เอาข้อมูลมาให้ชมกันครับ
คันนี้แต่ก่อน สีบรอน วิ่งงานเออี ครั้งล่าสุดรับที่ 1 ในรุ่น 20V
การโมดิฟายในตอนนั้นคือ
ลูกสูบ 83 mm
กล่องเดิม สแตนดาร์ด เกียรธรรมดา พ่วงจอฟ้า S-AFC II
แคมชาฟ สแตนดาร์ด
ท่อนล่าง 20 v
ฝาสูบขัดพอร์ต ไอดีไอเสีย
จุดระเบิดmsd รุ่น SCI l
coil msd ballster ss
เกียร 5 speed ของฝาดำ
ชุดครัช หวีสองชั้นไทยทำ ผ้าทองแดงสามก้อน ฟลายวิล โทดะ
เต็ด trd
ทำเวลาควอเตอรไมล์อยู่ที 15.1วิ


สเตบปัจจุบัน หลังจากที่ผมเอาไปซัดซะก้านขาดแล้วได้ เปลี่ยนใหม่ดังนี้ครับ
ลูกสูบ 83 เท่าเดิม
ท่องล่าง 7a
เกียร ห้าสปีด แต่เปลี่ยน เฟืองท้าย 4.7
ระบบจุดระเบิดเปลี่ยนมาใช้แบบ ทวินคอย์ล ของอีโวสาม
กล่อง F CON v เงิน
ท่อ 2.5 นิ้ว ทั้งเส้น
เฮด FGK 4 -2- 1
130 แรงม้า
ทอร์ค 15

ติชม และชี้แนะกันได้ ครับเอาความรู้มาแชรกัน
อยากทราบข้อมูลอะไร สอบถามได้ครับ
แต่ถ้าถามกวน... ควรงดดีกว่านะครับ
ปล . ไม่ได้เป็นการอวดอ้างสรรพคุณหรือโชวพาวเวอรอะไร แค่ทำออกมาแล้วอยากให้เพื่อนๆในคลับได้ศึกษากันครับ
ขออนุญาติน่ะครับ