wasabi
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #140 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2552 09:49:38 » |
|
เด๋วต้องหาเบา ๆ มาซักชุด ไอ่โชมีให้กุยืมป่าววะ
ใช้พังแล้วกุคืนให้
เด๊วกุ ถอดให้ละกัน ฟลายวิล ไทเทเนียม ไร ก็ ไม่รู้ ไอ่แฟร์ มัน ใส่มาให้ ไม่ค่อยชอบ รอบ มัน จัดไป คิคิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #141 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2552 09:51:37 » |
|
อย่าไปเชื่อโต้ มากนะครับ ไม่ได้สวนใครเลย ที่แซงนะ เพราะเค้า จอดทำไรกันไม่รู้ ผมมองไม่ทัน เลยไม่ได้จอด แถมเมื่อวานจะไปลองนิดๆหน่อยงานเข้าซะอีก จานจ่ายมีปัญหา ซัดๆอยู่พอยกปุ๊บ ตดปั่งๆ เครื่องดับ โทรตามช่างประจำมาช่วย ต้องขับกลับแบบรอบสูงๆ บ่ายนี้เลยต้องไปรื้อจานจ่ายมาเช็คอีกรอบ วันนี้ยังไม่กล้าซัดเลย ขอเวลาอีกซักสองอาทิตย์ ว่าจะลองเต็มๆ ว่ารอบนี้จะแจ๋ว หรือเจ๊ง  น้าแบดครับ เรื่องเลี้ยวไปมาต้องให้น้าช่วยสอนครับ ลืมไปหมดแล้ว  ทางตรงก็แค่ลองๆสนุกๆครับ ไม่ได้แรงไรมากมายแค่เอาไว้สู้กับปิ๊กอัพ เวลาเดินทาง ที่อู่ที่ผมทำแก๊งค์วีเทคเค้าแรงกว่าผมเยอะ ผมมันพวกอณุรักษ์ไม่ยอมเปลี่ยนเครื่อง ส่วนน้าหมึก ก็อย่าเพิ่งเครียดมากนะน้า เดือนหน้าถ้าลงไป กทม ตรงเสาร์อาทิตย์แล้วว่างๆตรงกันว่าจะไปนั่งดริ๊งนั่งคุยกัน มีไรก็โทรคุยกันได้เหมือนเดิมนะน้า นี่ว่าจะต้องไปหาจานจ่ายสำรองไว้ซักลูกแล้ว  หรือว่าเราจะรวมตัวกันไปหาขุมทรัพย์ฝาลาย ที่พัทยากันดีคร้าบบบบบบบ  น้าตุ้ย จานจ่ายหายาก แล้ว มาใส่ F-CON V 2.1 แล้ว เล่น ไดเร็คคอยล์ กันมะ ระยะยาว คุ้มนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
 |
« ตอบ #142 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2552 09:56:41 » |
|
น้าตุ้ย จานจ่ายหายาก แล้ว มาใส่ F-CON V 2.1 แล้ว เล่น ไดเร็คคอยล์ กันมะ ระยะยาว คุ้มนะ อยากน่ะอยากทำนะ น้าโช แต่ระยะยาวนี่ ต้องเก็บตังยาวๆเลยครับ ช่วงนี้ กรอบกร้อปแกรป เลยครับน้า  น้าลองก่อนเลย หมดไปเท่าไหร่บอกด้วยนะน้า 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ 
|
|
|
watcharapong
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #143 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2552 10:32:56 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KENTENS@I <J>
|
 |
« ตอบ #144 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2552 11:15:05 » |
|
เอาฟลาย์วิลไปเจียร์ได้อ่ะปล่าว ไม่มีตังค์อ่ะ มีใครเคยมั่ง ได้ครับ แต่ต้อง บลาล้านส์ ด้วยครับ ค่าทำก็ หลายอยู่
ของผมใช้ของ 20 วาว เจียรแล้วเหลือ 6 กก. 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #145 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2552 11:32:05 » |
|
