AE. Racing Club
19 มิถุนายน 2568 02:07:32 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 10 11 [12] 13 14 ... 33  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สำหรับเพื่อนๆที่มีข้อข้องใจในเรื่อง การติดมิกส์ ใน 4AGE 20 V  (อ่าน 189451 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #220 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2553 21:30:24 »

รายงานผล ถัง 1 และ 2 หลังจากขยาย มิกซ์ 32.5 mm

ถังที่ 1 จัดหนักบ่อย สับเกือบ 9 พัน อยู่ที่ 6.5 โล/ลิตรครับ  ( วิ่งขึ้นดีแบบลื่นๆ ครับ )

ถังที่ 2 ขับแบบ Safe Mode พยายามสับไม่เกิน 3000-4000 . มีซัดบ้าง บางจังหวะ  อยู่ที่ 7 โล-ลิตร 

* * * ว่าจะปรับให้ประหยัดขึ้น กว่า นี้ แต่ ไม่เอา ดีกว่า . . ต้องใช้แรง ม้าบ่อย  เดี๋ยวมันกินไม่อิม แล้ว ไม่วิ่ง


สงสัยต้องขยับอีกที เอาเป็นสเต๊ปเทพ ดีกว่านะ เดี๋ยวต้องจัดกันอีกรอบนะ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #221 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2553 10:10:04 »

รายงานผล ถัง 1 และ 2 หลังจากขยาย มิกซ์ 32.5 mm

ถังที่ 1 จัดหนักบ่อย สับเกือบ 9 พัน อยู่ที่ 6.5 โล/ลิตรครับ  ( วิ่งขึ้นดีแบบลื่นๆ ครับ )

ถังที่ 2 ขับแบบ Safe Mode พยายามสับไม่เกิน 3000-4000 . มีซัดบ้าง บางจังหวะ  อยู่ที่ 7 โล-ลิตร 

* * * ว่าจะปรับให้ประหยัดขึ้น กว่า นี้ แต่ ไม่เอา ดีกว่า . . ต้องใช้แรง ม้าบ่อย  เดี๋ยวมันกินไม่อิม แล้ว ไม่วิ่ง


55555 สงสัยจะคิดถึง หม้อหุงข้าวชาร์ฟ นะนั้น...
บันทึกการเข้า
-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #222 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2553 10:56:51 »

รายงานผล ถัง 1 และ 2 หลังจากขยาย มิกซ์ 32.5 mm

ถังที่ 1 จัดหนักบ่อย สับเกือบ 9 พัน อยู่ที่ 6.5 โล/ลิตรครับ  ( วิ่งขึ้นดีแบบลื่นๆ ครับ )

ถังที่ 2 ขับแบบ Safe Mode พยายามสับไม่เกิน 3000-4000 . มีซัดบ้าง บางจังหวะ  อยู่ที่ 7 โล-ลิตร 

* * * ว่าจะปรับให้ประหยัดขึ้น กว่า นี้ แต่ ไม่เอา ดีกว่า . . ต้องใช้แรง ม้าบ่อย  เดี๋ยวมันกินไม่อิม แล้ว ไม่วิ่ง


55555 สงสัยจะคิดถึง หม้อหุงข้าวชาร์ฟ นะนั้น...

โห....6โล ลิตร พอๆ กะ รูบาซุ เลยนะ มด
บันทึกการเข้า

PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #223 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2553 12:55:37 »

 ทำไรกัน
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #224 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2553 13:01:07 »

ทำไรกัน
นั้น คนขาย ชาร์ฟ มาละ คริกๆ
บันทึกการเข้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #225 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2553 13:22:25 »

รายงานผล ถัง 1 และ 2 หลังจากขยาย มิกซ์ 32.5 mm

ถังที่ 1 จัดหนักบ่อย สับเกือบ 9 พัน อยู่ที่ 6.5 โล/ลิตรครับ  ( วิ่งขึ้นดีแบบลื่นๆ ครับ )

ถังที่ 2 ขับแบบ Safe Mode พยายามสับไม่เกิน 3000-4000 . มีซัดบ้าง บางจังหวะ  อยู่ที่ 7 โล-ลิตร 

* * * ว่าจะปรับให้ประหยัดขึ้น กว่า นี้ แต่ ไม่เอา ดีกว่า . . ต้องใช้แรง ม้าบ่อย  เดี๋ยวมันกินไม่อิม แล้ว ไม่วิ่ง


55555 สงสัยจะคิดถึง หม้อหุงข้าวชาร์ฟ นะนั้น...

