AE. Racing Club
08 สิงหาคม 2568 01:33:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยหน่อยเปลี่ยนหม้อลมเบรคชั้นครึ่งมาใหม่ทำไม่มันเเข็ง ทำให้นิ่มได้ เหมือนเดิม  (อ่าน 3265 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
toonlove24ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 173


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 มกราคม 2553 08:34:50 »

พอ  ดีอยากเปลี่ยนเป็นชั้นครึ่งเห็นเขาบอกว่าอยู่ดี  แต่พอเปลี่ยนมาทำไมมันเเข็ง เวลาเบครต้องกดเบรคเหมือนต้องออก แรงไม่เหมือนขชั้นเดียว เลย ทำไงได้ได้ให้นิ่ม หน่อย ครับ เป็นกันหรือเปล่า แนะนำหน่อย
บันทึกการเข้า
toonlove24ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 173


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 09:27:46 »

หน่วยหน่อย
บันทึกการเข้า
toonlove24ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 173


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 09:35:14 »

ทำไงหรือว่าหาชั้นเดียวมาใส่เหมือนเดิม แนะนำหน่อย ครับ
บันทึกการเข้า
pae2020
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 383


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 10:59:10 »

เปลี่ยนมาแล้วเหมือนกัน ไม่เป็นนี่ครับ

เหยียบจิ๊กเดียวอยู่ ออกแรงเหยียบมากหัวทิ่มเลยครับ...

หรือว่าของคุณหม้อลมรั่ว...
บันทึกการเข้า
Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 12:25:25 »

แข็งคือแบบว่า เหยียบไปนิดเดี๋ยวก็สุดแล้วใช่ไหมครับ 
-เป็นแบบนี้แหละครับสำหับชั้นครึ่ง ต้องเปลี่ยนนิสัยการเบรคของตัวเองใหม่


แต่ถ้ามันแข็งกดไม่ลง
-ลองดูสายลมที่มาจากเครื่องดูครับ


ถ้าเหยีบแล้วไม่อยู่
-ลองเปลี่ยนลูกยางในแม่ปั้มดูครับ


และสุดท้ายถ้าไม่อยู่
-คงเป็นที่หม้อลมรั่วครับ
บันทึกการเข้า

khan_ae++101++
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 734



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 12:34:13 »

เปลี่ยนมาแล้วเหมือนกัน ไม่เป็นนี่ครับ

เหยียบจิ๊กเดียวอยู่ ออกแรงเหยียบมากหัวทิ่มเลยครับ...

หรือว่าของคุณหม้อลมรั่ว...
ผมเปลี่ยนมากดเบรกแรงๆก็หัวทิ่มเหมือนกัน ถ้ากดแบบปรกติ เหมือนเบรกมันจาดูดกว่าหม้อชั้นเดียวอ่ะครับ
ปล.ไม่แน่ใจนะครับว่าเป็นที่เบอร์ของแม่ปั๊มเบรกหรือเปล่า เห็นช่างที่ใส่ให้ผมเคยพูดๆอยู่
บันทึกการเข้า

ช้าก่อน!!! ท่านผู้เจริญแล้ว........................
เค้าว่ากันว่า รถแรงอยู่อู่.........แล้วรถกรูไม่แรงเสีอกไปอยู่กับเค้าทำไม???แสรดดดดด
toonlove24ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 173


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 มกราคม 2553 14:09:33 »

ทำไงดี  แนะนำหน่อย หรือว่าหาชั้นเดียวมาใส่เหมือนเดิม ดี พึ่งซื้อมาคืนไม่ได้ด้วยกำ แล้ว
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 มกราคม 2553 14:20:30 »

ผม ว่า ลองไล่ ลม ไล่อากาศ อีกครั้ง ครับ น่าจะดีขึ้น

ตอนแรก ผมก็ ใช้ ชั้นเดียว  แล้วเปลี่ยนเป็นชั้นครึ่ง  จากอู่พี่ศักดิ์ วัดด่าน    รับรถมา  เฮ้ย.. ทำไม เบรค มันแข็งสู้ตีน จังหว่า

คันเก่า ที่เคยใช้ ก็ ชั้นครึ่ง กับ 2พอท มันนุ่ม กว่านี้

ก็ ไม่ได้ คิดอะไร  จนเอากลับมาใช้ ที่พัทยา วันนึง แวะไป อู่ พี่ ที่สนิทกัน เก๋า เซอร์วิส  พอดี พี่เค๊าเลื่อนรถให้ เค๊าก็ บอก เฮ้ย.. หม้อลม มีปัญหาป่าววะ เบรคแข็ง

ผม ก็ บอกไม่รู้เหมือนกัน พี่เค๊าก็ เลย ไล่ ลม ไล่ระบบให้ ใหม่   ทีนี้  นิ่ม เลย ใช้งานดีเลยครับ


