AE. Racing Club
01 สิงหาคม 2568 15:40:48 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เจาะรูจานเอง เพื่อนๆว่าแบบนี้พอได้ไหมอะ พอดีลองหัดทำเองครับ  (อ่าน 6937 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 ธันวาคม 2552 10:54:43 »

เจาะรูจานเอง เพื่อนๆว่าแบบนี้พอได้ไหมอะ พอดีลองหัดทำเองครับ

ผมเจาะแบบทำ taper เพิ่มเนื้อเหล็กให้รับความร้อนได้มากโดยไม่แตกด้วยครับ ลองๆดูไม่รู้รุ่งหรือป่าว

บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2552 11:22:43 »

ก็สวยดีนะครับ...แพงมั้ยอ่ะ
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2552 11:35:51 »

รถพี่ผม(E34)เบครสกายไลน์  เคยลองเจาะของเดิมแล้วมันร้าวอ่ะครับพี่   


กลัวจะร้าวอ่ะดิ เหอะๆ 



แต่ผมก็คิดอยู๋นะว่าจะลองเจาะจานหลังดู  555+ เด๋วรายงานผลครับ เร็วๆนี้ อิอิ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2552 12:33:26 »

ดูดีนะ
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2552 15:22:54 »

สวยดี
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
^^HeAvEn^^
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2552 15:53:18 »

แจ่มดีครับ
บันทึกการเข้า

^o^ LoVe Is AlL ArOuNd ^o^
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2552 17:48:45 »

เจาะเอง แล้วมันจะไม่มีผลเสียอะไรตามมาหรอพี่ (อันนี้ถามเพราะไม่รู้จิงๆนะคับ)
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2552 19:12:38 »

 
บันทึกการเข้า
Oke...Pat TZ#042
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 991


---รอไปทะเลๆๆๆ---


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2552 19:46:44 »

รอฟังด้วยคนคับ....
บันทึกการเข้า
noohnu
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,857


ค่อยๆ กลับมาหล่ออย่างต่อเนื่อง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2552 19:55:45 »

กล้าเน๊อะ...ม่ะกลัวร้าว / แตกกันเลยช่ายไหมเนี่ย
บันทึกการเข้า

aletme
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 70



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2552 20:01:56 »

การโมดิฟายล์อุปกรณ์เกี่ยวกับความปลอดภัยเอง นี่ผมไม่ค่อยเห็นด้วย...

การเจาะรู จานเบรคเอง มีผลอย่างมากต่อความแข็งแรงของจาน
ระหว่างเจาะเกิดความร้อนขึ้นรอบรอยเจาะ
ความร้อนรอบๆ นี้จะทำให้เกิดการจัดเรียงโมเลกุลของเนื้อจานใหม่
ส่งผลความเค้นความเครียดหรือความแข็งแรงของเนื้อเหล็กเปลี่ยนไป
การเจาะเป็นจำนวนมาก ก็ทำให้เกิดความไม่สม่ำเสมอทั่วทั้งจาน
แล้วของพวกนี้ มันไม่ได้พังทันทีทันใดหรอก
การเจาะพวกนี้ มันจะมีผลต่อความล้าของเนื้อเหล็ก
(คิดง่ายๆ เวลาหักเส้นลวด ลวดไม่ได้หักจากแรงหักแต่เกิดจากการได้รับแรงซ้ำไปซ้ำมาไปเรื่อยๆ จนพัง)
้การพัง เราก็ไม่รุ้หรอกว่าจะเกิดพัง เกิดมีปัญหาวันไหน

ผมกลัว.. บอกตรงๆ

มันอาจจะไม่เป็นไรเลยก็ได้ ใครๆ ก็ทำกัน....อันนี้ก็ไม่เถียง
แต่หากมันเกิดขึ้นมาละ........ คุ้ม???


