AE. Racing Club
28 มีนาคม 2024 23:48:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วิธีสังเกตุอาการครัชหมด  (อ่าน 55411 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010 12:03:52 »

ผมก้อยัง งง เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

man@บุญรักษา
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 392



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2010 00:04:47 »

ว่าแต่คลัชท์ที่ช่างบอกนี่คลัชท์อะไรคร้าบ .. ถ้าเป็นของ std ก้อ
1. ผ้าคลัทช์ 900 +-
2. จานกด(หวี) 1300 +-
3. ลูกปืนกด 400 +-
4. น้ำมันเกียร์ 3L 240 +-
ส่วนค่าแรงก้อ 1000 +-
(+-) ขึ้นอยู่กับอู่
ปล.แต่ถ้าเปนคลัทช์กึ่ง+หวีเสริม ประมาณ3000+ คับ
แต่เหนตามราคานี่น่าจะเป็น std มากกว่าผมว่าแพงไปนิด หรือไม่ก้อคลัทช์+หวี(ของแท้) ก้อน่าจะประมาณนี้นะคับ!!

ถูกผิดยังไงก็ขออภัยด้วยนะคับ เคยไปทำกับเพื่อนมา หุหุ
ขอบคุณครับ  เเละที่ผมไปทำมา27-01-2010
1. ผ้าคลัทช์ 900 +--------------->750
2. จานกด(หวี) 1300 +----------->1900เเท้ครับ
3. ลูกปืนกด 400 +--------------->400
4. น้ำมันเกียร์ 3L 240 +----------->230
ส่วนค่าแรงก้อ 1000 +------------->1000
ขอบคุณที่ให้ข้อมูลครับ

ส่วนที่ทำเพิ่ม
ซีลคอ2E 75-100---------------->420
ซีลเพลา------------------------>100
ซีลจานจ่าย---------------------->220
ยางห้มเพลานอก+จารบี------------->150
หัวเทียน------------------------>280
ค่าสั่งอะไหล่--------------------->200


รวม 5,650 บาท




บันทึกการเข้า

สายพ่วงเเบตเตอรี่ พ่วงเเบตเตอรี่รถยนต์ทุกชนิด สายใหญ่ 25-50 SQ.MM. สายทองเเดงเต็มเส้นฉนวนหนาเเข็งเเรง
ทนกระเเสไฟฟ้า DC 150 - 500Amp เเรงดันไฟฟ้า 12-24Volt ของเเท้คุณภาพสูงใช้งานได้จริง
www.syncbattery.com
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2010 11:33:06 »

แจ่มครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

man@บุญรักษา
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 392



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2010 15:21:43 »

ของผมประมานว่าเข้าเกียร์ยากอ่ะครับ โดยเฉพาะเกียร์ถอย เปนที่อะไรหรอครับ

เข้าแล้วเีสียงเกียร์มันดังอ่ะครับ เข้ายากเข้าง่ายบางจังหวะอ่ะครับ

แต่การออกตัวอะไรยังดีเหมือนเดิมครับ พุ่งแรงดีเหมือนเดิม
เข้าเกียร์ถอยยากในบาง จังหวะ เค้าบอกให้ลองย้ำครัชดูครับ เเละถ้ายังไม่ได้อีกให้ลอง เข้าเกียร์1
เดินหน้าไปนิดนึง เเล้วเข้าเกียร์ถอยใหม่ ครับ  ข้อมูลจากนิตยสารยานยนต์ ช่วงเดือน พค.-กย. 2536 ครับ
เพราะว่าผมก็พึ่งยกชุดครัช มา สดๆ ร้อนๆ เอง เเต่ก็ถอยหลังได้ดีขึ้นไม่มากนัก
บันทึกการเข้า

สายพ่วงเเบตเตอรี่ พ่วงเเบตเตอรี่รถยนต์ทุกชนิด สายใหญ่ 25-50 SQ.MM. สายทองเเดงเต็มเส้นฉนวนหนาเเข็งเเรง
ทนกระเเสไฟฟ้า DC 150 - 500Amp เเรงดันไฟฟ้า 12-24Volt ของเเท้คุณภาพสูงใช้งานได้จริง
www.syncbattery.com
Leng_TZ#079
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,432



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2010 16:11:46 »

