|
<Art @ cz>
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2552 23:32:39 » |
|
sssgte
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NewZ-*-
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2552 23:51:57 » |
|
sssgte
ตามนั้นเลย 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
WE LOVE OUR KING
|
|
|
Omatic
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2552 23:54:18 » |
|
ถ้าเอาแรงสุด กลัวว่าจะต้องดัดแปลงมากนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
>>lSlingtolOl<<
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2552 23:57:29 » |
|
ไม่แปลงมากก็ได้ อาจจะ ฝาดำ แล้ว ผูกโบสเตป เทพไปเลย สู้โว้ย อันนี้แรงจิง หึหึ แต่เงินนี่สิ ปัญหา อย่างแรง
แปลงมากหน่อยก็ สามเอสส ก็แรงกว่าอยู่แว้ว ซีซีเยอะม้าเยอะ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GearIto^OK!
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2552 00:02:52 » |
|
3เอี๊ยด Direct coil
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2552 01:01:35 » |
|
เครื่องอะไรส่ EE101 ได้ แล้วแรงสุด ขอตอบว่า 3S-GTE ไดเรคคอยคับ แต่แปลงแท่นเครื่อง4จุด ช่วงล่างทำอีกเยอะ
แต่ถ้าไม่ต้องแปลงมาก ก็ 4AGE 20V BT ฝาดำ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
iPuNN (ปั้น)
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2552 01:27:37 » |
|
ฝาดำโลดเลยคับ
สบายๆ แต่แต่งบานปลาย
555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2552 01:35:49 » |
|
แรงมากเปลืองมากคับอิอิ เปลืองทั้งเชื้อเพลิง เปลืองทั้งค่าเครื่อง ค่าวาง อุปกรณ์ควบอื่นๆ ความแรงว่ากันตามงบคับ แรงแบบ3sแต่งบฝาดำทำได้ยากคับ สู้เอาราคาส่วนต่างของ3s กับฝาดำ มาโมฝาดำเพิ่ม มันจะได้อะไรที่แตกต่างคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2552 09:08:30 » |
|
แรงที่สุด สำหรับ EE101 แบบตรงรุ่น แล้วก็ไม่ได้ ดัดแปลงอะไร มโหฬาร ก็ ต้อง 4E-FTE ครับ
แต่ถ้า ต้องการ แรง แบบดัดแปลง ก็ มีทางไป ได้ หลายทาง 7A-FTE ก็ ม้า 480 ที่ล้อ มี ให้ เห็นกันแล้ว 3S-GTE เดิมๆ ไม่ต้องสืบโดนสวนแน่นอน
ส่วน ถ้าคิดจะวาง 3S-GTE แล้วโมต่อให้แรง ที่สุด เทียบกับ งบ ที่ ถม ลงไป ผมว่า วาง ตัวที่ผม บอกตัวแรก แหละ จบ ไม่เชื่อ ลองถาม น้องฟาร์ ดูดี ว่า หมดไป ทำไหร่ แล้ว อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE สี กะปิ
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2552 17:44:03 » |
|
2E คาบอมบ์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2552 19:55:37 » |
|
ไม่ต้องแปลงตรงตามที่ต้องการเดิมๆนะครับ ก็คง เป็นฝาลายขอพี่โชละครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tumtls
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2552 20:10:33 » |
|
5a-fe อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บูซซ..ชิ้ว !!! ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
|
|
|
qazwsx
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2552 22:01:42 » |
|
ความแรงวิ่งตามงบประมาณ แต่จะมีถนนให้วิ่งป่าวหน้อะ ยิ่งแรงยิ่งกินน้ำมัน โซฮอล์ก็เติมไม่เวิรค์ ต้องเติมวีพาวเวอร์ลิตรละ 40 บาท น้ำตาร่วงเลยเรา อิๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bear witch project
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2552 23:21:12 » |
|
ซัก 40000-45000
พอได้ อ่ะไร บ้างคับ
อี100 รวมวางหมด อ่ะ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถกูเก่า แต่ถ้าอยากมันส์ ..คุณ..ดันมา
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2552 23:30:02 » |
|
2E VVti twin turbo
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
odd
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2552 01:19:35 » |
|
แท่นเครื่องไม่ต้องทำถึงสี่จุดครับ แค่สองครับผม สำหรับ 3S Direct coil ส่วนเรื่องโม นี่ต้องถามครับ ว่าเอาแรง หรือเอาเร็ว ถ้าเอาเร็วก็ 7A ครับถ้าเอาแรงก็ 3S ขับยากดีฮะ ฟรีกระจัดกระจาย
ึ7A Turbo ทำยังไงก็วิ่งเร็ว เฮ้ออออ น่าอิจฉา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SSS-101 ไม่เดิม!!! โม!!! แต่เจือกไม่แรง!!!
|
|
|
|