น้าตุ้ย จานจ่ายหายาก แล้ว มาใส่ F-CON V 2.1 แล้ว เล่น ไดเร็คคอยล์ กันมะ ระยะยาว คุ้มนะ อยากน่ะอยากทำนะ น้าโช แต่ระยะยาวนี่ ต้องเก็บตังยาวๆเลยครับ ช่วงนี้ กรอบกร้อปแกรป เลยครับน้า  น้าลองก่อนเลย หมดไปเท่าไหร่บอกด้วยนะน้า  ค่ากล่อง 18000 ค่าจูน 10000 ค่าไดเร็คคอยล์ (VIOS) ตัวละ 1000 ไดโน 1500 ... หมดตูด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
 |
« ตอบ #146 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2552 11:40:46 » |
|
น้าตุ้ย จานจ่ายหายาก แล้ว มาใส่ F-CON V 2.1 แล้ว เล่น ไดเร็คคอยล์ กันมะ ระยะยาว คุ้มนะ อยากน่ะอยากทำนะ น้าโช แต่ระยะยาวนี่ ต้องเก็บตังยาวๆเลยครับ ช่วงนี้ กรอบกร้อปแกรป เลยครับน้า  น้าลองก่อนเลย หมดไปเท่าไหร่บอกด้วยนะน้า  ค่ากล่อง 18000 ค่าจูน 10000 ค่าไดเร็คคอยล์ (VIOS) ตัวละ 1000 ไดโน 1500 ... หมดตูด 18000+10000+4000+1500 น้าแล้วค่าแปลงใส่นี่รวมแล้วยังอ่ะ รวมในค่าจูนเปล่า ราคานี้ปลายปีหน้าเลยครับน้าถ้าผมคิดจะทำจริงๆ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ 
|
|
|
6.9
|
 |
« ตอบ #147 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2552 11:47:41 » |
|
เอาฟลาย์วิลไปเจียร์ได้อ่ะปล่าว ไม่มีตังค์อ่ะ มีใครเคยมั่ง ได้ครับ แต่ต้อง บลาล้านส์ ด้วยครับ ค่าทำก็ หลายอยู่
ของผมใช้ของ 20 วาว เจียรแล้วเหลือ 6 กก.  แชร์ข้อมูลกันนะครับ คุณ J ผมเคยชั่งฟลายวีล ได้ประมาณ6กก. น้องที่ขายมาให้บอกว่าของ20v ฝาดำ  ส่วนของฝาลายนั้น เดี๋ยวจะไปลองชั่งดูว่าเท่าไหร่ ถอดมาเก็บไว้แล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ 
|
|
|
6.9
|
 |
« ตอบ #148 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2552 11:56:08 » |
|
อันนี้เป็นชุดที่ผมใส่อยู่ปัจจุบัน ครัชยี่ห้อไททัน ทวินเพลท แต่แปลงมาเป็นซิงเกิ้ล และใช้ฟลายวีลฝาดำมากลึงเอา ฟลายวีลกลึงแล้วเหลือน้ำหนักประมาณ5กก.  รวมน้ำหนักทั้งชุดครัช ประมาณ8กก.  เดี๋ยวจะลองชั่งชุดเก่าทั้งชุดดูว่าน้ำหนักต่างกันมากหรือเปล่า ฟลายวีลแต่งส่วนใหญ่เท่าที่เคยหาข้อมูลตามเวปของแต่งต่างๆ น้ำหนักจะอยู่ที่ประมาณสี่กิโลกรัมนิดๆ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ 
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #149 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2552 16:08:12 » |
|
น้าหมึก เอย น้าตุ้ย เอย
ทำไม ไม่หากล่องพ่วง มาใช้ หว่า?? เห็นทำไป ตั้งเยอะ ผมว่า มันดีนะ เอาแค่ อีมาเนจ เหมือนผมก็ได้ พอจูนให้ มัน เหมาะ กับ โซฮอลล์ 95 แล้วเนี่ย ผม ว่า ใช้งาน บน ถนน มัน วิ่งดี ผิดกันเลย นะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
 |
« ตอบ #150 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2552 16:22:09 » |
|
น้าหมึก เอย น้าตุ้ย เอย
ทำไม ไม่หากล่องพ่วง มาใช้ หว่า?? เห็นทำไป ตั้งเยอะ ผมว่า มันดีนะ เอาแค่ อีมาเนจ เหมือนผมก็ได้ พอจูนให้ มัน เหมาะ กับ โซฮอลล์ 95 แล้วเนี่ย ผม ว่า ใช้งาน บน ถนน มัน วิ่งดี ผิดกันเลย นะ
รอ น้าโช ถอดออกไปใส่กล่องทอง แล้วเอามาขายต่อผมถูกๆ  กำลังศึกษาอยู่ครับเรื่องกล่องพ่วง แบบว่าอยู่ ตจว คงต้องจูนกันเอง ลองกันเองครับน้า 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ 