ปล. ผมมั่วแบบมีหลักการ...จริงๆนะ 
บันทึกการเข้า

... สุขแท้เกิดเพราะรู้ทันที่ผุดกลางอก ....
ว่างจริงๆ เบื่อๆ ไม่รู้จะทำอะไร ลองโหลดไปฟัง
http://www.bodhiyalai.org/Bodhiyalai/index.php?option=com_phocadownload&view=sections&Itemid=143
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2552 20:10:17 »

ผมก้รู้สึกว่า มันไม่ได้ออกแบบมาให้เจาะ พอเจาะไปมันก็แข็งแรงน้อยลง 
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2552 20:13:59 »

การโมดิฟายล์อุปกรณ์เกี่ยวกับความปลอดภัยเอง นี่ผมไม่ค่อยเห็นด้วย...

การเจาะรู จานเบรคเอง มีผลอย่างมากต่อความแข็งแรงของจาน
ระหว่างเจาะเกิดความร้อนขึ้นรอบรอยเจาะ
ความร้อนรอบๆ นี้จะทำให้เกิดการจัดเรียงโมเลกุลของเนื้อจานใหม่
ส่งผลความเค้นความเครียดหรือความแข็งแรงของเนื้อเหล็กเปลี่ยนไป
การเจาะเป็นจำนวนมาก ก็ทำให้เกิดความไม่สม่ำเสมอทั่วทั้งจาน
แล้วของพวกนี้ มันไม่ได้พังทันทีทันใดหรอก
การเจาะพวกนี้ มันจะมีผลต่อความล้าของเนื้อเหล็ก
(คิดง่ายๆ เวลาหักเส้นลวด ลวดไม่ได้หักจากแรงหักแต่เกิดจากการได้รับแรงซ้ำไปซ้ำมาไปเรื่อยๆ จนพัง)
้การพัง เราก็ไม่รุ้หรอกว่าจะเกิดพัง เกิดมีปัญหาวันไหน

ผมกลัว.. บอกตรงๆ

มันอาจจะไม่เป็นไรเลยก็ได้ ใครๆ ก็ทำกัน....อันนี้ก็ไม่เถียง
แต่หากมันเกิดขึ้นมาละ........ คุ้ม???


ปล. ผมมั่วแบบมีหลักการ...จริงๆนะ 


 
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2552 20:22:14 »

แหล่มเลยครับ คุณเบส

ผม เคย เจาะ ให้ รุ่นพี่ อ่าครับ เอาจาน คาดิน่า สองพอร์ท มาเจาะ

พี่ เค้า บอกว่า ผ้าเบรค หมดเร็ว ไม่รู้ เท็จ จริง แค่ไหน แหะๆ 
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2552 23:24:44 »

การโมดิฟายล์อุปกรณ์เกี่ยวกับความปลอดภัยเอง นี่ผมไม่ค่อยเห็นด้วย...

การเจาะรู จานเบรคเอง มีผลอย่างมากต่อความแข็งแรงของจาน
ระหว่างเจาะเกิดความร้อนขึ้นรอบรอยเจาะ
ความร้อนรอบๆ นี้จะทำให้เกิดการจัดเรียงโมเลกุลของเนื้อจานใหม่
ส่งผลความเค้นความเครียดหรือความแข็งแรงของเนื้อเหล็กเปลี่ยนไป
การเจาะเป็นจำนวนมาก ก็ทำให้เกิดความไม่สม่ำเสมอทั่วทั้งจาน
แล้วของพวกนี้ มันไม่ได้พังทันทีทันใดหรอก
การเจาะพวกนี้ มันจะมีผลต่อความล้าของเนื้อเหล็ก
(คิดง่ายๆ เวลาหักเส้นลวด ลวดไม่ได้หักจากแรงหักแต่เกิดจากการได้รับแรงซ้ำไปซ้ำมาไปเรื่อยๆ จนพัง)
้การพัง เราก็ไม่รุ้หรอกว่าจะเกิดพัง เกิดมีปัญหาวันไหน

ผมกลัว.. บอกตรงๆ

มันอาจจะไม่เป็นไรเลยก็ได้ ใครๆ ก็ทำกัน....อันนี้ก็ไม่เถียง
แต่หากมันเกิดขึ้นมาละ........ คุ้ม???


