AE. Racing Club
28 กรกฎาคม 2568 23:36:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามครับ กำลังจะวางเครื่องใหม่  (อ่าน 2774 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pgm500
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 มกราคม 2553 00:06:58 »

คือ ตอนนี้ใช้ 4a fe auto ครับเิ่ริ่มจุกจิกบ่อยแล้ว  กำลังวางเครื่องใหม่ เลยมองที่ 7a fe auto ครับ
อยากทราบว่าอัตราเร่ง ของ 7a auto ดีกว่า 4 a แบบเห็นได้ชัดเลยหรือเปล่าครับ เพราะบางกระแสก็บอกว่าต่างกันไม่มาก
ขับใช้งานธรรมดาที่ต่างจังหวัดครับ หรือ จะ วางฝาดำ 5 mt ดีครับ ขอบคุณครับ



บันทึกการเข้า
แค๊ปหมู ^_^
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 956



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 มกราคม 2553 00:09:28 »

ผมใช้  7a  fe  auto


ความแรงต่างแค่ช่วงปลายนิดหน่อยเอง
บันทึกการเข้า

Line Id jaiantkub   งานทุกชิน ที่ทำ คือทำด้วยใจ

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 มกราคม 2553 01:20:25 »

ต่างกัน 200 ccเอง คนชอบแรงบอกไม่พอ
ต่างกันตั้ง 200 cc คนไม่ชอบแรงบอกพอ
บันทึกการเข้า

pgm500
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 มกราคม 2553 01:34:00 »

ผมใช้  7a  fe  auto


ความแรงต่างแค่ช่วงปลายนิดหน่อยเอง

ถ้าใช้งานธรรมดาขับไม่เร็ว ไม่รู้สึกว่าต่างกันเลยใช่ไหมครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
fLexA
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 320


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 มกราคม 2553 02:39:01 »

ราคาเครื่องห่างกันประมาณ3-4พันครับ
ผมวาง 7a กับน้าแฟร์มาไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ
กินแก๊สด้วย
บันทึกการเข้า
hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 มกราคม 2553 07:38:44 »

ผมวางได้ชวงต้น มันมาไวกว่าครับ ทอร์คมันดีกวา ลืนกว่า
บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 มกราคม 2553 07:42:16 »

ฝาดำไปเลยคับ 
บันทึกการเข้า
แค๊ปหมู ^_^
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 956



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 มกราคม 2553 09:25:55 »

แต่ว่ารถผมใช้  แก๊ส  วิ่ง170

แก๊สยังกิโลละ1.20เอง

วิงปกติกิโล1
บันทึกการเข้า

Line Id jaiantkub   งานทุกชิน ที่ทำ คือทำด้วยใจ

รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 มกราคม 2553 13:12:48 »

ฝาดำไปเลยครับอีกเสียง
ปล.ของผมก็ดมแก๊สเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
pgm500
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 มกราคม 2553 14:19:59 »

ฝาดำไปเลยครับอีกเสียง
ปล.ของผมก็ดมแก๊สเหมือนกัน

ติดแบบหัวฉีดหรือเปล่าครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 มกราคม 2553 14:36:56 »

ฝาดำไปเลยครับอีกเสียง
ปล.ของผมก็ดมแก๊สเหมือนกัน

ติดแบบหัวฉีดหรือเปล่าครับ ขอบคุณครับ
ใช่แล้วครับ
บันทึกการเข้า
AE LOVER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690


[v] บอลโลกทำกูชิหายหมด [v]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 มกราคม 2553 15:30:47 »

ถ้าเครื่องสมบูรณ์ห่างกันพอสมควร

1600  กะ 1800แถมเป็นไฮทอล์ค(แรงบิดสูง)

ตอนนั่ง3-4คนเห็นความต่างแน่นอนครับ
บันทึกการเข้า

http://www.autobitx.com/signup.php?referrer=sorrawis
ใครยังไม่มีเวปบิท เอาInvite ไปลองดูกันครับ
ใส่ชื่อ+พาสเวิร์ด+ อีเมลครับ
pgm500
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 18:51:11 »

ฝาดำไปเลยครับอีกเสียง
ปล.ของผมก็ดมแก๊สเหมือนกัน


ติดแบบหัวฉีดหรือเปล่าครับ ขอบคุณครับ
ใช่แล้วครับ

ของพี่วางที่ไหนครับ
บันทึกการเข้า
doctorchao
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 20:15:48 »

ถ้าเครื่องสมบูรณ์ห่างกันพอสมควร

1600  กะ 1800แถมเป็นไฮทอล์ค(แรงบิดสูง)

ตอนนั่ง3-4คนเห็นความต่างแน่นอนครับ

มายืนยันคำพูดครับ สืบเนื่องจากก่นหน้านี้รถผมเป็นเครื่อง 1500CC ขับคนเดียวก็วิ่งดีครับ แต่เวลานั่งกันหลายๆคนนี้อืดไปเลย หลายจากที่ผมเปลี่ยนมาเป็นเครื่อง 1800CC นี้พูดได้ว่าวิ่งคนเดียวก็วิ่งเหมือนเครื่อง1500CC อาจจีดจาดกว่าหน่อย แต่เวลามีโหลดเยอะขึ้นเรียกได้ว่าความรู้สึกต่างกันกับรถ CC น้อยๆครับ สังเกตุง่ายๆ รถเครื่องดีเซลที่ CC สูงๆ ครับ ^^
บันทึกการเข้า
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 20:28:02 »

