รถปี92สมัยพ่อยังหนุ่ม
เป็นมรดกตกทอดมาสามสมัย
1พ่อขับไป4ปี
2พี่สาวขับไปอีก3ปี
3เราเหมาหมดจนถึงปัจจุบัน

เริ่มแรกก็ต้องเปลี่ยนไฟหน้า กระจังหน้า max กรองเปลือย ท่อ
ชุดสองก็เอาไปขัดลื่น ลื่นซะหกล้มหัวแตกในredzeedเย็บไปหลายเข็มอยู่
เครื่องที่2เปลียนเป็น4a gze map ส้ม ขับสิบวันก็ลาโลกไปเลย
ตัวที่3จับเครื่อง ตัวที่2 เปลียนอุปกรณ์ข้างในใหม่หมด ขยับนิดหน่อยเป็นลูกca18แคม256trdยังใช้ซุบเหมือนเดิมวิ่งดีมากขับสามวันเข้าอู่สองอาทิตย์เป็นอย่างนี้มาเป็นปี
เบื่อมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆรับสาวที่ไรต้องให้ขึ้นเท็กซี่กับทุกที่ตัวที่4เปลี่ยนใหม่เอา map เขียวดีกว่า จะเหมือน รถคนอื่นที่เข้าวิ่งกันไหมขับได้สองเดือนซุบก็จากไปแตกคาตีนเลย(ไม่สุภาพ)ก็เลยได้อุปกรณ์รวมชุดของเพื่อนมารองในราคาพิเศษ2xxxx
วิ่งโครตดีเลยมันมากบูสอยู่แค่0.9บาร์เองสบายเลยขับได้สามเดือนจอดยาวหกเดือนเลยเปลี่ยนโบใหม่เอาSR ฝาดำดีกว่า ใส่ปุบก็ต้องทำต่อปั๊บเลย
ใส่เรกูเรต+จอฟ้า+ปลดบูส ขยับเป็น1.2 บาร์เอาไปสนามคลองห้าเลยรถพึ่งเสร็จได้สามวันเองยังไม่ได้ลองเลย
รอบแรกก็หลับคาสนามเลยขับกับมาถึงปั้มเจ็ตกาญจนาน้ำหมดหม้อน้ำเลย555555555555เสียตังอีกแล้ว
ลื้อมาประเก็นแตก(ประเก็นเหล็กแล้วนะ)ยังไม่รอดเลยฝาเสื้อสูบ+เสื้อสูบโก่งที่นี้จะนี้ทำไงดีจะเอาเครื่องตัวที่สามมาใส่ดีกว่าหรือว่าจะทิ้งรถใว้ที่อู๋คิดก่อนดีคิดไปคิดมา(เล่นฝากอู๋ไว้สามเดือน)อู่ยังลืมเลยว่ารถใครวะ
เอาเครื่องไปเเลกเครื่องดีกว่า4A GZE ตัวที่สาม แรกเป็น 4a fe เชียงกง 55555555 (เกียร์ autoด้วย )มันแน่ก็ขับมาอีกแสนโลก็ถึงตอนนี้พอดี
แล้วตอนสุดท้ายท้ายสุดก็กลับมาเป้นรถเดิมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ5555555555555555
หมดตังไปเยอะ
อะไหล่บ้างส่วนก็มีน้องในคลับพี่ในคลับซื้อขายแลกเปลี่ยนไปบ้างเหลือบ้างชั่งกี่โลขายไปบ้าง