AE. Racing Club
17 พฤษภาคม 2568 21:00:29 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 16  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: และแล้วก็กลับมา ชาว 3S GE ใน AE เป็นยังงัยกันบ้างครับ อิอิ  (อ่าน 73446 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #100 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2552 17:46:23 »

สักวัน ลูกชายผมจะกลับมา หลังจากหลับไหลในอู่..........

เป็นกำลังใจคับ อยากได้อะไหล่อะไรไหมคับพี่

ผม อยากเห็น ห้องเครื่องเต้ม เต็ม ช่วยลงให้ดูหน่อยได้ไหม ครับ 

3S-GE กับ 4A-GE20v ฝาดำ  มันต่างกันไหมครับ มันมีข้อดีและข้อเสีย ยังไง 

ขอผมละกันนะ








ดูขนาดระหว่าง2Eกับ 3S คับ


แหล่มครับ  แล้วทำอะรัยกลับช่วงล่างบ้างครับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #101 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2552 21:24:14 »

โช๊ค Cusco แค่นั้นครับ เบรคพอทเดียว 10.2 หม้อลมชั้นเดียวตอนแรก แ้ล้วก็เปลีย่นมาชั้นครึ่ง

ตอนแรกใส่โช๊คเรวินตัดสปริงแล้วพอใส่3sเครื่องมันหนักกว่าเดิมมันเลยเตี้ยลงไปอีกประมาณ1เซน พอดีจีบโช๊คน้องแม้วได้มา ผมก็เลยเปลี่ยนโช๊คทีเดียวเลยครับ

ตอนใส่เรวินก็ขับดีนะครับ แต่ใส่cuscoแล้วหนึบกว่าเยอะกระด้างพอกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 ธันวาคม 2552 21:26:18 โดย Hunter_JIK » บันทึกการเข้า

sss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 294


Ae-101 / 3S-GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #102 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2552 00:19:15 »

ขอผมละกันนะ




[/quote] รูปนี่ก่อนติดแก๊สหัวฉีดเหรอครับ   พอดีไม่เห้นหัวฉีดแก๊สนะครับ
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #103 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2552 11:21:48 »

ขอผมละกันนะ




รูปนี่ก่อนติดแก๊สหัวฉีดเหรอครับ   พอดีไม่เห้นหัวฉีดแก๊สนะครับ

ท่อแก๊สอยุ่ด้านล่างครับ ไว้ข้างบนค่อนข้างเบียดกับรางน้ำมันกับหัวฉีดน้ำมันครับ และระยะทางไกลกว่า เจาะด้านล่างครับ

เจาะด้านล่างลึกเกือบเท่าหัวฉีดน้ำมันเลยครับ

ตอนแรกตั้งใจจะเจาะให้Nozzle เฉียงแบบเกือบนอนเลยเพราะพื้นที่เกรียวมันไม่มีต้องเชื่อมอากอน พอกก่อนแล้วค่อยเจาะตาฟเกรียว แต่ใจร้อนเลยเอาแค่นี้ก่อน

อันนี้เป็นรายระเอียดตอนผมถอดฝามาเจียร์บ่าเจียร์วาวเลยจัดการไปเลยทีเดียว

อันนี้เชื่อมอากอนปิดรูเก่า และสังเกตรูใหม่ใกล้กว่าเดิม

ฝั่งแล้วยื่นออกมานอกคอเลยแฮะ

โอยาวไปท่าทางจะขวางอากาศน่าดู

ขวางอากาศแน่ๆดูทรงแล้ว

เลยตัดสินใจเฉือนทิ้งเป็นปากฉลามแบบนี้

เห็นรูแก๊สมันเล็กไปหน่อยเลยเอาสว่านทิ่มซะ รูใหญ่กว่าเดิม

บันทึกการเข้า

fatmancute
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 323



ดูรายละเอียด
« ตอบ #104 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2552 11:59:40 »

ท่าทางช่วงล่างจะทรมานน่าดู
บันทึกการเข้า

JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #105 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2552 13:19:09 »

  ผมใช้ระบบมิกซ์ของเดิม และมี ตัววาลิเอเบิล  (ไม่รู้ถูกเปล่า) ติดอยู่แล้ว  ก้อขึ้นดีระดับหนึ่งนะครับ พอช่วยได้

