2553 11:33:23 »

อู่ดีกว่าครับ ผมไม่แน่นอนเลยครับ แฮะ ๆ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 มกราคม 2553 11:34:56 »

ตั้งมาร์ค ได้ก็เปลี่ยนได้
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 มกราคม 2553 11:37:47 »

เอารถมา ซื้อของมา เสาร์นี้พี่เปลี่ยนให้ รับลองน็อตเหลือ สายพานไม่ตรงร่องมาร์ค สตาร์ทไม่ติดแน่นอน
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 มกราคม 2553 12:00:50 »

ตามนั้นคับ สิ่งที่สำคัญคงจาเปนมาร์คตั้งให้ตรงทั้งมูเล่หน้าเครื่อง เฟืองแคมฯลฯ ควรเปลี่ยนลูกรอกด้วยคับ เพื่อความชัว 
บันทึกการเข้า

boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 มกราคม 2553 12:26:03 »

ไขกันตาย ไม่มีบล๊อกลม
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 มกราคม 2553 13:33:45 »

ขอบคุณครับ พี่

สรุปซื้อของ  ไปให้อู่เปลี่ยน

แล้ว เราต้องเปลี่ยน อะไรอีกบ้างครับ หรือว่าเปลี่ยนแต่สายพานทามมิ่ง อย่างเดียวด้าย  อ่าครับ
บันทึกการเข้า
laongfong
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 431



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 มกราคม 2553 13:43:24 »

ขอบคุณครับ พี่

สรุปซื้อของ  ไปให้อู่เปลี่ยน

แล้ว เราต้องเปลี่ยน อะไรอีกบ้างครับ หรือว่าเปลี่ยนแต่สายพานทามมิ่ง อย่างเดียวด้าย  อ่าครับ
อย่างเดียวก้อได้ขอรับ..แต่จะให้ความมั่นใจเวลาเราใช้งานมากก้อต้องเปลี่ยนลูกรอกด้วยขอรับ..อาจจะมีอย่างอื่นอีกเล็กๆน้อยน้อยแต่ส่วนมากจะไม่ต้องเช่นสปริง ซีลซื้อสายพานกับลูกรอกไปให้ช่างที่เหลือก้อให้ช่างเช็คให้ว่าสภาพเป็นงัย
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 มกราคม 2553 13:54:31 »

ขอบคุณครับ พี่

สรุปซื้อของ  ไปให้อู่เปลี่ยน

แล้ว เราต้องเปลี่ยน อะไรอีกบ้างครับ หรือว่าเปลี่ยนแต่สายพานทามมิ่ง อย่างเดียวด้าย  อ่าครับ
อย่างเดียวก้อได้ขอรับ..แต่จะให้ความมั่นใจเวลาเราใช้งานมากก้อต้องเปลี่ยนลูกรอกด้วยขอรับ..อาจจะมีอย่างอื่นอีกเล็กๆน้อยน้อยแต่ส่วนมากจะไม่ต้องเช่นสปริง ซีลซื้อสายพานกับลูกรอกไปให้ช่างที่เหลือก้อให้ช่างเช็คให้ว่าสภาพเป็นงัย


แล้วเวลาเปลี่ยน เนี๊ย  เค้าต้องยกเครื่อง ออกมาใช่ป่าวครับ
บันทึกการเข้า
landslots รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,048


- ก็ได้แค่นั้นแหละ -


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 มกราคม 2553 14:09:58 »

มาเก็บความรู้ หุหุ
บันทึกการเข้า

กลับมาแล้ว

Jigging man
[/center]
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 มกราคม 2553 14:19:20 »

มาเก็บความรู้ หุหุ

ผมทำ PM ที่พี่ส่งมา หายง่ะ 

แงๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 มกราคม 2553 14:35:45 »

