AE. Racing Club
22 กรกฎาคม 2568 01:37:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครใส่ควิกชิพ TRD 6 Speed บ้างครับ  (อ่าน 6658 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 ธันวาคม 2552 18:35:41 »

มีใครใส่ควิกชิพ TRD 6 Speed บ้างครับ คืออยากเห็นครับว่ารูปร่างหน้าตาเป็นไง จุดที่แตกต่างจากของเดิม พอดีสั่งของจากยุ่นมาแล้วไม่แน่ใจ ว่าโดนยุ่นมันแหกตาเปล่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 ธันวาคม 2552 18:37:51 โดย Chan » บันทึกการเข้า
hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2552 23:09:34 »

ยังไมมีตังซื้อ 6 เกียร์เลยอะฮะ เลยไม่มี ควิกชิบมาให้พี่ดู อิอิ
บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2552 23:40:57 »

ก็อย่างที่บอกละคับ ....รองยังอะ
บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2552 23:52:21 »



เอาเป็นว่า มันมีความแตกต่างกันครับ แต่ 10mm เท่านั้น และไม่แตกต่างกันที่ ด้าม ขนาดความยาว หรือโครงสร้างครับ มันต่างกันที่อื่นอยู่นิดเดียวละ

อุอุ
บันทึกการเข้า

TEIN
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 178


นิยามผมแบบนี้เค้าเรียกว่าเดิมคับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2552 03:32:42 »

ต่างกันแค่ บูช เฉยๆ ไม่มีอะไร
บันทึกการเข้า

เป็นคนหน้าตาดี ไม่ค่อยมีเรื่องกับใครคับ ที่สำคัญ หัวใจผมหล่อมากกกกกกกกก
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2552 09:00:03 »

ผมขอตอบในด้ามของ5 เกียร์ที่ผมใส่อยู่นะคับ ของ C's เปรียบกับด้ามเดิมๆ

ค่อนข้างต่างกันมากคับ ทั้งลักษณะภายนอกและความยาว และความโตของด้าม

แต่ใส่แล้วรู้สึกดีมากคับ จะแข็งขึ้น และจะเป็นล็อคเลย ของที่ผมใส่อยู่สั้นมาก

และแนะนำอีกทีคับ เรื่องของลักษณะของหัวเกียร์ และน้ำหนักของหัวเกียรืมีผลต่อการเข้าเกียร์มากคับ

ผมลองหัวเกียร์มา ไม่ต่ำกว่า 10 แบบแล้วถึงได้รู้ว่าแบบใด เข้ากับผมมากที่สุด

ยังไงของtrdเคยได้ยินมาว่าฐานมันเป็นพลาสติก และเคยเห็นของใหม่ของ 92 แกะกล่องดูยังไงก็ดูไม่ออกว่า

มันเป็น trd ตรงไหน เพราะผมดูไม่เป็นจริงๆคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2552 09:08:10 »

ผมขอตอบในด้ามของ5 เกียร์ที่ผมใส่อยู่นะคับ ของ C's เปรียบกับด้ามเดิมๆ

ค่อนข้างต่างกันมากคับ ทั้งลักษณะภายนอกและความยาว และความโตของด้าม

แต่ใส่แล้วรู้สึกดีมากคับ จะแข็งขึ้น และจะเป็นล็อคเลย ของที่ผมใส่อยู่สั้นมาก

และแนะนำอีกทีคับ เรื่องของลักษณะของหัวเกียร์ และน้ำหนักของหัวเกียรืมีผลต่อการเข้าเกียร์มากคับ

ผมลองหัวเกียร์มา ไม่ต่ำกว่า 10 แบบแล้วถึงได้รู้ว่าแบบใด เข้ากับผมมากที่สุด

ยังไงของtrdเคยได้ยินมาว่าฐานมันเป็นพลาสติก และเคยเห็นของใหม่ของ 92 แกะกล่องดูยังไงก็ดูไม่ออกว่า

มันเป็น trd ตรงไหน เพราะผมดูไม่เป็นจริงๆคับ

ขอบคุณมากนะครับสำหรับทุกท่านที่ ช่วยหาคำตอบ ผมลองหารูปจาก google ก็หาไม่ได้ อุอุ


ขอบคุณมากครับแน๊ต 555 ผมดูแล้วก็ งง ว่าต่างกับเดิมยังไงยังไม่เจอ เจอนิดเดียวแค่ที่ปลายด้ามมันสีดำเท่านั้นเอง

