|
Hanuy90@LN.Z
|
 |
« ตอบ #1621 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2554 13:28:40 » |
|
ย้ายไปไว้แบบพี่นั่นแหละ อิ อิ ต้องเจาะท้ายรถนะ แล้วก็รื้อพรมวางสายไฟใหม่ ถ้าทำด้วย น่าจะต้องเพิ่มเวลาอีกสองวัน ค่าใช้จ่ายเดี๋ยวจะถามให้  ส่วนเรื่องที่วาล์วบิ่น น่าจะมาจากส่วนผสมบาง ทำให้ความร้อนสะสม แต่น่าจะเป็นมานานพอสมควร สังเกตุจากวาล์วไอเสีย สีเทาออกไปทางขาวๆ น่าจะแอบไปปรับบูสเพิ่มหรือไม่ก็บูสไหล  งั้นไม่ย้ายแระ  บูสบาร์นิดๆเอง ไม่น่าเลยอ่ะ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
 |
« ตอบ #1622 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2554 14:08:11 » |
|
จากการสันนิษฐานของหนุ่ยนะพี่ตุ้ย หนุ่ยว่าน่าจะมาจากไฟแก่เกิน เพราะก่อนจะน๊อคได้ยินเสียงดัง"กึก"เหมือนอะไรหลุดซักอย่าง...ถ้าพี่จำที่ทักหนุ่ยได้ "น๊อตตั้งจานจ่ายหายไปไหน!" นั่นแหละ พอน๊อตหลุดจานจ่ายมันเลยตกมาที่ไฟแก่ ที่รอบ3พันกว่าๆเกือบ4พัน(วิ่ง vac ไม่มีบูส) มันก็เลยน๊อค
เรื่องทั้งเรื่องน่าจะมาจากน๊อตตัวเดียวที่มันคลายเอง...ไม่น่าเล๊ยยยย ปล.แค่ลูก แหวน ชาร์ป ไม่เป็นอะไรก็พอใจแระ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 พฤศจิกายน 2554 14:13:31 โดย Hanuy90@LN.Z »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
 |
« ตอบ #1624 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2554 00:04:24 » |
|
ลองตบท้ายด้วย 135 ดูครับ เงาเยิ้มๆเลยล่ะ ติดนานด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!!
|
 |
« ตอบ #1625 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2554 09:08:37 » |
|
#135 ลองแน่นอนครับค่อยๆเป็นค่อยๆไป^^ เพราะว่ามันมาจัดการข้อด้วยและเสริมความเด่น#21
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
 |
« ตอบ #1626 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2554 00:26:53 » |
|
ฝากตะหาน   ฝาสูบกลับมาจากโรงกลึงแล้วเน้อ เปลี่ยนวาล์วไอเสียแปดตัว บดวาล์วตั้งวาล์วใหม่ทุกวาล์ว  สูบ1  สูบ2  สูบ3  สูบ4 ใจเย็นๆ วันนี้ลืมถาม ปะเกนฝา ปะเกนไอดี ไอเสีย ว่ามาหรือยัง 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ 
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
 |
« ตอบ #1627 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2554 06:42:43 » |
|
ขอบคุณครับ พี่ตุ้ย ปะเก็นไอเสียหนุ่ยใส่ไว้ 2 ชั้นนะ เคยใส่ชั้นเดียวแล้วมันรั่ว เพราะหน้าแปลนเขาเทอร์โบมันคดนิดๆอ่ะครับ ฝากช่างโตด้วยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!!
|
 |
« ตอบ #1628 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2554 00:24:05 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 พฤศจิกายน 2554 11:13:14 โดย AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!! »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
 |
« ตอบ #1629 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2554 13:46:30 » |
|
ลูกแตกกับก้านคด อันไหนซวยกว่ากันอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~หนุ่ม พิดซานุโลก~
|
 |
« ตอบ #1630 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2554 15:42:31 » |
|
แง๊บๆ ขออภัยที่ไปไม่ได้ครับ ติดภารกิจ นิดหน่อย 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
 |
« ตอบ #1631 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2554 16:06:29 » |
|
แง๊บๆ ขออภัยที่ไปไม่ได้ครับ ติดภารกิจ นิดหน่อย  โห ห่างหายไปนานมากๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
 |
« ตอบ #1632 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2554 21:40:27 » |
|
ฝากตะหาน  ถ่ายจากด้านสูบหนึ่ง  ถ่ายจากด้านสูบสี่ ภาพอาจจะมองไม่ค่อยชัดว่า ระหว่างสูบสองและสาม เมื่อลูกสูบขึ้นมาสูงสุด สูบสองด้านหัวลูกสูบจะต่ำกว่าเล็กน้อยประมาณสองมิลลิเมตร ช่างโตบอกว่าเดี๋ยวจะลองเปิดท้องอ่าง แล้วรื้อเช็คดูว่าเกิดจากอะไร 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ 
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
 |
« ตอบ #1633 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2554 21:48:43 » |
|
มันห่างกันนิดเดียวเองเน๊าะ พี่ตุ้ย ถ้าไม่สังเกตุคงไม่รู้อ่ะ หรือว่ามันเป็นมาอยู่แล้ว...เพราะมันเดินหอบๆประจำ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
 |
« ตอบ #1634 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2554 22:01:56 » |
|
ตอนถ่ายรูปครั้งที่แล้ว ลูกมันอยู่ล่างสุดทั้งสูบสองและสามเลยดูไม่ออก เดี๋ยวมีความคืบหน้าแล้วจะโทรหา 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ 
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
 |
« ตอบ #1635 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2554 22:35:54 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!!
|
 |
« ตอบ #1636 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2554 19:53:27 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 ธันวาคม 2554 20:50:06 โดย AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!! »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
 |
« ตอบ #1637 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2554 17:39:29 » |
|
^ ^ ^ นึกว่าจะขับเดิมๆสนิท
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BEN AE
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #1638 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2554 17:42:01 » |
|
ทำระบบขับเคลื่อนใหม่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
 |
« ตอบ #1639 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2554 19:00:34 » |
|
ทำระบบขับเคลื่อนใหม่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ 
|
|
|
|