ของผม AE-101 nonair วางมา 8-9 ปี หม้อนํ้าสองช่องน่าจะเป็นทองเหลือง นอกนั้นจำอะไรไม่ได้เลย
เค้าก็แนะนำผมให้เปลี่ยนมาเป็น ทองเหลืองสองช่อง แต่ผมถามว่าเปลี่ยนเป็นอลูมิเนียมไม่ดีหรอ เค้าบอกว่าไม่แนะนำ
น่าจะดูอินเตอร์เข้าไปเองไหมไปถามแค่ค่าเดินท่ออินเตอร์ จะว่าไปราคานี้ถ้าได้ของดีหมดถือว่าถูกนะครับไม่แพงหรอก
ผมเอาของผมมาชำแหล่ะให้ดูนะครับ กับรถที่บูสต์ บาร์กว่าๆ (กว่านี่คิดเอาเองนะครับ อิอิ)
แคมป์รัดท่อ 14 ตัว ได้มาตัว 250 = 3500 บาท
ค่าดัดท่อ = 9000 บาท (อย่าตกใจ)ครั้งแรกทำไป 6000ไม่ได้สูตรผีบอกเอากลับไปทำตามผีมาอีก 3000 (ช่างเครื่องยนต์ผมเขาไม่อย่าให้
เป็น3นิ้วทั้งระบบ บางจุดมี 2.2 ไล่ 2.5 ไล่ไป 3)
ท่อยาง turbotech 6 ชิ้น (แนะนำให้ซื้อแบบท่อนยาวมาหั่นเองราคาถูกมากๆๆ) ท่องอ 1 ชิ้น (อันนี้แพงโหดมาก ชิ้นเดียว 3200) ตอนนั้นหมดรวมรายการนี้ไป 5000
อินเตอร์ otop ไม่ได้ไปดูตอนซื้อไม่งั้นไม่ซื้อหมดไป 5500 แต่ก็ ok (ลองคิดดูถ้าเป็นของซิ่งไม่ต้องเบิกใหม่เอาแค่สภาพสวยจะราคาเท่าไหร่)
ผมหมดเงินไป 23000 บาท ยังไม่รวมค่ายกรถ จากระยองขึ้นมาทำที่รามอินทรา อาจจะแพงกว่าของคนอื่นแต่มันก็ทำไปแล้วแล้วก็ผ่านไปแล้ว ของคุณเป็น direct coil
งานออกมาสวยแน่นอน
เอางานรวมๆมาให้ดู

สงสัยจะแรงน่าดู เครื่องสวยมากครับ ขอบคุณที่มาแบ่งปันครับ
อินเตอร์ 20000 เลย เหรอ เห็นพวกเซียนๆ เค๊าแนะนำ อินเตอร์ ของ พวก อีโว 7-8-9 นะครับ ขนาดกำลังดี ราคาไม่แรง เค๊าว่างั้นอ่ะ
วันนี้โทรไปถามมาเรียบร้อยแล้วครับ 20000 เดินอินเตอร์และ อินเตอร์เป็นของ greddy เบิกใหม่ พร้อมท่อยาง เดินให้เรียบร้อย
ถือว่าถูกหรือแพงครับ
หาอินเตอร์ Evo 5-6 แท้ใส่ก็อยู่นะครับถ้าไม่ได้ปั่นม้ามากมายส่วนราคาค่าท่อ มันแล้วแต่ร้านครับขึ้นอยู่กับท่อที่ใช้ แล้วก็ค่าฝีมือ ทำร้านถูกเกินก็ชุ่ยๆมาเวลาใช้งานท่อโขกโน่นโขกนี่กลับไปแก้กันให้วุ่น ของแบบนี้ถูกและดีหายากครับ แพงแล้วชุ่ยก็มีเยอะ
ขอบคุณข้อมลูครับ