รถผมขับคนเดียว 4a วิ่งสบายๆ นั้งซัก4-5 งี้อย่างอืดดดดด อิอิ แต่ถ้าเอารถอีกคันเครื่อง 1800 นั่ง 5 คนยังรุ้สึกแซงสบายๆๆ ผมละอยากวาง ae92  เปน 7a เลยครับ มันน่าจะวิ่งดีกว่าเวลามีน้ำหนักและขึ้นเขา

ผมอยากรุ้จัง 4a กับ 7a กินต่างกันมากไหมนะครับ
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 21:30:11 »

ฝาดำไปเลยครับอีกเสียง
ปล.ของผมก็ดมแก๊สเหมือนกัน


ติดแบบหัวฉีดหรือเปล่าครับ ขอบคุณครับ
ใช่แล้วครับ

ของพี่วางที่ไหนครับ
เครื่องแถวๆกิ่งแก้วซอย1แก๊สไปติดแถวซอยโพธิ์แก้วครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 21:41:46 »

ถ้าเครื่องสมบูรณ์ห่างกันพอสมควร

1600  กะ 1800แถมเป็นไฮทอล์ค(แรงบิดสูง)

ตอนนั่ง3-4คนเห็นความต่างแน่นอนครับ

มายืนยันคำพูดครับ สืบเนื่องจากก่นหน้านี้รถผมเป็นเครื่อง 1500CC ขับคนเดียวก็วิ่งดีครับ แต่เวลานั่งกันหลายๆคนนี้อืดไปเลย หลายจากที่ผมเปลี่ยนมาเป็นเครื่อง 1800CC นี้พูดได้ว่าวิ่งคนเดียวก็วิ่งเหมือนเครื่อง1500CC อาจจีดจาดกว่าหน่อย แต่เวลามีโหลดเยอะขึ้นเรียกได้ว่าความรู้สึกต่างกันกับรถ CC น้อยๆครับ สังเกตุง่ายๆ รถเครื่องดีเซลที่ CC สูงๆ ครับ ^^
รถผมขับคนเดียว 4a วิ่งสบายๆ นั้งซัก4-5 งี้อย่างอืดดดดด อิอิ แต่ถ้าเอารถอีกคันเครื่อง 1800 นั่ง 5 คนยังรุ้สึกแซงสบายๆๆ ผมละอยากวาง ae92  เปน 7a เลยครับ มันน่าจะวิ่งดีกว่าเวลามีน้ำหนักและขึ้นเขา

ผมอยากรุ้จัง 4a กับ 7a กินต่างกันมากไหมนะครับ
จริงๆด้วยครับ แต่ของผมไม่ให้นั่งหลังเกิน 2 แล้ว ตอนแรกก็ว่าสปริง st191 เอาไหว พอนานเข้า 3 ก็ชักเหนื่อยใจกับเสียงล้อที่ขดกับซุ้มบางที ตัดใจ รถให้นั่งไม่เกิน 4 คนแล้วอิอิ
        ปัญหาไม่ได้ขึ้นอยู่กับเครื่องอย่างเดี่ยวแล้วสิ มันเกี่ยวกับช่วงล่างที่รับโหลดด้วย เครื่องพอไปไหว แต่ ช่วงหลังรับน้ำหนักไม่ไหวสะแล้ว จะให้แข็งกว่านี้อีก ก็กลัวว่าไปขี่เกวียนดีกว่า

ลองคิดถึงช่วงล่างด้วยนะ
บันทึกการเข้า

MUZASHI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 131



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 05 มกราคม 2553 21:54:36 »

ที่รู้ๆรถคนรู้จัก วาง7เอ+เกียร์20วาล์ว กำลังจะยกเครื่องลง เพราะขึ้นลงต่างจังหวัดบ่อยๆเวลาแซงแล้วมันเสียววววววว   
บันทึกการเข้า



เลือกชมสินค้า http://www.facebook.com/ELevenRacingShop
pgm500
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 02:52:25 »

ที่รู้ๆรถคนรู้จัก วาง7เอ+เกียร์20วาล์ว กำลังจะยกเครื่องลง เพราะขึ้นลงต่างจังหวัดบ่อยๆเวลาแซงแล้วมันเสียววววววว   
ต้นจัดมากๆๆ ใช่ไหมครับ ^^
บันทึกการเข้า
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 06 มกราคม 2553 11:43:09 »

แรงบิด7aมันเยอะกว่า ซีซีมากกว่าและมาในรอบต่ำ ไม่ต้องเค้นมาก เวลาแซงมันก้อกดปรู๊ดไม่ต้องลุ้น ชนเกีย20วาวปลายคงไหลไปอีก
แต่ถ้าเปน4aเหนื่อยคับเวลาแซง(ตอนมีน้ำหนัก) แล้วต้องเร่งมาก+รอบสูงเปลืองน้ำมันอีก
ผมก้อเริ่มทนกะ4aม่ะไหวและคับเล็งๆอยู่เหมือนกัน เจ้า7aเนี้ย
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!