AE. Racing Club
07 มิถุนายน 2568 02:20:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ข้อมูลเล็กๆน้อยๆ ในการโมดิฟาย 20 v คันสีส้มครับ  (อ่าน 41349 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #100 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2552 09:00:15 »

 4AG HiComp ENGINE 4AG HiComp ENGINE STD 4.5AG HiComp ENGINE 4.5AG LoComp ENGINE 7AG SPL ENGINE 8AG SPL ENGINE
ボア×
ストローク φ81.5×77.0mm φ81.5×77.0mm φ83.0×77.0mm φ83.0×77.0mm φ81.5×85.5mm φ83.0×85.5mm
排気量 1606cc 1606cc 1666cc 1666cc 1783cc 1849㏄
ピストン 81.5Φ
(0.5㎜O/S) 92後期81.5Φ CA18DE改83Φ BP改83Φ 92後期81.5Φ CA18改83Φ
コンロッド 側面鏡面加工 AE101側面鏡面 AE101側面鏡面 AE101側面鏡面 SPL加工 SPL加工
クランクシャフト TYPEⅡ加工 AE92後期
TYPEⅠ AE92後期
TYPEⅠ AE92後期
TYPEⅠ TYPEⅡ加工 SPL加工
カムシャフト - - - - - -
ヘッドガスケット TRD0.8㎜メタル TRD0.8㎜メタル 84Φ0.8㎜メタル 84Φ0.8㎜メタル TRD0.8㎜メタル 84Φ0.8㎜メタル
バルブスプリング - 強化バルブSP 強化バルブSP 強化バルブSP 強化バルブSP 強化バルブSP
メタル ism強化メタル ism強化メタル ism強化メタル ism強化メタル 強化バルブSP 強化バルブSP
       
納期 約2週間 約2週間 約3~4週間 約3~4週間 約4週間 約4週間
価格(税込) 207,900円 281,400円 367,500円 367,500円 要問合せ 要問合せ
コメント この価格でこの仕様!ノーマルエンジンOHをお考えの方にはピッタリのプランです。 ハイコンプエンジンのSTD仕様です。
4AGの入門チューンエンジンです。 当社の一押しエンジン!トルクフルなエンジン特性で街乗りからサーキットまで快適にこなせます。 S/C仕様にオススメ!ローブーストでも高圧縮仕様でパンチのあるエンジンです。 4AGとは別物の世界7AG。
どこで踏んでも図太いトルクが自慢です。 7AGチューンの最高峰エンジン。
パワー、図太いトルクを求める欲張りな方向け。

เอากัน 9AG เลยหรือพี่ ทำก่อนญี่ปุ่นมันไปเลย หาข้อดีๆๆ แจ่มเลย เดียวทำเสร็จแล้วเอาไปโม้พวกญี่ปุ่น..ใคร?..เลย
บันทึกการเข้า

PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #101 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2552 10:22:41 »

สุดยอดเลยครับ " ปุ้ย " ของดี ของครบ ประกอบดี มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วครับ รวมถึงมีผู้ประกอบการที่ดีมีความสามารถ รวมถึงที่ปรึกษาที่มากด้วยมีประสบการณ์ อย่าง "อัต " อู่พูนทอง ไม่มีคำพูดอะไรแล้ว นอกจากคำว่า สุดยอดครับ เป็นทั้งอู่และคำภีร์ของ toyota 4a , vios , soluna และอื่นๆอีกมากมายครับที่อยู่ในระดับหัวๆของอู่ในย่านรามอินทราเลยครับ สุดยอดจริงๆครับ

ขอบคุณมากครับพี่
เครื่องตัวนี้ประกอบเอง จูนเอง วายริ่งเอง สตาร์ทอัพไฟลเอง ขับเอง ( ขอโม้สักหน่อย )
ได้ข้อมูลจาก พี่ๆ เพื่อนๆ มาลองทำดู ครับ
ขอบคุณ พี่ทอมมี่ สอนตั้งแคม และ สอนจูน ทาง MSN