โห....6โล ลิตร พอๆ กะ รูบาซุ เลยนะ มด

555+  นั้นนะจิ . . อาจเป็นเพราะผม ซัด มากเปล่าไม่รู้อะ อีกอยากมิกเซอร์ มันไม่ตัดที่ 8 พันอะ เผลอลากเกินบ่อยๆๆ วัดรอบมันเสียด้วยครับ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #226 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2553 13:23:16 »

รายงานผล ถัง 1 และ 2 หลังจากขยาย มิกซ์ 32.5 mm

ถังที่ 1 จัดหนักบ่อย สับเกือบ 9 พัน อยู่ที่ 6.5 โล/ลิตรครับ  ( วิ่งขึ้นดีแบบลื่นๆ ครับ )

ถังที่ 2 ขับแบบ Safe Mode พยายามสับไม่เกิน 3000-4000 . มีซัดบ้าง บางจังหวะ  อยู่ที่ 7 โล-ลิตร 

* * * ว่าจะปรับให้ประหยัดขึ้น กว่า นี้ แต่ ไม่เอา ดีกว่า . . ต้องใช้แรง ม้าบ่อย  เดี๋ยวมันกินไม่อิม แล้ว ไม่วิ่ง


55555 สงสัยจะคิดถึง หม้อหุงข้าวชาร์ฟ นะนั้น...

ไม่อยากนึกถึงเลยพี่อ้อด 555+ . . .ใส่วัดรอบมาใหม่แล้ว คร่าวนี้วิ่งประหยัดแล้วครับ ซัดก็สับไม่เกินแล้ว กลัวอะ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #227 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2553 13:29:50 »

รายงานผล ถัง 1 และ 2 หลังจากขยาย มิกซ์ 32.5 mm

ถังที่ 1 จัดหนักบ่อย สับเกือบ 9 พัน อยู่ที่ 6.5 โล/ลิตรครับ  ( วิ่งขึ้นดีแบบลื่นๆ ครับ )

ถังที่ 2 ขับแบบ Safe Mode พยายามสับไม่เกิน 3000-4000 . มีซัดบ้าง บางจังหวะ  อยู่ที่ 7 โล-ลิตร 

* * * ว่าจะปรับให้ประหยัดขึ้น กว่า นี้ แต่ ไม่เอา ดีกว่า . . ต้องใช้แรง ม้าบ่อย  เดี๋ยวมันกินไม่อิม แล้ว ไม่วิ่ง


55555 สงสัยจะคิดถึง หม้อหุงข้าวชาร์ฟ นะนั้น...

ไม่อยากนึกถึงเลยพี่อ้อด 555+ . . .ใส่วัดรอบมาใหม่แล้ว คร่าวนี้วิ่งประหยัดแล้วครับ ซัดก็สับไม่เกินแล้ว กลัวอะ
อ้าว ทำไมต้องซื้อวัดรอบแยกละ(หรือว่าอยากติดอยุ่แล้ว) จริงๆ ก็ใช้ไมล์เดิม หรือไมล์รังผึ้ง ไฟฟ้า ก็ได้นะ สวยดี..
บันทึกการเข้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #228 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2553 13:58:37 »

ของเก่ามันขาดอะพี่ . . .ว่าจะเปลียนใหม่แต่ ติดใจตรงมันเข้าเกียร์ R แล้วโชว์ที่ หน้าปัด ก็เลยไม่เปลียนนะครับ

เลยซื้อวัดรอบมาติดแทน
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #229 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2553 16:56:08 »

รายงานผล ถัง 1 และ 2 หลังจากขยาย มิกซ์ 32.5 mm

ถังที่ 1 จัดหนักบ่อย สับเกือบ 9 พัน อยู่ที่ 6.5 โล/ลิตรครับ  ( วิ่งขึ้นดีแบบลื่นๆ ครับ )

ถังที่ 2 ขับแบบ Safe Mode พยายามสับไม่เกิน 3000-4000 . มีซัดบ้าง บางจังหวะ  อยู่ที่ 7 โล-ลิตร 

* * * ว่าจะปรับให้ประหยัดขึ้น กว่า นี้ แต่ ไม่เอา ดีกว่า . . ต้องใช้แรง ม้าบ่อย  เดี๋ยวมันกินไม่อิม แล้ว ไม่วิ่ง


55555 สงสัยจะคิดถึง หม้อหุงข้าวชาร์ฟ นะนั้น...

ไม่อยากนึกถึงเลยพี่อ้อด 555+ . . .ใส่วัดรอบมาใหม่แล้ว คร่าวนี้วิ่งประหยัดแล้วครับ ซัดก็สับไม่เกินแล้ว กลัวอะ
อ้าว ทำไมต้องซื้อวัดรอบแยกละ(หรือว่าอยากติดอยุ่แล้ว) จริงๆ ก็ใช้ไมล์เดิม หรือไมล์รังผึ้ง ไฟฟ้า ก็ได้นะ สวยดี..
รถแรงคุยกันเน้ออออ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #230 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2553 17:20:25 »

ทำไรกัน
นั้น คนขาย ชาร์ฟ มาละ คริกๆ
ชาร์ปจ้า..ชาร์ป
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #231 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2553 19:14:10 »

ทำไรกัน
นั้น คนขาย ชาร์ฟ มาละ คริกๆ
ชาร์ปจ้า..ชาร์ป

ขายไปกี่รอบแล้วล่ะ อิอิ
บันทึกการเข้า

ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #232 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 08:05:46 »

รายงานหน่อย . . . เมื่ออาทิตย์ ที่ผ่านมา ไปสวนนกชัยนาท . . .