พอดีไม่มีงบประมาณติดแบบหัวฉีดแล้วครับ    

แล้ววิ่งสุด สุด กันได้เท่ารัยครับ อยากรู้อ่ะ อิอิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 ธันวาคม 2552 14:20:40 โดย JR2@PT.Z#006 » บันทึกการเข้า
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #106 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2552 14:37:03 »

ห้องเครื่องแหล่มเลย  อิอิ

ผม ใช้ มิกเซอร์ แลมด้า เอง ง่ะ

อิจฉา แต้ๆ  



3S-GE + LPG มิกเซอร์ + แลมด้า  เคยวิ่งสุด ณ ตอนนี้ ได้ 230 ค้าบ ทางตรงมันหมดซะก่อน

ไว้ ถ้าไป กทม วิ่ง บนโทลเวย์ เหรอ มอเตอร์เวย์ ทางยาวๆ  คอย ลอง วิ่งอีกครั้งครับ อิอิ  

นี่คือหน้าตา น้อง GE ของผมคับ  


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 ธันวาคม 2552 14:52:31 โดย Palmmy » บันทึกการเข้า

JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #107 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2552 14:50:05 »

ห้องเครื่องแหล่มเลย  อิอิ

ผม ใช้ มิกเซอร์ แลมด้า เอง ง่ะ

อิจฉา แต้ๆ 



3S-GE + LPG มิกเซอร์ + แลมด้า  เคยวิ่งสุด ณ ตอนนี้ ได้ 230 ค้าบ ทางตรงมันหมดซะก่อน

ไว้ ถ้าไป กทม วิ่ง บนโทลเวย์ เหรอ มอเตอร์เวย์ ทางยาวๆ  คอย ลอง วิ่งอีกครั้งครับ อิอิ   

       

ทำแผ่นกันความร้อน ปิดกรองเปลือย ราคาแรงไหมครับ คือว่าจะไปทำบ้างอ่ะครับ 
บันทึกการเข้า
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #108 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2552 15:00:36 »

แต่ละคัน

งามๆ
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #109 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2552 15:24:30 »

ห้องเครื่องของคุณ Palmmy  สะอาดจังเลยครับ สวยดี ชอบๆๆ
บันทึกการเข้า
sss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 294


Ae-101 / 3S-GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #110 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2552 17:59:08 »

ขอผมละกันนะ




รูปนี่ก่อนติดแก๊สหัวฉีดเหรอครับ   พอดีไม่เห้นหัวฉีดแก๊สนะครับ

ท่อแก๊สอยุ่ด้านล่างครับ ไว้ข้างบนค่อนข้างเบียดกับรางน้ำมันกับหัวฉีดน้ำมันครับ และระยะทางไกลกว่า เจาะด้านล่างครับ

เจาะด้านล่างลึกเกือบเท่าหัวฉีดน้ำมันเลยครับ

ตอนแรกตั้งใจจะเจาะให้Nozzle เฉียงแบบเกือบนอนเลยเพราะพื้นที่เกรียวมันไม่มีต้องเชื่อมอากอน พอกก่อนแล้วค่อยเจาะตาฟเกรียว แต่ใจร้อนเลยเอาแค่นี้ก่อน

อันนี้เป็นรายระเอียดตอนผมถอดฝามาเจียร์บ่าเจียร์วาวเลยจัดการไปเลยทีเดียว

อันนี้เชื่อมอากอนปิดรูเก่า และสังเกตรูใหม่ใกล้กว่าเดิม

ฝั่งแล้วยื่นออกมานอกคอเลยแฮะ

โอยาวไปท่าทางจะขวางอากาศน่าดู

ขวางอากาศแน่ๆดูทรงแล้ว

เลยตัดสินใจเฉือนทิ้งเป็นปากฉลามแบบนี้

เห็นรูแก๊สมันเล็กไปหน่อยเลยเอาสว่านทิ่มซะ รูใหญ่กว่าเดิม


   แล้วชุดรางหัวฉีดแก๊สยึดไว้ตรงไหนครับ
บันทึกการเข้า

ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #111 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2552 19:15:01 »

แล้วถ้า ae101 ว่าง3SGTE มานจะมีขอเสียหรือข้อดีอย่างไรมั่งครับอยากรู้คำตอบครับแล้วต้องแปลงหรือทำอะไรเพิ่มบ้างครับเรื่องรายละเอียดครับขอบคุณครับหลังปีไหม่อาจจะได้วางละครับ

เอามั้ยขายต่อครับ
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #112 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2552 23:42:20 »