โอโห้ พี่ปุ้ยเก่งจัง 

ฮ๋าๆๆ พี่โม้ไปงั้นอะ่แระ ไม่มี ไร
ถ้า "ปุ้ย " อยากทำจริงๆ เดี๋ยวผมถามข้อมูลที่ อาจารย์ อัต พูนทองเรซซิ่ง ให้อีกทีครับ คนนี้ต้องยกให้เลยครับ ข้อมูลเพียบบบบบจริงๆๆครับ ข้อบอกชั่วโมงนี้คนนี้ hot จริงๆ ทำจริง วิ่งจริง แรงจริง คำภีร์ 4ag ตัวจริงเสียงจริง ไม่ได้ชงกันเองนะครับ ของดีก็ต้องบอกว่าดี ตามที่เห็นครับ

ออ ได้ ครับพี่ เดี่ยวจะลองทำดูครับ  ขอบคุณมากครับพี่
4AG HiComp ENGINE 4AG HiComp ENGINE STD 4.5AG HiComp ENGINE 4.5AG LoComp ENGINE 7AG SPL ENGINE 8AG SPL ENGINE
ボア×
ストローク φ81.5×77.0mm φ81.5×77.0mm φ83.0×77.0mm φ83.0×77.0mm φ81.5×85.5mm φ83.0×85.5mm
排気量 1606cc 1606cc 1666cc 1666cc 1783cc 1849㏄
ピストン 81.5Φ
(0.5㎜O/S) 92後期81.5Φ CA18DE改83Φ BP改83Φ 92後期81.5Φ CA18改83Φ
コンロッド 側面鏡面加工 AE101側面鏡面 AE101側面鏡面 AE101側面鏡面 SPL加工 SPL加工
クランクシャフト TYPEⅡ加工 AE92後期
TYPEⅠ AE92後期
TYPEⅠ AE92後期
TYPEⅠ TYPEⅡ加工 SPL加工
カムシャフト - - - - - -
ヘッドガスケット TRD0.8㎜メタル TRD0.8㎜メタル 84Φ0.8㎜メタル 84Φ0.8㎜メタル TRD0.8㎜メタル 84Φ0.8㎜メタル
バルブスプリング - 強化バルブSP 強化バルブSP 強化バルブSP 強化バルブSP 強化バルブSP
メタル ism強化メタル ism強化メタル ism強化メタル ism強化メタル 強化バルブSP 強化バルブSP
       
納期 約2週間 約2週間 約3~4週間 約3~4週間 約4週間 約4週間
価格(税込) 207,900円 281,400円 367,500円 367,500円 要問合せ 要問合せ
コメント この価格でこの仕様!ノーマルエンジンOHをお考えの方にはピッタリのプランです。 ハイコンプエンジンのSTD仕様です。
4AGの入門チューンエンジンです。 当社の一押しエンジン!トルクフルなエンジン特性で街乗りからサーキットまで快適にこなせます。 S/C仕様にオススメ!ローブーストでも高圧縮仕様でパンチのあるエンジンです。 4AGとは別物の世界7AG。
どこで踏んでも図太いトルクが自慢です。 7AGチューンの最高峰エンジン。
パワー、図太いトルクを求める欲張りな方向け。

เอากัน 9AG เลยหรือพี่ ทำก่อนญี่ปุ่นมันไปเลย หาข้อดีๆๆ แจ่มเลย เดียวทำเสร็จแล้วเอาไปโม้พวกญี่ปุ่น..ใคร?..เลย


โอววว แม่จ้าวว จะไหวไหมครับแบบนี้

บอกตรงๆ ผมไม่ชอบทำตามญี่ปุ่น หรือ สูตรสำเร็จ ครับ ผมชอบทดลองฮ๋าๆๆๆๆ

(ไม่ใช่อะไรครับ ของราคา มันแพงแล้วหายากครับ)

ถ้ามีโอกาสจะลองดู พี่ 9AG 
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
akegg
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 249


power by TROOPS SERVICE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #102 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2552 11:14:26 »

อู่คุณอัต pts อยู่ตรงไหนอ่ะครับ เผื่อผมจะเข้าไปใช้บริการมั่งอ่ะครับ พอดีตอนนี้รถมีปัญหานิดนึงอ่ะครับ
บันทึกการเข้า


TROOPS SERVICE
INNER LINE
FUEL UP
TUEY 20V.
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 81



ดูรายละเอียด
« ตอบ #103 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2552 17:01:59 »

