อู๋ อยุธยา
|
 |
« เมื่อ: 05 มกราคม 2553 08:16:37 » |
|
รอบเดินเบาสะดุดเป็นบางจังหวะ เวลาเร่งรอบต้น ๆ จะสะอึก ๆ สะดุด ๆ จะเป็นเฉพาะรอบที่ต่ำกว่า 4000 รอบ แต่พอเลยจากนั้น ลากได้ต่อเนื่อง อัตราเร่งไหลมาปกติ บางทีจอดเดินเบาอยู่ รอบสวิงไปมา แล้วก็ดับ
ตอนนี้เช็คหัวนกกระจอกในกะลาจานจ่าย เปลี่ยนจานจ่าย(เบิก)ใหม่แล้ว สายคอล์ย คอล์ยก็เปลี่ยนแล้ว ยังเหลืออะไรอีกมั่งเนี่ย
ตอนนี้รำคาญมาก ออกตัวไฟแดงต้องเร่งรอบไปสี่พันห้า จะได้ออกแบบพรวดไปเลย ไม่งั้นต้องมาลุ้นว่ามันจะดับคาไฟแดง
ใครเคยเจออาการแบบนี้ หรือพอทราบวิธีแก้ไข แนะนำด้วยครับ
ปล วางวิ่งใช้งานมาหลายปี เพิ่งเป็นนี่ล่ะ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 มกราคม 2553 11:13:51 โดย nortel »
|
บันทึกการเข้า
|
นาน ๆ แวะมาที
|
|
|
ป๋องเอ๋อ
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 08:19:41 » |
|
เปลี่ยนเครื่องใหม่ หมดปัญหา ไม่รำคาญใจ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 และแล้วมันก็กลับมา
|
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 08:31:02 » |
|
เหมือน เจ้า ตูน GTi ข้าง โรงเรียนแฟนผม เป็น อ่ะพี่
ไม่รู้ว่า หาย ยัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 08:32:08 » |
|
จากประสบการณ์นะครับ ลองครับกลางคืนอากาศเย็นๆเป็นไหมครับอาการนี้ ถ้าน้อยลงขอฟันธงว่าปั้มติ้กเสื่อม ครับ เคยเป็นเหมื่อนกันลองไล่ทุกอย่างสุดท้ายมาจบที่ปั้มติ้กครับ พอร้อนแล้วทำงานไม่เต็มที่ ลองเปลื่ยนดูครับตัวละไม่กี่ร้อย ขอให้โชคดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
taufhun
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 08:53:44 » |
|
ขอผมเคยเป็นตอนใช้เครื่องฝาลาย มันเป็นระบบแอร์ครับ แก้ไม่หาย ยก 4afe ใส่ จบเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
แม่บอกว่า อะไรที่มันใช้ได้อยู่ ก็ใช้ไปก่อนเถอะลูกเอ๋ย ee90 เครื่อง 4AFE 1600 ดีกรี
|
|
|
อู๋ อยุธยา
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 08:57:20 » |
|
ขอผมเคยเป็นตอนใช้เครื่องฝาลาย มันเป็นระบบแอร์ครับ แก้ไม่หาย ยก 4afe ใส่ จบเลยครับ
ปิดแอร์วิ่งก็เป็นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
นาน ๆ แวะมาที
|
|
|
|
อู๋ อยุธยา
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 09:23:40 » |
|
3S เลยครับ
วางใหม่มันง่ายอ่ะน้า แต่ยังไม่อยากวาง เครื่องยังกำลังดีอยู่ เสียดาย รับใช้มานาน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
นาน ๆ แวะมาที
|
|
|
6.9
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 09:55:32 » |
|
หัวเทียนดูยังครับ เมื่อตอนออกมาจากอู่ล่าสุด รอบเดินเบาเครื่องมีอาการตดปุๆๆๆเบา ว่างๆลองเปิดดูหัวเทียน ช่างสับมาหนึ่งหัว เลยเปลี่ยนเป็นแบบะรรมดาที่สำรองไว้หายสนิท แต่ต้องไปหาหัวเทียนดีมาสำรองไว้อีกชุด  ปล ลองดูสายแวคต่างๆ หรือลิ้นปีกอาจจะเริ่มสกปรกแล้ว 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ 
|
|
|
อู๋ อยุธยา
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 10:13:25 » |
|