  จะ
ขอบคุณครับ พี่

สรุปซื้อของ  ไปให้อู่เปลี่ยน

แล้ว เราต้องเปลี่ยน อะไรอีกบ้างครับ หรือว่าเปลี่ยนแต่สายพานทามมิ่ง อย่างเดียวด้าย  อ่าครับ
อย่างเดียวก้อได้ขอรับ..แต่จะให้ความมั่นใจเวลาเราใช้งานมากก้อต้องเปลี่ยนลูกรอกด้วยขอรับ..อาจจะมีอย่างอื่นอีกเล็กๆน้อยน้อยแต่ส่วนมากจะไม่ต้องเช่นสปริง ซีลซื้อสายพานกับลูกรอกไปให้ช่างที่เหลือก้อให้ช่างเช็คให้ว่าสภาพเป็นงัย


แล้วเวลาเปลี่ยน เนี๊ย  เค้าต้องยกเครื่อง ออกมาใช่ป่าวครับ

  ยกออกนะและไม่ต้องยกเข้านะ.....อิอ
บันทึกการเข้า
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 มกราคม 2553 14:48:32 »

ม่ายต้องหรอกคับ แค่ถอดล้อด้านหน้าเครื่อง ฝาครอบออกก้อน่าจาถอดได้และคับ
บันทึกการเข้า

landslots รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,048


- ก็ได้แค่นั้นแหละ -


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 มกราคม 2553 15:13:44 »

มาเก็บความรู้ หุหุ

ผมทำ PM ที่พี่ส่งมา หายง่ะ 

แงๆๆๆๆๆ

เรื่องไรครับโต้ ส่งมาใหม่ก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า

กลับมาแล้ว

Jigging man
[/center]
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 20 มกราคม 2553 15:36:45 »

มาเก็บความรู้ หุหุ

ผมทำ PM ที่พี่ส่งมา หายง่ะ 

แงๆๆๆๆๆ

เรื่องไรครับโต้ ส่งมาใหม่ก็ได้ครับ

เจอแล้ว  เจอแล้วครับพี่
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 20 มกราคม 2553 15:37:18 »

จะ
ขอบคุณครับ พี่

สรุปซื้อของ  ไปให้อู่เปลี่ยน

แล้ว เราต้องเปลี่ยน อะไรอีกบ้างครับ หรือว่าเปลี่ยนแต่สายพานทามมิ่ง อย่างเดียวด้าย  อ่าครับ
อย่างเดียวก้อได้ขอรับ..แต่จะให้ความมั่นใจเวลาเราใช้งานมากก้อต้องเปลี่ยนลูกรอกด้วยขอรับ..อาจจะมีอย่างอื่นอีกเล็กๆน้อยน้อยแต่ส่วนมากจะไม่ต้องเช่นสปริง ซีลซื้อสายพานกับลูกรอกไปให้ช่างที่เหลือก้อให้ช่างเช็คให้ว่าสภาพเป็นงัย


แล้วเวลาเปลี่ยน เนี๊ย  เค้าต้องยกเครื่อง ออกมาใช่ป่าวครับ

  ยกออกนะและไม่ต้องยกเข้านะ.....อิอ


เอิ๊กๆๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 20 มกราคม 2553 15:38:51 »

ไม่ต้องยกก็ได้นะคับ ลูกรอกนี่ส่วนมากเปลี่ยนด้วย และแก้ในจุดที่เห็นว่าสมควรเปลี่ยนก็พอมั้งครับ (เดี๋ยวผมครบระยะว่าจะเปลี่ยนปั๊มน้ำมันเครื่องด้วยนะครับ) ขนาดเปลี่ยนท้องอ่างยังไม่ต้องยกออกเลยครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 20 มกราคม 2553 15:44:47 »

ไม่ใช่อารายครับ  ไม่ค่อยชอบเอารถ ทิ้งไว้ที่อู่ ค้างคืนนะครับ

1.ที่บ้านรุ้แน่ว่าเอารถไปซ่อมอีกแล้ว เพราะอธิบายยังไง เค้าก็คิดว่าผมเอารถไปแต่ง เฮ้อ.......
2.ไม่มีรถใช้ด้วยครับ ไม่อยากขี่ดีแม๊กและ แอรืไม่ค่อยเย็น
3.ถ้าเปลี่ยนเองได้  ก็จะดีมากๆเลยครับ ได้วิชาติดตัวแถม อยู่บ้านอีก เอิ๊กๆๆๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!