AE. Racing Club
22 กรกฎาคม 2568 20:14:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปั๊มคลัทซ์รั่ว...(อยากทราบราคาเปลี่ยนทั้งกระบอก...ใหม่และเซียงกงครับ)  (อ่าน 5228 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 ธันวาคม 2552 19:51:29 »

ปั๊มคลัซรั่ว...ซ่อมได้ป่าวครับ AE112...(หรือเปลี่ยนใหม่ดีครับขอความรู้ด้วยครับ)...

ปล.ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 ธันวาคม 2552 19:14:17 โดย ลุงหนวด-AE112GT » บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2552 20:57:07 »

ผมแนะนำยกกระบอกคับ ทีเด๋วจบ
ผมเคยเปลี่ยนแค่ชุดซ่อม ไปพังอยู่ตากคับ
บางทีมันไม่เปนตามดหรอก แต่ตัวกระบอกมันสึก ถึงแม้ว่าเราเปลี่ยนลุกยาง บางทีก้อไม่หายคับ
บันทึกการเข้า

Pencom.CZ 49
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2552 20:59:31 »

ผมก็เคยซื้อชุดซ่อมมาซ่อมนะ สุดท้ายก็ได้เปลี่ยนใหม่ทั้งอันอยู่ดีครับ
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2552 19:12:22 »

เพิ่มเติมครับ...รั่วที่ชุดคลัทซ์ตัวล่างครับ

ปล.แล้วพอจะทราบราคาของใหม่กับของเซียงกงไหมครับ....(จะได้ลงทุนถูกทางครับ)

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2552 08:07:36 »

ปั๊มคลัชท์ ทั้งตัวบนตัวล่าง เชียงกงอยู่ประมาณ 300 บาท แต่อย่าลืมว่าของมือสอง ต้องลุ้นสภาพต่อ อาจจะได้มาข้างในใหม่มาก ใช้ได้อีกหลายปี หรือข้างในอย่างเน่า มาต้องแกะซ่อมอีก

ดูที่ชิ้นงานในรถก่อน ว่าตัวเสื้อปั๊มมีรอยมั้ย ถ้ามีค่อยยกตัวใหม่ แต่ถ้าไม่มี เบิกชุดซ่อมเกรดดี ๆ ซ่อมเอาดีกว่าครับ อย่างน้อยก็สบายใจได้อีกเป็นปี ว่ามันจะไม่เดี้ยงกลางทาง
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
Pencom.CZ 49
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2552 08:13:16 »

อ๋อ ถ้าตัวล่างไม่เคยซ่อมครับ ซ่อมแต่ตัวบน
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2552 08:45:00 »

ผมก้อม่ะเคยเปลี่ยนตัวล่างอ่ะ เปลี่ยน-ซ่อมแต่ปั้มบน ตัวล่างกระบอกเปนเหล็กไม่ค่อยพังง่ายๆคับ แต่ผมว่าเล่นของใหม่ดีกว่าไม่ต้องลุ้น ญี่ปุ่นไม่น่าเกินพันคับ
             
บันทึกการเข้า

neoscreen
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,359


อยากได้..ก็จัดให้..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2552 11:12:36 »

ถ้ามีตัง แท้ใหม่ดีกว่า
ถ้าตังน้อย เอาเทียบ แต่ใหม่ ดีกว่า
คิดง่าย ๆ วันนึงเหยียบกี่รอบ รอบล่ะกี่บาทกับราคาที่เสียไป เลีอกเอาคับ

ไม่ต้องลุ้นมาก โดนมาสามรอบทั้งเชียงกงทั้งชุดซ่อมแท้ ไปหมด
บันทึกการเข้า

END
laongfong
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 431



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2552 15:57:55 »

ถ้ามีตัง แท้ใหม่ดีกว่า
ถ้าตังน้อย เอาเทียบ แต่ใหม่ ดีกว่า
คิดง่าย ๆ วันนึงเหยียบกี่รอบ รอบล่ะกี่บาทกับราคาที่เสียไป เลีอกเอาคับ

ไม่ต้องลุ้นมาก โดนมาสามรอบทั้งเชียงกงทั้งชุดซ่อมแท้ ไปหมด
เห็นด้วยคับ อย่างน้อยแม้จะเทียบแต่ก้อน่าจะดีกว่าลุ้นเชียงกง ถ้าราคาพันนิดๆถึงกลาง ตัวใหม่ดีกว่าคับ
บันทึกการเข้า
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2552 16:25:00 »

ขอบคุณทุกท่านมากเลยครับ...วันนี้ไปทำมาแล้วครับ
....แบบว่าเปลี่ยนชุดซ่อมครับกระบอกไม่มีรอย จะลองใช้งานดูก่อนครับว่ายังมีปัญหารั่วอีกหรือป่าว..(ราคาชุดซ่อม300กว่าบาทครับ)....

ปล.ตอนนี้ไม่รั่วแล้วครับ..(ดูอาการไปเรื่อยๆครับ)
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2552 18:17:39 »

เหมือนว่าปั๊มคลัชจะเริ่มมีปัญหากันหลายคน ผมก้อเป็นตอนนี้
แต่เป็นปั๊มบน ตอนกลับบ้านนอกหาชุดซ่อมแท้ไม่ได้ เลยเอาเทียมใส่ประทังไปก่อน ไม่นานก็เสียอีกแล้ว
เหยียบแล้วคลัชหาย ต้องดันปั๊มล่างแล้วดึงกลับถึงเหยียบต่อได้ เหยียบคลัชสักสิบทีคลัชก้หายอีก ต้องจอดดันปั๊มล่างอีก
เหมือนน้ำมันมันย้อนขึ้นกระปุกพักแล้วไม่ไหลกลับลงอะ เซ็งๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2552 22:10:04 »

เหมือนว่าปั๊มคลัชจะเริ่มมีปัญหากันหลายคน ผมก้อเป็นตอนนี้
แต่เป็นปั๊มบน ตอนกลับบ้านนอกหาชุดซ่อมแท้ไม่ได้ เลยเอาเทียมใส่ประทังไปก่อน ไม่นานก็เสียอีกแล้ว
เหยียบแล้วคลัชหาย ต้องดันปั๊มล่างแล้วดึงกลับถึงเหยียบต่อได้ เหยียบคลัชสักสิบทีคลัชก้หายอีก ต้องจอดดันปั๊มล่างอีก
เหมือนน้ำมันมันย้อนขึ้นกระปุกพักแล้วไม่ไหลกลับลงอะ เซ็งๆๆๆๆ
[/quote]


ผมว่าเคสนี้เปลี่ยนชุดซ่อมแท้ก้อม่ะหายแล้วคัยฃบ ยกกระบอกไปเลยดีกว่า ผมเปลี่ยนแค่ชุดซ่อมแท้ได้เดือนเด๋ว ไปเที่ยวเชียงใหม่ ขากลับพังกลางทางเลยอ่ะคับ ส่วนอาการก้อคล้ายๆกัน แต่ของผมเหยียบไปแล้วหายไปเลยต้องขับไปซักพักครัชถึงดีดกลับมา
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!