AE. Racing Club
24 กรกฎาคม 2568 00:14:10 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หาข้อสรุป รถติดแก๊ส ใส่ monroe+H&R  (อ่าน 1495 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tpermsin
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 ตุลาคม 2552 07:07:39 »

รถผมติดแก๊ส ถ้าใส่ Monreo+H&R ท้ายจะห้อยไหม แล้วถ้าห้อยควรจะทำยังไง

ถ้าต้องเสริมสเปเซอร์ จะมีผลต่อประสิทธิภาพของ โช๊คกับสปริงไหม  แล้วควรจะเสริมกี่นิ้ว (อยากให้มองจากภายนอกแล้วท้ายไม่โด่งหรือห้อยอะครับ)

กรณีนั่ง 4 คนก็ไม่ห้อย

__________________________________
รถผม AE 101 ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2552 12:34:23 »

ห้อยครับ เป็นธรรมดา

รองสัก 1 นิ้วครับ กำลังดี
บันทึกการเข้า
tpermsin
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2552 08:09:41 »

แล้วรองแล้วจะมีผลต่อประสิทธิภาพของโช๊คป่าวครับ
บันทึกการเข้า
tpermsin
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2552 13:01:18 »

อุอุ  ไม่มีใครตอบเลย
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2552 13:09:55 »

ผมคิดไว้เป็นสเตปแบบนี้เหมือนกัน แต่เด๋วรอกลับมาจากต่างจังหวัดก่อน

จะเริ่มด้วยมอนโรกะสปริงเดิมก่อน เพิ่มความหนืดดูว่าช่วยอะไรเกี่ยวกับการทรงตัวได้บ้าง

แล้วค่อยไปหาสปริง เพราะไม่อยากรองสปริง คิดว่าถ้ารองแล้วสปริงมันจะทำงานไม่เต็มระยะ ได้แค่ความสูงแต่ประสิทธิภาพน่าจะลดลง
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2552 15:49:58 »

ผมเคยรองสเปเซอร์ยางมาแล้วผมว่า สู้ สปริงท้ายโด่งไม่ได้ครับ แต่ Monreo+H&R ไม่เคย
บันทึกการเข้า

GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2552 16:42:31 »

เจอปัญหาแบบนี้เหมือนกันคับ ตอนนี้เลยหันหน้าไปมองโซ๊คแบบสตรัทปรับเกียวแล้วอ่ะคับ

แข็งหน่อยแต่เรื่องความสูงปรับเอาว่าจะเอาขนาดไหน ไม่ต้องรองสเปเซอร์ด้วย

อีกหนึ่งแนวทางให้ตัดสินใจคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!