|
|
|
N o a h
|
 |
« ตอบ #151 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2552 19:44:14 » |
|
เครืองผม เดิมๆดมแก๊ส ได้แต่นั่งอ่าน ตาปริบๆ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
[[Badd]]
|
 |
« ตอบ #152 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2552 20:26:35 » |
|
เด๋วต้องหาเบา ๆ มาซักชุด ไอ่โชมีให้กุยืมป่าววะ
ใช้พังแล้วกุคืนให้
เด๊วกุ ถอดให้ละกัน ฟลายวิล ไทเทเนียม ไร ก็ ไม่รู้ ไอ่แฟร์ มัน ใส่มาให้ ไม่ค่อยชอบ รอบ มัน จัดไป คิคิ ถอดมาเลยแสรดดด ไม่ถอดมากุแช่งให้รถพังเจง ๆ ด้วย กั่กๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE สี กะปิ
|
 |
« ตอบ #153 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2552 00:23:34 » |
|
น้าตุ้ย จานจ่ายหายาก แล้ว มาใส่ F-CON V 2.1 แล้ว เล่น ไดเร็คคอยล์ กันมะ ระยะยาว คุ้มนะ อยากน่ะอยากทำนะ น้าโช แต่ระยะยาวนี่ ต้องเก็บตังยาวๆเลยครับ ช่วงนี้ กรอบกร้อปแกรป เลยครับน้า  น้าลองก่อนเลย หมดไปเท่าไหร่บอกด้วยนะน้า  ค่ากล่อง 18000 ค่าจูน 10000 ค่าไดเร็คคอยล์ (VIOS) ตัวละ 1000 ไดโน 1500 ... หมดตูด ค่าไดโน 1500- ไม่น่าพอ น่าจะมี อย่างต่ำ ชั่วโมงนึง 2500- อ่ะแน่นอน ต้องเก็บนานเพราะกล่องใหม่ ข้อมูลใหม่ นั่งเทียนใหม่ 555 สนุกสนานกันไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
[[Badd]]
|
 |
« ตอบ #154 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2552 05:22:00 » |
|
น้าตุ้ย จานจ่ายหายาก แล้ว มาใส่ F-CON V 2.1 แล้ว เล่น ไดเร็คคอยล์ กันมะ ระยะยาว คุ้มนะ อยากน่ะอยากทำนะ น้าโช แต่ระยะยาวนี่ ต้องเก็บตังยาวๆเลยครับ ช่วงนี้ กรอบกร้อปแกรป เลยครับน้า  น้าลองก่อนเลย หมดไปเท่าไหร่บอกด้วยนะน้า  ค่ากล่อง 18000 ค่าจูน 10000 ค่าไดเร็คคอยล์ (VIOS) ตัวละ 1000 ไดโน 1500 ... หมดตูด ค่าไดโน 1500- ไม่น่าพอ น่าจะมี อย่างต่ำ ชั่วโมงนึง 2500- อ่ะแน่นอน ต้องเก็บนานเพราะกล่องใหม่ ข้อมูลใหม่ นั่งเทียนใหม่ 555 สนุกสนานกันไป แปลว่าโดนมา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
 |
« ตอบ #155 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2552 13:35:54 » |
|
น้าหมึก เอย น้าตุ้ย เอย
ทำไม ไม่หากล่องพ่วง มาใช้ หว่า?? เห็นทำไป ตั้งเยอะ ผมว่า มันดีนะ เอาแค่ อีมาเนจ เหมือนผมก็ได้ พอจูนให้ มัน เหมาะ กับ โซฮอลล์ 95 แล้วเนี่ย ผม ว่า ใช้งาน บน ถนน มัน วิ่งดี ผิดกันเลย นะ
รอ น้าโช ถอดออกไปใส่กล่องทอง แล้วเอามาขายต่อผมถูกๆ  กำลังศึกษาอยู่ครับเรื่องกล่องพ่วง แบบว่าอยู่ ตจว คงต้องจูนกันเอง ลองกันเองครับน้า  ผมโช นะ แต่นั่งเล่น เครื่องบ้านไอ่เสี่ยแฟร์ ขี้เกียจออนใหม่ จะบอกว่า อย่าไป เสียเวลา ลองเองเล่นเอง เรื่องกล่องพ่วงครับ น้าตุ้ย ให้ ผู้ชำนาญการ เค๊า จัดการจูนให้ ดีกว่า ครับ แล้วเอาเวลาไป ทำอย่างอื่นหาเงินมาทำรถเพิ่ม ดีกว่า หากล่องที่ชอบ แล้วก็ หิ้วมา กทม ให้ผู้ชำนาญการ เค๊าจูนให้ วันเดียวก็ จบแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #156 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2552 16:04:35 » |