ยังไง ลองไล่ ระบบดู อีกครั้ง นะครับ น่าจะเป็นเหมือนผม Smiley
บันทึกการเข้า
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 มกราคม 2553 14:33:06 »

ใส่วาล์วกันกลับกบับทางรึป่าว?? ตรวจสอบรอยรั่วด้วยนะคับ
บันทึกการเข้า
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 มกราคม 2553 14:44:26 »

ถ้าแข๊งแล้วเบรคไม่ค่อยจับ เหตุเพราะลมไม่พอก้อเป็นได้ครับ เจบางคันใส่หม้อลม2ชั้นมาแล้วเจ้าของยังไม่ชอบ บอกว่าแข็ง พอกลับมาใช้ชั้นครึ่งเหมือนเดิมค่อยมั่นใจ.
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
toonlove24ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 173


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 มกราคม 2553 18:15:09 »

ที่บอกว่าไล่ลมนี่คิอสตาร์เครื่อง ไล หรือว่า ดับเครื่องที่ทำดีแรกผมดับเครื่องไร ครับ แนะนำใช้ยังไงก็แข็ง ไปหน่อย ผมว่ามันก็อยู่ดีแต่ทำไม่มันต้องกดเบรค ลึกหน่อย ครับ 
บันทึกการเข้า
cliff
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 มกราคม 2553 21:44:06 »

สตาร์ทเครื่อง แล้วไล่ลมในระบบเบรคใหม่อีกครั้ง
บันทึกการเข้า
jo/jo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 831


---- 1300 cc จ้า ----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 07 มกราคม 2553 22:28:45 »

ลองกลับไปแก้ที่ร้านที่เปลี่ยน

ผมเปลี่ยนแล้วไล่ลมปกติ ไม่มีปัญหาครับ
บันทึกการเข้า

- ทรงพระเจริญ - 

http://www.4efteclub.com/www/index.php
toonlove24ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 173


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 08 มกราคม 2553 18:18:38 »

ตอนเเรกที่เปลี่ยนมาเเม่ปั๊มเบครเป็น สามน๊อตนึกว่ามันเเข็งเลยไปมาเปลี่ยนให้เป็น สองน๊อตมันก็แข้ง กำ เลย เดี่ยวลองใส่ลมให้ ที่บอกว่าไร่ลมนี่ให้ไร่ที่ล้อหรือว่าที่เเป๊ปเเม่ปั๊มเบคร ครับ แนะนำหน่อย
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 08 มกราคม 2553 20:04:21 »

ที่ คาลิเปอร์ เลย ครับ มันจะมี น๊อต ตัวนึง ไว้ คลาย ให้ น้ำมันเบรค มันถ่ายออก อ่ะ แล้ว คนในรถ ก็ ย้ำๆๆ เหยียบๆๆ   ย้ำๆๆ เหยียบๆๆ   ไอ่ตอนเหยียบแช่   น้ำมันเบรค มันก็ จะไหลจู๊ดๆ  ทำให้ อากาศ ใน ระบบ มัน ออกมาให้ หมด ให้ เหลือ แต่ น้ำมันเบรค ในระบบ ครับ  

ลองดู นะครับ
บันทึกการเข้า
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 09 มกราคม 2553 08:47:33 »

ใส่ One Way Valve ผิดด้านเปล่า
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
toonlove24ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 173


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 09 มกราคม 2553 17:27:07 »

ไล่แล้วหมดสี่ล้อเลย มันก็สุง กดแล้วเจอเบรคเลย  แถมตอนใส่กระบอกเบรคมันเบี๊ยดหน่อยทำไง ก็ว่าจะลองไปเปลี่ยนลูกใหม่อีกสักลูก   แต่ทำไม่ฮอนด้า 3 ประตูชั้นครึ่งมันก็ไม่สูงขนาดนี่  ลองเปลี่ยนลูกใหม่ก่อน หรือว่าใง ดี มีข้อแนะนำหน่อย ครับ หรือว่า ไปเปลี่ยนไปชั้นเดียวเหมือนเดิมดี ครับ เซียนผู้รู้ช่วยหน่อย 
บันทึกการเข้า
toonlove24ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 173


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 09 มกราคม 2553 18:01:35 »

เงียบใครมีรูป โพส์ให้ดูหน่อยจะได้ไปเปลี่ยนที่ร้าน วันจันทร์
บันทึกการเข้า
toonlove24ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 173


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 10 มกราคม 2553 12:21:38 »

ส่วนมากที่เปลี่ยนกัน มันจะต้องสูงกว่าชั้นเดียวใช่ป ระ  เพราะชั้นเดียวมันนิ่มนิ่มหน่อย แต่ชั้นครึ่ง มันเเข็งและสูงใช้หรือเปล่า ครับ ทำไงดี ดี พึ่งซื้อรถมาครับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: 10 มกราคม 2553 12:55:02 »

ถาม นิดนึง ครับ ว่า คาลิเปอร์ หน้า กี่พอท ครับ?
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!