AE. Racing Club
30 กรกฎาคม 2568 21:54:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: งานเข้าสายไฟหลุด1เส้นชุดเดียวกับไดชาร์ทครับ  (อ่าน 4479 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE LOVER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690


[v] บอลโลกทำกูชิหายหมด [v]


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2552 15:51:50 »


งานเข้าสายไฟหลุด1เส้นชุดเดียวกับไดชาร์ทครับ

มือมันว่างอยากจัดระเบียบให้สายไฟพอแกะออกมาเป็นงี้เลย กำ

ต้องพ่วงกับตัวไหนครับ 


เส้นที่เป็นหางปลาอ่ะครับเส้นเล็กๆ

ตอนนี้ที่สงสัยคือ ตัวดำๆด้านบน  กับสีเทาตัวเล็กๆด้านล่างอ่ะครับ


รบกวนด้วยครับ
บันทึกการเข้า

http://www.autobitx.com/signup.php?referrer=sorrawis
ใครยังไม่มีเวปบิท เอาInvite ไปลองดูกันครับ
ใส่ชื่อ+พาสเวิร์ด+ อีเมลครับ
AE LOVER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690


[v] บอลโลกทำกูชิหายหมด [v]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2552 15:54:49 »

ของเออี101ครับผม
บันทึกการเข้า

http://www.autobitx.com/signup.php?referrer=sorrawis
ใครยังไม่มีเวปบิท เอาInvite ไปลองดูกันครับ
ใส่ชื่อ+พาสเวิร์ด+ อีเมลครับ
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2552 16:00:22 »


น่าจะเป็นสายตัวเช็คน้ำมันเครื่องอ่ะครับ ตอนน้ำมันเครื่องขาดอ่ะครับ ตัวหนึ่งไม่กี่ร้อยครับ แต่รู้สึกว่าเสียบกับไปได้เลยนะครับ ของผมเปลี่ยนเป็นกระุปุกใหญ่แล้ว เพราะมันใช้วัดแรงดันได้ด้วย
บันทึกการเข้า

N u T 7 a_9 0 ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,121


New Doraemon Verion


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2552 16:02:21 »

ที่ผมเคยเห็นม่นะ มันจะเป็นปลั๊กกับหางปลา ตัวหางปลาน้ำจะเป็นกาวของไดชาร์จครับ มันอยู่ติดกับไดชาร์จเลย
ที่ตัวไดชาร์จจะมีเกียวน้ำเบอร์ 10 อยู่เอาหางปลาใส่เข้าไปแล้วใส่แหวนเบอร์10 เข้าไปครับ

มันไม่เห็นภาพมากลองๆดูครับ
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อยๆ... กูไม่รีบ
AE LOVER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690


[v] บอลโลกทำกูชิหายหมด [v]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2552 16:03:50 »


น่าจะเป็นสายตัวเช็คน้ำมันเครื่องอ่ะครับ ตอนน้ำมันเครื่องขาดอ่ะครับ ตัวหนึ่งไม่กี่ร้อยครับ แต่รู้สึกว่าเสียบกับไปได้เลยนะครับ ของผมเปลี่ยนเป็นกระุปุกใหญ่แล้ว เพราะมันใช้วัดแรงดันได้ด้วย

ต้องเสียบตัวดำหรือเทาครับ

ผมไม่รู้จักเลยครับ  กลัวช็อต
บันทึกการเข้า

http://www.autobitx.com/signup.php?referrer=sorrawis
ใครยังไม่มีเวปบิท เอาInvite ไปลองดูกันครับ
ใส่ชื่อ+พาสเวิร์ด+ อีเมลครับ
AE LOVER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690


[v] บอลโลกทำกูชิหายหมด [v]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2552 16:05:00 »

ที่ผมเคยเห็นม่นะ มันจะเป็นปลั๊กกับหางปลา ตัวหางปลาน้ำจะเป็นกาวของไดชาร์จครับ มันอยู่ติดกับไดชาร์จเลย
ที่ตัวไดชาร์จจะมีเกียวน้ำเบอร์ 10 อยู่เอาหางปลาใส่เข้าไปแล้วใส่แหวนเบอร์10 เข้าไปครับ