ของผมประมานว่าเข้าเกียร์ยากอ่ะครับ โดยเฉพาะเกียร์ถอย เปนที่อะไรหรอครับ

เข้าแล้วเีสียงเกียร์มันดังอ่ะครับ เข้ายากเข้าง่ายบางจังหวะอ่ะครับ

แต่การออกตัวอะไรยังดีเหมือนเดิมครับ พุ่งแรงดีเหมือนเดิม
เข้าเกียร์ถอยยากในบาง จังหวะ เค้าบอกให้ลองย้ำครัชดูครับ เเละถ้ายังไม่ได้อีกให้ลอง เข้าเกียร์1
เดินหน้าไปนิดนึง เเล้วเข้าเกียร์ถอยใหม่ ครับ  ข้อมูลจากนิตยสารยานยนต์ ช่วงเดือน พค.-กย. 2536 ครับ
เพราะว่าผมก็พึ่งยกชุดครัช มา สดๆ ร้อนๆ เอง เเต่ก็ถอยหลังได้ดีขึ้นไม่มากนัก
ขอบคุนครับ
บันทึกการเข้า

Ae Racing Club

blackdark_7
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 98


ก็เป็นอย่างเงี้ย...แล้วไง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2010 20:47:30 »

ของผมประมานว่าเข้าเกียร์ยากอ่ะครับ โดยเฉพาะเกียร์ถอย เปนที่อะไรหรอครับ

เข้าแล้วเีสียงเกียร์มันดังอ่ะครับ เข้ายากเข้าง่ายบางจังหวะอ่ะครับ

แต่การออกตัวอะไรยังดีเหมือนเดิมครับ พุ่งแรงดีเหมือนเดิม
เข้าเกียร์ถอยยากในบาง จังหวะ เค้าบอกให้ลองย้ำครัชดูครับ เเละถ้ายังไม่ได้อีกให้ลอง เข้าเกียร์1
เดินหน้าไปนิดนึง เเล้วเข้าเกียร์ถอยใหม่ ครับ  ข้อมูลจากนิตยสารยานยนต์ ช่วงเดือน พค.-กย. 2536 ครับ
เพราะว่าผมก็พึ่งยกชุดครัช มา สดๆ ร้อนๆ เอง เเต่ก็ถอยหลังได้ดีขึ้นไม่มากนัก

อื้ม...เป็นเหมือนกันคับ เข้าเกียร์ถอยยาก...บางทีมีเสียงดังด้วย(ถ้าฝืนกระแทกเกียร์แรงๆ) ขอบคุณที่ให้ข้อมูลคับ
บันทึกการเข้า

I'm John Petrucci. I'm Guitarist. 555

ไม่ชอบเบ่ง   แค่แอบเก่งลึกๆ ...
man@บุญรักษา
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 392



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2010 16:01:40 »

เเต่ยังหาจุดปัญหาจริงๆของเรื่องครัชไม่จบ  เพราะถ้าจบมันต้องเข้าเกียร์เเบบนิ่มๆได้ เหมือนตอนเรา
ได้ขับรถตอน AE ใหม่ๆ
บันทึกการเข้า

สายพ่วงเเบตเตอรี่ พ่วงเเบตเตอรี่รถยนต์ทุกชนิด สายใหญ่ 25-50 SQ.MM. สายทองเเดงเต็มเส้นฉนวนหนาเเข็งเเรง
ทนกระเเสไฟฟ้า DC 150 - 500Amp เเรงดันไฟฟ้า 12-24Volt ของเเท้คุณภาพสูงใช้งานได้จริง
www.syncbattery.com
ห้อยน้อย ส.เพลินจิตร
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 229


เร็วได้ เเต่อย่ากวนตีน!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 14:51:29 »

ถ้่าใช้ได้ก็ใช้ไปก่อน ผมคิดเเบบนี้ อิอิ
บันทึกการเข้า



คันนี้ก็ยังดี  เป็นหนี้เค้าทำมัย
อย่าขับจี้  รถไม่มีประกัน
terd-ae
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2013 21:27:56 »

รถผมเวลาฟรีเครื่องมันดังแก๊กๆเวลาเหยีบคลัชแล้วเสียงหายก็หาย เกิดจากอะไรคับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!