AE. Racing Club
19 กรกฎาคม 2568 00:00:10 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 11  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4AGE 20V Black Top Direct Coil เลิกแรงเน้นใช้งานและประหยัดครับ  (อ่าน 45327 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2552 21:51:32 »

อิอิ
บันทึกการเข้า
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2552 22:07:53 »

รบกวน

ช่วยอธิบายหน่อยสิครับ

ว่าทำงานยังไง อะไรบ้าง
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2552 22:25:09 »

เอามาให้ดู แล้ว บอกต่อด้วย ดิคับ  ใช้งบเท่าไร  อะ แล้ว มัน ดี เรืองประหยัดหรอครับ
บันทึกการเข้า
san.y-k
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #23 เมื่อ: 01 มกราคม 2553 05:56:04 »

รถผมเดิมๆ ฝาดำ20วาล์ว อยากลองกะพี่เบสท์จังเลยที่เเต่ง มากมาย 111 นะครับ ใช้เเก๊ส มิกเซ่อร์ 220 สบายๆ ไม่ต้องปลด180ด้วยเพราะใช้เเก๊ส LPG สมาชิกใหม่นะครับ เครื่องวางเองวายสายเองไม่ได้จูนอะไรเลย เเต่จูนเเก๊สเองเเค่นั้น หม้อต้มใบโพสามล้อให้กัน อิอิ
บันทึกการเข้า
san.y-k
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: 01 มกราคม 2553 06:01:30 »

รถผมเดิมๆ ฝาดำ20วาล์ว อยากลองกะพี่เบสท์จังเลยที่เเต่ง มากมาย 111 นะครับ ใช้เเก๊ส มิกเซ่อร์ 220 สบายๆ ไม่ต้องปลด180ด้วยเพราะใช้เเก๊ส LPG สมาชิกใหม่นะครับ เครื่องวางเองวายสายเองไม่ได้จูนอะไรเลย เเต่จูนเเก๊สเองเเค่นั้น หม้อต้มใบโพสามล้อให้กัน อิอิ
บันทึกการเข้า
san.y-k
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #25 เมื่อ: 01 มกราคม 2553 06:02:28 »

5เกียร์เองนะอยากสู้กะ6เกียร์ เดิมๆ จริงๆ เเต่ผมเท้าหนัก
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 01 มกราคม 2553 07:51:05 »

มันจะเลิกได้ไงฟ๊ะ นี่มันเสพหนักกว่าเดิมอีก
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 01 มกราคม 2553 08:35:11 »

คุณเบสช่วยรายงานผลด้วยครับว่าดีอย่างไร แล้วใช้งบเท่าไหร่ เพื่อนๆฝาดำจะได้ขยับ Step ตามครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 01 มกราคม 2553 20:29:37 »

พาเมีย ไป เค้าดาว อยู่
บันทึกการเข้า
GT-limited
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 01 มกราคม 2553 20:46:40 »

5เกียร์เองนะอยากสู้กะ6เกียร์ เดิมๆ จริงๆ เเต่ผมเท้าหนัก

วะ วะ วะ วะ ว๊าววว ...
บันทึกการเข้า

เครื่องเดิม
    เปลี่ยนท่อ
         ล้อไทย
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 02 มกราคม 2553 23:18:08 »

ค่าเสียหายในการทำนะครับ

ราคา COIL ถามปุ้ยครับ
ราคา CDI 1JZGTE 550 บาทได้มาที่เชียงกงบางนาครับ
ราคาค่าทำสายไฟ + tune ถามพี่หน่อง I-PRO ครับ

ทั้งหมดก็ไม่มีอะไรครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 มกราคม 2553 00:28:40 โดย COROLLA BOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 02 มกราคม 2553 23:19:07 »

รถผมเดิมๆ ฝาดำ20วาล์ว อยากลองกะพี่เบสท์จังเลยที่เเต่ง มากมาย 111 นะครับ ใช้เเก๊ส มิกเซ่อร์ 220 สบายๆ ไม่ต้องปลด180ด้วยเพราะใช้เเก๊ส LPG สมาชิกใหม่นะครับ เครื่องวางเองวายสายเองไม่ได้จูนอะไรเลย เเต่จูนเเก๊สเองเเค่นั้น หม้อต้มใบโพสามล้อให้กัน อิอิ

รถผมไม่ได้ทำอะไรมากมายนะครับ เครื่องเดิมทั้งตัวนะครับภายในเนี่ยมีแค่กล่อง และระบบจุดระเบิดใหม่ แล้วก็ HEADER เท่านั้น

 ก็มีหนักๆก็แค่ช่างล่างเองที่ทำมากหน่อย นอกนั้นก็รถจ่ายกับข้าวอะครับ เบาะครบแอร์เย็นมีเพลิงฟัง พ่อกับแม่ผมเอาไปใช้ได้เพราะขับง้ายครับ

