AE. Racing Club
28 กรกฎาคม 2568 06:39:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครเปลี่ยนหม้อลมชั้นครึ่งแล้วยังเป็นดรัมหลังอยู่มั๊ยครับ มาแชร์กันหน่อยครับ  (อ่าน 1933 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ball_124
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 145



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 31 ตุลาคม 2552 22:03:19 »

อยากทราบว่ามีใครเปลี่ยนหม้อลมชั้นครึ่งแล้วยังเป็นดรัมหลังอยู่มั๊ยครับ เปลี่ยนมาแล้วอาการเป็นไงกันบ้าง เบอร์แม่ปั้มบนใช้เบอร์อะไรกัน เห็นมีทั้ง 7/8  13/16  15/16  แต่ละตัวต่างกันยังไง ใช้อันไหนดีครับ
บันทึกการเข้า
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2552 01:03:50 »

ไม่รู้เหมือนกันแฮะ 
บันทึกการเข้า

ball_124
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 145



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2552 01:14:51 »

ไม่รู้เหมือนกันแฮะ 

นอนดึกนะพี่ต้น
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2552 02:28:28 »

15/16 แข็งจ้า
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
sOrn_7A
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 573



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2552 03:26:53 »

ชั้นครึ่ง หน้าเลวิน หลังดรัม แต่ไม่ได้เปลี่ยนแม่ปั๊ม
บันทึกการเข้า
ball_124
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 145



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2552 10:32:02 »

ชั้นครึ่ง หน้าเลวิน หลังดรัม แต่ไม่ได้เปลี่ยนแม่ปั๊ม

เบรคเป็นไงมั่งครับ
บันทึกการเข้า
boostup
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 439



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2552 12:36:29 »

ผมใช้ชั้นครึ่ง หน้าจานใหญ่ หลังดรัม แม่ปั๊มเดิม เบรกดีกว่าเดิมมาก แบบว่ารู้สึกเลยครับ มั่นใจขึ้นเยอะ ล้อล๊อคยากขึ้น
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2552 13:43:49 »

ตัวถัง92 ใส่ชั้นครึ่ง 92 จานหน้า 101 (10นิ้ว) หลัง ดัมเดิมฯ แบรคดีขึ้นชัดเจน
บันทึกการเข้า
ball_124
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 145



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2552 15:46:08 »

ผมใช้ชั้นครึ่ง หน้าจานใหญ่ หลังดรัม แม่ปั๊มเดิม เบรกดีกว่าเดิมมาก แบบว่ารู้สึกเลยครับ มั่นใจขึ้นเยอะ ล้อล๊อคยากขึ้น

แม่ปั้มเดิมเบอร์อะไรหรอครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2552 17:08:24 »

ผมว่านะใส่ชั้นครึ่งมันต้องเบรคดีกว่า ชั้นเดี่ยวอยู่แล้วเพราะแรงอัดมันมากขึ้นอ่ะ จริงเปล่า
บันทึกการเข้า

ball_124
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 145



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2552 13:13:19 »

ผมว่านะใส่ชั้นครึ่งมันต้องเบรคดีกว่า ชั้นเดี่ยวอยู่แล้วเพราะแรงอัดมันมากขึ้นอ่ะ จริงเปล่า

เบาเท้าขึ้นนะครับ
บันทึกการเข้า
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2552 13:18:36 »

เคยใส่อยู่คับ แต่จำไม่ได้ว่าเบอร์อะไร
สิ่งที่ได้คือเบาเท้าขึ้น ชลอดีขึ้น กดแรงๆจะหยุดดี แต่ล้อไม่ค่อยล็อค(แต่อาจจะมาจากผ้าเบรกด้วยคับ ทำพร้อมกับเปลี่ยนผ้าเบรกเป็นmetal king)
ข้อเสียคือเวลาวิ่งช้าๆ รถติดๆ ต้องเนียนคับ กดแรงหัวทิ่มทั้งคัน
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
ball_124
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 145



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2552 15:19:53 »

เคยใส่อยู่คับ แต่จำไม่ได้ว่าเบอร์อะไร
สิ่งที่ได้คือเบาเท้าขึ้น ชลอดีขึ้น กดแรงๆจะหยุดดี แต่ล้อไม่ค่อยล็อค(แต่อาจจะมาจากผ้าเบรกด้วยคับ ทำพร้อมกับเปลี่ยนผ้าเบรกเป็นmetal king)
ข้อเสียคือเวลาวิ่งช้าๆ รถติดๆ ต้องเนียนคับ กดแรงหัวทิ่มทั้งคัน

ผมไม่เคยได้ฟิวกดแรงหัวทิ่มเลยครับ เหอๆ
บันทึกการเข้า
kajade
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2552 19:04:31 »

ของผมมี 3 ระยะ
1. หน้าดิสเดิม หลังดรัม เปลี่ยนใส่ชั้นครึ่ง ดีขึ้นเห็นๆ เบาเท้า
2. เปลี่ยนใส่ดิสหลัง บอกตรงๆ เหมือนเดิมหรืออาจจะดีขึ้นนิดหน่อย ที่แน่ๆ สวยขึ้น
3. เปลี่ยนเป็นดิสหน้า 10.2  เบรคดีขึ้นกว่าเดิมพอสมควร

ปล. ถ้าเปลี่ยนตัวกระจายน่าจะดีขึ้นกว่านี้ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!