ปล. ผมมั่วแบบมีหลักการ...จริงๆนะ  



ตรงจุดนี้ผมก็ระวังเหมือนกันครับ เพราะเคยเจอแตกเหมือนกันครับ แต่ครั้งนี้ผมทำ taper ที่ขอบรูไว้ครับเพื่อให้เนื่อเหล็กได้สัมผัสความร้อนมี พท. มากที่สุดครับ ทำให้ความร้อนสามารถกระจายไปทั่วได้ ทำให้ไม่น่าเจอปัญหาแตกอีกครับ และอีกอย่างคือผมใช้ CNC ในการเจาะครับซึ่งมันลดความช้ำของจานเบรคได้ครับ

บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2552 23:27:44 »

แหล่มเลยครับ คุณเบส

ผม เคย เจาะ ให้ รุ่นพี่ อ่าครับ เอาจาน คาดิน่า สองพอร์ท มาเจาะ

พี่ เค้า บอกว่า ผ้าเบรค หมดเร็ว ไม่รู้ เท็จ จริง แค่ไหน แหะๆ 

ไม่เกี่ยวครับ เพราะรูไม่ได้กัดผ้าเบรคนะครับ มันเรียบไปกับผิวจานครับ แต่มันจะช่วยคายเศษผ้าเบรคเท่านั้น แต่ก็ไม่ได้เบรคดีขึ้นนะครับ แค่ไม่มีเสียงดังเท่านั้นเอง
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ponzg
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 252



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2552 01:20:23 »

การโมดิฟายล์อุปกรณ์เกี่ยวกับความปลอดภัยเอง นี่ผมไม่ค่อยเห็นด้วย...

การเจาะรู จานเบรคเอง มีผลอย่างมากต่อความแข็งแรงของจาน
ระหว่างเจาะเกิดความร้อนขึ้นรอบรอยเจาะ
ความร้อนรอบๆ นี้จะทำให้เกิดการจัดเรียงโมเลกุลของเนื้อจานใหม่
ส่งผลความเค้นความเครียดหรือความแข็งแรงของเนื้อเหล็กเปลี่ยนไป
การเจาะเป็นจำนวนมาก ก็ทำให้เกิดความไม่สม่ำเสมอทั่วทั้งจาน
แล้วของพวกนี้ มันไม่ได้พังทันทีทันใดหรอก
การเจาะพวกนี้ มันจะมีผลต่อความล้าของเนื้อเหล็ก
(คิดง่ายๆ เวลาหักเส้นลวด ลวดไม่ได้หักจากแรงหักแต่เกิดจากการได้รับแรงซ้ำไปซ้ำมาไปเรื่อยๆ จนพัง)
้การพัง เราก็ไม่รุ้หรอกว่าจะเกิดพัง เกิดมีปัญหาวันไหน

ผมกลัว.. บอกตรงๆ

มันอาจจะไม่เป็นไรเลยก็ได้ ใครๆ ก็ทำกัน....อันนี้ก็ไม่เถียง
แต่หากมันเกิดขึ้นมาละ........ คุ้ม???


ปล. ผมมั่วแบบมีหลักการ...จริงๆนะ 



ตรงจุดนี้ผมก็ระวังเหมือนกันครับ เพราะเคยเจอแตกเหมือนกันครับ แต่ครั้งนี้ผมทำ taper ที่ขอบรูไว้ครับเพื่อให้เนื่อเหล็กได้สัมผัสความร้อนมี พท. มากที่สุดครับ ทำให้ความร้อนสามารถกระจายไปทั่วได้ ทำให้ไม่น่าเจอปัญหาแตกอีกครับ และอีกอย่างคือผมใช้ CNC ในการเจาะครับซึ่งมันลดความช้ำของจานเบรคได้ครับ



    ทำ taper ทำยังไงเหรอครับ ทำยากรึป่าว ต้องมีอุปกรณืพิเศษในการทำรึป่าวครับ 

   อีกอันนึงครับ CNC คืออะไรครับ ใช่เครื่องเจาะที่เป็นแท่นรึป่าวครับ 

  :emotia

 ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

"อยู่ได้ทุกที่ยกเว้นที่ทำงาน  ทำได้ทุกงานเว้นงานในหน้าที"
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2552 02:31:30 »

แจ่มๆ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2552 05:46:42 »

การโมดิฟายล์อุปกรณ์เกี่ยวกับความปลอดภัยเอง นี่ผมไม่ค่อยเห็นด้วย...