วิ่งไป 400 กว่าโล เติมแก้สไป 400 กว่าบาท ที่ราคา 11.50

เฉลี่ย 10.1 โล/ลิตร หรือ 1.10บาท/โล . .วิ่งยาวๆ 120-140

ประหยัดดีเหมือนกัน
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #233 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 12:22:37 »

รายงานหน่อย . . . เมื่ออาทิตย์ ที่ผ่านมา ไปสวนนกชัยนาท . . .

วิ่งไป 400 กว่าโล เติมแก้สไป 400 กว่าบาท ที่ราคา 11.50

เฉลี่ย 10.1 โล/ลิตร หรือ 1.10บาท/โล . .วิ่งยาวๆ 120-140

ประหยัดดีเหมือนกัน
วิ่งไม่ค่อยออกสิท่า อิอิ มิกเซอร์ประหยัดขนาดนั้น นี่ถ้าเจอหัวฉีัดนะ................
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #234 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2553 22:27:30 »

พี่กำพล

จากที่พี่จูนไว้ผมปรับลง ไป 4 รอบ เมือกี้ได้เทสความเร็วปลาย ได้ 190 ที่ 8000 รอบปลายเกียร์ 5 สับ 6 ปุบ ต้องรอไหล เลยพอ

มีคำถาม

1 ถ้าผม ปรับคืน ตามที่พี่จูนหนาไว้ให้ผม ปลายจะเดินดีกว่านี้ไหมครับ
2 มันขึ้นช้าไปไหมครับ 20-140 ใช้เวลาตั้ง 24 วิกว่าๆ แนะ  ถ่ายวิดีโอไวนะ ( ถ้าไม่สับ 3 เวา นาจะดีกว่านี้สัก 22 ได้ )

อัตราการบริโภค รอบนี้อยู่ที่ 1.40 บาทต่อโล หรือ 7.9 โลลิตร ครับ ( วิ่งในเมือง ) 

 
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #235 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2553 22:40:27 »

ทำไรกัน
นั้น คนขาย ชาร์ฟ มาละ คริกๆ
ชาร์ปจ้า..ชาร์ป

ขายไปกี่รอบแล้วล่ะ อิอิ
แช่งเหรอ... 
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #236 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2553 07:09:53 »

พี่กำพล

จากที่พี่จูนไว้ผมปรับลง ไป 4 รอบ เมือกี้ได้เทสความเร็วปลาย ได้ 190 ที่ 8000 รอบปลายเกียร์ 5 สับ 6 ปุบ ต้องรอไหล เลยพอ

มีคำถาม

1 ถ้าผม ปรับคืน ตามที่พี่จูนหนาไว้ให้ผม ปลายจะเดินดีกว่านี้ไหมครับ
2 มันขึ้นช้าไปไหมครับ 20-140 ใช้เวลาตั้ง 24 วิกว่าๆ แนะ  ถ่ายวิดีโอไวนะ ( ถ้าไม่สับ 3 เวา นาจะดีกว่านี้สัก 22 ได้ )

อัตราการบริโภค รอบนี้อยู่ที่ 1.40 บาทต่อโล หรือ 7.9 โลลิตร ครับ ( วิ่งในเมือง ) 

 
ข้อ 1 ดีขึ้นอย่างชัดเจน  ข้อ2 ช้ามากครับควรไม่เกิน 20 วินะ 0-100 ก็ไม่เกิน10 วิ อัตราการบริโภคกำลังดีนะในเมืองนี่ถือว่าประหยัดเลยทีเดียวครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #237 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2553 08:05:50 »

ถังนี้ไหง มันประหยัดผิดปกติ

วิ่งได้ 8.9 โล/ลิตร ตก 1.22 บาท/โล  ซัดบ่อยพอควรเลย สำหรับถังนี้ แต่วิ่งแบบรถติดๆ น้อยกว่าถังอื่นๆๆ

บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
TOM - CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,464


เดินทางเท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #238 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2553 10:56:21 »

แอบมาดู....หน่อยเผื่อ...จะได้ตามเจ้าเลวิ่นทันมั่ง
บันทึกการเข้า

ทอม  089-7501121
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #239 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2553 12:39:21 »

แอบมาดู....หน่อยเผื่อ...จะได้ตามเจ้าเลวิ่นทันมั่ง
ว่าไปนั่น แหมๆ...
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 10 11 [12] 13 14 ... 33  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!