AE. Racing Club
04 สิงหาคม 2568 01:07:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนเครื่องครับ  (อ่าน 1170 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ekapoap
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 11 มกราคม 2553 15:26:28 »

อยากเปลี่ยนเครื่องตัว 101 จาก1300 AUTO เป็น 1600 AUTO ราคาเท่าไหร่ครับ มีปัญหาตามมารึเปล่า เช่นความร้อน หรืออื่นๆ พร้อมทั้งเทิร์นเครื่องเดิมได้เท่าไหร่ครับ   
บันทึกการเข้า
taufhun
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 720



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 มกราคม 2553 16:10:09 »

4afe 1600 น่าจะอยู่ 18000-20000 ใช้ดีครับ
ส่วนเทิร์นเครื่อง เขาไม่ค่อยรับครับ หรือ รับก็ให้ราคาต่ำ 2500-4000 ประมาณนี้ครับ เพราะตอนเปลี่ยน ฝาลายผมเขาไม่เอา แต่ขายให้พ่อค้า ได้ 3500
บันทึกการเข้า

แม่บอกว่า อะไรที่มันใช้ได้อยู่ ก็ใช้ไปก่อนเถอะลูกเอ๋ย
ee90 เครื่อง 4AFE 1600 ดีกรี
LittleDeer
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 681


4a20v5/mt


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 มกราคม 2553 16:16:02 »

อยากเปลี่ยนเครื่องตัว 101 จาก1300 AUTO เป็น 1600 AUTO ราคาเท่าไหร่ครับ มีปัญหาตามมารึเปล่า เช่นความร้อน หรืออื่นๆ พร้อมทั้งเทิร์นเครื่องเดิมได้เท่าไหร่ครับ   
[/quoteราคาเครื่อง 21000 คับ วาง,วายครบไม่ปัญหาแน่นอนคับ ราคาเทิร์นน่าจะ3000-4000คับ อยู่แถวไหนคับผมพึ่งวางเครื่องไปคับ
บันทึกการเข้า
ekapoap
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 มกราคม 2553 16:33:43 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
ekapoap
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 มกราคม 2553 16:35:18 »

ผมอยู่แถวลาดพร้าว 130 ครับ
บันทึกการเข้า
sendo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 98


4e-fe แรงหรือเปล่าไม่รู้ เสียงดังขู่ไว้ก่อน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 มกราคม 2553 18:55:57 »

ราคาเท่าไหร่ไม่ทราบ แต่มีปัญหาแน่ๆ ครับ  คือ ทรัพจางครับ ไม่ทราบว่าเครื่องเดิมเป็นอะไรเหรอครับ ถ้าไม่เป็นไรมากน่าจะซ่อมมากกว่านะ ถ้าดีอยู่แล้วอยากแรงผมว่าเอาแบบติดโบเลยดีกว่า ต่างกันแค่ 300 ซีซี แรงเพิ่มไม่มากหรอกครับ ขับไม่ค่อยหนุก
บันทึกการเข้า

EE90   4e-fe   auto   ท่อไอดีกลม
คว้านไส้สวมปลอกเปลี่ยนลูกสูบ หม้อน้ำ ปั๊มติ๊ก หล้อลมเบรกชั้นครึ่ง 
เปลี่ยนปลายท่อไอเสียแบบท่อตรงคว้านเกลียว
ดมแก๊ส วิ่งไม่แรงแต่ประหยัด อัดสุดไมล์ 180
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!