AE. Racing Club
14 กรกฎาคม 2568 18:24:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปรึกษาเรื่องวางเครื่องหน่อยครับ  (อ่าน 2780 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
OH'
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 490



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2552 10:38:10 »

คือรถผม ae92 4a-fเครื่องคาร์บู เดิมๆติดแก้ส ตอนนี้ได้ไฟเขียวมาว่าให้เปลี่ยนเครื่องได้ แต่ผมสนอยู่ 2ตัว คือ 4e-fte กับ 4age 20v. ฝาดำ
แต่จะติดแก้สเหมือนเดิมนะครับ เน้นกลางๆไม่ต้องประหยัดมากเพราะแก้สมันก็ประหยัดในตัวอยู่แล้ว แล้วก็ไม่ต้องถึงกับแรงมาก ออกต่างจังหวัดก็สัก 130-140 ไม่เกิน
ในเมืองก็ขับสบายๆ เน้นต้นหน่อย อยากได้เป็น เกียร์ออโต้ด้วย ผมอยากได้แบบไม่ต้องมาซ่อมจุกจิ๊กอะครับเอาแบบขับได้นานๆ  
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2552 10:42:11 »

เป็นผมลง 4E-FTE รอบต้น เกียรออโต้น่าจะมาดีกว่า
บันทึกการเข้า

AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2552 11:18:42 »

7a ครับ
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2552 12:22:08 »

7a อีกเสียงครับ วิ่งใช้งาน เดินทางสบาย แถมติด Gas สบายด้วย.

4e โบ ต้องเปลี่ยนหม้อต้มเป็น เทอร์โบ
ฝาดำ ต้องจัดการกับกล่องเก็บอากาศให้ดีถ้าติดตั้งแบบ Mix แต่ถ้าให้ดีก้อหัวฉีด

7a ใช้ระบบเดิมได้หมดเลย เปลี่ยนแปลงแค่ระบบน้ำมันอย่างเดียว ถูกกว่า สะดวกกว่า คร๊าบ
บันทึกการเข้า
OH'
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 490



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2552 12:34:45 »

7a อีกเสียงครับ วิ่งใช้งาน เดินทางสบาย แถมติด Gas สบายด้วย.

4e โบ ต้องเปลี่ยนหม้อต้มเป็น เทอร์โบ
ฝาดำ ต้องจัดการกับกล่องเก็บอากาศให้ดีถ้าติดตั้งแบบ Mix แต่ถ้าให้ดีก้อหัวฉีด

7a ใช้ระบบเดิมได้หมดเลย เปลี่ยนแปลงแค่ระบบน้ำมันอย่างเดียว ถูกกว่า สะดวกกว่า คร๊าบ

ขอบคุณครับ

แต่ถ้าสมมุติเราไม่ต้องสนเรื่อง ต้องเปลี่ยนโน้นแปลงนี้ เลย เอาที่สมบูรณ์ทั้งคู่ ระหว่าง เคืรอง2ตัวนี้ ละครับ
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2552 12:39:20 »

ถ้างั้นก้อฝาดำครับ.

เครื่องปีใหม่กว่า สดกว่า
บันทึกการเข้า
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2552 12:41:59 »

4efte ดีกว่าคับถ้าติดแก๊ส ไม่ต้องทำท่อร่วมอากาศใหม่ แต่ 20วาล์ว ต้องทำท่อรว่มอากาศให้เป็นโลหะคับใช้ของเดิมไม่ได้ถ้าติดมิ๊ก
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2552 13:08:38 »

เท่าที่บอก ผม ว่า ฝา ดำ ดี กว่า ครับ

ปล.ความเห็น ส่วน ตัว นะ ครับ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2552 13:19:45 »

ของผมก็กำลังจะเปลียบเหมือนกันไม่น่าจะเกินกลางเดือนนี้Bodyเดียวกันว่าจะลง4efte ติดแก็ส Mix
http://video.mthai.com/my/?name=toyotared ลองชมดู
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 พฤศจิกายน 2552 13:27:09 โดย รักคนอ่าน » บันทึกการเข้า
OH'
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 490



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2552 15:18:03 »

ของผมก็กำลังจะเปลียบเหมือนกันไม่น่าจะเกินกลางเดือนนี้Bodyเดียวกันว่าจะลง4efte ติดแก็ส Mix
http://video.mthai.com/my/?name=toyotared ลองชมดู

น่าสนดีครับ
บันทึกการเข้า

soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2552 15:19:42 »

7a อีกเสียงครับ วิ่งใช้งาน เดินทางสบาย แถมติด Gas สบายด้วย.