มันไม่เห็นภาพมากลองๆดูครับ

สรุปละยัดไดชาร์จเหรอครับ
บันทึกการเข้า

http://www.autobitx.com/signup.php?referrer=sorrawis
ใครยังไม่มีเวปบิท เอาInvite ไปลองดูกันครับ
ใส่ชื่อ+พาสเวิร์ด+ อีเมลครับ
AE LOVER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690


[v] บอลโลกทำกูชิหายหมด [v]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2552 16:15:29 »

มะกี้ลองสตาร์ทดู  แบบไม่เสียบสายเข้าครับ  ระบบก็ไม่ฟ้องอะไร

ถ้าเป็นสายกราวไดชาร์จจริง  ๆไม่เสียบไว้จะมีผลยังไงครับ
บันทึกการเข้า

http://www.autobitx.com/signup.php?referrer=sorrawis
ใครยังไม่มีเวปบิท เอาInvite ไปลองดูกันครับ
ใส่ชื่อ+พาสเวิร์ด+ อีเมลครับ
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2552 16:20:05 »


น่าจะมาจากตัวดำนะครับ แล้วดูแล้วน่าจะเป็นสายกราวด์ หลักการของมันคือ ถ้าน้ำมันเครื่องขาด มันจะต่อลงกราวด์ ทำให้ไฟน้ำมันเครืื่่องหน้าปัดโชวฺ์ ผมว่าไม่ช๊อตหลอกครับ แ่ต่ถ้ากลัวเอาเทฟพันสายไฟปิดไว้แล้วเอาไปให้ร้านไฟทำให้พรุ่งนี้ แต่ถ้าไม่กลัวลองดูก็ได้ ลองจี้กับกราวด์ดูแล้วไฟน้ำมันเครื่องที่หน้าปัดจะโชว์
แต่ของผม มันจะลงกราวด์ตลอด แต่มันจะเหมือนตัวต้่านทานปรับค่าได้ ถ้าแรงดันมากความต้านทานน้อย ไฟวิ่งได้มาก เกจ์แรงดันเครื่องสูงครับ
บันทึกการเข้า

AE LOVER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690


[v] บอลโลกทำกูชิหายหมด [v]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2552 16:55:06 »


น่าจะมาจากตัวดำนะครับ แล้วดูแล้วน่าจะเป็นสายกราวด์ หลักการของมันคือ ถ้าน้ำมันเครื่องขาด มันจะต่อลงกราวด์ ทำให้ไฟน้ำมันเครืื่่องหน้าปัดโชวฺ์ ผมว่าไม่ช๊อตหลอกครับ แ่ต่ถ้ากลัวเอาเทฟพันสายไฟปิดไว้แล้วเอาไปให้ร้านไฟทำให้พรุ่งนี้ แต่ถ้าไม่กลัวลองดูก็ได้ ลองจี้กับกราวด์ดูแล้วไฟน้ำมันเครื่องที่หน้าปัดจะโชว์
แต่ของผม มันจะลงกราวด์ตลอด แต่มันจะเหมือนตัวต้่านทานปรับค่าได้ ถ้าแรงดันมากความต้านทานน้อย ไฟวิ่งได้มาก เกจ์แรงดันเครื่องสูงครับ

อ่ะผมเอาเคเบิลไทร์รัดพลางๆ แต่ดันลืมพันสายไฟ ไปทำก่อนคลับ

เดี่ยวลัด
บันทึกการเข้า

http://www.autobitx.com/signup.php?referrer=sorrawis
ใครยังไม่มีเวปบิท เอาInvite ไปลองดูกันครับ
ใส่ชื่อ+พาสเวิร์ด+ อีเมลครับ
AE LOVER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690


[v] บอลโลกทำกูชิหายหมด [v]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2552 17:03:03 »


