ต้องเข้าใจพื้นฐานการฉีดเชื้อเพลิงของเครื่องในรถBMWก่อนนะคับว่า
เป็นแบบฉีดน็อยแต่ฉีดนาน เพื่อเน้นความต่อเนื่องของแรงบิดในรอบต่ำ
ฉะนั้นการติดแก็สในรถBMW(ส่วนใหญ่)จะต้องเจาะรูน็อตเซิ้ลให้เล็กกว่าปกติเล็กน็อย(เมื่อเทียบกับความจุและแรงม้า)
แต่ก็จะยังติดปัญหาเรื่องการเปิด/ปิดของหัวฉีดแก็สที่ส่วนใหญ่เป็นแบบเปิด/ปิดเร็ว(3โอม)
และระยะท่อส่งแก็สที่ยาว แต่AUTRONICจะลดปัญหาเหล่านี้ได้เยอะ จากการที่เป็นหัวฉีดแบบเดี่ยว
และการกำหนดตารางการฉีดได้ระเอียด(พอสมควร)
http://www.ptc-gas.com/menu_bmw.htmลองดูคับ