4e โบ ต้องเปลี่ยนหม้อต้มเป็น เทอร์โบ
ฝาดำ ต้องจัดการกับกล่องเก็บอากาศให้ดีถ้าติดตั้งแบบ Mix แต่ถ้าให้ดีก้อหัวฉีด

7a ใช้ระบบเดิมได้หมดเลย เปลี่ยนแปลงแค่ระบบน้ำมันอย่างเดียว ถูกกว่า สะดวกกว่า คร๊าบ
แล้วพี่ไม่วาง 7aอะ
บันทึกการเข้า
tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2552 15:31:16 »

ไม่มองๆ ซุปมั่งหรอ ครับ อิอิ ดึงต้น จี๊ดปลายนะ อิอิ
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2552 15:36:53 »

ไม่มองๆ ซุปมั่งหรอ ครับ อิอิ ดึงต้น จี๊ดปลายนะ อิอิ
อิ อิ แน่นอนๆ พี่ตั้ม
บันทึกการเข้า

[B]orn_ [T]o_[B]e_[A]e
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


.................................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2552 16:02:44 »

..........ชอบซุปมากๆ.........แต่วาง 4e bo ครับ...........1300 cc ประหยัดนะครับ....ต้นมาดีด้วย....เพราะมีหอยน้อยๆ....อยู่
บันทึกการเข้า

......ถ้าคุณแน่!!!...อย่าแพ้...4E...โบ...นะจ๊ะ.......

..............www.4efteclub.com.................
tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2552 16:19:52 »

ชม
..........ชอบซุปมากๆ.........แต่วาง 4e bo ครับ...........1300 cc ประหยัดนะครับ....ต้นมาดีด้วย....เพราะมีหอยน้อยๆ....อยู่
ชมรม คนรักหอย อิอิ
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2552 16:20:54 »

ชม
..........ชอบซุปมากๆ.........แต่วาง 4e bo ครับ...........1300 cc ประหยัดนะครับ....ต้นมาดีด้วย....เพราะมีหอยน้อยๆ....อยู่
ชมรม คนรักหอย อิอิ
บันทึกการเข้า
toyotared
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109


+TOYOTARED SHOP+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2552 22:19:49 »

4eก็ดีนะครับ

แต่ขับทางไกลก็20vดีกว่า     วาว์ลมันเยอะดี




เอาขายของหน่อย
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=52937.0
บันทึกการเข้า

0846807800 DTAC  0863422166 อู๋
toyotared
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109


+TOYOTARED SHOP+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2552 22:25:48 »

คือรถผม ae92 4a-fเครื่องคาร์บู เดิมๆติดแก้ส ตอนนี้ได้ไฟเขียวมาว่าให้เปลี่ยนเครื่องได้ แต่ผมสนอยู่ 2ตัว คือ 4e-fte กับ 4age 20v. ฝาดำ
แต่จะติดแก้สเหมือนเดิมนะครับ เน้นกลางๆไม่ต้องประหยัดมากเพราะแก้สมันก็ประหยัดในตัวอยู่แล้ว แล้วก็ไม่ต้องถึงกับแรงมาก ออกต่างจังหวัดก็สัก 130-140 ไม่เกิน
ในเมืองก็ขับสบายๆ เน้นต้นหน่อย อยากได้เป็น เกียร์ออโต้ด้วย ผมอยากได้แบบไม่ต้องมาซ่อมจุกจิ๊กอะครับเอาแบบขับได้นานๆ 

สรุปเลยวาง20vดีกว่า

4e fteกับแก๊สมิกเซอร์คงจูนยากให้มันเนียนครับ
บันทึกการเข้า

0846807800 DTAC  0863422166 อู๋
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2552 22:47:31 »

CC เยอะไม่เหนื่อยมากครับ
บันทึกการเข้า

jo/jo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 831


---- 1300 cc จ้า ----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2552 23:10:55 »

คือรถผม ae92 4a-fเครื่องคาร์บู เดิมๆติดแก้ส ตอนนี้ได้ไฟเขียวมาว่าให้เปลี่ยนเครื่องได้ แต่ผมสนอยู่ 2ตัว คือ 4e-fte กับ 4age 20v. ฝาดำ
แต่จะติดแก้สเหมือนเดิมนะครับ เน้นกลางๆไม่ต้องประหยัดมากเพราะแก้สมันก็ประหยัดในตัวอยู่แล้ว แล้วก็ไม่ต้องถึงกับแรงมาก ออกต่างจังหวัดก็สัก 130-140 ไม่เกิน
ในเมืองก็ขับสบายๆ เน้นต้นหน่อย อยากได้เป็น เกียร์ออโต้ด้วย ผมอยากได้แบบไม่ต้องมาซ่อมจุกจิ๊กอะครับเอาแบบขับได้นานๆ 

สรุปเลยวาง20vดีกว่า

4e fteกับแก๊สมิกเซอร์คงจูนยากให้มันเนียนครับ

ของผมยังไม่เนียนเลยครับ
บันทึกการเข้า

- ทรงพระเจริญ - 

http://www.4efteclub.com/www/index.php
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!