น่าจะมาจากตัวดำนะครับ แล้วดูแล้วน่าจะเป็นสายกราวด์ หลักการของมันคือ ถ้าน้ำมันเครื่องขาด มันจะต่อลงกราวด์ ทำให้ไฟน้ำมันเครืื่่องหน้าปัดโชวฺ์ ผมว่าไม่ช๊อตหลอกครับ แ่ต่ถ้ากลัวเอาเทฟพันสายไฟปิดไว้แล้วเอาไปให้ร้านไฟทำให้พรุ่งนี้ แต่ถ้าไม่กลัวลองดูก็ได้ ลองจี้กับกราวด์ดูแล้วไฟน้ำมันเครื่องที่หน้าปัดจะโชว์
แต่ของผม มันจะลงกราวด์ตลอด แต่มันจะเหมือนตัวต้่านทานปรับค่าได้ ถ้าแรงดันมากความต้านทานน้อย ไฟวิ่งได้มาก เกจ์แรงดันเครื่องสูงครับ

ขอบคุณนะครับ ถ้าอยู่ใกล้ๆกันจะไปเที่ยวหาซะหน่อย 

เอาเบียร์ไปส่ง   อีกแปปผมไปก่อนนะครับพอดีต้องเอารถคันนี้ไปให้แม่

ส่วนผมเอารถแม่มาใช้อิอิ  เลยต้องรีบแก้  ถ้าไปเสียที่แม่โดนด่าตาย

ขอบคุณอีกครั้งครับ
บันทึกการเข้า

http://www.autobitx.com/signup.php?referrer=sorrawis
ใครยังไม่มีเวปบิท เอาInvite ไปลองดูกันครับ
ใส่ชื่อ+พาสเวิร์ด+ อีเมลครับ
ble-DP
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 859


สวัสดีครับผมเบิ้ลครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2552 22:56:44 »

เจอเพื่อนแระ 555

ของผมก็หลุดมาครับแต่เพราะของผมมันกรอบจนแตก มันเป็นสายไฟเช็คน้ำมันเครื่อง  ลองสังเกตดูเวลาบิดกุญแจมาก่อนสตาร์ท(ที่ on หรือ Acc นี่แหละจำไม่ได้  ) ดูที่เรือนไมล์ไฟรูปกาน้ำมันจะติด นี่คือกรณีที่ต่อปกติ  แต่ถ้ามันหลุดเวลาที่เราบิดกุญแจก่อนสตาร์ทไอ้ไฟกาน้ำมันตัวนี้จะไม่ติด

     ไม่มีผลใดๆกับเครื่องหากไม่ได้ต่อไว้ แต่ควรหาเทปพันสายไฟมาพันกันช๊อตหน่อยก็ดี

     แนะนำ...ใส่ไว้ให้เหมือนเดิมแหละครับดีที่สุด มันใส่ไม่ยากเย็นอะไร  หากกลัวมันหลุดอีกก็หาพวกซิลิโคนมาพอกไว้กันหลุดก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า

++ ก้อแค่..ผบ. พัน ++
 ++Para Millitary 4th Division++
+www.doraemon-project.com+
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2552 00:38:19 »

เจอเพื่อนแระ 555

ของผมก็หลุดมาครับแต่เพราะของผมมันกรอบจนแตก มันเป็นสายไฟเช็คน้ำมันเครื่อง  ลองสังเกตดูเวลาบิดกุญแจมาก่อนสตาร์ท(ที่ on หรือ Acc นี่แหละจำไม่ได้  ) ดูที่เรือนไมล์ไฟรูปกาน้ำมันจะติด นี่คือกรณีที่ต่อปกติ  แต่ถ้ามันหลุดเวลาที่เราบิดกุญแจก่อนสตาร์ทไอ้ไฟกาน้ำมันตัวนี้จะไม่ติด

     ไม่มีผลใดๆกับเครื่องหากไม่ได้ต่อไว้ แต่ควรหาเทปพันสายไฟมาพันกันช๊อตหน่อยก็ดี

     แนะนำ...ใส่ไว้ให้เหมือนเดิมแหละครับดีที่สุด มันใส่ไม่ยากเย็นอะไร  หากกลัวมันหลุดอีกก็หาพวกซิลิโคนมาพอกไว้กันหลุดก็ได้ครับ
อ่ะใช่เลย เช็คอย่างนี้ก็ได้ลืมไปจริงๆ
บันทึกการเข้า

>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2552 00:08:58 »

เหตุึเพราะซนแต๊ ๆ *-*
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!