การเจาะรู จานเบรคเอง มีผลอย่างมากต่อความแข็งแรงของจาน
ระหว่างเจาะเกิดความร้อนขึ้นรอบรอยเจาะ
ความร้อนรอบๆ นี้จะทำให้เกิดการจัดเรียงโมเลกุลของเนื้อจานใหม่
ส่งผลความเค้นความเครียดหรือความแข็งแรงของเนื้อเหล็กเปลี่ยนไป
การเจาะเป็นจำนวนมาก ก็ทำให้เกิดความไม่สม่ำเสมอทั่วทั้งจาน
แล้วของพวกนี้ มันไม่ได้พังทันทีทันใดหรอก
การเจาะพวกนี้ มันจะมีผลต่อความล้าของเนื้อเหล็ก
(คิดง่ายๆ เวลาหักเส้นลวด ลวดไม่ได้หักจากแรงหักแต่เกิดจากการได้รับแรงซ้ำไปซ้ำมาไปเรื่อยๆ จนพัง)
้การพัง เราก็ไม่รุ้หรอกว่าจะเกิดพัง เกิดมีปัญหาวันไหน

ผมกลัว.. บอกตรงๆ

มันอาจจะไม่เป็นไรเลยก็ได้ ใครๆ ก็ทำกัน....อันนี้ก็ไม่เถียง
แต่หากมันเกิดขึ้นมาละ........ คุ้ม???


ปล. ผมมั่วแบบมีหลักการ...จริงๆนะ 



ตรงจุดนี้ผมก็ระวังเหมือนกันครับ เพราะเคยเจอแตกเหมือนกันครับ แต่ครั้งนี้ผมทำ taper ที่ขอบรูไว้ครับเพื่อให้เนื่อเหล็กได้สัมผัสความร้อนมี พท. มากที่สุดครับ ทำให้ความร้อนสามารถกระจายไปทั่วได้ ทำให้ไม่น่าเจอปัญหาแตกอีกครับ และอีกอย่างคือผมใช้ CNC ในการเจาะครับซึ่งมันลดความช้ำของจานเบรคได้ครับ



    ทำ taper ทำยังไงเหรอครับ ทำยากรึป่าว ต้องมีอุปกรณืพิเศษในการทำรึป่าวครับ 

   อีกอันนึงครับ CNC คืออะไรครับ ใช่เครื่องเจาะที่เป็นแท่นรึป่าวครับ 

  :emotia

 ขอบคุณครับ


taper มันจะมีมีดสำหรับทำครับ ใช้รบคมรู้ครับ

CNC หรือ Computer Numerical Control หมายถึง ระบบของเครื่องจักรกลที่ควบคุมทำงานด้วยคำสั่งเชิงตัวเลข โดย C มาจาก Computer N มาจาก Numerical หรือตัวเลข C มาจาก Control หมายถึงการควบคุมการทำงาน โดยกำหนดค่า หรือตำแหน่งที่ให้เครื่องจักรเคลื่อนไปทำงาน ดังนั้น CNC จึงหมายถึง ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งสามารถเข้าใจคำสั่งเชิงตัวเลข หรือโปรแกรมที่มีลักษณะเชิงตัวเลขที่ป้อนให้กับระบบ เพื่อให้ไปควบคุมเครื่องจักรให้ทำตามคำสั่ง หรือโปรแกรมที่ป้อนให้โดยคำสั่งอาจป้อนเข้าทางแป้นพิมพ์ หรืออาจมาจากโปรแกรมที่เขียนเก็บไว้ในดิสก์หรือเทปก็ได้  ครับ

บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ponzg
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 252



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2552 08:37:47 »

ขอบคุณมากครับ สำหรับความรู้ใหม่ ๆ เรื่อง taper และเรื่อง CNC นะครับ

   
บันทึกการเข้า

"อยู่ได้ทุกที่ยกเว้นที่ทำงาน  ทำได้ทุกงานเว้นงานในหน้าที"
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!