|
น้าหมึก เอย น้าตุ้ย เอย
ทำไม ไม่หากล่องพ่วง มาใช้ หว่า?? เห็นทำไป ตั้งเยอะ ผมว่า มันดีนะ เอาแค่ อีมาเนจ เหมือนผมก็ได้ พอจูนให้ มัน เหมาะ กับ โซฮอลล์ 95 แล้วเนี่ย ผม ว่า ใช้งาน บน ถนน มัน วิ่งดี ผิดกันเลย นะ
รอ น้าโช ถอดออกไปใส่กล่องทอง แล้วเอามาขายต่อผมถูกๆ  กำลังศึกษาอยู่ครับเรื่องกล่องพ่วง แบบว่าอยู่ ตจว คงต้องจูนกันเอง ลองกันเองครับน้า  ผมโช นะ แต่นั่งเล่น เครื่องบ้านไอ่เสี่ยแฟร์ ขี้เกียจออนใหม่ จะบอกว่า อย่าไป เสียเวลา ลองเองเล่นเอง เรื่องกล่องพ่วงครับ น้าตุ้ย ให้ ผู้ชำนาญการ เค๊า จัดการจูนให้ ดีกว่า ครับ แล้วเอาเวลาไป ทำอย่างอื่นหาเงินมาทำรถเพิ่ม ดีกว่า หากล่องที่ชอบ แล้วก็ หิ้วมา กทม ให้ผู้ชำนาญการ เค๊าจูนให้ วันเดียวก็ จบแล้วครับ พ่วงกล่อง เลยพี่ตุ้ย อีกเสียง ไหนๆ กล่องมันก็กองอยู่ที่ อู่แล้ว งิงิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #157 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2552 13:50:18 » |
|
เหงา อ่ะ ไป ไหนกันหมด คุณ KENSENTAI ได้ ข่าวว่า ได้ กล่อง TRD รุ่น พระเจ้าเหา ( เก็บมานาน ไม่ต่ำกว่า 10 ปี คิคิ) มาจาก ช่างหยิ่น ได้ลองใส่ หรือยัง ครับ อยากรู้ว่า กล่องแบบนั้น กับ พ่วงอีมาเนจ แล้ว จูน เนี่ย อันไหน มันจะวิ่งกว่ากันอ่ะ เพราะ ราคา ก้ ไม่หนี กัน เลย ค่ากล่อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BOURDAENG
|
 |
« ตอบ #158 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2552 20:10:04 » |
|
หวัดดีครับโช.. ผมหาเจอแล้วนะของวันก่อน..จะเข้าไปฝากไว้ที่ซอยแบริ่งแล้วเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา เห็นน้ำท่วมทางเลยเปลี่ยนใจ อาทิตย์หน้าผมจะทิ้งไว้ให้นะครับแล้วให้แฟร์เขาดูสายที่จุดต่อต่างๆ ที่รถผมนะครับ/
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KENTENS@I <J>
|
 |
« ตอบ #159 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2552 20:46:59 » |
|
เหงา อ่ะ ไป ไหนกันหมด คุณ KENSENTAI ได้ ข่าวว่า ได้ กล่อง TRD รุ่น พระเจ้าเหา ( เก็บมานาน ไม่ต่ำกว่า 10 ปี คิคิ) มาจาก ช่างหยิ่น ได้ลองใส่ หรือยัง ครับ อยากรู้ว่า กล่องแบบนั้น กับ พ่วงอีมาเนจ แล้ว จูน เนี่ย อันไหน มันจะวิ่งกว่ากันอ่ะ เพราะ ราคา ก้ ไม่หนี กัน เลย ค่ากล่อง ลองแล้วครับ ใส่ปุ๊ป เสียงท่อก็เปลี่ยนเลย วิ่งดีในรอบสูงๆ แต่ช่วงนี้ขับแต่ในเมืองเลยไม่ได้ใส่
แต่กล่องนี้เทียบกับ กล่องฟ้า คงไม่น่าจะได้ ทั้งราคา และเทคโนโลยีที่ต่างกัน
สรุป คือ กล่องนี้เหมาะกับ ฝาลาย ที่ มีความจุ 16xx cc น่าจะเหมาะครับ เพราะมันเป็นของชุดคิส ยุ่น เค้า
ใครขยาย cc มาแล้ว มาลองเอาไปใส่เลย ยินดี มาก 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|