สงสัยต้องใส่ดู   
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2552 09:46:37 »

จริงๆ แล้ว 6 เกียร์ มันก็ควิก ในตัวอยู่แล้วละครับ

แต่ของ TRD นะจะต่างกันตรงนี้ละ

こっちが純正 ของเดิม

こちらはTRDです。 ของ TRD


10 มม. บอกแล้วว่าไม่ต่างกันครับ


บันทึกการเข้า

KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2552 09:59:20 »

ด้าม 6 เกียร์ ชิดดีอยู่แล้ว น่าจะชิดกว่าของ 5 เกียร์มั้ง ครับเข้าง่าย ดี

เหมือนคุณแนทบอกครับ หัวเกียร์ต้องมีน้ำหนัก ครับ  ผมก็เลือกของ RAZO ครับ
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2552 10:11:03 »

จริงๆ แล้ว 6 เกียร์ มันก็ควิก ในตัวอยู่แล้วละครับ

แต่ของ TRD นะจะต่างกันตรงนี้ละ

こっちが純正 ของเดิม

こちらはTRDです。 ของ TRD


10 มม. บอกแล้วว่าไม่ต่างกันครับ




ขอบคุณมากคับน้ามีรูปประกอบด้วย อุอุ ว่าแต่ไอ้ TRD มันทำแค่นี้ เกิดความต่าง 10MM แล้วเอามาขายเหรอ โอ้ว
บันทึกการเข้า
S u r a n a y ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,111


...รามอินทรา พาเพลิน...


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2552 11:24:50 »

ด้าม 6 เกียร์ ชิดดีอยู่แล้ว น่าจะชิดกว่าของ 5 เกียร์มั้ง ครับเข้าง่าย ดี

เหมือนคุณแนทบอกครับ หัวเกียร์ต้องมีน้ำหนัก ครับ  ผมก็เลือกของ RAZO ครับ



 
บันทึกการเข้า


แต่งรถสภาพ..ซิ่ง แต่ผมวิ่งแบบหวานเย็นนะคร๊าบ
แต่งไว้วิ่ง แต่งไว้ซิ่ง ... แต่งไว้คุย !!
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2552 11:49:02 »

นั่นหมายความว่า แทนของแป้นเกียรถูกยึดแน่นมากขึ้นนั่นเอง

อ๋อ อย่างนี้นี่เอง ...............

ขอบคุณน้าแฟร์ สำหรับข้อมูลดี ๆ ครับ.
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 ธันวาคม 2552 11:53:38 โดย Aj. Moo » บันทึกการเข้า
aeakung101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 588



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2552 14:42:13 »

ลองดูจากรูปแล้วกันนะครับ หวังว่าคงช่วยได้

          TRD
          
          

          C's
          

          C's เทียบกับของเดิม
             [url=http://www.uppic.net/show/61a060fb9b6abe2cd92f831a1350a370]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 ธันวาคม 2552 14:45:06 โดย aeakung101 » บันทึกการเข้า

KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2552 15:42:25 »

เพิ่มเติมครับ ของผมจะมีอักษร TSUDA ที่ฐาน  และ >PAG-CF30<  ที่ศรชี้อ่ะ


บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2552 15:49:18 »

ชิดมากไปก็ไม่ดีนะครับ
บันทึกการเข้า

Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2552 23:47:56 »

เพิ่มเติมครับ ของผมจะมีอักษร TSUDA ที่ฐาน  และ >PAG-CF30<  ที่ศรชี้อ่ะ




  ฝาดำตัวแรงมาอีกแล้ว       
บันทึกการเข้า

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2552 12:29:01 »

 
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2555 16:53:18 »

ผมใส่อยู่ ขับยากกว่าเดิมช่วงแรกๆ แต่พอชินก็ปกติและ

จริงๆมันก็แปลกๆนะ ระยะอะไรก็เท่าหมด เหมือนแค่กลึงบูชฐานเหล็กใส่ จบเลย

หรือว่าต้องได้สายเกียร์มาด้วยถึงจะดี
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
kai@101RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,709



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2555 20:03:34 »

 
บันทึกการเข้า

Cryin'
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 428


4AGE 20V Black Top 6 SPEED LSD


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2555 19:25:25 »

...
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!