เข้าซอยวัชรพลเจอเสถียรธรรมสถานซ้ายมือตรงไปเลี้ยวขวาตามทาง
ตรงไปเจอสามแยกซ้ายมือเจอseven มินิมาทหัวมุมเลี้ยวซ้าย
ตรงไปสุดเจอสามแยกเลี้ยวซ้ายอู่อยู่ขวามือคับตรงข้ามมีsevenคับหาไม่ยาก
กลัวหลงโทรหาพี่อัตได้คับ 084-1544985 โชคดีคับ
.............แล้วเจอกันที่บางแสนคับ.................
บันทึกการเข้า

AE 100%
7AGE 20V.
soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #104 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2552 17:04:50 »

เข้าซอยวัชรพลเจอเสถียรธรรมสถานซ้ายมือตรงไปเลี้ยวขวาตามทาง
ตรงไปเจอสามแยกซ้ายมือเจอseven มินิมาทหัวมุมเลี้ยวซ้าย
ตรงไปสุดเจอสามแยกเลี้ยวซ้ายอู่อยู่ขวามือคับตรงข้ามมีsevenคับหาไม่ยาก
กลัวหลงโทรหาพี่อัตได้คับ 084-1544985 โชคดีคับ
.............แล้วเจอกันที่บางแสนคับ.................
พี่เต้ยไปด้วยหรอ เอาลำส้มไปเปล่า
บันทึกการเข้า
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #105 เมื่อ: 20 กันยายน 2553 22:36:06 »

เอาข้อมูลมาให้ชมกันครับ

คันนี้แต่ก่อน สีบรอน  วิ่งงานเออี ครั้งล่าสุดรับที่ 1 ในรุ่น 20V
การโมดิฟายในตอนนั้นคือ
ลูกสูบ 83 mm
กล่องเดิม สแตนดาร์ด เกียรธรรมดา พ่วงจอฟ้า S-AFC II
แคมชาฟ สแตนดาร์ด
ท่อนล่าง 20 v 
ฝาสูบขัดพอร์ต ไอดีไอเสีย
จุดระเบิดmsd  รุ่น SCI l
 coil msd  ballster ss
เกียร 5 speed ของฝาดำ
ชุดครัช หวีสองชั้นไทยทำ ผ้าทองแดงสามก้อน ฟลายวิล โทดะ
เต็ด trd
ทำเวลาควอเตอรไมล์อยู่ที 15.1วิ
 


สเตบปัจจุบัน หลังจากที่ผมเอาไปซัดซะก้านขาดแล้วได้ เปลี่ยนใหม่ดังนี้ครับ
ลูกสูบ 83 เท่าเดิม
ท่องล่าง 7a
เกียร ห้าสปีด แต่เปลี่ยน เฟืองท้าย 4.7
ระบบจุดระเบิดเปลี่ยนมาใช้แบบ ทวินคอย์ล ของอีโวสาม
กล่อง F CON v เงิน
ท่อ 2.5 นิ้ว ทั้งเส้น
เฮด FGK  4 -2- 1
130 แรงม้า
ทอร์ค 15


ติชม และชี้แนะกันได้ ครับเอาความรู้มาแชรกัน
อยากทราบข้อมูลอะไร สอบถามได้ครับ
แต่ถ้าถามกวน... ควรงดดีกว่านะครับ

ปล . ไม่ได้เป็นการอวดอ้างสรรพคุณหรือโชวพาวเวอรอะไร แค่ทำออกมาแล้วอยากให้เพื่อนๆในคลับได้ศึกษากันครับ
ขอขอบคุณพี่ปุ้ยมากๆคับ สำหรับข้อมูลดีๆ เพื่อพี่น้องAEคับผม ป.ล.ผมขออนุญาติเอาข้อมูลบางส่วนไปปรับใช้กับรถผมบ้างนะพี่ ขอบคุณคับพี่ปุ้ย
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #106 เมื่อ: 20 กันยายน 2553 22:39:30 »

อยากแรงกับเค้าบ้างแต่ติดที่มันไม่ยอมแรงเอิกๆ.....
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

chay2525
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 56


4aล้านนา มะลิทีมเจ้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #107 เมื่อ: 26 กันยายน 2553 16:08:13 »

โอ้ว เยี่ยมเลยครับ แต่งรถใจกว้างแบบนี้ผมชอบมากครับ
บันทึกการเข้า

ooน้องโอโม่  ระดับภูธรจร้าoo
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #108 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2555 16:12:16 »

 
ขอขุดหน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!