92 สีฟ้าที่จอดที่อยู่อู่  ผ่านไปเห็นมา เครื่องไรเหรอ สวยดีครับ ........
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #113 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2552 00:51:25 »

ห้องเครื่องแหล่มเลย  อิอิ

ผม ใช้ มิกเซอร์ แลมด้า เอง ง่ะ

อิจฉา แต้ๆ  



3S-GE + LPG มิกเซอร์ + แลมด้า  เคยวิ่งสุด ณ ตอนนี้ ได้ 230 ค้าบ ทางตรงมันหมดซะก่อน

ไว้ ถ้าไป กทม วิ่ง บนโทลเวย์ เหรอ มอเตอร์เวย์ ทางยาวๆ  คอย ลอง วิ่งอีกครั้งครับ อิอิ  

นี่คือหน้าตา น้อง GE ของผมคับ  




ไมล์ผมมี180เองอะน้า

เครื่องน้าตรงคอไอดีเอาไปยิงทรายมาปะคับทำไมมันเนียนจังเลย ของผม ขัดก็แล้ว เอาแปลงลวดปัดก็แล้ว ยังไงก็ไม่เีนียน

ส่วนที่ถามว่า เอารางหัวฉีดไว้ที่ไหน ของผมมันไม่มีรางอะคับ autronic มันเป็นท่อยาว4เส้นเลยจากตัว virสีทองๆ ที่เป็นกรองแก๊สด้วยข้อเสียคือสายมันรกมาก

ด้านหลังเครื่องเรามีพื้นที่ค่อนข้างเยอะครับ ตรงใต้คอไอดีเราโล่งพอที่จะยัดอะไรลงไปได้พอสมควรเลย

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 ธันวาคม 2552 01:00:45 โดย Hunter_JIK » บันทึกการเข้า

Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #114 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2552 07:37:14 »


ไม่ได้ ทำไร เลยคับ   ใช้น้ำยา ขัด อย่างเดียวอิอิ 
บันทึกการเข้า

BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #115 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2552 07:46:56 »


ไม่ได้ ทำไร เลยคับ   ใช้น้ำยา ขัด อย่างเดียวอิอิ 

จริงเหรอลุงปาลม์ เด๊วไปเจอที่ไร่หญ้าต้องขอดูตัวเป็นๆซะหน่อย
บันทึกการเข้า
JR2@PT.Z#006
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 669



ดูรายละเอียด
« ตอบ #116 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2552 08:14:15 »

แล้วถ้า ae101 ว่าง3SGTE มานจะมีขอเสียหรือข้อดีอย่างไรมั่งครับอยากรู้คำตอบครับแล้วต้องแปลงหรือทำอะไรเพิ่มบ้างครับเรื่องรายละเอียดครับขอบคุณครับหลังปีไหม่อาจจะได้วางละครับ

เอามั้ยขายต่อครับ

นี่ขนาด Mo ขำขำ นะ 

    
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #117 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2552 12:35:07 »


ไม่ได้ ทำไร เลยคับ   ใช้น้ำยา ขัด อย่างเดียวอิอิ 

จริงเหรอลุงปาลม์ เด๊วไปเจอที่ไร่หญ้าต้องขอดูตัวเป็นๆซะหน่อย


แสดงว่า เครื่องพี่เขาต้องสะอาดม๊ากมาก
บันทึกการเข้า

Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #118 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2552 01:11:40 »


ไม่ได้ ทำไร เลยคับ   ใช้น้ำยา ขัด อย่างเดียวอิอิ 

จริงเหรอลุงปาลม์ เด๊วไปเจอที่ไร่หญ้าต้องขอดูตัวเป็นๆซะหน่อย

ค้าบผม เด่วจัดห้าย ค้าบ น้าเบน 
บันทึกการเข้า

GIANT_GOLF
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 118


[แอบแซงเพราะแรงน้อย]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #119 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2552 01:35:01 »

คุณ Hunter_JIK ติดgas ของ autronic มาหรอครับ
1 ราคาเท่าไรหรอครับ
2 วิ่งแล้ว สะดุดไหม รอบสูงสูง เหมือน นำมันไหมครับ
3 อัตตราการสิ้นเปลืองเท่าไรหรอครับ

สนใจ ยี่ห้อนี้อยู่อะครับ ช่วยแนะนำหน่อย 
บันทึกการเข้า

ถ้าคุณแน่อย่าแพ้ 1800
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 16  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!