หัวเทียนดูยังครับ เมื่อตอนออกมาจากอู่ล่าสุด รอบเดินเบาเครื่องมีอาการตดปุๆๆๆเบา ว่างๆลองเปิดดูหัวเทียน ช่างสับมาหนึ่งหัว เลยเปลี่ยนเป็นแบบะรรมดาที่สำรองไว้หายสนิท แต่ต้องไปหาหัวเทียนดีมาสำรองไว้อีกชุด  ปล ลองดูสายแวคต่างๆ หรือลิ้นปีกอาจจะเริ่มสกปรกแล้ว  ลิ้นปีกเพิ่งล้างมาซักสองเดือน สายแวคเปลี่ยนเป็นซิลิโคนงานญี่ปุ่นยกชุดเมื่อซักเดือนนึงได้ ส่วนหัวเทียนเคยถอดขัด แต่นานแล้ว เดี๋ยวจะลองไปเช็คดูอีกทีนึงครับ มีคนบอกว่า ถ้า vacuum Sensor เสีย อาการจะเป็นแบบนี้เหมือนกัน ไม่รู้จะเกี่ยวด้วยหรือเปล่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
นาน ๆ แวะมาที
|
|
|
BIG 92
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 10:23:47 » |
|
มายเคยเป็น เป็นแต่ลิ้นปีกไอดีเสีย รอบไม่นิ่ง เปลียนแล้วหายเลยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 10:56:54 » |
|
เคยเห็นอาการนี้เป็นที่ปั้มติ๊กอะคับ ฝาลายปั้มติ๊ก แรงดันสูงกว่าชาวบ้านพอสมควรเลย เห็นพี่ต้องโซนแจ้งเคยเจออาการนี้อยู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 11:51:32 » |
|
อู๋ ลองดู ที่เซนเซอร์ ลิ้นด้วยนะ ไอ่ตัวดำ ๆ น่ะ เราเคยเป็น เดินเบา ไม่ค่อยจะได้ ต้องเลี้ยงคันเร่ง เปลี่ยนตัวนี้แล้วก้ ปกติ ยัน ปัจจุบันนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
N o a h
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 11:59:20 » |
|
อู๋ ลองดู ที่เซนเซอร์ ลิ้นด้วยนะ ไอ่ตัวดำ ๆ น่ะ เราเคยเป็น เดินเบา ไม่ค่อยจะได้ ต้องเลี้ยงคันเร่ง เปลี่ยนตัวนี้แล้วก้ ปกติ ยัน ปัจจุบันนี้
อืม คิดเหมือนตาโชเลย บางที ล้างไม่หาย ต้องเปลี่ยน ทั้งตัว เลยอ่ะ ทนวิ่งแบบนั้น ไม่ไหว เข้าใจ เลย มันน่ารำคาญ หัวใจ มากๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อู๋ อยุธยา
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 12:02:14 » |
|
อู๋ ลองดู ที่เซนเซอร์ ลิ้นด้วยนะ ไอ่ตัวดำ ๆ น่ะ เราเคยเป็น เดินเบา ไม่ค่อยจะได้ ต้องเลี้ยงคันเร่ง เปลี่ยนตัวนี้แล้วก้ ปกติ ยัน ปัจจุบันนี้
ตัวที่เกาะอยู่กับลิ้นเร่งใช่ป่ะน้า ตอนนั้นน้าเปลี่ยนเฉพาะ sensor หรือยกลิ้นเร่งเปลี่ยนเลยอ่ะน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
นาน ๆ แวะมาที
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 12:33:17 » |
|
อู๋ ลองดู ที่เซนเซอร์ ลิ้นด้วยนะ ไอ่ตัวดำ ๆ น่ะ เราเคยเป็น เดินเบา ไม่ค่อยจะได้ ต้องเลี้ยงคันเร่ง เปลี่ยนตัวนี้แล้วก้ ปกติ ยัน ปัจจุบันนี้
ตัวที่เกาะอยู่กับลิ้นเร่งใช่ป่ะน้า ตอนนั้นน้าเปลี่ยนเฉพาะ sensor หรือยกลิ้นเร่งเปลี่ยนเลยอ่ะน้า น่าจะเปลี่ยน ยกลิ้นเลยนะ ตอนนั้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KeHZa101
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 12:38:07 » |
|
พัง.555...เก็บค่าเช่าตึกมาซ่อมรถ..อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
จัดป่ะล่ะ
เก๋เองคร๊าบบ...ผม หล่อซิ่ง...วิ่งไส้แตก!!!!!
|
|
|
panaejorn
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 12:52:56 » |
|
หายไวๆนะพี่อู๋ววววววววววววววว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE Racing Club Panaejorn @ AE Racing Club.Net No More Game-Friend Indeed All Zone ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
|
|
|
ป๋องเอ๋อ
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 12:54:54 » |
|
พัง.555...เก็บค่าเช่าตึกมาซ่อมรถ..อิอิ
ระวังน้าอู๋เค้าเก็บความแค้น ไว้นะน้าเก๋
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 และแล้วมันก็กลับมา
|
|
|
|