เอามาสิครับ.....ผมจัดให้ เส้นหน้าบ้านเพื่อนผมก็ได้นะครับ กำลังอยากลองอยู่พอดีเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 มกราคม 2553 23:55:35 โดย COROLLA BOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
แค๊ปหมู ^_^
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 956



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 02 มกราคม 2553 23:21:39 »

รถผมเดิมๆ ฝาดำ20วาล์ว อยากลองกะพี่เบสท์จังเลยที่เเต่ง มากมาย 111 นะครับ ใช้เเก๊ส มิกเซ่อร์ 220 สบายๆ ไม่ต้องปลด180ด้วยเพราะใช้เเก๊ส LPG สมาชิกใหม่นะครับ เครื่องวางเองวายสายเองไม่ได้จูนอะไรเลย เเต่จูนเเก๊สเองเเค่นั้น หม้อต้มใบโพสามล้อให้กัน อิอิ

เอามาสิครับ.....ผมจัดให้ เส้นหน้าบ้านเพื่อนผมก็ได้นะครับ กำลังอยากลองอยู่พอดีเลย

อยากดูคู่นี้จังเลย

 
บันทึกการเข้า

Line Id jaiantkub   งานทุกชิน ที่ทำ คือทำด้วยใจ

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 02 มกราคม 2553 23:29:08 »

ไดเรคคอยแล้วมันประหยัดขึ้นตรงไหนเหรอครับ อธิบายที

จุดระเบิดสมบูรณ์ขึ้นเลยดีขึ้นเหรอครับ แล้วมันเลิกแรงตรงไหนครับ -*-

ประหยัดขึ้นเนื่องจากในขณะเดินเบาหรือ LOAD น้อยๆสามารถใช้ส่วนผสมเชื่อเพลิงบางลงได้ครับโดยเครื่องก็ยังเดินเรียบอยู่ครับ ผมเดินเบา A/F 16.8-17.00 เลยครับ ประหยัดกว่าเมื่อก่อนแน่ๆ เนื่องจาก DI Coil สามารถจุดได้เร็วและแม่นยำกว่าครับ

แรงเมื่อถึงเวลาบู้มันก็ให้การตอบรับได้ดีกว่าครับแต่ความแรงไม่ชัดเจนมาแต่การตอบสนองดีกว่าเดิมชัดเจนครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 02 มกราคม 2553 23:30:40 »

5เกียร์เองนะอยากสู้กะ6เกียร์ เดิมๆ จริงๆ เเต่ผมเท้าหนัก

เท้าหนักไม่เกี่ยวครับ มันอยู่ที่ทักษะครับ ต้องลองดูครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 02 มกราคม 2553 23:32:07 »

รบกวน

ช่วยอธิบายหน่อยสิครับ

ว่าทำงานยังไง อะไรบ้าง

ใช้ F-CON สั่งไปที่ CDI แล้วก็ไปจุดที่ COIL ทั้ง 4 ลูกครับ ไม่มีอะไรเท่าไหล่ครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 02 มกราคม 2553 23:33:11 »

เอาฝาเดิมมาปิดแล้วเจาะให้เรียบร้อยหน่อย น่าจะ แจ่ม นะ

คอยล์มันตัวเล็กจะแรงหรอ หว้าาา

เพื่อนปุ้ย.....มีคนอยากลองกับผมอีกแล้วอะ เตรียมสถานที่ด่วน
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 02 มกราคม 2553 23:34:35 »

เดิมจริงๆเพื่อนเบส  เดิมมากๆๆๆๆๆๆ แล้วบอกเมียจะคลอด หึหึ  วันไหนมรึงว่างรบกวนมารักกัน ที่บ้านสวนด้วยนะ อยากนั่ง 55555

แนะ.....เครื่องเดิมทั้งตัวนี้หว่า....

ว่างๆเจอกันนะเพื่อน
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 02 มกราคม 2553 23:48:29 »

แรงกันต่อไป แคมไม่ เอาต่อแล้วหรือ

โทรไปพี่ก็ไม่ว่างคุยอะครับ....ว่าจะปรึกษาเรื่องนี้แหละ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 03 มกราคม 2553 00:41:15 »

เอาฝาเดิมมาปิดแล้วเจาะให้เรียบร้อยหน่อย น่าจะ แจ่ม นะ

คอยล์มันตัวเล็กจะแรงหรอ หว้าาา

เพื่อนปุ้ย.....มีคนอยากลองกับผมอีกแล้วอะ เตรียมสถานที่ด่วน

สบายๆครับ " ถ้าเค้ากล้า " นะ จัดให้มีสถานที่เยอะครับ

 เบส มันขาตั้งกระทู้ล่อเป้า จริงๆ หึหึ
 
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 11  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!