|
NUI101
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2552 17:35:28 » |
|
 เดินท่อ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
__Da__
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2552 20:47:27 » |
|
ถ้าแรงแมว ที่กล่าวมาเพิ่มครับ แต่แรงม้าเท่าเดิม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sleeper
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2552 20:52:48 » |
|
ปิดแอร์ขับ ไล่เมียลง ลดน้ำหนักรถ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Juno-Cung
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2552 21:00:02 » |
|
ปิดแอร์ขับ ไล่เมียลง ลดน้ำหนักรถ
อันที่สองทำยากสุดครับ เสี่ยงต่อการหัวแตกได้ง่ายๆ คำเตือน โปรดใช้วิริยะจักรยานในการอ่านกระทู้ครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
snoopy
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2552 21:16:42 » |
|
เคยลองวิ่งแล้ว เซ็งคับ ทำใจไม่ได้ แต่ถ้าเรื่องประหยัดอ่ะ สุดยอดอยู๋
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
poky
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2552 21:21:36 » |
|
ถ้าแรงแมว ที่กล่าวมาเพิ่มครับ แต่แรงม้าเท่าเดิม
ปิดแอร์ขับ ไล่เมียลง ลดน้ำหนักรถ
อันที่สองทำยากสุดครับ เสี่ยงต่อการหัวแตกได้ง่ายๆ คำเตือน โปรดใช้วิริยะจักรยานในการอ่านกระทู้ครับ  
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
แค๊ปหมู ^_^
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2552 21:42:05 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Line Id jaiantkub งานทุกชิน ที่ทำ คือทำด้วยใจ 
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2552 21:47:42 » |
|
ถ้าคาร์บูยังพอจะช่วยได้หน่อย
เอานมหนู1600มาใส่ แล้วถอดกรองโยนทิ้งไป ปาดฝาเล็กน้อย อันนี้สูตรพี่ตู่ โซนแจ้ง ตัวแรงตรีนหนัก ปัจจุบันพังไปแล้วคับ เนื่องจากโหดเกิน+อายุของมัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
EE101 @ WZ
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2552 22:04:28 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
(-- สักวันฉันจะดีพอ --) 
|
|
|
SMIRF 101
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2552 23:03:34 » |
|
ผมว่าทำเครื่องให้มันสมบูรณ์ดีกว่าครับ เช่น เปลี่ยนหัวเทียน น้ำมันเครื่อง กรองน้ำมันเครื่องตามระยะ เป่ากรองบ่อยๆ เช็คระบบไฟสายหัวเทียนอย่าให้ขาด ออที่สำคัญเปลี่ยนกรองเบนซินด้วยก็ไม่เสียหายนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Chaeva
มือใหม่หัดซิ่ง

ออฟไลน์
กระทู้: 76
......ใครอยู่พิโลกยกมือขึ้นนนนน.....
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2552 23:25:22 » |
|
ปิดแอร์ขับ ไล่เมียลง ลดน้ำหนักรถ
....กร้ากกก....กรํกกกกก...คิดไปได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
.....ต่อไปนี้ มันจะกลายเป็นตำนาน ซักวันจะกลับมาใหม่..
|
|
|
4d56
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2552 23:30:26 » |
|
ทำให้ฝาโก่งสักเล็กน้อยคับอิอิเพื่อหาเรื่องปาดฝาสูบ ไสฝาสูบ เอาออกไปหน่อยนึงคับสัก0.8มม. วิ่งดีขึ้นเยอะคับ แต่ระวังซัดมากๆปะเก็นชอบแล่บคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2552 11:29:08 » |
|
ทำให้ฝาโก่งสักเล็กน้อยคับอิอิเพื่อหาเรื่องปาดฝาสูบ ไสฝาสูบ เอาออกไปหน่อยนึงคับสัก0.8มม. วิ่งดีขึ้นเยอะคับ แต่ระวังซัดมากๆปะเก็นชอบแล่บคับ
ค่าเสียหายประมาณเท่าไหร่ครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2552 11:31:19 » |
|
ซื้อ ชุดเทอร์โบ STD ของ 4E-FTE มาใส่คับ แรงขึ้นเห็นๆ มีคนที่ เพชรชบูรณ์ ทำใส่ สตาเล็ด EP81 อยู่คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2552 11:32:36 » |
|
ซื้อ ชุดเทอร์โบ STD ของ 4E-FTE มาใส่คับ แรงขึ้นเห็นๆ มีคนที่ เพชรชบูรณ์ ทำใส่ สตาเล็ด EP81 อยู่คับ
ต้องมีกล่องช่วยไหมครับพี่โต้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2552 11:35:31 » |
|
เดี๊ยมถามให้คับ ว่าใช้กล่องเดิม หรือเอากล่อง FTE มาด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2552 11:38:53 » |
|
เดี๊ยมถามให้คับ ว่าใช้กล่องเดิม หรือเอากล่อง FTE มาด้วย
ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
|